Top 6 Cửa hàng bán laptop cũ uy tín và chất lượng nhất Vũng Tàu

Vũ Minh Hoàng 7218 2 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc laptop để phục vụ nhu cầu của bản thân như: học tập, làm việc, lướt web,... Tuy nhiên, với kinh phí hạn hẹp bạn không ... xem thêm...

  1. Vinh Laptop chỉ bán laptop chất lượng, main zin 100%, chưa qua sửa chữa hay thay thế lần nào. Để minh chứng điều đó Vinh Laptop sẵn sàng mở máy ra cho khách hàng xem các phần bên trong của máy (hay còn gọi là Mainboard) khi có nhu cầu. Tất cả những máy nhập về tại Vinh Laptop đều được qua một quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe, nghiêm túc. Đích đến của Vinh Laptop là trao đến tay người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất không thua kém gì máy mới.


    Chế độ đổi trả máy của Vinh Laptop trong vòng 7 ngày, bảo hành từ 3-6 tháng tùy theo từng sản phẩm, ngoài ra Vinh Laptop còn có dịch vụ mở rộng bảo hành trong 12 tháng. Đối với những khách hàng ở xa không có điều kiện để mua trực tiếp tại cửa hàng, thì Vinh Laptop đã triển khai kênh bán hàng online chuyên nghiệp nhằm giúp cho các bạn ở xa vẫn có thể mua hàng dễ dàng "an toàn nhanh chóng". Đặc biệt, khi mua laptop tại Vinh Laptop, khách hàng còn được tặng balo laptop chuyên nghiệp, tặng thẻ bảo dưỡng, tặng túi chống sốc, vệ sinh laptop và cài đặt phần mềm miễn phí vĩnh viễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 50 Huỳnh Khương Ninh, Phường 3, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 866 292

    Facebook:

    • https://www.facebook.com/vinhlaptop/
    • https://www.facebook.com/vinhlaptop.vn/
    Gọi điện
    Cửa hàng laptop cũ Vinh Laptop
    Cửa hàng laptop cũ Vinh Laptop
    Cửa hàng laptop cũ Vinh Laptop
    Cửa hàng laptop cũ Vinh Laptop

  2. Laptop72.com chuyên cung cấp laptop, máy tính nhập khẩu từ Mỹ với đủ các dòng máy Dell, Asus, Sony Vaio, HP, Acer, Lenovo, và Surface của Microsoft… Cửa hàng chuyên phân phối máy tính nhập khẩu cho các cửa hàng khác trong và ngoài thành phố Vũng Tàu nên khi các bạn mua laptop ở Laptop72.com sẽ được để với giá tốt nhất với thời gian bảo hành lâu dài và đặc biệt được hưởng rất nhiều những ưu đãi.


    Đến với Laptop72.com bạn sẽ được tư vấn chọn laptop phù hợp với tài chính của bản thân. Ngoài ra, bạn còn được tặng 1 chuột không dây, tặng 1 túi chống sốc, tặng 1 phần mềm diệt virus bản quyền – kaspersky anti virus và bạn còn được cài đặt windows, các phần mềm cần thiết khác khi xài hoàn toàn miễn phí tại cửa hàng. Đặc biệt còn được miễn phí vệ sinh máy tính hoàn toàn trong vòng 3 năm sau khi mua laptop và Laptop72.com áp dụng chương trình bảo hành lâu dài từ 6 tháng đến 1 năm hoặc 2 năm tùy theo từng loại máy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 04 Tô Hiến Thành, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 478 488

    Facebook:

    • https://www.facebook.com/thientruongshop/
    • https://www.facebook.com/laptopvungtau.com.vn/

    Website: laptop72.com – laptopvungtau.com.vn

    Gọi điện
    Cửa hàng Laptop72.com
    Cửa hàng Laptop72.com
    Cửa hàng Laptop72.com
    Cửa hàng Laptop72.com
  3. Laptop cũ giá rẻ Vũng Tàu chuyên mua bán laptop cũ giá rẻ với đa dạng các chủng loại, mẫu mã như Dell, Acer, Asus, Vaio I3, I5, I7, HP, IBM, Lenovo, Samsung, Toshiba… hàng được nhập về thường xuyên để khách hàng thoải mái chọn lựa. Laptop cũ giá rẻ Vũng Tàu cam kết chỉ bán laptop chính hãng, nguyên zin 100%, ngoại hình của máy còn mới đẹp từ 95% đến 100%, tuyệt đối không mua bán máy bị lỗi, kém chất lượng hay đã qua sửa chữa, thay thế linh phụ kiện. Mỗi laptop đang được chờ bán đều có hình thật trên website để quý khách tiện tham khảo, giá được đưa ra đảm bảo vô cùng cạnh tranh.


    Đặc biệt, Laptop cũ giá rẻ Vũng Tàu không chỉ quan tâm đến vấn đề giá rẻ mà còn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Điều này một lần nữa được thể hiện thông qua chế độ chăm sóc hậu đãi chu đáo của cửa hàng. Khách hàng sau khi mua laptop nếu gặp trục trặc về vấn đề gì thì có thể đem đổi trả trong vòng 3 ngày, được hưởng thời gian bảo hành từ 1-12 tháng tùy vào từng loại máy, được hỗ trợ các dịch vụ như vệ sinh máy, cài đặt phần mềm… suốt đời. Bởi vậy, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy an tâm và hài lòng khi sử dụng các sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 50A1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 008 449

    Facebook: https://www.facebook.com/laptopcugiarevungtau/

    Website: laptopgiarevungtau.com

      Gọi điện
      Laptop cũ giá rẻ Vũng Tàu
      Laptop cũ giá rẻ Vũng Tàu
      Laptop cũ giá rẻ Vũng Tàu
      Laptop cũ giá rẻ Vũng Tàu
    • IT Vũng Tàu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm laptop cũ laptop xách tay tại thành phố Vũng Tàu đã hơn 5 năm. Bắt đầu bằng mô hình phân phối sỉ các dòng sản phẩm laptop cũ giá rẻ cho các đại lý trong và ngoài thành phố.

      Hai năm trở lại đây, nắm bắt được nhu cầu của thị trường nên IT Vũng Tàu đã bắt đầu mở rộng mô hình bán lẻ tại thành phố Vũng Tàu.


      Đến nay đã có rất nhiều sản phẩm laptop cũ giá rẻ đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất kèm theo các chính sách bảo hành uy tín 1 đổi 1 của IT Vũng Tàu. Cam kết hàng còn nguyên Zin 100%, bảo hành 03 tháng cho tất cả sản phẩm, dùng thử 3 ngày, khách hàng không thích hoàn tiền 100% ngay và luôn, đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu xảy ra sự cố kỹ thuật về máy, bao test máy, bao xài cho khách, miễn phí cài đặt Windows, phần mềm. Giá của mỗi sản phẩm luôn được cập nhật trên fanpage của IT Vũng Tàu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Số 350 Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0963 636 138

      Facebook: https://www.facebook.com/cuongnguyenitv/

      Website: itvungtau.vn

        Gọi điện
        Cửa hàng laptop cũ IT Vũng Tàu
        Cửa hàng laptop cũ IT Vũng Tàu
        Cửa hàng laptop cũ IT Vũng Tàu
        Cửa hàng laptop cũ IT Vũng Tàu
      • Toàn Phát Computer là địa chỉ chuyên cung cấp các loại laptop cũ giá rẻ tại Vũng Tàu. Với nhiều năm kinh nghiệm, cửa hàng ngày càng chứng tỏ đây là địa chỉ mua bán laptop uy tín trên thị trường hiện nay được rất nhiều khách hàng tin dùng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được loại sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với tài chính cá nhân và nhu cầu cần thiết của bản thân chứ không phải chỉ tư vấn qua loa để bán được hàng. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây nhé.


        Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm laptop đã qua sử dụng của Toàn Phát Computer luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm laptop likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trầy xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với laptop chính hãng mới 100%, thì những laptop chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 210 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Thắng Tam, Thành Phố Vũng Tàu
        Điện thoại:
        090 788 18 80
        Thời gian làm việc:
        Thứ 2 - Chủ nhật, 8:00 - 17:00

        Email: toanphatcomputervt@gmail.com

        Facebook: www.facebook.com/maytinhcuvungtau/

        Toàn Phát Computer
        Toàn Phát Computer
        Toàn Phát Computer
        Toàn Phát Computer
      • Có thể nói laptop cũ chính là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng, khi mong muốn mua một chiếc laptop nhưng kinh tế trong mức hạn chế. Là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp laptop cũ tại Vũng Tàu, Thiên Trường là địa chỉ mà khách hàng nên cân nhắc lựa chọn. Tại đây cung cấp các dòng laptop cũ như: Dell, Macbook, HP,… với đa dạng mức giá và cấu hình, bộ nhớ khác nhau.


        Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên mua máy nào. Thì có thể tham khảo thông tin các dòng máy tại website cửa hàng. Mọi thông tin về các sản phẩm đều được cập nhật đầy đủ và rõ ràng. Để khách hàng có thể so sánh các dòng máy và đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Bạn cũng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn.

        Mặt hàng máy tính tại đây luôn đa dạng, phong phú về mẫu mã sản phẩm, với nhiều mức giá khác nhau nhằm đem lại cho khách hàng sự lựa chọn dễ dàng, tiện lợi nhất trong khi mua sắm, sản phẩm mới được cập nhật liên tục, đều đặn, chỉ có tại Laptop Thiên Trường.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ:
        04 Tô Hiến Thành, P.4, TP. Vũng Tàu
        Điện thoại:
        0909 283 183
        Facebook:
        https://www.facebook.com/MayTinhLaptopCamera.MoiXinDep.ThienTruong/
        Website:
        www.laptopvungtau.com.vn Gọi điện
        Laptop Thiên Trường
        Laptop Thiên Trường
        Laptop Thiên Trường
        Laptop Thiên Trường




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy