Top 7 Cửa hàng bán laptop cũ uy tín và chất lượng nhất Quy Nhơn

Vũ Minh Hoàng 3869 1 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc laptop để phục vụ nhu cầu của bản thân như: học tập, làm việc, lướt web,... Tuy nhiên, với kinh phí hạn hẹp bạn không ... xem thêm...

  1. Thật sự rất đau đầu và không phải là dễ dàng để chúng ta có 1 quyết định đi tìm mua laptop mà lại là mua laptop cũ. Luôn có những câu hỏi được đặt ra như: mua laptop cũ ở đâu uy tín, hay nên mua laptop cũ ở đâu? Vì laptop cũ có những ưu điểm về giá thành khá rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với máy mới, nhưng rủi ro thì cũng đầy. Để giúp bạn trả lời cho câu hỏi này, trước tiên Toplist muốn đưa ra một vài tiêu chí để đánh giá một địa chỉ bán laptop cũ uy tín, chất lượng tại Quy Nhơn đó là: Các địa chỉ bán laptop cũ uy tín luôn có cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng có địa chỉ rõ ràng, được niêm yết thông tin chính hãng, có các quy trình, chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng đầy đủ.


    Đáp ứng được tất cả những điều này, Ngọc Phúc Laptop tự tin trở thành một trong những địa chỉ mua laptop cũ uy tín nhất ở Quy Nhơn và đây cũng là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến đầu tiên trong danh sách này. Ngọc Phúc Laptop chuyên mua laptop cũ của người dùng, và chọn lọc những máy còn nguyên zin, hình thức đẹp để bán lại cho khách hàng có nhu cầu với mức chi phí rất phải chăng.


    Sản phẩm Laptop cũ do Ngọc Phúc Laptop bán ra rất đa dạng về hãng sản xuất, giá thành, cũng như màu sắc, nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. Vì mua được thế nào thì bán ra như thế, cho nên không phải lúc nào cửa hàng cũng có sẵn laptop cũ của tất cả các hãng để bán, và sản phẩm cũng thay đổi liên tục mỗi lúc một khác tùy thuộc vào lượng laptop thu mua được. Do vậy, nếu bạn thích một loại hay hãng laptop nào đấy thì hãy đặt trước, Ngọc Phúc Laptop sẽ thông báo khi có máy như yêu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1071 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn
    Điện thoại: 0987 021 220
    Email: tnphuc87@gmail.com
    Website: http://laptopquynhon.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamlaptopquynhon/

    Gọi điện
    Trung tâm Laptop Quy Nhơn – Ngọc Phúc Laptop
    Trung tâm Laptop Quy Nhơn – Ngọc Phúc Laptop
    Trung tâm Laptop Quy Nhơn – Ngọc Phúc Laptop
    Trung tâm Laptop Quy Nhơn – Ngọc Phúc Laptop

  2. Hiện nay việc sử dụng và lắp đặt cây đồng bộ đang được các doanh nghiệp và người tiêu dùng ưu tiên. Đồng thời, trên thị trường hiện có rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại máy tính đồng bộ dell và máy tính đồng bộ Hp mới, tuy nhiên để lựa chọn nhà cung cấp tốt, chất lượng và đáng tin cậy thì quả thật không phải điều dễ dàng.


    Nếu bạn vẫn chưa tìm được lời giải đáp cho thắc mắc này thì đừng ngần ngại lựa chọn Laptop cũ Bảo Chương, nơi chuyên nhập khẩu các dòng máy tính cũ, đã qua sử dụng, laptop cũ nhưng chưa qua sửa chữa máy còn rất mới, tất cả các dòng máy được nhập khẩu từ nhật bản với các hãng máy nổi tiếng như Dell , HP , FujitSu ...


    Một ưu điểm không thể bỏ qua đã giúp Laptop cũ Bảo Chương là địa chỉ mua bán máy tính để bàn cũ giá rẻ uy tín nhất tại Quy Nhơn là giá của các sản phẩm rẻ hơn so với thị trường. Vì cửa hàng có nguồn cung cấp hàng hóa lớn và ổn định lâu năm uy tín. Số lượng bán ra nhiều nên Laptop cũ Bảo Chương luôn nhập với số lượng lớn bởi thế mà giá thành cũng sẽ rẻ hơn.


    Đặc biệt, giá rẻ nhưng nhiều sản phẩm máy tính để bàn cũ vẫn còn trong thời gian bảo hành 12 tháng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của nơi này. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy tính, máy in, máy văn phòng, Laptop cũ Bảo Chương cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm tuyệt vời nhất, với phương châm hàng đầu, nhu cầu khách hàng là quạn trọng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Lê Hồng Phong, Trần Phú, TP. Quy Nhơn
    Điện thoại: 0916 206 899
    Email: chuongqn81@gmail.com
    Website: http://laptopcuquynhon.com
    Fanpage: www.facebook.com/LaptopCuQuyNhon.GiaReBen.BaoChuong/

      Gọi điện
      Laptop cũ Bảo Chương
      Laptop cũ Bảo Chương
      Laptop cũ Bảo Chương
      Laptop cũ Bảo Chương
    • Nhu cầu mua laptop cũ hiện nay ngày càng phổ biến bởi nó giúp khách hàng có cơ hội sử dụng các dòng máy cao cấp với mức chi phí rẻ hơn rất nhiều so với laptop mới hoàn toàn. Hiện nay, các cửa laptop cũ mọc lên như nấm đã gây ra nhiều tình trạng dở khóc dở cười. Để tránh tiền mất tật mang, bạn cần phải trang bị những kiến thức cần thiết để có thể tìm được địa chỉ mua laptop cũ uy tín.

      Laptop Ken Nguyễn Quy Nhơn là cửa hàng chuyên bán laptop cũ, đặc biệt là các dòng Pro Business và Mobile Workstation. Cửa hàng khá thoáng đãng, rộng rãi và anh chủ rất nhiệt tình tư vấn cho khách đến xem mua máy. Khi đến với Laptop Ken Nguyễn Quy Nhơn bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình phù hợp với tài chính và nhu cầu mua laptop của bạn. Cùng với chính sách bảo hành, hậu mãi uy tín cho khách hàng Laptop Ken Nguyễn Quy Nhơn xứng đáng là một trong những cửa hàng bán lẻ laptop cũ uy tín tại Quy Nhơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103/1 Thành Thái, Quang Trung, TP. Quy Nhơn
      Điện thoại: 0905 012 246
      Email: kenbiqn@yahoo.com.vn
      Website: https://sites.google.com/site/maytinhquynhondinhdinh
      Fanpage:

      Gọi điện
      Laptop Ken Nguyễn Quy Nhơn
      Laptop Ken Nguyễn Quy Nhơn
      Laptop Ken Nguyễn Quy Nhơn
      Laptop Ken Nguyễn Quy Nhơn
    • Máy tính Minh Châu chuyên kinh doanh các loại laptop cũ, ra đời và hoạt động nhiều năm, đến nay đã tạo dựng được lòng tin cho khách hàng về cả chất lượng dịch vụ trước và sau khi bán hàng. Mọi sản phẩm của Máy tính Minh Châu bán ra đều là tâm huyết của cả tập thể đoàn kết gắn bó, hi vọng có thể đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Khi mua hàng tại công ty bạn có thể đổi trả sản phẩm trong 3 ngày đầu dùng thử. Trong 3 ngày đó nếu bạn có nhu cầu muốn đổi hàng khác chúng tôi sẽ đổi cho bạn dù với bất kì lí do gì. Đến với Máy tính Minh Châu bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng.


      Sau chất lượng của sản phẩm thì "giá thành" chính là điều được khách hàng quan tâm đặc biệt. Là một trong những đơn vị cửa hàng cung cấp laptop/máy tính xách tay chính hãng, uy tín, giá rẻ. Khi đến với Máy tính Minh Châu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành của các sản phẩm tại đây. Về chính sách bán hàng, Máy tính Minh Châu luôn đưa ra cho khách hàng nhiều ưu đãi lớn. Các chương trình khuyến mại đặc biệt, cũng như các chế độ bảo hành đổi trả luôn là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chính bởi những thế mạnh nổi trội này, ta có thể thấy rằng Máy tính Minh Châu hoàn toàn xứng đáng là một trong địa chỉ mua bán laptop cũ uy tín ở Quy Nhơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 132 Nguyễn Huệ, Trần Phú, TP. Quy Nhơn
      Điện thoại: 0971 778 579 & 0966 974 479
      Email: minhchautcdn@gmail.com
      Website: https://maytinhminhchau.com/
      Fanpage: www.facebook.com/maytinhminhchauquynhon/

      Gọi điện
      Máy tính Minh Châu
      Máy tính Minh Châu
      Máy tính Minh Châu
      Máy tính Minh Châu
    • Laptop Quy Nhơn giá rẻ là địa chỉ chuyên cung cấp các loại laptop cũ giá rẻ tại Quy Nhơn. Với nhiều năm kinh nghiệm đây là địa chỉ ngày càng chứng tỏ đây là địa chỉ mua bán laptop uy tín trên thị trường hiện nay được rất nhiều khách hàng tin dùng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được loại sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với tài chính cá nhân và nhu cầu cần thiết của bản thân chứ không phải chỉ tư vấn qua loa để bán được hàng. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây nhé.


      Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm laptop đã qua sử dụng của Laptop Quy Nhơn giá rẻ luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm laptop likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trầy xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với laptop chính hãng mới 100%, thì những laptop chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 490 Hùng Vương, TP. Quy Nhơn
      Điện thoại: 0362 166 379
      Email: laptophlp@gmail.com
      Website: https://laptopquynhongiare.com/
      Fanpage: www.facebook.com/laptopquynhongiare/

      Gọi điện
      Cửa hàng Laptop cũ LHP
      Cửa hàng Laptop cũ LHP
      Cửa hàng Laptop cũ LHP
      Cửa hàng Laptop cũ LHP
    • Tài Thịnh Computer là một trong những địa chỉ cung cấp laptop cũ hàng đầu tại Quy Nhơn, với hơn 5 năm có mặt trên thị trường. Tài Thịnh Computer luôn mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm có chất lượng tốt cùng mức giá cả phù hợp. Với mỗi sản phẩm bán ra Tài Thịnh Computer cam kết là hàng chính hãng, hàng chất lượng.


      Cửa hàng tặng kèm chuột và balo laptop cho mỗi sản phẩm laptop cũ bán ra, thêm vào đó là thời gian bảo hành dài hạn, cùng chất lượng dịch vụ như hỗ trợ nâng cấp các linh kiện theo ý khách hàng, cài đặt miễn phí các phần mềm, ứng dụng, vệ sinh laptop miễn phí, bảo hành nhanh chóng, nghiêm túc và chính xác ngay tại cửa hàng…


      Đội ngũ nhân viên tại Tài Thịnh Computer cực kì chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, sẵn sàng sửa chữa và tư vấn cho bạn nhiệt tình để phục vụ tốt nhất các quý khách hàng. Cùng ghé qua Tài Thịnh Computer có được những sản phẩm công nghệ tốt nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 08 Tôn Thât Bách, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn
      Điện thoại: 0935 108 681
      Email: taitranit91@gmail.com
      Website: https://laptoptaithinh.vn
      Fanpage: www.facebook.com/LaptopTaithinh/

      Gọi điện
      Cửa hàng Laptop cũ Tài Thịnh Computer
      Cửa hàng Laptop cũ Tài Thịnh Computer
      Cửa hàng Laptop cũ Tài Thịnh Computer
      Cửa hàng Laptop cũ Tài Thịnh Computer
    • Top 1

      Hoàng Sơn Computer

      Hoàng Sơn Computer chuyên mua bán laptop cũ giá rẻ với đa dạng các chủng loại, mẫu mã như Dell, Acer, Asus, Vaio I3, I5, I7, HP, IBM, Lenovo, Samsung, Toshiba… hàng được nhập về thường xuyên để khách hàng thoải mái chọn lựa. Laptop cũ giá rẻ Vũng Tàu cam kết chỉ bán laptop chính hãng, nguyên zin 100%, ngoại hình của máy còn mới đẹp từ 95% đến 100%, tuyệt đối không mua bán máy bị lỗi, kém chất lượng hay đã qua sửa chữa, thay thế linh phụ kiện.


      Đặc biệt, Hoàng Sơn Computer không chỉ quan tâm đến vấn đề giá rẻ mà còn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Điều này một lần nữa được thể hiện thông qua chế độ chăm sóc hậu đãi chu đáo của cửa hàng. Khách hàng sau khi mua laptop nếu gặp trục trặc về vấn đề gì thì có thể đem đổi trả trong vòng 3 ngày, được hưởng thời gian bảo hành từ 1-12 tháng tùy vào từng loại máy, được hỗ trợ các dịch vụ như vệ sinh máy, cài đặt phần mềm… suốt đời. Bởi vậy, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy an tâm và hài lòng khi sử dụng các sản phẩm tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 237 Lê Hồng Phong, Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn
      Điện thoại: 0256 3825 921
      Email: kinhdoanh@hoangsoncomputer.com
      Website: https://hoangsoncomputer.com/
      Fanpage: www.facebook.com/hoangsoncomputer1

        Hoàng Sơn Computer
        Hoàng Sơn Computer
        Hoàng Sơn Computer
        Hoàng Sơn Computer




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy