Top 7 Địa chỉ bán và lắp đặt camera uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Hoàng Thu Thuỷ 316 0 Báo lỗi

Trong xu thế hội nhập và phát triển của đất nước. Hệ thống giám sát camera an ninh và quản lý từ xa luôn là nhu cầu phát triển cần thiết của các công ty, nhà ... xem thêm...

  1. Camera Đà Lạt 247 là địa chỉ thi công triển khai bảo trì bảo hành hệ thống camera quan sát uy tín chất lượng tại Đà Lạt. Lắp đặt camera trọn bộ, camera wifi không dây. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% từ nước ngoài. Hệ thống camera giám sát đến từ các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng và nằm ở TOP những sản phẩm bán chạy nhất như HIKVISION, DAHUA, PANSONIC,.... Đảm bảo hoạt động liên tục và bền bỉ cho quá trình sử dụng lâu dài. Thiết bị được bảo hành 2 - 5 năm, đổi mới khi gặp lỗi kĩ thuật...


    Lí do nên chọn Camera Đà Lạt 247:

    • Chất lượng luôn được Camera Đà Lạt 247 đặt lên hàng đầu, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Đảm bảo tính ổn định và quá trình hoạt động liên tục 24/24.
    • Tính thẩm mỹ cũng được đề cao trong quá trình thi công đảm bảo thi công gọn gàng cho khách hàng. Đảm bảo an toàn về hệ thống điện.
    • Tiến độ hoàn thành luôn được đảm bảo đúng với quy định, nhanh chóng chất lượng đảm bảo tiến độ thi công lắp đặt camera an ninh.
    • Thời gian khắc phục sự cố nhanh chóng đến ngay trong 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng. Giúp thiết bị trở lại hoạt động trong thời gian sớm nhất.
    • Hệ thống camera an ninh giám sát hỗ trợ cài đặt quan sát trên tất cả thiết bị điện thoại và hệ điều hành hiện nay IPHONE, IPAD, SMARTPHONE, LAPTOP,PC,… và xem được cùng lúc trên nhiều thiết bị.

    Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai thi công hệ thống camera giám sát (CCTV) tại nhiều nơi khác nhau, Camera Đà Lạt 247 đã xây dựng được đội ngũ chuyên nghiệp mong muốn mang đến cho khách hàng đầy đủ những giải pháp triển khai hệ thống camera giám sát, đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Camera Đà Lạt 247 còn hỗ trợ 100% về kĩ thuật khi khách hàng có nhu cầu mua camera an ninh gia đình về tự lắp. Hãy inbox page Camera Đà Lạt 247 hoặc để lại số điện thoại để được shop tư vấn nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47C Phù Đổng Thiên Vương, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3399 9979
    Email: songphuong.vndl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cameradalat247
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Gọi điện
    Camera Đà Lạt 247
    Camera Đà Lạt 247
    Camera Đà Lạt 247
    Camera Đà Lạt 247

  2. Camera Giá Rẻ Đà Lạt nổi tiếng và được biết đến là đại lý số 1 thuộc hệ thống phân phối và lắp đặt Camera hàng đầu không chỉ ở thành phố Đà Lạt mà còn phủ sóng khắp Lâm Đồng. Tại đây chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ: Smart Home, phần mềm quản lý, đồ chơi ôtô, thiết bị định vị - giám sát hành trình, hệ thống mạng - tổng đài nội bộ,... Ngoài ra, Camera Giá Rẻ Đà Lạt còn là đại lý phân phối, bảo hành chính thức tại Lâm Đồng cho các thương hiệu điện tử công nghệ như: SONY VIỆT NAM, VIETTRONICS, VIETMAP, FPT PLAY BOX, PHGLock, Ronald Jack, HISUKAI.


    Khi nói đến hệ thống camera quan sát, khách hàng thường quan tâm đến : mức giá - độ phân giải - tính năng - chế độ bảo hành,... Thấu hiểu được các yêu cầu đó, Camera Giá Rẻ Đà Lạt cam kết luôn cung cấp các sản phẩm camera quan sát đáp ứng yêu cầu như: mức giá, độ phân giải, tính năng, chế độ bảo hành... của quý khách hàng khi cần trang bị hệ thống camera quan sát. Do vậy, công ty luôn nhận được những phản hồi tốt về: độ ổn định, độ phân giải thực... Bên cạnh chất lượng, Camera Giá Rẻ Đà Lạt có chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng hoặc 24 tháng các sản phẩm camera tùy từng hãng, bảo hành tận nơi trong thời gian ngắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50B Nguyễn Công Trứ, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0986 495 765
    Email: Ktdalat2021@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cameragiaredalat
    Gọi điện
    Camera Giá Rẻ Đà Lạt
    Camera Giá Rẻ Đà Lạt
    Camera Giá Rẻ Đà Lạt
    Camera Giá Rẻ Đà Lạt
  3. Top 3

    Camera Quốc Tùng

    Gọi điện

    Camera Quốc Tùng với mong muốn mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với tiêu chí "Hiện đại - An toàn - Chất lượng" tại Đà Lạt. Công ty luôn lắng nghe và cải tiến chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt nhất và mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

    Dịch vụ lắp đặt camera an ninh của Quốc Tùng cam kết bảo vệ an ninh và tài sản cá nhân của khách hàng một cách tốt nhất. Hỗ trợ khách hàng phát hiện sự đột nhập vào ban đêm và quản lý camera 24/24 thông qua các thiết bị thông minh như điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính cá nhân.

    Đội ngũ nhân viên của Camera Quốc Tùng được đánh giá cao về uy tín, nhiệt tình và trách nhiệm. Luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Điều này cho thấy sự tận tâm và cam kết của công ty đối với chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Với uy tín, chất lượng dịch vụ và giá cả tốt nhất, Camera Quốc Tùng là lựa chọn đáng xem xét cho việc lắp đặt camera an ninh tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16B Trần Phú, TT.Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0947 988 899 & 026 3366 6111 & 0767 114 114 & 0948 857 444
    Email: quoctungcamera@gmail.com
    Website: https://cameraquoctung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cameragiareductronglamdong/
    Gọi điện
    Camera Quốc Tùng
    Camera Quốc Tùng
    Camera Quốc Tùng
    Camera Quốc Tùng
  4. CTS ĐÀ LẠT - Camera Smarthome Network được thành lập với mục đích mang đến những sản phẩm công nghệ mới nhất, hữu ích nhất cho người sử dụng. Công ty được hình thành để thực hiện sứ mệnh “ Mang đến tương lai” cho mọi người! Được thành lập từ năm 2009 cho đến nay, Camera Đà Lạt - Quang Bảo CTS đang phát triển một cách vững chắc bằng mục tiêu đúng đắn và lớn mạnh bằng niềm tin của khách hàng ngày càng nhiều thêm.


    Camera Đà Lạt - Quang Bảo CTS chuyên bán các sản phẩm chính hãng:

    • Thiết bị an ninh: Camera quan sát – Hệ thống báo động, báo trộm – Thiết bị viễn thông – PCCC
    • Thiết bị văn phòng
    • Hệ thống mạng
    • Nhà thông minh


    Tại sao nên lắp đặt camera của CTS ĐÀ LẠT - Camera Smarthome Network:

    • Tiết kiệm thời gian, chi phí đồng thời vẫn đảm bảo được sự an tâm cho khách hàng.
    • Giúp theo dõi, giám sát được tiến độ công việc hay thái độ làm việc của nhân viên.
    • Phòng chống, phát hiện kẻ gian đột nhập ban đêm.
    • Quản lý mọi lúc mọi nơi, chỉ cần sử dụng thiết bị kết nối Internet như smartphone, máy tính.
    • Thu thập đầy đủ thông tin, bằng chứng để sử dụng về sau khi cần.
    • Chất lượng thiết bị uy tín, an toàn.
    • Chế độ bảo hành 24 tháng tùy từng hãng.
    • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, lành nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0333 815 585
    Email: nguyenmanhquang.tmmtl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cameragiatotdalat
    Gọi điện
    CTS ĐÀ LẠT - Camera Smarthome Network
    CTS ĐÀ LẠT - Camera Smarthome Network
    CTS ĐÀ LẠT - Camera Smarthome Network
    CTS ĐÀ LẠT - Camera Smarthome Network
  5. CAMERA ĐÀ LẠT NO.1 là một địa chỉ đáng tin cậy cho các gia đình, doanh nghiệp, cửa hàng và những người muốn lắp đặt camera giám sát. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc triển khai thi công hệ thống camera giám sát công ty cung cấp nhiều sản phẩm từ những thương hiệu uy tín trên thị trường, đảm bảo chất lượng và tính năng nổi bật như độ phân giải cao và hình ảnh sắc nét.


    Một điểm đáng chú ý là các sản phẩm cũng hỗ trợ đàm thoại 2 chiều, giúp quản lý dễ dàng hơn. Ngoài ra, các camera cũng có khả năng quay 360 độ, cho phép quan sát mọi góc nhìn. Thiết kế của các sản phẩm cũng được chú trọng, đẹp mắt và dễ dàng lắp đặt cũng như di chuyển đến các vị trí khác.

    CAMERA ĐÀ LẠT NO.1
    cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, bảo hành chính hãng 2 - 5 năm và có dịch vụ bảo hành tận nơi. Đồng thời, cửa hàng cũng đảm bảo mang đến mức giá cả phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu và điều kiện kinh tế của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A Trần Khánh Dư, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0782 520 052
    Email: admin@lapdatcameradalat.com
    Website: https://lapdatcameradalat.com/
    Gọi điện
    CAMERA ĐÀ LẠT NO.1
    CAMERA ĐÀ LẠT NO.1
    CAMERA ĐÀ LẠT NO.1
    CAMERA ĐÀ LẠT NO.1
  6. Top 6

    Dalat Fix

    Gọi điện

    Có thể nói, ngày nay, internet ngày một phát triển và vươn lên mạnh mẽ, nhờ đó mà con người ứng dụng sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật giúp nâng cao giá trị đời sống hơn. Dalat Fix đã trang bị cho người dùng hệ thống điều khiển từ xa. Đây là một giải pháp cho phép xem qua Internet hình ảnh/âm thanh tại địa điểm đặt camera theo thời gian gần như thực. Ngoài ra còn có thể lưu trữ lại hình ảnh hoặc điều khiển góc quay của camera qua Internet theo ý muốn. Nhờ vậy, người dùng dù đang đi công tác hay đi nước ngoài nhưng vẫn biết được tình hình công ty, nhà ở. Bên cạnh đó, gắn ở nhà riêng nhằm theo dõi, trao đổi với người ở nhà hoặc chống trộm lúc vắng nhà.


    Ngoài ra, khách hàng sử dụng điện thoại có kết nối 3G cũng có thể quan sát được nơi đặt camera. Dalat Fix mới có 3 loại IPcamera cơ bản là:

    • IPCamera cố định: Góc quay cố định, theo dõi theo góc quay đã cài đặt
    • IPCamera quay quét: Người dùng có thể điều chỉnh góc quay từ xa
    • 3G Camera: Camera sử dụng đường truyền 3G để truyền tải dữ liệu. Các tính năng khác tương tự hai loại camera bên trên

    Hệ thống giám sát tại Dalat Fix có thể theo dõi qua các hình thức như sau:

    • Qua máy tính: Xem qua giao diện web, khách hàng ở bất cứ đâu có kết nối internet có thể quan sát
    • Qua điện thoại di động hỗ trợ 3G: Hỗ trợ xem qua Mobile với khung hình nhỏ và phù hợp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 An Dương Vương, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0988 399 293
    Email: dalatfix@gmail.com
    Website: https://dalatfix.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/dalatfix
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Dalat Fix
    Dalat Fix
    Dalat Fix
    Dalat Fix
  7. Công Ty TNHH Công Nghệ & Phần Mềm Cao Nguyên là một đơn vị cung cấp và lắp đặt camera tại Lâm Đồng với giá tốt nhất. Công ty chuyên sâu về sản phẩm và mang đến giải pháp bảo vệ tối ưu nhất cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật của công ty có nhiều kinh nghiệm và hiểu sâu về sản phẩm, đã triển khai nhiều hệ thống lớn cho khách hàng trên toàn quốc. Công ty sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.


    Công Ty Cao Nguyên cung cấp đa dạng sản phẩm camera như cho doanh nghiệp, khách sạn, gia đình... Các sản phẩm đều chính hãng và đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Hikvision, Dahua, Ezviz, Kbvision... khách hàng sẽ luôn có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.


    Công Ty TNHH Công Nghệ & Phần Mềm Cao Nguyên cung cấp hỗ trợ tư vấn, lắp đặt, hướng dẫn và bảo hành chính hãng tại Lâm Đồng. Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu từ những chuyên gia hàng đầu và sẽ khắc phục mọi tình huống phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp nhiều hình thức thanh toán linh hoạt mang đến nhiều tiện ích thanh toán cho khách hàng khi mua hàng. Ngoài ra công ty còn cung cấp hỗ trợ giao hàng miễn phí tại các huyện của Lâm Đồng, đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình mua hàng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Đồng Lạc 3, Xã Đinh Lạc, H. Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0878 572 426
    Email: info@cameraonlinelamdong.com
    Website: https://cameraonlinelamdong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cameraonlinelamdong
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Công Nghệ & Phần Mềm Cao Nguyên
    Công Ty TNHH Công Nghệ & Phần Mềm Cao Nguyên
    Công Ty TNHH Công Nghệ & Phần Mềm Cao Nguyên
    Công Ty TNHH Công Nghệ & Phần Mềm Cao Nguyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy