Top 9 Cửa hàng hoa giả đẹp nhất Cần Thơ

Tố Quyên 12617 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, hoa giả với vật liệu đa dạng nổi lên như một sự thay thế hoa tươi một cách đầy tinh tế. Với nhiều ưu điểm như trưng lâu, mẫu mã bắt mắt, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mây Home Decor

    Gọi điện

    Mây Home Decor là một trong những địa điểm có tiếng và uy tín đối với nhu cầu trang trí không gian dành cho khách hàng ở Cần Thơ và các tỉnh lân cận.


    Mây Home Decor mang trong mình nét đẹp vĩnh cữu, với các sản phẩm chính: hoa lụa, hoa vải, hoa sáp, cây nhựa, và lá giả…thiết kế theo nhiều hình thức khác nhau: hoa đại sảnh, hoa chào mừng, cây hoa phong thủy, tranh treo tường (sen đá, hoa, lá), bình hoa, giỏ hoa, hoa cưới. Đặc biệt, Mây có rất nhiều quà tặng ý nghĩa mà khách hàng có thể trao tay những người thân yêu của mình. Mây còn nhận decor không gian theo yêu cầu của khách hàng. Điểm mạnh của Mây chính là dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm mà Mây dành tặng khách hàng.


    Mỗi một sản phẩm của Mây đều mang trong mình một nét đẹp riêng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bao gồm: khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp (nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, spa và các cửa hàng bán lẻ…).


    Không cần cầu kì, chỉ với những sự kết hợp đơn giản nhưng vô cùng tinh tế làm cho sản phẩm của Mây toát lên vẻ đẳng cấp, kiêu sa, mềm mại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Lý Chính Thắng, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0964 606 399

    Website: https://mayhomedecor.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mayhomedecorcantho

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mây Home Decor
    Mây Home Decor
    Mây Home Decor
    Mây Home Decor

  2. Hoa sáp - một biểu tượng của sự vĩnh cửu, đang dần trở thành xu hướng quà tặng mới tại TP. Cần Thơ. Nổi bật trong thị trường hoa sáp đầy sôi động, Hoa Sáp Ly Ly mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa sáp cao cấp, tinh tế và sáng tạo.


    Điểm đặc biệt khiến hoa sáp Ly Ly trở nên khác biệt là mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng. Từng bông hoa được tẩm ướp hương thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu cho người sử dụng.


    Hoa sáp Ly Ly không chỉ là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè mà còn là vật trang trí độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Những bông hoa sáp rực rỡ sẽ tô điểm thêm sắc màu cho không gian sống, mang đến cảm giác ấm áp và hạnh phúc.


    Đến với Hoa Sáp Ly Ly, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ly Ly luôn sẵn sàng giúp bạn lựa chọn những món quà phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của bạn.


    Hoa Sáp Ly Ly - Nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Đường Số 1, KDC P2 Bà Bộ, P. Long Tuyền, Q. Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0932 996 086
    Fanpage: www.facebook.com/hoasapmyly
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30
    Gọi điện
    Hoa Sáp Ly Ly
    Hoa Sáp Ly Ly
    Hoa Sáp Ly Ly
    Hoa Sáp Ly Ly
  3. Nhắc đến hoa giả, nhiều người thường nghĩ đến những sản phẩm kém tinh tế và thiếu sức sống. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, hoa giả ngày nay đã trở nên vô cùng sống động, mang đến vẻ đẹp không thua kém hoa tươi. Tại TP. Cần Thơ, VIP Nhà Hoa là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại hoa giả cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Hoa giả tại VIP Nhà Hoa được làm từ chất liệu cao cấp như lụa, voan, nhựa tổng hợp,... giúp giữ được độ bền đẹp lâu dài. Không chỉ vậy, các sản phẩm còn được xử lý tỉ mỉ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


    VIP Nhà Hoa luôn cập nhật những xu hướng mới nhất về hoa giả, mang đến cho khách hàng đa dạng mẫu mã và phong cách để lựa chọn. Từ những lẵng hoa rực rỡ cho các dịp lễ Tết đến những bình hoa đơn giản để trang trí nhà cửa, tất cả đều được đáp ứng một cách chu đáo.


    Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và am hiểu về hoa, VIP Nhà Hoa luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Huỳnh Cương, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0844 666 277
    Email: vipflowerhouse@gmail.com
    Website: https://vipct.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VIPnhahoa
    Gọi điện
    VIP Nhà Hoa
    VIP Nhà Hoa
    VIP Nhà Hoa
    VIP Nhà Hoa
  4. Hoa sáp - một món quà độc đáo đang ngày càng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và khả năng lưu giữ lâu dài. Tại Hoa Sáp Cần Thơ - Hồng Diễm, bạn sẽ tìm thấy thế giới hoa sáp đa dạng, rực rỡ với những bông hoa được chế tác tỉ mỉ, tinh tế, mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    Điểm nổi bật của Hoa Sáp Cần Thơ - Hồng Diễm là sự đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng. Cửa hàng luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa sáp đẹp nhất, phù hợp với mọi nhu cầu.


    Bạn có thể tìm thấy tại đây:

    • Hoa sáp bó, lẵng, hộp: với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, phù hợp để tặng trong các dịp lễ Tết, sinh nhật, ngày kỷ niệm,...
    • Hoa sáp theo yêu cầu: bạn có thể đặt hoa sáp theo ý tưởng của riêng mình, tạo nên món quà độc đáo và ý nghĩa dành cho người thương yêu.
    • Phụ kiện trang trí hoa sáp: như nơ, ruy băng, giấy gói,... giúp món quà thêm phần xinh xắn và sang trọng.

    Bên cạnh sản phẩm hoa sáp chất lượng, Hoa Sáp Cần Thơ - Hồng Diễm còn ghi điểm bởi dịch vụ khách hàng chu đáo và tận tâm. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp nhất. Với những ưu điểm trên, Hoa Sáp Cần Thơ - Hồng Diễm là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn hoa sáp làm quà tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132/29A Lê Văn Thuấn, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0913 296 576
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091837042046
    Gọi điện
    Hoa Sáp Cần Thơ - Hồng Diễm
    Hoa Sáp Cần Thơ - Hồng Diễm
    Hoa Sáp Cần Thơ - Hồng Diễm
    Hoa Sáp Cần Thơ - Hồng Diễm
  5. Top 5

    Hoa vải Như Lan

    Gọi điện

    Shop Hoa vải Như Lan Cần Thơ chuyên cung cấp sỉ và lẻ hoa vải. Rất đa dạng về chất lượng và mẫu mã, bạn có thể lựa chọn dễ dàng với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với điều kiện của đa số khách hàng. Đến với shop bạn còn được tư vấn nhiệt tình để tìm được một chậu hoa ưng ý với sự giúp đỡ của các nhân viên bán hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng được bài trí xinh xắn, bát mắt, đảm bảo thu hút bạn từ những ánh nhìn đầu tiên.


    Vừa ghé shop là bạn có thể choáng ngợp bởi số lượng hoa giả, từ những chậu cây đào lớn được trưng trước cửa cho đến những chậu hoa nhỏ được bày trí bên trong. Nên bạn không phải lo việc không có đủ hoa để chọn lựa nhé. Mặc dù chỉ là hoa giả, thế nhưng từ màu sắc, kiểu dáng và chủng loại, của hàng đều sẽ có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tất cả các dịp lễ cần đến hoa và phụ kiện, bạn đều có thể tin tưởng vào của hàng. Vì vậy, đừng ngại mà hãy chọn Hoa vải Như Lan nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Ngô Văn Sở, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2382 2119 & 0938 222 247
    Fanpage: www.facebook.com/nhulancantho23nvs/

    Gọi điện
    Shop Hoa vải Như Lan
    Shop Hoa vải Như Lan
    Shop Hoa vải Như Lan
    Shop Hoa vải Như Lan
  6. Top 6

    Shop hoa vải Minh Vi

    Gọi điện

    Nằm trong con hẻm trên đường Trần Hưng Đạo, Shop hoa vải Minh Vi là một trong các shop chuyên kinh doanh các loại hoa vải nội, ngoại nhập cao cấp tại TP. Cần Thơ.


    Nhận cắm hoa theo yêu cầu:

    • Hoa Tặng Vip
    • Hoa Chúc Mừng
    • Khai Trương
    • Hội Nghị
    • Tân Gia
    • Hoa Cưới
    • Sinh Nhật
    • Văn Phòng

    Các mặt hàng hoa của shop rất đa dạng, tùy thuộc vào mẫu mã và chất lượng mà có giá thành khác nhau. Nhìn chung giá cả tại shop tương xứng với chất lượng sản phẩm, bạn chỉ cần vài trăm ngàn cũng đủ để chọn cho mình một chậu hoa đẹp về làm quà rồi. Ngoài ra shop còn có bán các mặt hàng khác như chậu cắm hoa, thảm cỏ, chậu trái cây... giá cả đều rất phải chăng.


    Mức giá tại shop hoa vải Minh Vi vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ đã có thể sở hữu cho mình một bình hoa ưng ý để trang trí nhà cửa hoặc làm quà tặng.


    Đội ngũ nhân viên tại shop luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Shop cũng nhận cắm hoa theo yêu cầu, đáp ứng mọi sở thích và mong muốn của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    65/42 Trần Hưng Đạo, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0936 830 430

    Email: shophoa.minhvi@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/shophoavaiminhvi

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Shop hoa vải Minh Vi
    Shop hoa vải Minh Vi
    Shop hoa vải Minh Vi
    Shop hoa vải Minh Vi
  7. Là một trong những cửa hàng hoa vải lâu năm nhất ở Cần Thơ nên không cần phải nói thêm nhiều về chất lượng hoa của shop. Vậy nên cửa hàng lúc nào cũng đông khách. Từ hoa lan đến hoa hồng, tất cả các loại hoa mà bạn mong muốn cho các dịp quan trọng, Hoa vải Minh Chi đều sẽ đáp ứng với đa dạng màu sắc và kiểu dáng.


    Không chỉ đa dạng về chủng lại, các sản phẩm của Hoa vải Minh Chi rất đặc sắc về cách trưng bày, bao gồm hoa để bàn, chậu cây lớn, hoa nhánh, hoa treo... đến các chậu, xốp dùng để cắm hoa và vô số các đồ trang trí khác, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được loại hoa phù hợp cho bản thân, hoặc cho các dịp đặc biệt như sinh nhật, tiệc cưới,.... Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và luôn quan tâm đến khách hàng, bạn sẽ không phải đợi quá lâu để được tư vấn, kế cả khi cửa hàng đang trong tình trạng đông đúc. Với mức giá đa dạng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại hoa ưng ý cho mình. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua hoa vải, hãy lựa chọn Minh Chi nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ung Văn Khiêm, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0903 659 495
    Fanpage: www.facebook.com/hoavaiminhchi/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Hoa vải Minh Chi
    Hoa vải Minh Chi
    Hoa vải Minh Chi
    Hoa vải Minh Chi
  8. Top 8

    Song Anh's Flowers

    Gọi điện

    Nhắc đến hoa, người ta thường nghĩ đến vẻ đẹp mỏng manh, rực rỡ nhưng ngắn ngủi. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, hoa giả ngày nay đã trở nên tinh tế và sống động hơn bao giờ hết, mang đến cho người yêu hoa một lựa chọn mới mẻ và đầy ấn tượng.


    Tại TP. Cần Thơ, Song Anh's Flowers nổi tiếng là địa chỉ cung cấp hoa giả cao cấp với đa dạng mẫu mã và chủng loại. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ choáng ngợp trước thế giới hoa rực rỡ, từ những bông hoa hồng kiêu sa, hoa lan thanh tao đến những cành hoa mai, hoa đào rực rỡ. Tất cả đều được làm từ chất liệu cao cấp, mô phỏng tỉ mỉ từng chi tiết, mang đến vẻ đẹp chân thực đến ngỡ ngàng.


    Hoa giả tại đây được làm từ chất liệu cao cấp như lụa, sáp, nhựa silicon, polyester,... giúp giữ được độ bền màu và hình dáng trong thời gian dài. Song Anh's Flowers cung cấp vô số loại hoa giả, từ hoa đơn lẻ, bó hoa, lẵng hoa đến các bình hoa cắm sẵn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên tại đây có tay nghề cao, luôn cập nhật xu hướng mới nhất để tạo ra những sản phẩm hoa giả đẹp mắt và tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80C KV Yên Hạ, P. Thường Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0974 833 803
    Email: nguyenthuydiem8@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063818836518
    Gọi điện
    Song Anh's Flowers
    Song Anh's Flowers
    Song Anh's Flowers
    Song Anh's Flowers
  9. Top 9

    Elsy Flower

    Gọi điện

    Elsy Flower cung cấp nhiều loại hoa giả khác nhau, từ hoa hồng, hoa lan, hoa sen, hoa mai,... đến các loại hoa cỏ, lá trang trí. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại hoa phù hợp với sở thích và phong cách trang trí của mình.


    Hoa giả tại Elsy Flower được làm từ chất liệu cao cấp như lụa, silicon, nhựa cao su, sáp... giúp cho hoa có độ bền cao, màu sắc tươi tắn và trông giống như hoa thật đến 99%. Elsy Flower cũng chú trọng đến từng chi tiết nhỏ trong quá trình sản xuất hoa giả. Nhờ vậy, hoa có độ hoàn thiện cao, đường nét sắc sảo và màu sắc hài hòa.


    Elsy Flower luôn cung cấp hoa giả với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng sở hữu những bông hoa đẹp mà không tốn quá nhiều chi phí. Elsy Flower sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn loại hoa phù hợp với nhu cầu. Cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.


    Hãy đến với Elsy Flower để lựa chọn những bông hoa đẹp nhất cho không gian của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Phan Huy Chú, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Can Tho, Vietnam
    Điện thoại: 0783 662 636
    Email: vieldify@gmail.com
    Website: https://elsyflower.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ShopHoaSapDepCanTho.Elsy.Flower
    Gọi điện
    Elsy Flower
    Elsy Flower
    Elsy Flower
    Elsy Flower



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy