Top 10 Địa chỉ mua nước hoa chính hãng uy tín tại Cần Thơ

Vũ Việt 28466 0 Báo lỗi

Những hương thơm từ các nước hoa quyến rũ luôn là công cụ thu hút sự chú ý đặc biệt của người khác giới. Bởi nước hoa chính là thứ trang sức kiêu hãnh và nổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Nước Hoa

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2007 và nhờ có sự yêu mến, quan tâm của đông đảo khách hàng gần xa nên chỉ sau hơn 5 năm ra đời, Thế Giới Nước Hoa đã trở thành một địa chỉ mua sắm nước hoa, mỹ phẩm cao cấp, chính hãng quen thuộc và đáng tin cậy của khách hàng không chỉ ở tại Hà Nội mà còn trên khắp cả nước. Hiện nay, Thế Giới Nước Hoa có hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp của hầu hết những thương hiệu thời trang nổi tiếng chẳng hạn như Chanel, Christian Dior, Gucci, Bvlgari, Victoria's Secret, Hugo Boss, Lancôme,... đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của tất cả các đối tượng khách hàng.


    Thế Giới Nước Hoa được khách hàng mệnh danh là “Thiên đường của những mùi hương” bởi những ưu điểm vượt trội mà tại Việt Nam chưa có một địa chỉ bán nước hoa, mỹ phẩm nào có thể sánh được: sản phẩm vô cùng đa dạng, giá cả rất cạnh tranh, chất lượng sản phẩm đảm bảo chính hãng, thêm vào đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ hết mình vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng thân yêu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L1-04B, Tầng 1, Vincom Plaza Xuân Khánh, 209 Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0918 884 105
    • 171 Nguyễn Trãi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0901 320 877

    Điện thoại: 0902 750 447

    Email: info@thegioinuochoa.com.vn

    Website: https://www.thegioinuochoa.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:30–22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Nước Hoa
    Thế Giới Nước Hoa
    Thế Giới Nước Hoa
    Thế Giới Nước Hoa

  2. Top 2

    Mai Store

    Gọi điện

    Mai Store là địa chỉ khá là quen thuộc của nhiều bạn nữ Miền Tây Nam Bộ, bạn có thể tìm kiếm tại cửa hãng các loại mỹ phẩm xách tay chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, rất phong phú, đa dạng, luôn cập nhật nhiều mặt hàng đang thịnh hành.


    Cửa hàng Mai Store luôn được sự tin tưởng của chị em phụ nữ với các mặt hàng chính hãng với giá cả phải chăng. Đặc biệt, tham gia mua sắm tại Mai Store, khách hàng sẽ được tích điểm hay đổi phiếu mua hàng trị giá 100.000đ.


    Mai Store cung cấp rất nhiều loại mỹ phẩm trong đó rất nổi bật là các dòng nước hoa chính hãng được giới thiệu đến khách hàng:

    • Vừa tinh xảo mẫu mã bên ngoài lẫn chất lượng hương thơm bên trong được các nhà nghiên cứu điều chế tăng nồng độ hương lên gấp 4 lần
    • Mùi hương rất đặc biệt và lưu hương trên cơ thể cực dai
    • Mùi hương nồng nàn, quyến rũ chắc chắn sẽ khiến chị em ta hài lòng

    Mai Store luôn đảm bảo sự uy tín của thương hiệu cho đến chất lượng của từng sản phẩm cung cấp đến khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Võ Văn Kiệt, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0967 333 357

    Fanpage: www.facebook.com/MAI.Store.ct/

    Gọi điện
    Mai Store
    Mai Store
    Mai Store
    Mai Store
  3. Top 3

    Mỹ Phẩm Phượng

    Gọi điện

    Nước hoa, một vũ khí bí mật tạo nên sức hút đầy mê hoặc cho mỗi người. Tìm kiếm một địa điểm uy tín để sở hữu những chai nước hoa chính hãng tại TP. Cần Thơ, Mỹ Phẩm Phượng sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn.


    Mỹ Phẩm Phượng sở hữu bộ sưu tập nước hoa phong phú đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Dior, Gucci, Versace, Lancôme,... với đầy đủ các dòng nước hoa nam, nữ và unisex, đáp ứng mọi sở thích và phong cách.


    Mỗi sản phẩm nước hoa tại Mỹ Phẩm Phượng đều có tem mác đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng cao cấp và an toàn cho người sử dụng. Với đội ngũ nhân viên am hiểu về nước hoa, Mỹ Phẩm Phượng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích, cá tính và nhu cầu sử dụng.


    Mỹ Phẩm Phượng mang đến không gian mua sắm sang trọng, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi trải nghiệm các sản phẩm nước hoa. Hãy đến với Mỹ Phẩm Phượng để khám phá thế giới nước hoa chính hãng đa dạng, đẳng cấp và khẳng định phong cách cá nhân của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Trần Quang Khải, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0918 363 774

    Email: bichphuongmp82@gmail.com

    Website: https://myphamchinhhangphuong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phuongmyphamct

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Phượng
    Mỹ Phẩm Phượng
    Mỹ Phẩm Phượng
    Mỹ Phẩm Phượng
  4. Top 4

    Blume - Tiệm Nước Hoa

    Gọi điện

    Blume là một tiệm nước hoa uy tín tại thành phố Cần Thơ, chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Blume - Tiệm Nước Hoa ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về thế giới hương thơm đầy mê hoặc.


    Blume - Tiệm Nước Hoa cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm nước hoa chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc thông qua các nhà phân phối chính thức. Blume - Tiệm Nước Hoa sở hữu bộ sưu tập nước hoa đa dạng với hơn 100 thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Gucci, Versace, Tom Ford,... đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.


    Blume - Tiệm Nước Hoa luôn mang đến cho khách hàng những mức giá tốt nhất cho các sản phẩm nước hoa chính hãng. Với những ưu điểm nổi bật đó, Blume đã trở thành địa chỉ mua nước hoa uy tín được đông đảo khách hàng tại Cần Thơ tin tưởng lựa chọn. Hãy đến với Blume - Tiệm Nước Hoa để tìm kiếm hương thơm của riêng mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Huỳnh Cương, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 882 550
    Email: nthanhduy25081999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/blumenuochoa
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Blume - Tiệm Nước Hoa
    Blume - Tiệm Nước Hoa
    Blume - Tiệm Nước Hoa
    Blume - Tiệm Nước Hoa
  5. Top 5

    Mỹ phẩm Oanh Nam

    Gọi điện

    Mỹ phẩm Oanh Nam cung cấp các sản phẩm nước hoa chính hãng với chất lượng đảm bảo. Đảm bảo khi đến đây, các bạn sẽ rất hài lòng về giá cả sản phẩm, chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng mà Mỹ phẩm Oanh Nam mang lại.


    Với vô số các loại nước hoa khác nhau, đủ mùi, đủ kiểu cho bạn thỏa thích lựa chọn và cùng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên thì chắc chắn rằng bạn sẽ mua được cho mình một sản phẩm như ý muốn. Mỹ phẩm Oanh Nam luôn cam kết mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất thị trường.


    Với cam kết mang lại cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng đã được công nhận trên toàn cầu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và trên hết là chất lượng dịch vụ càng được nâng cao để mang lại sự hài lòng nhất cho Khách hàng khi đến mua sắm tại địa chỉ của Mỹ phẩm Oanh Nam.


    Hãy đến với Mỹ phẩm Oanh Nam để trải nghiệm dịch vụ mua sắm nước hoa chuyên nghiệp và đẳng cấp! Mỹ phẩm Oanh Nam - Nơi hương thơm của bạn tỏa sáng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 76 Nguyễn Đức Cảnh, TTTM Cái khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 40 Võ Thị Sáu, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2376 2772 & 0919 444 481 & 0909 204 214

    Email: info@myphamcantho.com

    Website: https://myphamcantho.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/MyphamOanhNam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Oanh Nam
    Mỹ phẩm Oanh Nam
    Mỹ phẩm Oanh Nam
    Mỹ phẩm Oanh Nam
  6. Top 6

    Shop787

    Gọi điện

    Shop787 tìm kiếm và mang về Việt Nam những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu ở các nước như Mỹ, Úc, Pháp, Nhật, Hàn Quốc,... để giúp các bạn có được những sản phẩm chất lượng và khách hàng an tâm khi sử dụng, không còn lo nỗi lo sợ về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Shop787 mong muốn góp sức của mình vào việc bảo vệ sức khỏe cho gia đình, người thân, bạn bè và khách hàng.


    Shop787 là một trong những cửa hàng uy tín chuyên nhập khẩu và cung cấp nước hoa, mỹ phẩm dưỡng da, thực phẩm chức năng, sản phẩm cho bé. Mỹ phẩm của Shop787 rất đa dạng nên chắc chắn không thể thiếu các sản phẩm chống nắng từ các hãng như: Senka, Vichy, Rotho, Skin Aqua,...


    Shop787 mang đến những lọ nước hoa chất lượng, chính hãng. Shop787 cam kết bán hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất, không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Shop787 giao hàng tận nơi trên toàn quốc.


    Hãy đến với Shop787 để lựa chọn cho mình những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Shop787 - Nơi bạn gửi gắm niềm tin!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D44 Khu Dân Cư Nông Thổ Sản, Đường số 4, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0934 247 678

    Email: thuyhang20@ymail.com

    Website: https://shop787.com/

    Fanpage: www.facebook.com/shop787/

    Gọi điện
    Shop787
    Shop787
    Shop787
    Shop787
  7. Nước hoa Charme hiện đang là sản phẩm mỹ phẩm được rất nhiều người yêu thích. Các sản phẩm nước hoa mang thương hiệu Charme có mùi thơm rất riêng. Từ đó, nó giúp cho người dùng có thể tạo ấn tượng với mùi hương này. Bạn cũng muốn mua loại nước hoa này về dùng nhưng lại không biết mua nước hoa Charme chính hãng ở đâu? Vậy PunHuynh - Đại lý nước hoa Charme Perfume chính là địa chỉ mà bạn đang mất công tìm kiếm tại Cần Thơ.


    PunHuynh - Đại lý nước hoa Charme Perfume chuyên cung cấp nước hoa Charme chất lượng, chính hãng. PunHuynh - Đại lý nước hoa Charme Perfume cam kết, các sản phẩm nước hoa đều có:

    • Giấy phép lưu hành và được kiểm được chất lượng sản phẩm từ Bộ y Tế kiểm tra, kiểm nghiệm.
    • Các lọ nước hoa đều có tem chống hàng giả của bộ Công An.
    • Hương liệu nước hoa cao cấp và được làm từ thiên nhiên và được nhập khẩu chính ngạch từ Pháp.
    • Nước hoa được sản xuất bởi công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu và hàng đầu trên thế giới.

    Giờ thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay PunHuynh để chọn mua nước hoa cho mình nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 525 QL91, P. Long Thạnh A, Q. Thốt Nốt, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0779 894 888

    Email: hotro@punhuynh.com

    Website: https://punhuynh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PunHuynhChamCom/

    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    PunHuynh - Đại lý nước hoa Charme Perfume
    PunHuynh - Đại lý nước hoa Charme Perfume
    PunHuynh - Đại lý nước hoa Charme Perfume
    PunHuynh - Đại lý nước hoa Charme Perfume
  8. Top 8

    Thiên Perfume Authentic

    Gọi điện

    Nhắc đến nước hoa chính hãng tại Cần Thơ, không thể bỏ qua Thiên Perfume Authentic - điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích và đam mê hương thơm tinh tế.


    Thiên Perfume Authentic cam kết cung cấp 100% nước hoa chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Dior, Chanel, Gucci, Versace, Tom Ford,... Cửa hàng sở hữu bộ sưu tập nước hoa phong phú với đầy đủ các nhóm hương: hương hoa cỏ, hương trái cây, hương gỗ, hương da thuộc,... đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.


    Cửa hàng được thiết kế hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm. Thiên Perfume Authentic còn có khu vực thử nước hoa riêng biệt, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được mùi hương phù hợp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu về nước hoa, sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

    Cửa hàng cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà tri ân khách hàng. Thiên Perfume Authentic cũng có chính sách đổi trả hàng linh hoạt, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147/23C Nguyễn Văn Cừ, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0704 855 955
    Email: huynhthanhthien0128@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thienperfumeauthenticchinhanh3
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thiên Perfume Authentic
    Thiên Perfume Authentic
    Thiên Perfume Authentic
    Thiên Perfume Authentic
  9. Nước hoa không chỉ là một thứ phụ kiện đơn thuần, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế, đẳng cấp và cá tính riêng của mỗi người. Tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua nước hoa chính hãng luôn là điều mà mọi người quan tâm, đặc biệt là tại TP. Cần Thơ. Kelly Perfume - Nước Hoa Chính Hãng tự hào là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích và đam mê hương thơm.


    Kelly Perfume
    là cửa hàng chuyên cung cấp nước hoa chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Dior, Gucci, Versace, Tom Ford,... Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nước hoa, Kelly Perfume đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường TP. Cần Thơ và trở thành địa chỉ tin cậy cho hàng ngàn khách hàng.




    Kelly Perfume sở hữu hơn 100 loại nước hoa nam và nữ thuộc mọi phong cách, từ thanh lịch, quyến rũ đến năng động, cá tính. Đến với Kelly Perfume, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một mùi hương ưng ý nhất, phù hợp với sở thích và cá tính riêng.


    Hãy đến với Kelly Perfume để khám phá thế giới hương thơm đầy mê hoặc và tìm kiếm cho mình một mùi hương ưng ý nhất nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351 Đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0375 999 600
    Email: Kellyperfumeauth@gmail.com
    Website: https://kellyperfume.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kellyperfumeAU
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kelly Perfume - Nước Hoa Chính Hãng
    Kelly Perfume - Nước Hoa Chính Hãng
    Kelly Perfume - Nước Hoa Chính Hãng
    Kelly Perfume - Nước Hoa Chính Hãng
  10. Top 10

    Min Cosmetics

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để sở hữu những chai nước hoa chính hãng, chất lượng cao tại Cần Thơ? Min Cosmetics chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với đa dạng thương hiệu nổi tiếng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Min Cosmetics hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


    Min Cosmetics
    là hệ thống bán lẻ mỹ phẩm uy tín với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Dior, Gucci, Versace, Tom Ford,...


    Min Cosmetics sở hữu bộ sưu tập nước hoa đa dạng với hơn 50 thương hiệu và sản phẩm khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được mùi hương ưng ý phù hợp với phong cách và cá tính của bản thân.


    Min Cosmetics cũng sở hữu đội ngũ nhân viên am hiểu về nước hoa. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài việc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, bạn cũng có thể đặt mua nước hoa online qua website hoặc fanpage của Min Cosmetics.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Việt Hồng, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 224 556 & 0939 922 889
    Email: cskh.mincosmetics@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/myphammincantho
    Giờ mở cửa: 08:30–21:30
    Gọi điện
    Min Cosmetics
    Min Cosmetics
    Min Cosmetics
    Min Cosmetics




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy