Top 9 Dịch vụ vệ sinh điều hòa uy tín nhất tại Cần Thơ

Vu Luan 9660 1 Báo lỗi

Sử dụng điều hòa đã lâu, những chắc hẳn có nhiều người vẫn chưa biết cách vệ sinh những thiết bị này. Việc vệ sinh không đúng cách sẽ gây ra nhiều thiệt hại ... xem thêm...

  1. Là đơn vì đi tiên phong trong dịch vụ làm vệ sinh tại Cần Thơ, Công ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Gia Nguyễn là một gợi ý phù hợp cho nhu cầu làm vệ sinh của bạn. Bên cạnh các dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa/máy lạnh, Gia Nguyễn còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ vệ sinh khác như vệ sinh công nghiệp – Vệ sinh sau xây dựng nhà ở, biệt thự, văn phòng, nhà máy. Cung cấp tạp vụ văn phòng. Dịch vụ Giặt ghế, giặt thảm, giặt nệm chuyên nghiệp. Phun xịt khử trùng – diệt khuẩn. Phun diệt và kiểm soát côn trùng. Đánh bóng sàn đá biệt thự, nhà hàng, khách sạn. Chăm sóc và duy trì cảnh quan, cây cảnh. Sửa chữa, sơn bê, chống thấm nhà ở – công trình.


    Những lý do bạn nên chọn Công ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Gia Nguyễn:

    • Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng miễn phí
    • Nhân viện của công ty sẽ có mặt chậm nhất sau 1 ngày liên hệ
    • Cá cả dịch vụ được cung cấp cụ thể, rõ ràng
    • Tận tâm, nhiệt tình giúp khách đưa ra những phương án tói ưu, tránh mất thêm các khoản phí không cần thiết.
    • Cung cấp dịch vụ vệ sinh có bảo hành, và cam kết khắc phục triệt để những vấn đề của khách.
    • Máy móc và thiết bị hiện đại
    • Hóa chất thân thiện với môi trường

    CHI TIẾT LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P015, Chung cư Hưng Phú – Lô B, đường Lý Thái Tổ, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ

    Điện thoại: 0932 847 282 & 0989 199 292

    Email: lienhevesinhcantho@gmail.com

    Website: https://vesinhcantho.com/ hoặc vesinhgianguyen.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtyvesinhcantho/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Gia Nguyễn
    Công ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Gia Nguyễn
    Công ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Gia Nguyễn
    Công ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Gia Nguyễn

  2. Thêm một địa chỉ vệ sinh, bảo trì điều hòa dành cho các bạn đó là Vệ sinh Máy Lạnh - Máy Giặt Cần Thơ - TAC. Là đơn vị chuyên tư vấn, lắp đặt, vệ sinh, bảo trì, sửa chữa các loại điều hòa và các dịch vụ vệ sinh công nghiệp khác, với giá cả ưu đãi, dịch vụ nhanh chóng và chất lượng. các dịch vụ và giá cả của dịch vụ điều được TAC công bố công khai minh bạch, đây cũng là điều làm cho nhiều khách hàng yêu thích.


    Đội ngũ kỹ thuật lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong trong lĩnh vực điện máy, điện lạnh nhằm để đáp ứng những nhu cầu sử dụng dịch vụ về điện máy của khách hàng trong nội ô TP. Cần Thơ. Vệ sinh Máy Lạnh - Máy Giặt Cần Thơ - TAC có đội ngũ nhân viên ở hầu khắp các nơi trên địa bàn Cần Thơ, do đó bạn hãy yên tâm khi trở thành khách hàng tại đây, bởi không chỉ sửa chữa tại công ty, nhân viên có thể đến tận nơi sửa chữa lắp đặt cho các bạn.


    CHI TIẾT LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33B Nguyễn Văn Linh, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 3939 456

    Email: tac@tacuulong.com

    Website: https://tacuulong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhmaylanhmaygiatcantho/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Vệ sinh Máy Lạnh - Máy Giặt Cần Thơ - TAC
    Vệ sinh Máy Lạnh - Máy Giặt Cần Thơ - TAC
    Vệ sinh Máy Lạnh - Máy Giặt Cần Thơ - TAC
    Vệ sinh Máy Lạnh - Máy Giặt Cần Thơ - TAC
  3. Hiệp Thương Phát chuyên cung cấp các dịch vụ: bảo hành, bảo trì kho lạnh, nhà máy nước đá, nhận hợp đồng bảo trì dài hạn hệ thống lạnh Nhà hàng, Khách sạn, Cơ quan, nhận bảo trì, vệ sinh, sửa chữa máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt... Với phương châm "phục vụ nhanh, giá thành rẻ, bảo hành dài hạn", Hiệp Thương Phát cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất, dịch vụ ưu đãi nhất, đã và đang trở thành địa điểm tin cậy của khách hàng mỗi khi có nhu cầu vệ sinh, bảo trì các thiết bị điện lạnh điện dân dụng.


    Với một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp cùng với tâm huyết của mình, Hiệp Thương Phát tin rằng sẽ mang đến cho các bạn những lợi ích thiết thực khi sử dụng những sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp. Dịch vụ vệ sinh máy lạnh định kì của công ty điện lạnh Hiệp Thương Phát xin cam kết đúng giá, báo giá trước khi làm việc, đúng hẹn, có mặt sau 30 phút gọi điện. Đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ làm hài lòng bạn nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Địa chỉ: 206, Tầm Vu, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • SHOWROOM: Đường D26 KDC Hồng Loan, P. Hưng Thạnh, Q.Cái Răng, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0292 625 3113 & 0939 874 686

      Website: https://hiepthuongphatct.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ctydienlanhhiepthuongphat/

      Gọi điện
      Nhân viên Công ty Hiệp Thương Phát đang làm vệ sinh máy lạnh
      Nhân viên Công ty Hiệp Thương Phát đang làm vệ sinh máy lạnh
      Showroom của Công ty TNHH TM DV Hiệp Thương Phát
      Showroom của Công ty TNHH TM DV Hiệp Thương Phát
    • Là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh và một số thiết bị điện lạnh điện dân dụng khác tại Cần Thơ. Điện lạnh Đức Thiện chuyên mua bán, sửa chữa, bảo trì, lắp đặt, di dời, vệ sinh máy lạnh, sửa tủ lạnh, sửa chữa, vệ sinh máy giặt, sửa máy nước nóng,... tận nhà tại Cần Thơ. Nếu bạn đang có nhu cầu vệ sinh, bảo dưỡng hay thay thế thiết bị phụ tùng cho chiếc máy lạnh nhà mình, thì Điện lạnh Đức Thiện là một gợi ý phù hợp cho bạn.


      Đức Thiện được biết đến là một trong những địa điểm bảo trì, sửa chữa điện lạnh "có tâm" tại Cần Thơ. Từ một cơ sở điện lạnh nhỏ lẻ, qua nhiều năm hoạt động đến nay đã trở thành một trung tâm dịch vụ điện lạnh uy tín, quy mô lớn, thợ sửa chữa tay nghề cao và đặc biệt là giá cực kỳ ưu đãi. Bên cạnh cung cấp các dịch vụ bão dưỡng, Điện lạnh Đức Thiện còn cung cấp các sản phẩm điện lạnh điện dân dụng với mức giá ưu đãi, mà chất lượng luôn được đảm bảo. nếu bạn đang có nhu cầu vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa, hay các thiết bị điện lạnh nhà mình thì Đức Thiện sẽ là một sự lựa chọn thông minh cho bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 91/23G đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0909 890 595

      Email: dlducthienct@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/dienlanhducthiencantho

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 Trừ CN là 09:00 - 17:30

      Gọi điện
      Điện lạnh Đức Thiện
      Điện lạnh Đức Thiện
      Điện lạnh Đức Thiện
      Điện lạnh Đức Thiện
    • Điện lạnh Ngọc Vuân - Cần Thơ là đơn vị cung ứng hầu hết các dịch vụ sửa chữa điện lạnh, điện tử bao gồm: Sửa tivi, đầu đĩa, điều hòa, máy giặt, lò vi sóng, nạp gas điều hòa... Vệ sinh điều hòa là một trong những công việc bào trì, bảo dưỡng giúp máy điều hòa hoạt động tốt nhất, hạn chế tình trạng hư hỏng, trục trặc trong việc sử dụng điều hòa. Nhận thức được tầm quan trọng của công việc đối với lợi ích người tiêu dùng. Điện lạnh Ngọc Vuân - Cần Thơ luôn nỗ lực nâng cao trình độ của nhân viên kĩ thuật, tìm kiếm và sửa chữa các lỗi một cách nhanh nhất có thể giúp kéo dài tuổi thọ của máy lạnh cũng như nâng cao chất lượng phục vụ của mình. Đặc biệt nơi đây còn nhận đào tạo học viên thường xuyên.


      Sử dụng dịch của Điện lạnh Ngọc Vuân - Cần Thơ, bạn sẽ luôn hài lòng và nhận được dịch vụ thật chất lượng. Tôn chỉ phục vụ của Điện lạnh Ngọc Vuân - Cần Thơ là:

      • Đảm bảo chất lượng: thay linh kiện 100% là chính hãng, có bảo hành dài hạn
      • Minh bạch chi phí: kiểm tra miễn phí, báo giá cụ thể trước khi tiến hành sửa chữa
      • Tiện lợi & tiết kiệm: sửa chữa nhanh, gọn – nhận đúng giá dịch vụ.


      CHI TIẾT LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 158/30 Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0939 153 616

      Email: ngocvuanct@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/dienlanhngocvuan/

      Gọi điện
      Điện lạnh Ngọc Vuân - Cần Thơ
      Điện lạnh Ngọc Vuân - Cần Thơ
      Điện lạnh Ngọc Vuân - Cần Thơ
      Điện lạnh Ngọc Vuân - Cần Thơ
    • Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long chuyên mua bán, trao đổi, sửa chữa, bảo trì, vệ sinh... các thiết bị điện lạnh như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy nước nóng, bình nóng lạnh các loại,… tận nhà tại Cần Thơ. Với phương châm hoạt động: Tân tụy - Tận Tâm - Tận nhà, Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long luôn làm hài lòng khách hàng gần xa. Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long luôn trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ. Trang thiết bị máy móc, công cụ của Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long được đầu tư kỹ lưỡng về cả chất lượng và số lượng, cũng như mẫu mã đa dạng và độ chóng chịu tốt.


      Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long cam kết với khách hàng về UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TẬN TÂM. Đảm bảo cung cấp cho khách hàng các dịch vụ SỬA CHỮA TẠI NHÀ- KHÔNG NGẠI XA- KHỎI LO VỀ GIÁ. Công ty sẽ nhanh chóng điều động nhân viên trong vong 24h ngay sau khi có yêu cầu từ phía khách hàng. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên lành nghề, chất lượng phục vụ tốt, dịch vụ vệ sinh máy lạnh Cửu Long sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng, đảm bảo cho không gián sống của bạn luôn thoáng mát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tòa nhà 351B, Đường Võ Văn Kiệt, Phường Long Hòa, Quận Bình Thủy, Thành Phố Cần Thơ.

      Điện thoại: 0981 416 505

      Email: hoanhaocuulong@gmail.com
      Website: http://hoanhaocuulong.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Điện-Tử-Điện-Lạnh-Cửu-Long-421772025035339/

      Gọi điện
      Đội ngũ Nhân viên của Điện lạnh Cửu Long
      Đội ngũ Nhân viên của Điện lạnh Cửu Long
      ĐIện tử Điện lạnh Cửu Long
      ĐIện tử Điện lạnh Cửu Long
    • Điện Lạnh - Điện Gia Dụng An Khang chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì, sửa chữa tận nhà các loại máy nước nóng, lò vi sóng, tủ lạnh, quạt hơi nước, máy nước uống nóng – lạnh,…và đặc biệt là máy lạnh tận nhà trên địa bàn Cần Thơ. Điện Lạnh - Điện Gia Dụng An luôn đẩy mạnh dịch vụ vệ sinh, sửa chữa điều hòa và nhận bảo dưỡng tất cả các loại điều hòa một chiều, hai chiều của các hãng LG, Daikin, Panasonic, Sharp, Reeteech, Samsung, Sanyo… với mức giá rẻ và cạnh tranh nhất.


      Với phương châm “Nhiệt tình, chuyên nghiệp”, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chuyên môn cao, điện lạnh An Khang có thể làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Khách hàng sẽ được báo giá trực tiếp ngay sau khi nhân viên kỹ thuật kiểm tra máy lạnh xong. Giúp khách hàng nắm rõ được nguyên nhân của hư hỏng và chủ động về thời gian sửa chữa máy lạnh, đem lại sự yên tâm cho bạn về thiết bị của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: D15 KDC Thạnh Mỹ, Phường Lê Bình, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ

      Điện thoại: 0939 621 766

      Email: danhminhtien738@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/scdienlanhankhang/

      Gọi điện
      Điện Lạnh - Điện Gia Dụng An Khang
      Điện Lạnh - Điện Gia Dụng An Khang
      Điện Lạnh - Điện Gia Dụng An Khang
      Điện Lạnh - Điện Gia Dụng An Khang
    • Điện Lạnh HOÀNG KHẢI chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh, sửa chữa tận nhà cho các loại máy lạnh, máy nước nóng, lò vi sóng, tủ lạnh, quạt hơi nước, máy nước uống nóng – lạnh,… trên địa bàn Cần Thơ. Điện Lạnh HOÀNG KHẢI luôn chú trọng tới chất lượng của dịch vụ, vì thế đã chinh phục trái tim khách hàng. Giá dịch vụ và thay thế các thiết bị được trung tâm này niêm yết và cập nhật đầy đủ, tránh tình trạng chặt chém khách. Là một địa chỉ uy tín, chất lượng và được nhiều người lựa chọn, Điện Lạnh HOÀNG KHẢI có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao, tận tâm và nhiềt tình đảm bảo mang đến cho khách hàng trãi nghiệm dịch vụ hài lòng nhất.


      Điện Lạnh HOÀNG KHẢI không chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh, lắp đặt và sửa chữa các thiết bị điện lạnh mà còn nhận mua – bán các thiết bị điện lạnh đã qua sử dụng ở Cần Thơ.

      • Thu mua máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, máy nóng lạnh,… cũ (đã qua sử dụng) với giá cao
      • Bán máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, máy nóng lạnh,… cũ (đã kiểm tra, sửa chữa và vệ sinh cẩn thận) với giá hợp lý và có bảo hành.
      • Hỗ trợ, giúp cơ quan, tổ chức hay cá nhân muốn thanh lý các lô – hệ thống điện lạnh đã qua sử dụng với thời gian nhanh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm 9, KV3, Trần Nam Phú, Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

      Điện thoại: 0939 366 755

      Email: nguyenkhaihg@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyenkhaict/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Điện Lạnh HOÀNG KHẢI
      Điện Lạnh HOÀNG KHẢI
      Điện Lạnh HOÀNG KHẢI
      Điện Lạnh HOÀNG KHẢI
    • Điện Lạnh Đại Trí cũng là nơi chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh, sửa chữa, bảo trì, tháo lắp máy lạnh giá rẻ Cần Thơ. Sửa chữa máy lạnh tại nhà của Điện Lạnh Đại Trí luôn đảm bảo giá rẻ hơn thị trường, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra Điện Lạnh Đại Trí còn có thay block máy lạnh và sửa board máy lạnh. Với tiêu chí làm việc rõ ràng, Điện Lạnh Đại Trí cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ uy tín nhất và niềm tin yêu bền vững nhất.


      Tiện ích Điện Lạnh Đại Trí mang lại cho khách hàng:

      • Nhanh chóng có mặt ngay sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng.
      • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.
      • Đội ngũ nhân viên giỏi tay nghề, làm việc trách nhiệm, lịch sự, nhã nhặn với khách hàng.
      • Cam kết thay thế phụ tùng chính hãng có bảo hành.
      • Bảng giá sản phẩm và dịch vụ được niêm yết công khai trên website.
      • Chính sách bảo hành làm hài lòng khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Trụ sở chính: 18 Nhật Tảo, Phường Lê Bình, Quận Cái Răng, Cần Thơ
        • Chi nhánh: 9/18 Nguyễn Văn Linh, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0764 300 901

        Email: dienlanhdaitri@gmail.com

        Website: https://dienlanhdaitri.com/

        Gọi điện
        Điện Lạnh Đại Trí
        Điện Lạnh Đại Trí
        Điện Lạnh Đại Trí
        Điện Lạnh Đại Trí




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy