Top 5 Shop bán hoạ phẩm tốt nhất hiện nay tại Cần Thơ

Nguyễn Mỹ Duyên 4872 0 Báo lỗi

Hoạ phẩm là những sản phẩm cần thiết trong ngành mỹ thuật, kiến trúc hay nội thất thường sử dụng. Bài viết hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến bạn các Shop hoạ ... xem thêm...

  1. Họa cụ Kiến Trúc Cần Thơ - ARC Store là cửa hàng hiếm hoi chuyên phục vụ các sản phẩm hoạ cụ dành riêng cho ngành Kiến trúc - Nội thất đến từ các thương hiệu lâu năm trên thị trường hiện nay. Họa cụ Kiến Trúc Cần Thơ - ARC Store luôn được nhiều sinh viên kiến trúc thường xuyên ghé qua để mua sắm hoạ cụ và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ các anh chị lâu năm trong nghề. Đây là nơi chuyên về họa cụ phục vụ học tập ngành Kiến Trúc- Nội thất. Họa phẩm đến từ các nhãn hiệu uy tín lâu năm được lựa chọn phù hợp, tư vấn và hướng dẫn tận tình.


    Ngoài cửa hàng Họa cụ Kiến Trúc Cần Thơ - ARC Store, tiệm cũng thường xuyên mở các lớp học vẽ minh hoạ, diễn hoạ kiến trúc, vẽ tranh thêu chuyên nghiệp được mở tại Quận Bình Thuỷ, cùng với đội ngũ giảng viên hướng dẫn có nhiều thâm niên trong ngành. ARC Store là nơi các bạn đam mê kiến trúc nên thử ghé qua một lần đấy nhé. Đến với ARC Store, bạn sẽ được tham quan và được tư vấn trực tiếp bởi nhân viên ở nơi đây. Đây là địa chỉ được nhiều bạn trẻ ghé đến khi có nhu cầu mua họa cụ hay có nhu cầu tham gia khóa học luyện vẽ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Trương Vĩnh Nguyên, Thường Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ.
    Điện thoại: 0353 943 080

    Email: hoacukientruc.cantho@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoacukientruccantho/

    Gọi điện
    Họa cụ Kiến Trúc Cần Thơ - ARC Store
    Họa cụ Kiến Trúc Cần Thơ - ARC Store
    Họa cụ Kiến Trúc Cần Thơ - ARC Store
    Họa cụ Kiến Trúc Cần Thơ - ARC Store

  2. Họa Cụ C.A.B Cần Thơ là cửa hàng hoạ phẩm nổi tiếng tại Cần Thơ, cửa hàng còn kết hợp cùng ArtSky Studio tổ chức các khoá vẽ tranh cho nhiều đối tượng sinh viên, người đi làm muốn dành thì giờ thư giãn và sáng tạo những bức tranh cho riêng mình. Đây là một trong các địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại Cần Thơ mà bạn có thể tham khảo.


    Khi ghé qua CAB bạn luôn được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình để tìm thấy những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Họa Cụ C.A.B Cần Thơ có vô vàng các sản phẩm về sắc màu cho bạn thoả sức chọn lựa, các loại màu vẽ tại đây có nhiều dạng như màu nước mont marte, màu dạng thạch, bút vẽ, dụng cũ vẽ, màu Acrylic, Gouache cơ bản, màu nước nhũ Superio,... cùng nhiều sản phẩm sáng tạo khác hỗ trợ bạn hoàn thành tác phẩm của mình hoàn hảo nhất.


    Đặc biệt, khi mua các sản phẩm tại đây, bạn còn được hưởng các chương trình khuyến mãi cũng như nhận được nhiều món quà hấp dẫn như cọ nước, cọ vẽ... Nhân viên ở đây rất nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/30 Lý Tự Trọng, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0931 797 327 & 0932 957 333
    Email: Cabstore888@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063708124404

    Website: mykiot.vn/hoacucabcantho

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Họa Cụ C.A.B Cần Thơ
    Họa Cụ C.A.B Cần Thơ
    Họa Cụ C.A.B Cần Thơ
  3. Hoạ Phẩm Cần Thơ được thành lập bởi DNTN Phương Phương, được ra mắt vào tháng 12 năm 2003. Đây cũng là một trong những địa chỉ mua dụng cụ vẽ và các họa phẩm chất lượng tại Cần Thơ. Cửa hàng nằm ở số 137 Phạm Ngũ Lão, Ninh Kiều, Cần Thơ. Ban đầu, cửa hàng chuyên cung cấp văn phòng phẩm cùng với một số loại họa phẩm cho các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,… Phương châm hoạt động của cửa hàng gắn liền với bốn chữ: Tâm - Tài - Trí - Tín.


    Hiện nay, vì các ngành nghề mỹ thuật ngày các phát triển nên cửa hàng quyết định chọn họa phẩm là mặt hàng kinh doanh chủ chốt. Hoạ Phẩm Cần Thơ mang đến cho khách hàng các loại họa phẩm đa dạng, phong phú với giá cả hợp lý nhất. Với mong muốn phục vụ nhu cầu về mỹ thuật (hội họa, điêu khắc) cho khách hàng, tiệm luôn cập nhật các sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường, được nhiều hoạ sĩ, vẽ tranh tường tại Cần Thơ... tin tưởng và ủng hộ. Các sản phẩm tại đây rất đa dạng bao gồm dụng cụ vẽ, màu vẽ, cọ vẽ, bút vẽ, bảng vẽ, keo pha...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Phạm Ngũ Lão, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0989 798 699 & 0364 920 078

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008440573194

    Website: http://hoaphamcantho.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hoạ Phẩm Cần Thơ
    Hoạ Phẩm Cần Thơ
    Hoạ Phẩm Cần Thơ
    Hoạ Phẩm Cần Thơ
  4. Họa cụ Kiến An chuyên kinh doanh văn phòng phẩm kết hợp cùng các sản phẩm phẩm hoạ cụ từ cơ bản cho người mới bắt đầu theo đuổi đam mê sắc màu cho đến những sản phẩm chuyên dụng cho dân vẽ sáng tạo chuyên nghiệp. Chủ shop Kiến An cũng khá vui tính và thân thiện nên bạn có thể thoải mái tìm kiếm và nhờ tư vấn các sản phẩm phù hợp với như cầu sáng tạo của mình.


    Hoạ cụ Kiến An chuyên cung cấp các sản phẩm hoạ cụ phong phú với mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền của sinh viên hay những bạn vừa bắt đầu học, với các sản phẩm dễ tìm thấy tại đây như: Họa cụ vẽ, cọ vẽ các loại, giấy vẽ, giá vẽ, màu Acrylic, màu sáp, màu dầu, cọ viết thư pháp, bút chì, bút ký, giấy in... Những sản phẩm mà dụng cụ vẽ Kiến An cung cấp đa phần là những sản phẩm cao cấp, giá thành đi kèm với chất lượng sản phẩm dịch vụ.


    Nếu bạn đang tìm một nơi để mua họa phẩm thì Kiến An Cần Thơ cũng là một trong những địa chỉ đáng để cân nhắc bở sự uy tín và chất lượng dịch vụ nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Đường Nguyễn Tri Phương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0896 866 849 & 0939 784 001
    Email: kienanvpp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoacukienancantho

    Gọi điện
    Họa Cụ Kiến An Cần Thơ
    Họa Cụ Kiến An Cần Thơ
    Họa Cụ Kiến An Cần Thơ
    Họa Cụ Kiến An Cần Thơ
  5. Nhắc đến LiTi Shop - Họa cụ Cần Thơ người ta sẽ nhớ ngay đến cửa hàng online chuyên cung cấp các sản phẩm hoạ cụ quen thuộc dành cho chuyên ngành hội hoạ. Khác hẳn với các cửa hàng trên đây dù chỉ hoạt động online tại Cần Thơ nhưng tiệm vẫn có vô vàng các sản phẩm hay ho hỗ trợ cho bức vẽ của bạn trở nên hoàn hảo hơn như: muối hoá học để tạo hiệu ứng vết xước, vết loang cho tranh, đạo cụ hoá trang Halloween giải trí vào các mùa lễ...


    Đặc biệt hơn, tại LiTi Shop - Họa cụ Cần Thơ còn có các sản phẩm dành cho các bạn đam mê Bullet journal có thể thoả sức lựa chọn với nhiều loại giấy bút đa dạng, đây là bộ môn trang trí sổ học tập, ghi chép mới nổi trong thời gian gần đây và được giới trẻ yêu thích gần đây. LiTi Shop là số ít các cửa hàng có bán nhiều sản phẩm hoạ cụ xen lẫn Bullet journal tại Cần Thơ mà bạn nên ghé qua đấy nhé. Giá cả các sản phẩm tại LiTi khá rẻ, rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên muốn trau dồi và rèn luyện tay nghề. Nếu có bất kỳ hắc mắc gì hãy nhắn tin ngay cho shop, bạn sẽ được nhân viên tại đây tư vấn một cách tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop online
    Điện thoại: 0964 780 808
    Email: doduyandh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/litishopcantho/

    Gọi điện
    LiTi Shop - Họa cụ Cần Thơ
    LiTi Shop - Họa cụ Cần Thơ
    LiTi Shop - Họa cụ Cần Thơ
    LiTi Shop - Họa cụ Cần Thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy