Top 4 Địa chỉ bán cây cảnh tốt nhất Hải Phòng

Hà Võ 5909 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngột ngạt với khói bụi ô nhiễm, diện tích hẹp khiến ta cảm thấy tù túng, bí bách. Một giải pháp vừa có tính thẩm mỹ lại khiến môi trường sống trở nên ... xem thêm...

  1. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ bán cây cảnh đẹp, chất lượng tại Hải Phòng nhất định không thể bỏ qua địa chỉ Cây cảnh Chợ Hàng. Sở hữu số lượng cây lớn bé khác nhau, phù hợp với nhiều không gian, hoàn cảnh, cây cảnh chợ Hàng là cái tên đã quá quen thuộc với những ai ghiền cây cảnh ở Hải Phòng và những khu vực lân cận.


    Cây cảnh chợ Hàng mong muốn mang đến những loài cây thực sự có ý nghĩa, tại đây khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những loài cây yêu thích với đầy đủ những giống cây đáp ứng mọi yêu cầu, góp phần nhỏ giúp mọi người tìm được nhiều niềm vui, cảm hứng trong công việc lạc quan, tự tin hơn trong cuộc sống.


    Một số loại cây cảnh tại đây bạn có thể lựa chọn như:

    • Cây cảnh để bàn.
    • Cây cảnh để hành lang.
    • Cây cảnh phòng khách.
    • Cây cảnh sân vườn...

    Chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng lên với những vườn ươm giống cây cảnh ngay tại trang trại, sản xuất những sản phẩm đất dinh dưỡng và phân bón dành riêng cho cây mang tên “TETRA”. Cây cảnh chợ Hàng cam kết sản phẩm cây nhập về đảm bảo an toàn thực vật không chứa chất bảo vệ thực vật gây ảnh hưởng sức khỏe con người. Cây cảnh, tiểu cảnh thiết kế được đưa ra thi công phục vụ người dân luôn là những sản phẩm chất lượng về mặt mẫu mã hay độ bền theo năm tháng. Kèm theo đó là những dịch vụ chăm sóc hậu mãi chu đáo như: Hướng dẫn chăm sóc hoặc chăm hộ (nếu cần), dịch vụ bảo hành khắc phục cây bệnh, cây lỗi (nếu có).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Khúc Thừa Dụ, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0981 098 116 & 0981 098 128 & 0981 098 143 & 0981 098 172

    Email: caycanhchohang@gmail.com

    Website: http://caycanhchohang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/caycanhchohang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cây cảnh Chợ Hàng - Công ty TNHH Nông nghiệp Nghệ thuật
    Cây cảnh Chợ Hàng - Công ty TNHH Nông nghiệp Nghệ thuật
    Cây cảnh Chợ Hàng - Công ty TNHH Nông nghiệp Nghệ thuật
    Cây cảnh Chợ Hàng - Công ty TNHH Nông nghiệp Nghệ thuật

  2. Cây xanh không chỉ làm đẹp không gian làm việc mà còn giúp tăng cường tinh thần làm việc và giảm căng thẳng. Một môi trường làm việc xanh tươi sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và sẵn sàng đối mặt với thách thức.

    Không chỉ có cây xanh Tiệm cây KAYA - Thiên đường cây cảnh còn là một đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu tại Hải Phòng về các dịch vụ tư vấn thiết kế và trang trí không gian xanh tại Hải Phòng và các dịch vụ chăm sóc duy trì không gian xanh, trang trí văn phòng, nhà hàng, khách sạn resort.

    Tiệm cây KAYA cung cấp một loạt các cây xanh phù hợp với mọi không gian và phong cách nội thất. Từ cây nhỏ trang trí cho bàn làm việc đến cây lớn làm điểm nhấn cho phòng họp, Tiệm cây KAYA có đủ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn. Cây luôn có sẵn tại cửa hàng cho bạn từ từ lựa chọn rinh về nhà trang trí ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/142 Hồ Sen, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0985 401 505 & 0898 269 689
    Email: kayaxanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kaya.com.vn
    Gọi điện
    Tiệm cây KAYA - Thiên đường cây cảnh
    Tiệm cây KAYA - Thiên đường cây cảnh
    Tiệm cây KAYA - Thiên đường cây cảnh
    Tiệm cây KAYA - Thiên đường cây cảnh
  3. Xinh decor - Cây cảnh để bàn là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người dân tại đây lựa chọn. Là địa chỉ chuyên cây cảnh đề làm làm việc, trang trí nhà cửa, showroom, văn phòng làm việc. Đến với cây cảnh Xinh Decor, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn cho mình cây cảnh ưng ý. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn để bạn tìm được cây phù hợp với mục đích sử dụng, với không gian sống làm việc cung như hợp mệnh. Từ những chậu cây cảnh bé xinh đặt bàn cho tới cây vừa đặt góc nhà hay cây lớn trồng ngoài sân, tất cả đều được chăm sóc kĩ lưỡng.

    Đến với cây cảnh Xinh Decor, khách hàng còn được hướng dẫn cách chăm sóc cây sao cho tươi nhất, sống lâu nhất có thể. Giá thành cạnh tranh trên thị trường, mẫu mã đa dạng, thái độ phục vụ tận tình là những điểm cộng được nhiều khách hàng đánh giá cao khi mua hàng tại cây cảnh xanh xinh. Còn chần chừ gì nữa, ghé ngay tiệm chọn cho mình một cây ưng ý thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38/214 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0366 367 589
    Email: ngbaotung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopxinhdecor
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Xinh decor - Cây cảnh để bàn
    Xinh decor - Cây cảnh để bàn
    Xinh decor - Cây cảnh để bàn
    Xinh decor - Cây cảnh để bàn
  4. Cuộc sống luôn luôn hối hả cùng công việc bàn giấy bận rộn đôi khi khiến người ta quên mất việc phải chăm sóc bản thân hay dành cho mình ít nhất 5 phút để thư giãn tâm trí. Để giảm bớt lo âu, căng thẳng và áp lực hằng ngày, khi trở về, hãy tạo cho mình một phong cách sống lành mạnh ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. Một ban công bé bé xinh xinh ngập tràn cây xanh sẽ giúp tâm hồn chúng ta thư giãn.


    Và nếu bạn đang có nhu cầu trang trí cho mình không gian như thế thì hãy nhớ đến Hải Lý nhé, đây là địa chỉ chuyên cung cấp các trang thiết bị trang trí chăm sóc các loại cây cảnh.


    Ngoài ra Hải Lý cũng sẽ tư vấn, thiết kế, các công trình, cơ quan, văn phòng, quán bar, cafe, gia đình,...Tóm lại Hải Lý sẽ giúp bạn từ những việc lớn nhất cũng như công viêc nhỏ nhất. Bước vào không gian cây xanh tại đây có thể sẽ làm bạn choáng ngợp với rất nhiều loại cây tươi mát, xinh xắn nhất, khách hàng vừa lựa cây vừa tận hưởng không gian nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Phương Lưu 2, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0967 397 653
    Fanpage: www.facebook.com/quocan.donguyenquocan
    Gọi điện
    Hải Lý
    Hải Lý
    Hải Lý
    Hải Lý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy