Top 5 Cửa hàng hoa xinh đẹp nhất cho ngày Valentine tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

  1. Top 1 Décembre de Fleur – Tiệm hoa tháng 12
  2. Top 2 ChiSu Flower's
  3. Top 3 Shop Hoa Tươi Bảo Ngọc
  4. Top 4 Tiệm Hoa Tươi Hana
  5. Top 5 Hàng hoa Xuân Oanh

Top 5 Cửa hàng hoa xinh đẹp nhất cho ngày Valentine tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

Linh Rùa 469 0 Báo lỗi

Valentine – Ngày lễ tình nhân được mong chờ nhất trong năm sắp tới, các chàng đã chuẩn bị tinh thần cho một lời tỏ tình chưa? Nếu những yêu thương kia chưa kịp ... xem thêm...

  1. "Tiệm hoa Tháng 12" - cái tên gây thương nhớ cho biết bao cô gái mộng mơ. Mỗi buổi chiều tan học, chở nhau trên chiếc xe đạp qua đoạn tiệm hoa ấy, lòng lại thấy vấn vương, xao xuyến đến lạ. Dù cho bạn có đang là cô bé THPT hay một cô gái trưởng thành, chỉ cần dành một phút lặng nhìn trước tiệm hoa ấy, tâm hồn bạn sẽ lại được một lần quay lại tuổi 17 bởi những bó hoa ấy quá đỗi xinh xắn đáng yêu. Phong cách cắm hoa đơn giản mang đến cho người nhìn cảm giác về sự thuần khiết, tinh khôi mà vô cùng thanh lịch, ý nhị.


    Giữa con đường nhộn nhịp đầy rẫy hàng quán ăn uống và tiếng cười nói, ồn ào của những cô cậu học trò, "Tiệm hoa Tháng 12" như một nốt lặng trong bản hòa ca. Chẳng ồn ã, xô bồ, cái cảm giác mà Décembre de Fleur mang lại là sự bình yên kỳ lạ trong tâm hồn mỗi lần nhìn ngắm.


    Décembre de Fleur còn được rất nhiều cặp đôi tân nương tân lang tin tưởng, giao cho nhiệm vụ "Kết lời hẹn ước trăm năm" trong ngày trọng đại của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 89, đường Hàn Thuyên, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0901 435 999

    Email: decembredefleur@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/decembredefleur/

    Instagram: www.instagram.com/decembre.de.fleur

    Gọi điện
    Décembre de Fleur – Tiệm hoa tháng 12
    Décembre de Fleur – Tiệm hoa tháng 12
    Décembre de Fleur – Tiệm hoa tháng 12
    Décembre de Fleur – Tiệm hoa tháng 12

  2. Thêm một địa chỉ mua hoa tươi tặng bạn gái, vợ, người thương nhân ngày Valentine ở Việt Trì, Phú Thọ nhất định bạn không thể bỏ qua đó chính là ChiSu Flower's. Shop chuyên kinh doanh sản phẩm hoa, quà lưu niệm vô cùng đa dạng, bắt mắt và độc đáo. Không còn đơn giản là cành hoa hồng truyền thống, mà nay bạn còn có thể tham khảo các mẫu hoa khác như Lavender, hoa bi, hoa khô,...vô cùng độc đáo và xinh xắn.


    Không ngừng tìm tòi và sáng tạo những kiểu cắm hoa, bó hoa mới, ChiSu Flower's cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, ý nghĩa, góp phần làm cho ngày lễ Tình nhân của bạn thêm phần đặc sắc hơn. Shop hiện nay có nhận đơn online và ship tận tay khách hàng. Khách hàng không cần phải qua tiệm mà chỉ cần chọn mẫu, nhà ChiSu cam kết làm sản phẩm giống mẫu 80-90%. Các kiểu dáng, mẫu mã cũng được shop update trên fanpage rất thường xuyên.


    Không những vậy, với sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên ChiSu Flower's sẽ tư vấn cho bạn những mẫu hoa yêu thích, phù hợp làm quà cho ngày Valentine. Giá cả sản phẩm tại đây cũng rất phải chăng, tương xứng với chất lượng. Còn chần chừ gì nữa, hãy ghé qua ChiSu Flower's để trải nghiệm dịch vụ chất lượng cũng như lựa chọn những bó hoa tươi thắm, ý nghĩa tặng người thương nhân ngày Valentine sắp tới bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 420 đường Châu Phong, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0369 582 844
    Fanpage: www.facebook.com/chisuflower

    Gọi điện
    ChiSu Flower's
    ChiSu Flower's
    ChiSu Flower's
    ChiSu Flower's
  3. Shop Hoa Tươi Bảo Ngọc là cửa hàng chuyên cung cấp hoa tươi với dịch vụ giao hàng tận nhà theo yêu cầu giá rẻ và chất lượng dịch vụ uy tín. Shop Hoa Tươi Bảo Ngọc chuyên nhận:

    • Đặt hoa tươi khai trương
    • Hoa sinh nhật
    • Hoa tươi thiết kế theo ý tưởng của khách hàng
    • Và nhiều loại hoa khác

    Đến với Shop Hoa Tươi Bảo Ngọc tại thành phố Việt Trì bạn sẽ được tư vấn về ý nghĩa cũng như lên ý tưởng thiết kế hoa. Bên cạnh đó nếu bạn đặt hàng online, shop sẽ chụp hình gửi cho bạn trước khi giao để đảm bảo bạn thật ưng ý.

    Một mùa Valentine lại đến, đây là cơ hội để thể hiện tình cảm với người mình yêu thương, đặc biệt với những bông hoa tươi tắn, xinh xắn chắc chắn các nàng sẽ vô cùng thích thú đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3053 đường Hùng Vương, Vân Cơ, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0971 611 757 & 0971 611 787
    Email: shophoabaongoc@gmail.com
    Website: https://shophoabaongoc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ShopHoaBaoNgoc/

    Gọi điện
    Shop Hoa Tươi Bảo Ngọc
    Shop Hoa Tươi Bảo Ngọc
    Shop Hoa Tươi Bảo Ngọc
    Shop Hoa Tươi Bảo Ngọc
  4. Không nằm ngoài danh sách, Tiệm Hoa Tươi Hana xứng đáng là một trong số những sự lựa chọn hợp lí dành cho bạn khi có nhu cầu mua hoa tặng người thương nhân các dịp lễ, đặc biệt là ngày Lễ Tình nhân. Hướng đến chất lượng sản phẩm cũng như sự hài lòng của khách hàng, Tiệm Hoa Tươi Hana cố gắng trau chuốt từng sản phẩm để khi đến tay khách hàng sẽ là những sản phẩm dẹp, ý nghĩa và hoàn thiện nhất.


    Nếu như hoa hồng đỏ là biểu tượng của sự lãng mạn trong tình yêu, niềm đam mê mãnh liệt; hoa bi trắng (hay hoa baby, baby's breath) tượng trưng cho tình yêu tinh khiết và ngây thơ thì hoa hồng Ohara trắng kết hợp cam, hồng...tạo nên tone màu dịu ngọt. Tất cả những loài hoa, cách kết hợp đều mang một ý nghĩa nhất định mà người gửi muốn truyền tải đến người thương của mình. Ở Tiệm Hoa Tươi Hana thấu hiểu điều đó, thể nên sản phẩm tại đây được kết hợp vô cùng tỉ mỉ, độc đáo và hài hòa về màu sắc, thẩm mỹ cũng như mang ý nghĩa thật trọn vẹn.


    Không những thế, giá cả hoa tươi ở Tiệm Hoa Tươi Hana bình dân, hợp túi tiền với nhiều người. Nhân viên của shop thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chọn ra sản phẩm ưng ý nhất. Nếu như bạn quan tâm đến địa chỉ mua hoa tươi chất lượng tại Việt Trì, Phú Thọ thì nhất định đừng bỏ qua Tiệm Hoa Tươi Hana bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 838 Hùng Vương, Thanh Miếu, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0988 850 768 & 0978 297 869

    Email: vietfcclub@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoihanavtpt/

    Gọi điện
    Tiệm Hoa Tươi Hana
    Tiệm Hoa Tươi Hana
    Tiệm Hoa Tươi Hana
    Tiệm Hoa Tươi Hana
  5. Hàng hoa Xuân Oanh là một cái tên rất mới trong chuỗi các cửa hàng hoa tươi nghệ thuật tại Thành phố Việt Trì. Tuy chưa được nhiều bạn trẻ biết đến nhưng đây thực sự là một cái tên rất đáng để trải nghiệm.


    Cách bó hoa không quá cầu kỳ nhưng sự kết hợp tinh tế giữa các loại hoa và bố cục màu sắc hợp lý là một điểm mạnh của tiệm hoa này. Nếu bạn là người yêu thích sự mới mẻ và cập nhật xu hướng thì đây chưa chắc đã là một sự lựa chọn phù hợp.


    Còn nếu bạn thuộc tuýp người đơn giản, yêu thích sự mộc mạc thì Xuân Oanh có rất nhiều mẫu hoa cho bạn lựa chọn với một mức giá vô cùng phải chăng. Nếu bạn muốn sở hữu một bó hoa trong tầm giá, phù hợp với túi tiền mà vẫn đảm bảo sự hài hòa, đẹp mắt thì Xuân Oanh là một cái tên rất đáng lưu tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 470, Đường Nguyễn Tất Thành, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0982 610 234

    Facebook: www.facebook.com/Xuân-Oanh-Flowers-Event-Wedding-Planner-722670531441994/

    Gọi điện
    Một số mẫu hoa tươi tại cửa hàng Xuân Oanh
    Một số mẫu hoa tươi tại cửa hàng Xuân Oanh
    Hàng hoa Xuân Oanh
    Hàng hoa Xuân Oanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy