Top 8 Địa chỉ bán và lắp đặt camera uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Trà Giang 419 0 Báo lỗi

Camera giám sát không còn là một thiết bị quá xa lạ trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, hôm nay ... xem thêm...

  1. Viettel Construction Quảng Trị là một đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các giải pháp camera an ninh chất lượng cao tại tỉnh Quảng Trị. Với kinh nghiệm và tầm nhìn phát triển, Viettel Construction Quảng Trị đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ camera tại đây.


    Công ty cung cấp một loạt các giải pháp camera an ninh cho các khách hàng có nhu cầu từ cá nhân đến doanh nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Viettel Construction Quảng Trị sẽ tư vấn và lắp đặt hệ thống camera phù hợp để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của khách hàng. Viettel Construction Quảng Trị cung cấp các loại camera chất lượng cao như: camera IP, camera analog, camera không dây... và các giải pháp camera thông minh.


    Sau khi khách hàng chọn lựa giải pháp camera thích hợp, Viettel Construction Quảng Trị sẽ tiến hành lắp đặt hệ thống camera một cách chuyên nghiệp và đảm bảo hoạt động ổn định. Đồng thời, công ty cũng cung cấp dịch vụ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật để đảm bảo sự vận hành liên tục và hiệu quả của hệ thống camera.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Hoàng Diệu, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0326 567 777
    Email: hahoang.ktv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CongtrinhViettelQuangTri
    Gọi điện
    Viettel Construction Quảng Trị
    Viettel Construction Quảng Trị
    Viettel Construction Quảng Trị
    Viettel Construction Quảng Trị

  2. Top 2

    Quảng Hà Technology Co., Ltd

    Gọi điện

    Cái tên đầu tiên chuyên cung cấp và lắp đặt camera chính hãng không thể không nhắc đến tại Quảng Trị là Quảng Hà Technology Co., Ltd. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực lắp đặt, bảo trì hệ thống camera quan sát, camera an ninh, camera chống trộm, camera không dây, camera wifi,... Để người tiêu dùng có thêm đa dạng sự lựa chọn, Quảng Hà đã không ngần ngại nhập về các sản phẩm chất lượng theo nhiều phân khúc giá. Chỉ với mức giá từ vài trăm ngàn đồng cho đến vài triệu đồng, là bạn có thể lắp đặt 1 hay nhiều camera chính hãng Dahua, Imou, Ezviz, HIK Vision, Kb Vision


    Đến với Quảng Hà Technology Co., Ltd, bạn có thể tìm kiếm tất tần tật các loại camera đang có mặt trên thị trường, phù hợp với từng nhu cầu, mục đích như:

    • Camera giám sát an ninh
    • Camera hộ gia đình
    • Camera chuyên nhận diện, đọc biển số xe
    • Camera lắp tại các cơ quan, doanh nghiệp, xí nghiệp,...
    • Camera lắp đặt tại những nơi không có điện lưới và mạng internet
    • Camera bộ 4 mắt, 8 mắt, 16 mắt

    Đặt mục tiêu luôn hỗ trợ tư vấn khách hàng một cách tốt nhất, Quảng Hà Technology Co., Ltd luôn thực hiện công việc một cách nhanh chóng và chính xác nhất cho khách, vì vậy bạn hãy yên tâm khi đến với Quảng Hà để mua về cho mình một chiếc camera chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 432 Lê Duẩn, P. Đông Hải, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 023 3350 0789
    • 169 Trần Hưng Đạo, Phường 3, TX. Quảng Trị, Quảng Trị - 0926 074 074

    Điện thoại: 0906 479 699
    Email: quanghaco.ltd@gmail.com
    Website: https://quangha.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Congtytnhhcongghesoquangha

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Quảng Hà Technology Co., Ltd
    Quảng Hà Technology Co., Ltd
    Quảng Hà Technology Co., Ltd
    Quảng Hà Technology Co., Ltd
  3. Bảo Nam Mobile là một cửa hàng chuyên cung cấp và lắp đặt các thiết bị camera tại Quảng Trị. Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực này, Bảo Nam Mobile đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu bảo vệ và giám sát an ninh.


    Bảo Nam Mobile có các sản phẩm camera chất lượng cao từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thị trường. Các loại camera bao gồm: camera giám sát, camera IP, camera quan sát và camera an ninh được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.


    Khi khách hàng đến Bảo Nam Mobile sẽ được tư vấn về các sản phẩm và giải pháp phù hợp cho nhu cầu của mình. Nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của cửa hàng sẽ giúp khách hàng hiểu rõ về tính năng, ưu điểm và cách sử dụng các thiết bị camera. Sau khi khách hàng đã chọn được sản phẩm camera phù hợp, Bảo Nam Mobile tiến hành lắp đặt. Nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra, khách hàng có thể liên hệ với Bảo Nam Mobile để được hỗ trợ và sửa chữa một cách nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Lê Duẩn, TT. Hồ Xá, Vĩnh Linh, Quảng Trị
    Điện thoại: 0775 195 888
    Email: truongsonbqp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cameravinhlinhquangtri
    Gọi điện
    Bảo Nam Mobile
    Bảo Nam Mobile
    Bảo Nam Mobile
    Bảo Nam Mobile
  4. Công ty TNHH MTV An Kỷ Nguyên là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ bán và lắp đặt camera tại Quảng Trị. An Kỷ Nguyên cung cấp các giải pháp an ninh chất lượng cao cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong khu vực.


    Dịch vụ của Công ty TNHH MTV An Kỷ Nguyên bao gồm: tư vấn, bán hàng và lắp đặt hệ thống camera an ninh. Công ty TNHH MTV An Kỷ Nguyên có đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và am hiểu về công nghệ camera hiện đại, đảm bảo rằng hệ thống camera được cài đặt một cách chính xác và hoạt động hiệu quả.

    An Kỷ Nguyên cung cấp các loại camera an ninh đa dạng như: camera quan sát trong nhà, ngoài trời, camera IP, camera không dây và các thiết bị hỗ trợ khác. Chất lượng hình ảnh của các camera mà An Kỷ Nguyên cung cấp rõ nét, cho phép khách hàng giám sát và ghi lại hoạt động trong khu vực một cách chính xác.


    Công ty TNHH MTV An Kỷ Nguyên hiểu rằng mỗi khách hàng có nhu cầu riêng và môi trường khác nhau. Do đó, công ty sẽ tư vấn và đề xuất giải pháp phù hợp với yêu cầu và ngân sách của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Lê Lợi, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0913 925 117 & 0982 925 117
    Email: ankynguyen.vn@gmail.com
    Website: http://cameraankynguyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cameradonghaqt
    Giờ mở cửa: 07:30–17:30
    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV An Kỷ Nguyên
    Công ty TNHH MTV An Kỷ Nguyên
    Công ty TNHH MTV An Kỷ Nguyên
    Công ty TNHH MTV An Kỷ Nguyên
  5. Song với thời đại ngày càng phát triển, sản phẩm camera an ninh cũng dần được những hộ gia đình hay hộ kinh doanh, các công ty, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng nhiều hơn bởi những tiện ích sau:

    • Hạn chế trộm cắp
    • Đảm bảo an toàn, an ninh
    • Cho phép bạn kiểm soát trẻ nhỏ và vật nuôi trong khi đi vắng
    • Giúp cải thiện chiến lược kinh doanh
    • Bảo vệ và phát triển doanh nghiệp

    Hiểu được nhu cầu đó của người tiêu dùng, Công Ty TNHH TM & DV Tin Học Phương Nguyễn được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt camera uy tín hàng đầu Quảng Trị với nhiều năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực đã mang đến khách hàng các sản phẩm camera an ninh chất lượng đi kèm một mức giá tốt nhất. Ngoài chuyên về đa dạng các dòng camera, Phương Nguyễn còn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ công nghệ - tin học như:

    • Hệ thống báo động chống trộm
    • Các giải pháp mạng
    • Máy tính
    • Máy tính bảng

    Công Ty TNHH TM & DV Tin Học Phương Nguyễn tin rằng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17 Trần Hưng Đạo, Phường 3, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
    • 29 Lý Thường Kiệt, P. Đông Hải, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0914 301 112
    Email: phuongnguyenpc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phuongnguyenpc/
    Giờ mở cửa: 07:00–17:30

    Gọi điện
    Công Ty TNHH TM & DV Tin Học Phương Nguyễn
    Công Ty TNHH TM & DV Tin Học Phương Nguyễn
    Công Ty TNHH TM & DV Tin Học Phương Nguyễn
    Công Ty TNHH TM & DV Tin Học Phương Nguyễn
  6. Top 6

    Viễn VBV Camera

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa điểm cung cấp camera an ninh uy tín nhất thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị là Viễn VBV Camera. Hướng tới phương châm "Mang đến sự an toàn cho mái ấm của bạn", cơ sở đã nhập khẩu về đa dạng các loại camera phù hợp với từng nhu cầu người tiêu dùng đi kèm một mức giá tốt nhất cho bạn thoải mái chọn lựa. Sản phẩm camera an ninh điển hình tại Viễn VBV Camera mà bạn không thể bỏ lỡ là camera wifi Imou với đầy đủ chức năng như:

    • Góc quan sát rộng, quay quét và cảnh báo thông minh
    • Đàm thoại 2 chiều, cảnh báo chuyển động
    • Độ phân giải Full HD 1080P
    • Ghi hình với âm thanh rõ ràng nhờ mic tích hợp
    • Khả năng thông báo lập tức tới điện thoại người dùng phát hiện chuyển động lạ

    Đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu mà cơ sở nhắm đến. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên phân phối camera chất lượng, hãy đặt niềm tin vào Viễn VBV Camera. Viễn VBV Camera sẽ không làm bạn thất vọng và mang đến cho bạn một giải pháp an ninh tuyệt vời cho gia đình và công việc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Hàm Nghi, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0946 080 555
    Email: vbvquangtri@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CameraquansatVBV

    Gọi điện
    Viễn VBV Camera
    Viễn VBV Camera
    Viễn VBV Camera
    Viễn VBV Camera
  7. Lắp đặt camera an ninh ở công ty, văn phòng, các cơ sở kinh doanh hay thậm chí là trong nhà dường như đã dần trở nên phổ biến hơn với mọi người trong thời đại công nghệ hiện nay. Nhắc đến nơi phân phối và thi công camera uy tín thì DohaTech - Camera An Ninh - Thiết Bị Viễn Thông có lẽ không phải là một cái tên quá xa lạ cho những ai sinh sống và làm việc tại tỉnh Quảng Trị. DohaTech chuyên cung cấp camera - giải pháp an ninh chất lượng với mức giá tốt nhất dự sẽ trở thành một địa điểm "hot" cho các tín đồ công nghệ. Một số loại camera phổ biến có mặt tại đây là:

    • Camera Wifi EZVIZ C3WN 2MP
    • Camera IPC-A22EP-D-IMOU
    • Camera Ngoài Trời 2MP Imou Bullet 2C
    • Camera Ezviz C6N

    Trải nghiệm tại DohaTech - Camera An Ninh - Thiết Bị Viễn Thông, bạn sẽ nhận được:

    • Hàng cam kết chính hãng
    • Giá tốt nhất
    • Chính sách bảo hành tối ưu
    • Sự chăm sóc tận tâm của đội ngũ nhân viên trước và sau khi mua sản phẩm

    Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho mình một chiếc camera đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng thì đừng quên note lại địa điểm DohaTech - Camera An Ninh - Thiết Bị Viễn Thông cho mình nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/10 - 11 Đặng Dung, Phường 2, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0914 379 222
    Fanpage: www.facebook.com/DohaTechCameraAnNinh

    Gọi điện
    DohaTech - Camera An Ninh - Thiết Bị Viễn Thông
    DohaTech - Camera An Ninh - Thiết Bị Viễn Thông
    DohaTech - Camera An Ninh - Thiết Bị Viễn Thông
    DohaTech - Camera An Ninh - Thiết Bị Viễn Thông
  8. Cường it - Chuyên Camera, Máy tính, Laptop, Máy in được biết đến là địa điểm chuyên cung cấp thiết bị tin học - văn phòng uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực. Cơ sở đã thu hút được một số lượng lớn khách hàng tham quan và mua sắm bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp, luôn ưu tiên cảm nhận khách hàng lên hàng đầu trong phương châm hoạt động. Trải nghiệm tại đây, bạn dường như không thể bỏ qua sản phẩm camera "Best Seller" đến từ thương hiệu Ezviz - nhãn hàng nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp thiết bị an ninh, nhà thông minh bởi các ưu điểm như:

    • Thiết kế hiện đại, tiện dụng
    • Đa dạng tính năng
    • Bộ nhớ cực khủng
    • Công nghệ Starlight
    • Ezviz Cloud

    Một số mẫu camera Ezviz đáng chú ý hiện nay:

    • Camera wifi EZVIZ CS-CV206 Mini O Plus 1080p
    • Camera wifi EZVIZ CS-CV246 ez360 nhỏ gọn hiện đại
    • Camera wifi EZVIZ CS-CV248 C6T theo dõi chuyển động

    Cường it - Chuyên Camera, Máy tính, Laptop, Máy in luôn thấu hiểu khách hàng, cam kết sẽ mang đến bạn sự hài lòng tuyệt đối ngay trong lần trải nghiệm đầu tiên!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Hàm Nghi, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0985 455 777 & 0914 662 333
    Email: khanhly.hn21@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100072184146787

    Gọi điện
    Cường it - Chuyên Camera, Máy tính, Laptop, Máy in
    Cường it - Chuyên Camera, Máy tính, Laptop, Máy in
    Cường it - Chuyên Camera, Máy tính, Laptop, Máy in
    Cường it - Chuyên Camera, Máy tính, Laptop, Máy in




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy