Top 8 Quán mì Ý hấp dẫn và chất lượng nhất Cần Thơ

Phạm Kim Ngân 429 0 Báo lỗi

Bên cạnh các món gà rán, pizza,... thì mì Ý hay còn gọi là mì Spaghetti cũng là món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Món ăn với những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì và Café A.T

    Gọi điện

    Bánh Mì Và Café A.T được yêu thích bởi chất lượng đồ ăn ổn áp và giá cả hợp lý. Bên cạnh độ tươi, ngon của mỗi phần mì Ý, Bánh Mì Và Café A.T còn mở cửa rất sớm với quầy bán ngoài trời, việc ghé ngang cửa hàng và gọi đồ mỗi sáng đi làm hay đi học cũng trở nên đơn giản hơn. Bánh Mì Và Café A.T không chỉ mang đến phần mì Ý như một thức ăn nhanh mà còn là một thực phẩm tiện lợi cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho những người bận rộn.


    Đến với Bánh Mì Và Café A.T, thực khách sẽ không chỉ được thưởng thức các loại đồ ăn ngon miệng, hấp dẫn trong cách trình bày mà còn cảm thấy hài lòng bởi sự nhiệt thành và cởi mở của nhân viên phục vụ, chính vì thế đây chính là ưu điểm khiến Bánh Mì Và Café A.T ngày càng được yêu thích hơn. Những người đã từng thử qua phần mì Ý ở Bánh Mì Và Café A.T có rất nhiều lời tán dương cho sản phẩm mì Ý trụng vừa chín tới không quá cứng không quá nhão, sốt đậm đà vừa vị, phần thịt bằm nhiều. Những phần mì Ý được phục vụ ở đây đều được chỉn chu từ hương vị cho đến hình thức khi đưa đến tay khách, giá cả các món ăn tại đây vô cùng bình dân và hợp lý cho nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51 Võ Văn Tần, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 308 Hoàng Quốc Việt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 400 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 703 407

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmicoffeeat

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (261 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì và Café A.T
    Bánh Mì và Café A.T
    Bánh Mì và Café A.T
    Bánh Mì và Café A.T

  2. Top 2

    Cuc’npapa

    Gọi điện

    Cuc'npapa nằm ngay mặt đường nên khá dễ tìm. Quán được decor theo phong cách phương tây nhẹ nhàng nhưng khá sang trọng và lịch sự, ngồi thoải mái, không bị chật chội hay ồn ào. Steak thái rất mềm, cắt miếng to dày vừa, chín vừa, đậm đà, đổ thêm sốt phủ lên thịt ăn kèm. Thực đơn phong phú có các món, có nhiều món để bạn lựa chọn theo sở thích. Cuc'npapa sở hữu thực đơn đa dạng các món bò và được chế biến công phu. Không gian quán đơn giản, thiết kế theo phong cách hiện đại và những góc sống ảo siêu xịn. Thêm điểm cộng cho chỗ để xe thoải mái và nhân viên rất nhiệt tình.


    Món mì spaghetti của nhà hàng không quá cầu kì vẫn những nguyên liệu truyền thông như: cà chua, hành tây,… quyện trong sốt bò bằm đậm đà cùng sợi mì ống dai, mềm nhưng chinh phục cả những thực khách khó tính. Đặc biệt, sốt spaghetti thay đổi theo ngày đem lại những cảm giác mới lạ cho khách hàng. Spaghetti với thịt bò xay và xốt cà chua hay spaghetti với thịt gà, nấm và xốt kem là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG2 - 03 Tầng 1 & 2 Shophouse Vincom Xuân Khánh 204 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 256 443
    Fanpage: https://www.facebook.com/cucnpapa.bakery/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00
    Địa điểm chất lượng:
    4.0/5 (18 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Cuc’npapa
    Cuc’npapa
    Cuc’npapa
    Cuc’npapa
  3. Top 3

    Vado Canteen

    Gọi điện

    Vado Canteen Cần Thơ là cái tên gây thương nhớ trong lòng fans các món ăn nhanh. Với danh tiếng đương đại của mình thì Vado Canteen Cần Thơ đã có một vị trí nhất định trong lòng thực khách mỗi khi nhắc đến tại Cần Thơ. Tại Vado Canteen Cần Thơ có đầy đủ thực đơn với những món như lẩu, cơm trộn, nui xào, mì Ý, pizza,... Và ngoài ra Vado Canteen Cần Thơ còn khá nổi tiếng với các món ăn từ gà mang hương vị đặc biệt của những gia vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi.


    Tại Vado Canteen Cần Thơ bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Vado Canteen Cần Thơ đấy nhé! Với phong cách trẻ trung, cách bày trí quán bắt mắt khiến thực khách mỗi khi đến ăn đều cảm thấy thoải mái và ấm cúng. Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, Vado Canteen Cần Thơ còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình níu chân mọi khách hàng quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0797 778 784

    Email: tiendatvado@gmail.com

    Website: vadocanteen.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vadocanteen/
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (169 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vado Canteen
    Vado Canteen
    Vado Canteen
    Vado Canteen
  4. Top 4

    The Lighthouse Cần Thơ

    Gọi điện

    The Lighthouse Cần Thơ luôn được biết đến là điểm hẹn lý tưởng, quen thuộc nơi các doanh nhân có thể dễ dàng tìm những người bạn hữu trong giới kinh doanh, mở rộng mối quan hệ trong công việc, hay tìm gặp được các đối tác cho mình. Nhà hàng hướng đến một không gian mở, rộng rãi, nội thất thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu, mang đến cảm hứng thưởng thức cà phê cho các buổi giao lưu kinh doanh. Cafe và trò chuyện là trung tâm của bất kỳ doanh nhân nào, vì vậy cà phê là một sự yêu thích tự nhiên.


    Menu đa dạng, chủ yếu là đồ ăn Âu: bít tết, pizza, sandwich, salad, bánh mì bơ tỏi, khoai tây chiên,... Với nhà hàng này, đúng chất "đắt sắt ra miếng", thực khách sẽ cảm nhận được hương vị mì Ý đích thực. Thực khách đánh giá cao The Lighthouse Cần Thơ là cách chế biến các loại sốt hoàn toàn thủ công chứ không phải mua các loại sốt có sẵn như nhiều nhà hàng khác. Kết hợp với spaghetti, quán đem đến những loại sốt đặc trưng bao gồm: sốt bò bằm, sốt thịt nguội với kem, sốt phô mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2381 9994
    Fanpage: https://www.facebook.com/thelighthousecantho/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00
    Địa điểm chất lượng:
    4.2/5 (177 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    The Lighthouse Cần Thơ
    The Lighthouse Cần Thơ
    The Lighthouse Cần Thơ
    The Lighthouse Cần Thơ
  5. Top 5

    Sậy Steak House & Wine Bar

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Sậy Steak House & Wine là một trong những nhà hàng hiếm hoi có chất lượng steak tuyệt vời mà giá cả vô cùng phải chăng, đây là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách ẩm thực châu Âu lựa chọn. Sậy Steak House & Wine là một trong những nhà hàng Steak mang đậm chất Âu - Mỹ sang trọng và giá cả vô cùng phải chăng, đây là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích để hẹn hò và cũng là nơi lý tưởng cho các buổi hộp họp chuyên nghiệp.


    Tại Sậy Steak House & Wine bạn có thể thỏa sức đắm mình trong âm nhạc lãng mạn, không gian nhẹ nhàng pha chút vintage. Tiết trời vào thu là thời điểm thích hợp nhất để làm những điều lãng mạn, đi đến những nơi lãng mạn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến Sậy Steak House & Wine để cảm nhận không dang dịu dàng nơi đây, tận hưởng khoảng thời gian thư giãn cùng một đĩa mì Ý ngon lành và một ly vang đỏ nồng ấm để rót thêm chút lãng mạn, chút ngọt ngào nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71/6 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0932 876 839

    Email: lhnghiafpt@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SaySteakHouse/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (123 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sậy Steak House & Wine Bar
    Sậy Steak House & Wine Bar
    Sậy Steak House & Wine Bar
    Sậy Steak House & Wine Bar
  6. Top 6

    Orange T-Cần Thơ

    Gọi điện

    Chill hẹn hò chưa bao giờ ưng lòng đến vậy giữa không gian sang chảnh với những góc check-in đẹp lung linh tại nhà hàng ẩm thực món Âu đáng yêu Orange T-Cần Thơ. Ngoài dịch vụ take-care khách hàng chu đáo còn làm ai đó mủi lòng trước chiếc thực đơn hấp dẫn: không những sợi mì, sốt mà các topping đi kèm như: tôm, thịt, rau củ cũng được chọn lựa kĩ càng giúp món ăn có chất lượng phù hợp với giá tiền. Orange T-Cần Thơ mong muốn mang đến chất lượng tốt nhất và Orange T-Cần Thơ sẽ là điểm hẹn hò ấm áp, trọn vẹn hạnh phúc, vừa ấm bụng vừa ấm lòng cho thực khách.


    Đến với Orange T-Cần Thơ với hương vị độc đáo, đánh gục mọi vị giác của thực khách. Món mì Ý là một trong những món ăn được yêu thích của quán Orange T-Cần Thơ. Thêm vào đó, các món ăn của Orange T-Cần Thơ luôn được khách hàng ưu ái còn do được bày trí rất đẹp mắt, với phần sốt và thịt được cho rất nhiều. Thực đơn của Orange T-Cần Thơ còn mang đến cho bạn nhiều món ăn hấp dẫn khác như: bò nấu chậm sốt rượu vang mềm tơi và đậm vị, pasta homemade kết hợp cùng các loại sốt kem, sốt cà chua,... theo công thức bí truyền. Món nào cũng ngon và hấp dẫn mà bạn sẽ phải ghé đến Orange T-Cần Thơ nhiều lần để có thể khám phá được hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Trương Định, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0888 646 500

    Email: orangetbistro@gmail.com

    Website: sites.google.com/view/orange-t-can-tho

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Orange T-Cần Thơ
    Orange T-Cần Thơ
    Orange T-Cần Thơ
    Orange T-Cần Thơ
  7. Top 7

    Pizza Ông Đầu Bếp

    Gọi điện

    Pizza Ông Đầu Bếp là một quán cũng khá quen thuộc với các thực khách Cần Thơ. Không gian tại Pizza Ông Đầu Bếp không quá rộng nhưng vẫn tạo cảm giác rất ấm cúng và thoải mái. Quán này chuyên bán các loại mì Ý, gà rán, pizza giá thật sự là khá rẻ so với chất lượng và cả số lượng của món ăn. Các bạn có thể thử các loại mì Ý thịt xông khói sốt kem, mì Ý tôm xào cay hay mì Ý độc quyền của quán. Các phần mì ở Pizza Ông Đầu Bếp được trang trí rất đơn giản, nhưng vẫn tươm tất và đẹp mắt với cà chua, xà lách, chuyên nghiệp như những nhà hàng sang trọng, đúng gu ăn spaghetti của người Việt nên được nhiều gia đình yêu thích.

    Hương vị thì chắc chắn khiến bạn hài lòng, một xuất rất đầy đặn nhiều mì và thịt, nêm nếm vừa vị béo béo, thơm mùi bơ cho thêm tý tương cà, tương ớt nữa là ăn chuẩn vị Ý. Sợi mì ở Pizza Ông Đầu Bếp được đánh giá ngon với sợi dai trơn, khi kéo lên có vẻ hơi ngắn và vụn nhưng bù lại, vị rất vừa miệng. Gia vị mì mặn mòi, đậm đà, các món sốt kem ít béo, dễ ăn. Đến đây, bạn có thể thưởng thức spaghetti kết hợp salad, đồ chiên tùy thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351/37A Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0938 211 810 & 0782 395 571
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzaongdaubep/

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pizza Ông Đầu Bếp
    Pizza Ông Đầu Bếp
    Pizza Ông Đầu Bếp
    Pizza Ông Đầu Bếp
  8. Top 8

    Mì Ý Chung Cư

    Gọi điện

    Nếu là fan của các loại mì Ý thì bạn phải đến ngay Mì Ý Chung Cư ngay đi nhé, vì ở đây có một quán ăn chuyên bán các loại mì Ý với mức giá vô cùng hạt dẻ, ngoài ra khi đến đây vào buổi trưa bạn sẽ được ăn mì Ý với giá siêu khủng. Menu phong phú còn được nhân viên note kĩ trên menu vị của từng món ăn như là món nào ăn sẽ cay, món nào ăn nhạt, món nào là vị đậm đà dễ ăn. Mỳ Ý của quán được nhận xét là có nước sốt siêu ngon còn món bò bít tết thì được làm chín vừa nên thịt bò rất mềm ngon, chấm kèm với chén sốt sốt tiêu là số dách luôn.


    Tại Mì Ý Chung Cư, bạn có thể tự lựa chọn loại mì yêu thích kết hợp với các món sốt theo sở thích và gu ẩm thực của riêng mình. Mì Ý Chung Cư là “thiên đường” của những món mì Ý với thực đơn đa dạng các loại spaghetti khác nhau. Thiết kế quán sang trọng, không gian ấm cúng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò của các cặp đôi. Bên cạnh món mì Ý truyền thống, Mì Ý Chung Cư còn phục vụ nhiều món ăn phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Khuyến, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2381 9965
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (109 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Ý Chung Cư
    Mì Ý Chung Cư
    Mì Ý Chung Cư
    Mì Ý Chung Cư




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy