Top 4 Cửa hàng bán chó cảnh uy tín và chất lượng nhất Hải Phòng

  1. Top 1 Pet House
  2. Top 2 AiNi Pet
  3. Top 3 Chó Poodle Hải Phòng
  4. Top 4 Việt Hà Petshop

Top 4 Cửa hàng bán chó cảnh uy tín và chất lượng nhất Hải Phòng

Gà Con Biết Bay 30181 4 Báo lỗi

Chó cảnh là một trong những loại thú cưng đang được ưa chuộng hiện nay. Người ta săn lùng các loài như pug, alaska, husky, chowchow để nuôi trong nhà. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pet House

    Gọi điện

    Pet House là nơi chuyên cung cấp chó cảnh tại Hải Phòng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đa phần các giống chó tại đây được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt, có sức khỏe tốt và có ngoại hình đẹp. Chất lượng của chó cảnh tại Pet House luôn được mọi người đánh giá cao cả về vóc dáng lẫn bộ lông mềm mượt. Hơn hết, cửa hàng cam kết tất cả các chú chó khi được đưa đến tay khách hàng đều đã được tiêm chủng những mũi cơ bản. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn các chú chó tại đây.


    Bên cạnh chất lượng giống chó được đánh giá cao, Pet House chó cảnh Hải Phòng này còn có đội ngũ nhân viên rất tận tâm và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn lòng trả lời các câu hỏi của khách hàng cũng như cung cấp thông tin chi tiết về từng chú chó.


    Cùng với đó là lời khuyên về việc chăm sóc và huấn luyện chó một cách rõ ràng và tận tâm cho khách hàng. Hơn hết, cửa hàng còn có mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên muốn sở hữu cho mình người bạn bốn chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 60 Mê Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    • 05 Hồ Ông Báo, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5883 0755 & 0337 939 686
    Email: quyprohp031@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pethousehp
    Gọi điện
    Pet House
    Pet House
    Pet House
    Pet House

  2. Top 2

    AiNi Pet

    Gọi điện

    AiNi Pet là cái tên không còn xa lạ với rất nhiều người yêu thú cưng tại Hải Phòng, shop cung cấp tất cả các loại chó cảnh, trong đó có các loại nổi tiếng như Chow Chow, Alaska, Poodle, Pom,… nếu như có những giống chó mà shop không bán thì nhân viên cũng sẵn sàng liên hệ tìm những chú chó theo yêu cầu của bạn từ các nguồn uy tín mà họ biết tất cả đều được bảo hành.


    Ngoài ra, tại AiNi Pet cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc, phối giống, spa, cắt tỉa lông,... Tất cả các loại chó ở đây đều được chăm sóc một cách kỹ lưỡng với quy trình đảm bảo, tiêm phòng định kỳ đầy đủ, cho nên các bạn có thể an tâm lựa chọn cho mình một chú thú cưng như ý. Mặc dù giá thành hơi cao một chút nhưng với chất lượng đảm bảo cộng với sự tận tình của shop chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.


    Ngoài ra, với mong muốn tạo sự thuận tiện cho khách hàng và có nguồn dinh dưỡng đảm bảo cho các chú chó, shop còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm thức ăn, phụ kiện. Các bạn có thể liên hệ mua hàng trực tiếp tại shop. Sẽ có nhân viên hướng dẫn một cách chi tiết về quy trình chăm sóc để đảm bảo các chú chó được phát triển bình thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Lê Lợi, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0834 319 999
    Email: aini.thuyan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AiNiPetHp

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    AiNi Pet
    AiNi Pet
    AiNi Pet
    AiNi Pet
  3. Top 3

    Chó Poodle Hải Phòng

    Gọi điện

    Chó Poodle Hải Phòng là địa chỉ mua chó cảnh Hải Phòng lý tưởng cho những ai yêu chó và muốn tìm kiếm một người bạn bốn chân. Cửa hàng luôn đảm bảo sức khỏe và chất lượng của chó cảnh. Điều đó thể hiện qua việc tất cả chó tại đây đều được tiêm phòng các bệnh trước khi đến với gia đình mới. Điều này mang lại sự yên tâm lớn vì khách hàng biết rằng chó của họ đã được chăm sóc và bảo vệ khỏi các bệnh truyền nhiễm.


    Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại Chó Poodle Hải Phòng luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ một cách tận tâm. Đa phần nhân viên đều có kiến thức sâu về các giống chó nên họ luôn sẵn lòng chia sẻ thông tin chi tiết về từng giống chó. Cũng như cung cấp lời khuyên về việc lựa chọn chó phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.


    Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cửa hàng luôn tự hào là địa chỉ cung cấp hàng trăm bé cún Poodle chất lượng, đẹp, khoẻ mạnh tại địa bàn Hải Phòng và toàn quốc cùng chế độ bảo hành cũng như tư vấn chăm sóc tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/128 Tôn Đức Thắng, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0799 315 555
    Email: nguyenhuuhoangmedia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069613929963
    Gọi điện
    Chó Poodle Hải Phòng
    Chó Poodle Hải Phòng
    Chó Poodle Hải Phòng
    Chó Poodle Hải Phòng
  4. Thêm một địa chỉ mua pet cưng cho các bạn ở Hải Phòng đó chính là Việt Hà Pet shop. Mặc dù nằm ở trong hẻm nhưng đây là nơi cung cấp giống pug và Bắc Kinh lai được khá nhiều người biết đến. Những chú cún đáng yêu chủ yếu do sinh sản ở nhà sau đó nuôi lớn và bán nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng.


    Việt Hà Petshop chủ yếu cung cấp những loài cún cưng vô cùng nhỏ nhắn dễ thương như: poodle, phốc sóc, Bắc Kinh lai Nhật. Ngoài ra nơi đây cũng nhận đặt chó mèo cảnh theo ý khách hàng và bán một số giống mèo cho bạn nào đam mê như Anh lông dài, Anh lông ngắn...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/130/46 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0702 150 195

    Email: Nguyenxuanviet15011995@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/Viethapetshop/

    Gọi điện
    Việt Hà Petshop
    Việt Hà Petshop
    Việt Hà Petshop
    Việt Hà Petshop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy