Top 7 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Hải Phòng

Kiều Nguyễn 13393 0 Báo lỗi

Một trong những lý do để bạn ăn trái cây hàng ngày là ngăn ngừa các bệnh tim mãn tính. Vậy nên nếu có thể sử dụng trái cây sạch cho gia đình và bản thân thì đó ... xem thêm...

  1. Top 1

    3C Fruit Hải Phòng

    Gọi điện

    3C Fruit Hải Phòng là cửa hàng uy tín chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các nhà vườn danh tiếng nhất trên thế giới. 3C Fruit Hải Phòng là địa chỉ để các chị, các mẹ có thể lựa chọn sản phẩm an toàn, chất lượng cho gia đình sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, chúng ta có thể chọn cho mình những sản phẩm với mẫu mã đẹp mắt, sang trọng để tặng biếu cho đối tác hoặc trong những dịp quan trọng tại F5 Fruitshop.


    3C Fruit Hải Phòng cung cấp sản phẩm hàng bay loại 1, đầy đủ giấy tờ kiểm dịch, VSATTP, sản phẩm đảm bảo tươi ngon nhất, không tươi ngon khách hàng trả lại sản phẩm cho cửa hàng. Các sản phẩm của hàng khách hàng có thể tìm thấy cho nhu cầu của mình như: nho ngón tay Úc, nho Sweet Celebration, táo Envy, táo Kiku, táo Joly Red, cam Ai cập, nho xanh Úc, nho đỏ Úc, lê Hàn,...


    Quy trình nhập hàng & chọn lọc quả trái tại 3C Fruit:

    • Chọn lọc trái cây theo mùa từ hàng loại 1 của các nông trại chất lượng.
    • Sản phẩm về nguyên thùng, đường bay, kiểm chất lượng.
    • Đóng hàng tươi ngon vào hộp riêng, dán tem chất lượng.
    • Chọn lọc từng quả trong thùng Phân loại sản phẩm Kiểm tra và thay đổi mỗi ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 344 Tô Hiệu, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0981 166 056
    • 11A Lạch Tray, Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0989 420 955
    • ...
    • https://www.facebook.com/3cfruit

    Điện thoại: 0869 787 369 (xử lý sự cố) & 0902 155 677 (phản ánh chất lượng)
    Email: 3cfruit@gmail.com

    Website: www.3cfruit.com

    Fanpage: www.facebook.com/3cfruit
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    3C Fruit Hải Phòng
    3C Fruit Hải Phòng
    3C Fruit Hải Phòng
    3C Fruit Hải Phòng

  2. Top 2

    Kho hoa quả sạch One Fruit

    Gọi điện

    Kho hoa quả sạch One Fruit là cửa hàng bán trái cây sạch được nhập khẩu cao cấp và các loại trái cây vườn Việt để phục vụ nhu cầu của khách hàng về trái cây an toàn. Đến với cửa hàng hoa quả sạch One Fruit khách hàng có thể chọn cho mình rất nhiều loại quả như: Kiwi xanh Pháp, nho ngón tay Úc, roi đỏ An Phước, lê Hàn Quốc, lựu đỏ Peru, hồng giòn Hàn Quốc, na dai Đài Loan, dâu tây Hàn, xoài cát Hoà Lộc, cam ruột vàng,...


    Kho hoa quả sạch One Fruit cam kết hoa quả sạch, chất lượng, hàng không cận date, sản phẩm cập nhật theo ngày, tươi ngon, nói không với các loại trái cây không chất lượng. Cửa hàng hoa quả sạch One Fruit mang đến những quả trái cây tươi đầy đủ độ bóng kết hợp hương vị ngọt ngào và hương thơm tự nhiên , xanh mướt, cuống tươi, giữ nguyên lớp phấn trắng nhìn rất thích và hấp dẫn từ thị giác, khứu giác và cả vị giác. Khách hàng có thể an tâm chọn One Fruit để có thể mua sản phẩm và sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 171 Đình Đông, Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
    • 27 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • onefruit.vn

    Điện thoại: 0906 024 686
    Email: info@onefruit.vn
    Website: http://www.onefruit.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/One-Fruit-Kho-hoa-quả-sạch-Hải-Phòng-394666434317754/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kho hoa quả sạch One Fruit
    Kho hoa quả sạch One Fruit
    One Fruit
    One Fruit
  3. BeryBee là một hệ thống trái cây nhập khẩu, ngon sạch từ thiên nhiên tại Hải Phòng. BeryBee thường xuyên nhập về những sản phẩm trái cây ngon như: Lô nho sữa Hàn Quốc mới về bao ngon, bao ngọt, quả to tròn, mọng nước nhưng vẫn giòn. Nho xanh AUTUMNCRISP Mỹ thịt giòn, ngọt lịm, vỏ mỏng. Quả nho tròn, căng mọng nước. Bên ngoài mỗi quả nho được bao bọc bởi một lớp phấn tự nhiên mỏng giúp bảo vệ quả trong suốt quá trình từ khi phát triển đến tay khách hàng và rất nhiều những loại quả khác: lựu Nga, quất ngọt Đài Loan, dưa lưới Đài Loan,...

    Tại BeryBee cũng có những giỏ trái cây vừa ngon, vừa đẹp mắt, rất thích hợp để biếu tặng. Khi mua trái cây tại BeryBee bạn có thể yên tâm vì BeryBee cam kết bảo hành từng sản phẩm trong vòng 24h, hàng nhập khẩu chính ngạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và freeship với hoá đơn 500k trong nội thành Hải Phòng.


    BeryBee bảo hành từng sản phẩm trong vòng 24h. Hàng nhập khẩu chính ngạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Freeship với hoá đơn 500k trong nội thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 32 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0934 242 262
    • 409 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng - 0945 073 933
    • ...
    • www.facebook.com/berybeecom

    Điện thoại: 1900 636 597

    Email: berybee.com@gmail.com
    Website: https://berybee.com/
    Fanpage: www.facebook.com/berybeecom
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    BeryBee -Trái Cây Nhập Khẩu
    BeryBee -Trái Cây Nhập Khẩu
    BeryBee -Trái Cây Nhập Khẩu
    BeryBee -Trái Cây Nhập Khẩu
  4. Top 4

    Fruit Shop - 60 Quang Trung

    Gọi điện

    Mang tôn chỉ “An toàn cho sức khỏe gia đình bạn!” – Fruit Shop luôn không ngừng nỗ lực tìm kiếm và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm an toàn, dinh dưỡng nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu đa dạng, phong phú của người tiêu dùng Việt.


    Fruit Shop với đa dạng các trái cây nhập khẩu đến từ các nền nông nghiệp tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới: Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Canada, Australia,... đem đến dinh dưỡng và những sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm nổi bật, giàu dinh dưỡng hàng đầu như: Cherry USA, Việt Quất, Nho Shin Muscat.....


    Các loại hoa quả không chỉ rõ ràng nguồn gốc, sạch, an toàn mà còn tươi ngon. Fruit Shop luôn cố gắng để duy trì những thành tựu đang có được, tìm tòi để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm mới, chất lượng, an toàn, có lợi cho sức khỏe với giá thành ưu đãi nhất.­­ Ăn trái cây nhiều không những tốt cho sức khoẻ mà còn rất tốt cho da hãy thường xuyên ăn trái cây tươi ngon theo mùa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0978 809 688
    Email: tranvantoanc6@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/60QuangTrung

    Gọi điện
    Fruit Shop - 60 Quang Trung
    Fruit Shop - 60 Quang Trung
    Fruit Shop - 60 Quang Trung
    Fruit Shop - 60 Quang Trung
  5. Top 5

    Cửa hàng EUS fruit

    Gọi điện

    Cửa hàng EUS fruit là cửa hàng hoa quả sạch, trái cây nhập khẩu, hoa quả Việt uy tín tại Hải Phòng. Cửa hàng EUS fruit sở hữu đội ngũ nhân viên am hiểu thị trường và trực tiếp ở châu Âu, EUS fruit: “Nguồn gốc trái cây rõ ràng, 100% trái cây nhập khẩu chính ngạch đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm được nhập khẩu và phân phối bán lẻ tại kho lạnh tiêu chuẩn châu Âu.”


    Cửa hàng EUS fruit hiện nay cập nhật rất nhiều loại hoa quả tươi: lê Hàn Quốc, táo Juliet Organic, cherry Mỹ, Rockit Organic, Ambrosia, táo Envy, táo Kiku, táo Joly Red, cam Ai cập, nho xanh Úc, nho đỏ Úc, lê Hàn, quýt Úc, cherry Canada, kiwi NewZealand, nho crimson Australia, nho đen Mỹ Royal,...


    Cửa hàng EUS fruit luôn là trái cây được cửa hàng cam kết:

    • 100% trái cây tươi - sạch, không chất bảo quản
    • Nhập khẩu chính ngạch, giấy tờ đầy đủ: bill, kiểm dịch, tờ khai hải quan
    • Hoàn tiền nếu chất lượng không đúng mô tả.

    Khách hàng có thể an tâm khi mua trái cây tại cửa hàng EUS fruit bởi sự kiểm tra và giấy tờ rất đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0869 829 808
    Email: namlunmtd@gmail.com
    Website: http://www.eusfruit.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/eusfruithaiphong/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cửa hàng EUS fruit
    Cửa hàng EUS fruit
    Cửa hàng EUS fruit
    Cửa hàng EUS fruit
  6. Bạn muốn mua trái cây phục vụ cho những bữa ăn hàng ngày cho gia đình nhưng lại băn khoăn không biết chọn địa chỉ nào do có quá nhiều cửa hàng trái cây trên thị trường? Bạn đang lo lắng về chất lượng trái cây ở các cửa hàng bạn chọn liệu có tốt, trái cây có sạch và an toàn hay không? Để giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn uy tín và an toàn hơn Toplist sẽ mang đến một cái tên tiếp theo đó chính là Trái cây Nhập khẩu HelloGreen.


    Các loại trái cây tại HelloGreen có hương vị phong phú, thơm ngon, tươi roi rói hàng nhập khẩu chính hãng. Mỗi loại được đóng hộp, sắp xếp một cách ngăn nắp và đẹp mắt.


    Chẳng cần phải tới những nơi xa xôi như Hàn Quốc hay trời Âu, Úc, ngay tại HelloGreen mọi người hàng hoàn toàn có thể nếm trọn vẹn hương vị những trái nho ngón tay, nho đỏ, nho đen, dâu tây, lê,... giữ nguyên được độ tươi và hương vị ngọt ngào ban đầu. HelloGreen xứng đáng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu về mua sắm trái cây tại Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Cát Cụt, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0981 886 488
    Fanpage: www.facebook.com/12HLG
    Gọi điện
    Trái cây Nhập khẩu HelloGreen
    Trái cây Nhập khẩu HelloGreen
    Trái cây Nhập khẩu HelloGreen
    Trái cây Nhập khẩu HelloGreen
  7. Lan Anh Fruits - Trái cây nhập khẩu Hải Phòng, cửa hàng luôn có sẵn những loại cây tươi ngon theo mùa. Một số loại trái thường xuyên có ở cửa hàng như: Táo Fuji Nam Phi mã đẹp, táo chắc quả, ăn ngọt và mọng nước, lựu đỏ Thái Lan đây là loại trái cây nhập khẩu có lớp vỏ khá mỏng, vỏ có màu vàng và có chỗ ửng hồng, các hạt lựu có màu hồng đỏ mọng nước, vị ngọt ngon thơm nhẹ, Nho Xanh Sweet Grapery vỏ mỏng, giòn ngọt, cuống cành đầy đủ,...


    Lan Anh Fruits cam kết trái cây tại đây 100% được nhập khẩu trực tiếp và giấy tờ nhập khẩu đầy đủ, xuất xứ rõ ràng. 4M Fruits shop cũng có giá cả vô cùng cạnh tranh với thị trường, tại 4M Fruits shop cũng đưa ra một số mẫu giỏ quà, hộp quà trái cây nhập khẩu, với những loại trái cây tươi ngon, an toàn, bắt mắt. Vừa lịch sự lại vô cùng ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 84 đường 203 An Đồng, An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại: 0879 929 968
    Email: chanelskiper@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/4MFruitShop

    Gọi điện
    Lan Anh Fruits  - Trái cây nhập khẩu Hải Phòng
    Lan Anh Fruits - Trái cây nhập khẩu Hải Phòng
    Lan Anh Fruits  - Trái cây nhập khẩu Hải Phòng
    Lan Anh Fruits - Trái cây nhập khẩu Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy