Trung tâm Laptop Quy Nhơn – Ngọc Phúc Laptop

Thật sự rất đau đầu và không phải là dễ dàng để chúng ta có 1 quyết định đi tìm mua laptop mà lại là mua laptop cũ. Luôn có những câu hỏi được đặt ra như: mua laptop cũ ở đâu uy tín, hay nên mua laptop cũ ở đâu? Vì laptop cũ có những ưu điểm về giá thành khá rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với máy mới, nhưng rủi ro thì cũng đầy. Để giúp bạn trả lời cho câu hỏi này, trước tiên Toplist muốn đưa ra một vài tiêu chí để đánh giá một địa chỉ bán laptop cũ uy tín, chất lượng tại Quy Nhơn đó là: Các địa chỉ bán laptop cũ uy tín luôn có cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng có địa chỉ rõ ràng, được niêm yết thông tin chính hãng, có các quy trình, chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng đầy đủ.


Đáp ứng được tất cả những điều này, Ngọc Phúc Laptop tự tin trở thành một trong những địa chỉ mua laptop cũ uy tín nhất ở Quy Nhơn và đây cũng là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến đầu tiên trong danh sách này. Ngọc Phúc Laptop chuyên mua laptop cũ của người dùng, và chọn lọc những máy còn nguyên zin, hình thức đẹp để bán lại cho khách hàng có nhu cầu với mức chi phí rất phải chăng.


Sản phẩm Laptop cũ do Ngọc Phúc Laptop bán ra rất đa dạng về hãng sản xuất, giá thành, cũng như màu sắc, nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. Vì mua được thế nào thì bán ra như thế, cho nên không phải lúc nào cửa hàng cũng có sẵn laptop cũ của tất cả các hãng để bán, và sản phẩm cũng thay đổi liên tục mỗi lúc một khác tùy thuộc vào lượng laptop thu mua được. Do vậy, nếu bạn thích một loại hay hãng laptop nào đấy thì hãy đặt trước, Ngọc Phúc Laptop sẽ thông báo khi có máy như yêu cầu của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1071 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn
Điện thoại: 0987 021 220
Email: tnphuc87@gmail.com
Website: http://laptopquynhon.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/trungtamlaptopquynhon/

Trung tâm Laptop Quy Nhơn – Ngọc Phúc Laptop
Trung tâm Laptop Quy Nhơn – Ngọc Phúc Laptop
Trung tâm Laptop Quy Nhơn – Ngọc Phúc Laptop
Trung tâm Laptop Quy Nhơn – Ngọc Phúc Laptop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy