Top 8 Địa chỉ uống nước ép trái cây thơm ngon, chất lượng tại TP. HCM

Phương Kem 25188 0 Báo lỗi

Thay vì uống trà sữa nhiều đường thì việc lựa chọn cho mình những thức uống từ nước ép rau, củ, quả đang ngày càng lên ngôi bởi những công dụng như tốt cho sức ... xem thêm...

  1. Chả phải ngẫu nhiên Nước Ép 100 Vị chiếm được cảm tình của những người yêu đồ uống tự nhiên, người ta yêu mến quán bởi những ly nước mát lạnh với hương trái cây dịu dàng. List đồ uống của Nước Ép 100 Vị thay đổi theo mùa để đảm bảo chất lượng trái cây luôn tươi ngon, vì thế khách hàng có thể yên tâm lựa chọn đồ uống của quán. Nước ép, sinh tố của tiệm được pha chế 100% từ trái cây, không hề pha thêm hương liệu tổng hợp, mỗi vị trái cây đem lại hương vị khác nhau nhưng tựu chung lại có thể khen ngợi bằng 1 từ “ngon”.


    Những chai nước ép của Nước Ép 100 Vị không hề bị lắng cặn, không tách lớp và không đường, cũng như không có sự can thiệp của các chất phụ gia khác. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các loại nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng này tại quán. Đồ uống tại đây phải nói là siêu chất nhưng lại siêu rẻ. Menu đa dạng cho các bạn lựa chọn. Không chỉ trái cây mà các loại nước ép từ rau củ của quán cũng được các chị em phụ nữ hứng thú, bởi loại nước uống này có công dụng giữ dáng, làm đẹp da.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 596/1A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM - 0898 420 623
    • 24C Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0704 407 623

    Fanpage: facebook.com/p/NƯỚC-ÉP-100-VỊ-100083289973443/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nước Ép 100 Vị
    Nước Ép 100 Vị
    Nước Ép 100 Vị
    Nước Ép 100 Vị

  2. Top 2

    Journey Juice

    Gọi điện
    Mùa hè đến với phượng rực đỏ một góc trời, ve kêu râm ran... nhưng cùng với đó cũng là một nhiệt độ khiến cho cơ thể bức bội và nóng nực, một cốc nước ép hoa quả thanh mát giúp giải nhiệt cơ thể còn gì tuyệt vời hơn đúng không ạ. Toạ lạc ngay tại TP. Thủ Đức, Journey Juice với các loại nước ép thơm ngon, hấp dẫn còn gì tuyệt vời hơn.

    Nước ép ở Journey Juice mang lại cảm giác hài hòa, dễ uống, dù là vị ngọt hay vị chua thì cũng đều dịu nhẹ mà không hề bị gắt lên. Không chỉ vậy, đồ uống đặc biệt không dùng đường, không thêm nước, không thêm chất bảo quản hay phụ gia nào khác, bởi vậy nên giữ được độ tươi, nguyên chất của mỗi loại nguyên liệu. Quán chuyên phục vụ các loại nước ép trái cây tươi, detox được đông đảo bạn trẻ tìm đến khám phá với các loại nước uống hoàn toàn tự nhiên và tốt cho sức khỏe này. Nguyên liệu là các loại trái cây tươi mới hàng ngày có theo mùa, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74/5F9 Đường 36, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 172 917 & 0901 825 282
    Email: journeyjuicevn@gmail.com
    Website: journeyjuice.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/JourneyJuiceVietNam
    Gọi điện
    Journey Juice
    Journey Juice
    Journey Juice
    Journey Juice
  3. Chả phải ngẫu nhiên Nước Ép Trái Cây Tươi - P.O.M Fresh Juice chiếm được cảm tình của những người yêu đồ uống tự nhiên, người ta yêu mến quán bởi những ly nước mát lạnh với hương trái cây dịu dàng. List đồ uống của Nước Ép Trái Cây Tươi - P.O.M Fresh Juice thay đổi theo mùa để đảm bảo chất lượng trái cây luôn tươi ngon, vì thế khách hàng có thể yên tâm lựa chọn đồ uống của quán.


    Nước ép của Nước Ép Trái Cây Tươi - P.O.M Fresh Juice được pha chế 100% từ trái cây, không hề pha thêm hương liệu tổng hợp, mỗi vị trái cây đem lại hương vị khác nhau nhưng tựu chung lại có thể khen ngợi bằng 1 từ “ngon”. Không chỉ trái cây mà các loại nước ép từ rau củ của quán cũng được các chị em phụ nữ hứng thú, bởi loại nước uống này có công dụng giữ dáng, làm đẹp da. Nghe nước ép từ rau củ có vẻ khó uống, nhưng không khi thử bạn sẽ thấy nó thực sự tuyệt vời. Ngoài ra, sinh tố hay sữa chua cũng là lựa chọn hợp lý cho các bạn giữa những ngày oi bức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Ngô Thời Nhiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 568 685
    Email: hotline@pomfreshjuice.com
    Website: pomfreshjuice.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuoceptraicaytuoipomfreshjuice/
    Gọi điện
    Nước Ép Trái Cây Tươi - P.O.M Fresh Juice
    Nước Ép Trái Cây Tươi - P.O.M Fresh Juice
    Nước Ép Trái Cây Tươi - P.O.M Fresh Juice
    Nước Ép Trái Cây Tươi - P.O.M Fresh Juice
  4. Juice Me - Nước Ép Trái Cây hiện ra với những loại trái cây nhiệt đới tươi ngon làm người ta lầm tưởng như đứng trước một quầy bán nước ép dạo ở Thái Lan. Giữa những ngày oi ả ở Sài Gòn, đang lưu thông giữa dòng người đông đúc, tìm được một quán nước như quán Juice Me - Nước Ép Trái Cây thì còn gì bằng. Juice Me - Nước Ép Trái Cây chẳng phải là quán nước sang trọng nhưng ngày ngày vẫn nườm nượp khách ra vào. Quán nhỏ, hợi chật chội một chút nên đa số khách đến đây mua nước rồi đi luôn.


    Những chai nước ép trái cây, nước ép rau củ tựa như những chai nước tăng lực làm người ta thoải mái hơn trong những ngày nóng bức. Nước được ép nguyên chất từ rau củ, trái cây tự nhiên bởi vậy nước ép sẽ giữ được trọn vẹn nhất chất dinh dưỡng vốn có. Khách hàng bước vào quán nước ép Juice Me - Nước Ép Trái Cây đều hài lòng với những chai nước ép mình nhận được. Juice Me - Nước Ép Trái Cây sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng để bạn thưởng thức món nước ép ngon và tốt cho sức khỏe này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 678 933
    Email: juicemeshop.online@gmail.com
    Website: juicemeshop.online
    Fanpage: https://www.facebook.com/juicemeshop/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Juice Me - Nước Ép Trái Cây
    Juice Me - Nước Ép Trái Cây
    Juice Me - Nước Ép Trái Cây
    Juice Me - Nước Ép Trái Cây
  5. Top 5

    Nước Ép 123 Juice

    Gọi điện
    Nước Ép 123 Juice tại TP. HCM là địa chỉ thưởng thức nước ép trái cây mà được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để tụ tập bạn bè, nhất là vào những ngày mùa hè, thời tiết nắng nóng đấy. Nước ép trái cây tại đây với tiêu chí 4 không: Không đường, Không nước, Không chất bảo quản, Không chất tạo màu. Thực khách đến quán Trái Cây 1102 sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại trái cây, nước ép cũng như sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.

    Nước ép nguyên chất từ rau củ quả tươi hoàn toàn nên nước ép luôn có 1 màu sắc rực rỡ bắt mắt. Có lẽ đây là một trong số ít quán nước ép mà bạn có thể cảm nhận được vị tươi và nguyên chất của hoa quả. Quán Nước Ép 123 Juice có không gian khá rộng nên thoáng mát, Giá cả phải chăng, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nước ép nguyên chất không pha tạp, chất lượng rất hợp lý mà giá lại không quá cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 451/1A Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 439 123
    Email: 123juicevn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuocep123juice/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nước Ép 123 Juice
    Nước Ép 123 Juice
    Nước Ép 123 Juice
    Nước Ép 123 Juice
  6. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng khi đến với Just Juice - Nước Ép Trái Cây, tại đây phục vụ tất cả các loại nước ép từ nông sản, trái cây sạch. Những món nước ép được yêu thích nhất phải kể đến đó là cóc, dâu tây, dứa, ổi...Và một số loại nước ép đặc biệt chỉ có ở đây như: nước ép dâu tằm mật ong, khế, mận hậu...Đem đến cho bạn thêm nhiều sự chọn lựa. Just Juice - Nước Ép Trái Cây giúp bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái với không gian xanh cùng đồ uống thơm ngon.


    Just Juice - Nước Ép Trái Cây phù hợp với mọi gia đình, những nhóm dân văn phòng. Ngoài ra khách hàng khi đặt nước ép theo nhóm với số lượng lớn sẽ được freeship nữa, kèm theo túi đá ướp lạnh và một chút đường cho những ai hảo ngọt vì nước ép từ Just Juice - Nước Ép Trái Cây luôn đảm bảo nguyên chất không pha chế thêm bất cứ thứ gì. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16A Thép Mới, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0336 484 195
    Email: justjuice.greenjuice@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Just-Juice-Nước-ép-trái-cây-100064143578884/
    Gọi điện
    Just Juice - Nước Ép Trái Cây
    Just Juice - Nước Ép Trái Cây
    Just Juice - Nước Ép Trái Cây
    Just Juice - Nước Ép Trái Cây
  7. Việc ăn quá nhiều đồ dầu mỡ, đồ nhiều chất béo sẽ khiến cơ thể thải ra nhiều độc tố, việc sử dụng nước trái cây để thanh lọc cơ thể là lựa chọn của rất nhiều chị em. Nếu ngại trong việc hì hụi trong bếp để ép những ly nước thì hãy ghé 7 Day Juice - Nước Ép & Trái Cây nhé. Nghe nước ép từ rau củ có vẻ khó uống, nhưng không khi thử bạn sẽ thấy nó thực sự tuyệt vời.


    Đến với 7 Day Juice - Nước Ép & Trái Cây khách hàng không những được thưởng thức những ly đồ uống tươi ngon nhất, mà còn được thả mình vào không gian thanh nhã, những bản nhạc du dương sẽ giúp xua đi căng thẳng, mệt mỏi. Quán có vài món đồ chơi nhỏ đặt trên các bàn để giúp khách giải khuây trong lúc chờ đợi nước. Nhiều loại nước ép, sinh tố được làm sẵn vào chai và đặt trong tủ lạnh cực mát, rất tiện cho học sinh sinh viên mang đến trường hay nhân viên văn phòng đem đi làm. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ từ nguồn cung cấp đảm bảo trái cây tươi để vừa ngon vừa bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Trần Bá Giao, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0386 509 163

    Email: thehienhuynh277@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/7dayjuice/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    7 Day Juice - Nước Ép & Trái Cây
    7 Day Juice - Nước Ép & Trái Cây
    7 Day Juice - Nước Ép & Trái Cây
    7 Day Juice - Nước Ép & Trái Cây
  8. FoodKit - Nước Ép & Trái Cây Cắt Sẵn cam kết chất lượng sản phẩm luôn 100% từ tự nhiên. Điều đặc biệt nhất trong Menu của FoodKit - Nước Ép & Trái Cây Cắt Sẵn chính là tên gọi của các loại nước ép thật là kêu, khiến bạn phải thực sự tò mò muốn biết vị của nó như thế nào đấy nhé. Nguyên liệu tươi mới hàng ngày, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, tuyệt đối không sử dụng các loại trái cây có dấu hiệu hư hỏng. FoodKit - Nước Ép & Trái Cây Cắt Sẵn luôn hân hạnh phục vụ quý khách với thái độ niềm nở, nhiệt tình.


    Menu đa dạng phục vụ cho nhiều nhóm khách hàng với nhu cầu khác nhau: nước ép bổ sung năng lượng, nước detox giảm cân - đẹp da,... với mức giá hợp lý. Menu được yêu thích nhất phải kể đến đó là táo hổ báo, dứa hay hứa, dưa hấu đầu gấu, cóc lóc xóc, ổi sôi nổi,.... Nghe thật hài hước và dễ thương nữa phải không nào. Vào một ngày thời tiết đẹp như thế này, hãy rủ cô bạn thân đến với FoodKit - Nước Ép & Trái Cây Cắt Sẵn để cùng thưởng thức những món ngon và check-in với những chai nước ép cực kỳ cool nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85C Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0334 042 121
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    FoodKit - Nước Ép & Trái Cây Cắt Sẵn
    FoodKit - Nước Ép & Trái Cây Cắt Sẵn
    FoodKit - Nước Ép & Trái Cây Cắt Sẵn
    FoodKit - Nước Ép & Trái Cây Cắt Sẵn


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy