Top 8 Quán cà phê Boardgame nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Trung Vũ 4071 0 Báo lỗi

Boardgame là một trong những trò chơi mới nổi trong thời gian gần đây ở thị trường Việt Nam. Các bạn nhỏ và giới trẻ đua nhau chơi và sưu tập những Boardgame ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Nest Cafe

    Gọi điện

    Có lẽ The Nest Café là quán cà phê Boardgame đẹp nhất tại Hà Nội mang dáng dấp thập niên 80 - 90 của thế kỷ trước. Với lối thiết kế hiện đại, sử dụng nhiều chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với ánh sáng đèn lung linh đã khiến cho không gian quán trở nên vô cùng sang trọng. Không gian quán còn rất rộng rãi, tạo cảm hứng tuyệt vời để chơi game. Các bộ Boardgame ở đây luôn có sẵn, đa dạng, luôn được cập nhật thường xuyên cho bạn thỏa sức lựa chọn.


    Ngoài những món nước truyền thống, quán còn phục vụ thêm cả trà sữa cho hội chị em mê đồ ngọt cũng cảm thấy hài lòng. Chất lượng đồ uống tại The Nest Café luôn được các bạn trẻ đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình luôn khiến các khách hàng hài lòng. Với những bộ boardgame đồ sộ, đây là nơi luôn đón đầu xu thế board game của giới trẻ và là nơi check-in sống ảo cực chất. Không gian của quán rộng rãi và thoáng mát, đi cùng với đó là những khu vực mang không khí ấm cúng với ảnh treo dây khắp tường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4A Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0836 487 633

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheNestTrangThi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      The Nest Cafe
      The Nest Cafe
      The Nest Cafe
      The Nest Cafe

    • Top 2

      Nona Cafe & Boardgame

      Đây là quán cà phê Boardgame đã xuất hiện từ rất sớm, khi Boardgame bắt đầu trở nên phổ biến ở Việt Nam. Toàn bộ không gian quán được bố trí hợp lý, thuận tiện cho những “game thủ” với hai khu vực ngồi: khu vực ngồi ghế - dành cho những nhóm chơi nhỏ, ít người và khu vực ngồi bệt - dành cho những nhóm lớn hay những trò chơi cần nhiều người. Nổi bật nhất ở Nona Cafe & Boardgame là kho Boardgame khổng lồ với hơn 500 game từ quen thuộc đến mới mẻ, xa lạ với nhiều người.


      Tông màu đen lạnh cùng với những vật dụng trang trí đơn giản như ghế mây, lồng chim đem tới một trải nghiệm mới lạ thoát ra khỏi cái ồn ào, ngột ngạt của Hà Nội những ngày bận bịu. Đặc biệt, quán cafe board game này có một điểm cộng khác chính là âm nhạc. Khác với các quán còn lại, Nona Cafe & Boardgame có âm nhạc dịu nhẹ, tạo cảm giác vô cùng khoan khoái và thoải mái khi chơi. Đồ ăn và đồ uống ở quán ngon nhưng giá cả lại rất vừa túi tiền các bạn sinh viên. Nhân viên ở quán cũng rất thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn chưa hiểu luật chơi. Đây quả là một địa điểm lý tưởng để bạn ghé thăm phải không nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Ngõ 95 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0399 043 066

      Fanpage: https://www.facebook.com/NonaCafeBoardgame/

      Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

        Nona Cafe & Boardgame
        Nona Cafe & Boardgame
        Nona Cafe & Boardgame
        Nona Cafe & Boardgame
      • Top 3

        Look Boardgame Station

        Look Boardgame Station đã không còn là một địa điểm quá xa lạ với giới trẻ Hà thành. Không gian quán được thiết kế đẹp mắt, bố trí các kệ để Boardgame hợp lý và các trang trí đậm chất game. Quán có diện tích khá rộng, đủ chỗ cho những hội bạn đông người đến đây để “sát phạt” lẫn nhau. Không chỉ có những bàn cao với ghế ngồi, quán còn có những phòng trống lát sàn gỗ, giúp các bạn chơi những trò cần nhiều người ma sói được thuận tiện.


        Menu ở đây được thiết kế hấp dẫn với nhiều món nước hot trend, chất lượng đồ uống cũng không thể chê được.Ở đây game khá phong phú & đa dạng, có đến hơn 100 trò chơi , nhóm ít hay nhóm đông đều có thể chơi được Nếu bạn muốn thử sức với những trò chơi mới nhưng chưa hiểu rõ luật, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình của những nhân viên nơi đây. Đến ngay Look Boardgame Station để giải trí cùng bạn bè bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 157B Phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0983 219 287

        Fanpage: https://www.facebook.com/Look.Boardgames/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Look Boardgame Station
        Look Boardgame Station
        Look Boardgame Station
        Look Boardgame Station
      • Top 4

        GG Club

        GG Club là một địa chỉ quen thuộc các với bạn trẻ Thủ đô yêu thích các trò chơi Boardgame. Không gian quán rộng rãi, nhiều bàn ghế, đáp ứng nhu cầu của các hội bạn thân khổng lồ đến chơi game. Ngoài việc chơi game, không gian quán cũng được trang trí bằng những hình vẽ ngộ nghĩnh như trong game vừa tạo phong cách riêng cho quán, vừa giúp các bạn có nhiều góc sống ảo. GG Club có nhiều kệ để bộ trò chơi khác nhau, thỏa sức vui chơi của các “game thủ”.


        Đồ uống của quán đa dạng, giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều bạn sinh viên. GG Club còn có đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ và hướng dẫn bạn. Nằm trên con phố Bùi Ngọc Dương, GG Club có cửa vào cùng với biển khá to ở tầng một, là nơi để xe cộ của khách. Thoạt nhìn thì quán trông có vẻ không được bắt mắt cho lắm, nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài mà thôi!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 15G Phố Bùi Ngọc Dương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0962 976 841

        Fanpage: https://www.facebook.com/ggclubbg/

        Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

        GG Club
        GG Club
        GG Club
        GG Club
      • Top 5

        The Dice Cafe & Board Games

        Nhắc đến những quán cafe board game nổi tiếng thì không thể nào không nhắc tới The Dice Cafe & Board Game. Nằm lọt thỏm trong con ngõ 612 đường Đê La Thành, tuy hơi khó tìm nhưng bù lại không gian của quán khá thoáng đãng và thu hút. Quán cũng có cho mình một khu vực để xe riêng biệt nằm cách quán không xa.. Không gian quán rộng rãi, được thiết kế vô cùng hiện đại, nhiều màu sắc, kích thích người chơi. Bàn ghế được sắp xếp hợp lý, đủ không gian cho việc chơi game đông người.


        The Dice Cafe & Board Games bao gồm hai khu vực ngồi ghế và ngồi bệt tách riêng biệt, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn theo sở thích cá nhân.Tủ game siêu hấp dẫn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và thư giãn. Menu đồ uống đa dạng, chất lượng xứng với tầm giá. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn học luật trò chơi. Còn chần chừ gì mà không tới đây trải nghiệm ngay bạn nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        14 Ngõ 612 La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0973 326 996
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/thedicecafeboardgame/

        Giờ mở cửa: 12:30 – 22:30

        The Dice Cafe & Board Games
        The Dice Cafe & Board Games
        The Dice Cafe & Board Games
        The Dice Cafe & Board Games
      • Top 6

        Mezzico Coffee

        Mezzico Coffee nổi bật với concept quán cafe ẩn mình trong biệt thự giữa phố. Quán nằm trên tầng 2, không gian rất rộng và thoáng, chia thành nhiều khu. Quán được trang trí theo kiểu vintage, decor chủ đạo là tone màu be, ánh sáng nhẹ nhàng mang lại cảm giác rất yên bình và thoải mái. Bạn nào muốn ngắm phố phường hay hóng gió có thể ngồi tại khu ban công hay gần cửa sổ như mình nha. Ngoài việc ngắm những bức tranh trưng bày hay nghịch ngợm chiếc piano ra thì ở đây có sẵn mấy boardgame như uno, ma sói, mèo nổ hay bài, cờ cho hội bạn chơi luôn, rất là mê.


        Menu ở đây đa dạng, mức giá cũng vừa phải, có khá nhiều món signature hay ho thú vị lần đầu nghe tên. Bánh trang trí đẹp mắt và ăn rất mềm, ngọt ngào điểm thêm chút kem khá là hợp lý. Ngoài ra menu còn có tacos, với 2 vị bò và gà, lớp vỏ mềm chứ ko giòn, ăn hơi cay mà đậm đà. Tới Mezzico Coffee để trải nghiệm ngay cùng với bạn bè thôi nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 25 Phố Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0793 678 986

        Email: mezzicojuicebar@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/mezzicoteacooffe

        Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

        Mezzico Coffee
        Mezzico Coffee
        Mezzico Coffee
        Mezzico Coffee
      • Mobius Space - Cafe & Boardgame rộng, sạch sẽ, decor theo nhiều concept khác nhau, có nhiều phòng chơi riêng tư đáp ứng nhóm đông người. Đầy đủ các loại đồ uống, giá cả phải chăng và chất lượng khỏi phải bàn. Mobius Space - Cafe & Boardgame có mô hình cafe boardgame nhưng được đầu tư khá công phu với 4 tầng 4 chủ đề khác nhau, phòng nào phòng nấy rộng rãi thoải mái và decor rất chuyên nghiệp, tạo nên một không gian vô cùng thoải mái cho khách hàng.


        Tầng 1 là vũ trụ điện tử với các ngăn đen trắng có tới 6 phòng trò chơi điện tử như PS5, Xbox, Pes, Nintendo. Ngoài các trò chơi nhóm, bạn cũng có thể chọn thủ công các trò chơi có sẵn trên kệ. Nhóm ít hay nhóm đông đều có thể chơi được, game nào chưa biết chơi thì sẽ có đội ngũ nhân viên Mobius Space - Cafe & Boardgame hướng dẫn mọi người. Còn chần chừ gì mà không rủ anh chị em bạn bè cùng tới đây để giải trí bạn nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        137 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0819 999 137

        Email: mobiusltd@mobius.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/MobiusSpaceVN
        Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

        Gọi điện
        Mobius Space - Cafe & Boardgame
        Mobius Space - Cafe & Boardgame
        Mobius Space - Cafe & Boardgame
        Mobius Space - Cafe & Boardgame
      • The Root Board Game Cafe có không gian quán rộng rãi, sáng sủa, bố trí thành các phòng riêng biệt để người chơi thoải mái, bàn ghế phù hợp cho nhiều người chơi. Tủ game cập nhật liên tục với các game hiếm có khó tìm nhưng vô cùng dễ hiểu. Nhân viên thân thiện, phục vụ chu đáo, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bất kì một boardgame nào.


        The Root còn có game Thần Tích là tựa game sưu tập thẻ bài đối kháng với chủ đề là các nhân vật trong Thần Thoại và Cổ tích Việt Nam. Đây là một tựa game của người Việt, do người Việt thực hiện và mang tới rất nhiều những câu chuyện quen thuộc trong văn hoá dân gian Việt Nam. Tựa game mang lại sự đặc trưng cho The Root Board Game Cafe. Các bạn hãy rủ anh chị em bạn bè tới đây giải trí thử một lần nha! Ngoài ra, mỗi thứ 4 The Root Free Boardgame cho thoải mái trải nghiệm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 72 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0325 762 750

        Email: therootboardgamecafe@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/therootboardgamecafe
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Gọi điện
        The Root Board Game Cafe
        The Root Board Game Cafe
        The Root Board Game Cafe
        The Root Board Game Cafe



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy