Top 4 Dịch vụ vệ sinh bồn nước uy tín nhất tại TP.HCM

Thuý Vy 65 0 Báo lỗi

Để đảm bảo nguồn nước được chứa trong bồn luôn sạch sẽ bảo đảm an toàn cao nhất cho sức khỏe, việc vệ sinh bồn nước là rất cần thiết. Muốn vệ sinh bồn nước ... xem thêm...

  1. Được biết đến là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ sửa điện nước tại nhà - Nam Việt cũng có cung cấp dịch vụ vệ sinh bồn nước chất lượng tại TP.HCM. Trong suốt thời gian qua, Nam Việt luôn duy trì sự nhanh chóng và hiệu quả nhờ có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề và sẵn sàng di chuyển khắp các quận. Tất cả các dịch vụ của công ty Nam Việt đều được báo giá chính xác tới khách hàng để bạn nắm rõ thông tin trước khi tiến hành, nhằm giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.


    Dịch vụ phổ biến tại Nam Việt là: Vệ sinh bồn nước inox tại nhà; vệ sinh bồn nhựa, bể chứa nước gia đình; nhận súc rửa bồn nước, bể nước ngầm. Trong quá trình vệ sinh bồn nước, nhân viên đảm bảo tuân thủ không sử dụng bàn chải có lông bằng thép hoặc bọt biển làm bằng thép để chà rửa tránh làm xước bề mặt inox, tạo điều kiện để cặn bẩn bám lại dễ dàng hơn. Công ty TNHH Dịch vụ sửa điện nước Nam Việt luôn tận tâm làm việc, trực hotline thường xuyên để có thể tiếp nhận yêu cầu khách hàng trong thời gian nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209/34/5 đường Số 10, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 453 897 & 0932 034 918
    Website: https://suadiennuocnamviet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/suadiennuocnamviet

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ sửa điện nước Nam Việt
    Công ty TNHH Dịch vụ sửa điện nước Nam Việt
    Công ty TNHH Dịch vụ sửa điện nước Nam Việt
    Công ty TNHH Dịch vụ sửa điện nước Nam Việt

  2. Thêm một lựa chọn đáng tin tưởng dành cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị giúp vệ sinh bồn nước gia đình, công ty chất lượng chính là Công ty Sửa chữa điện nước Tuấn Phát. Nhờ vào thế mạnh kỹ thuật, nhân sự, quản lý và dịch vụ tốt nhất, công ty Tuấn Phát nhận được sự tin tưởng của người dân TP.HCM. Lĩnh vực hoạt động của Tuấn Phát là: Sửa chữa hệ thống điện nước; thi công hệ thống điện nhà ở, showroom,cao ốc, chung cư, xí nghiệp; chống thấm sàn, tường nhà, nhà vệ sinh, sân thượng, bể bơi; vệ sinh, lắp đặt bồn chứa nước; thông nghẹt cầu cống,...


    Đối với dịch vụ vệ sinh bồn nước, Công ty Sửa chữa điện nước Tuấn Phát chuyên nhận vệ sinh, súc rửa các loại bồn nước với nhiều dung tích 0.5 - 20m3, từ hộ gia đình đến cơ quan, công ty, xí nghiệp, khách sạn… Dịch vụ ở công ty đảm bảo các khâu: kiểm tra, tư vấn và báo giá trước khi thi công; vệ sinh sạch sẽ các khu vực bồn; đảm bảo nguồn trong, sạch sẽ và kiểm tra bồn, phao, hệ thống điện miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161/152 Tô Ngọc Vân, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0962 606 052 & 0983 695 617

    Website: https://diennuoctuanphat247.com/

    Gọi điện
    Công ty Sửa chữa điện nước Tuấn Phát
    Công ty Sửa chữa điện nước Tuấn Phát
    Công ty Sửa chữa điện nước Tuấn Phát
    Công ty Sửa chữa điện nước Tuấn Phát
  3. Công ty 1fix là một trong những đơn vị có cung cấp dịch vụ vệ sinh bồn nước chất lượng tại TP.HCM. Với nhân sự phụ trách kỹ thuật bao gồm hơn 65 thợ điện có chứng chỉ nghề, thợ sửa ống nước chuyên nghiệp và nhiều thợ lành nghề trong lĩnh vực chống thấm, sơn sửa nhà, các dịch vụ do 1fix cung cấp đều có quy trình bài bản, hiệu quả. Để vệ sinh bồn nước, nhân sự luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp từ lúc bắt đầu kiểm tra, dự phòng các tình trạng rò rỉ điện đến khâu làm vệ sinh bằng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng.


    Nhằm hiểu rõ mong muốn của khách hàng, sau khi nhận được yêu cầu, Công ty 1fix sẽ có thợ đến kiểm tra thông tin về bể nước như chiều sâu, diện tích để tính toán thời gian thực hiện phù hợp vì cần chuẩn bị một số thứ như: Lên kế hoạch trước để cắt nước, hoặc dự phòng bằng nguồn nước khác, sắp xếp nhân sự để tiến hành công việc một cách nhanh nhất, tránh việc phải ngưng sử dụng nguồn nước quá lâu. Trong trường hợp cần thiết, đội ngũ nhân viên của 1fix cũng sẽ sử dụng dụng cụ, thiết bị như máy bơm hút nước ra khỏi bể, máy bơm áp suất cao để đủ áp lực xịt bay mọi mảng rêu, bùn, phèn bám vào thành bể, thành bồn nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 02 Bình Giã, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • Số 109/47/11 Đường số 8, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 3189/54 Phạm Thế Hiển, P. 7, Q. 8, TP. HCM
    • Xem thêm tại https://1fix.vn/

    Điện thoại: 028 3890 9294 & 028 3890 9396
    Website: https://1fix.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/1fix.vn/

    Gọi điện
    Công ty 1fix
    Công ty 1fix
    Công ty 1fix
    Công ty 1fix
  4. Tại TP.HCM, Công ty Thợ Việt cũng là nơi cung cấp dịch vụ sửa nhà - sửa điện nước - vệ sinh được nhiều hộ gia đình, đơn vị lựa chọn. Thợ Việt luôn trân trọng thời gian của quý khách và cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, hiệu quả và mức giá hợp lý. Các lĩnh vực hoạt động của Thợ Việt là: điện nước, điện lạnh, mộc, xây dựng, vệ sinh,... với đa dạng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng gần xa. Nhờ có sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp, tận tâm của công ty Thợ Việt mà rất nhiều gia đình, doanh nghiệp được đảm bảo chất lượng cuộc sống, sinh hoạt.


    Công ty Thợ Việt nhận vệ sinh bồn nước có dung tích từ 0.5 m3 đến trên 20m3. Quy trình làm việc luôn đảm bảo tuân thủ: Báo giá trước khi làm - vệ sinh sạch sẽ tất cả các vị trí trong bồn - hỗ trợ kiểm tra chất lượng của bể, đường ống, phao cơ, phao điện miễn phí. Mức giá của dịch vụ vệ sinh bồn nước do Công ty Thợ Việt cung cấp sẽ từ 250.000 nghìn tùy theo dung tích bồn. Bên cạnh khu vực TP.HCM, Thợ Việt còn nhận vệ sinh bể chứa nước, bể nước ngầm cho các tòa nhà, công ty, xí nghiệp thuộc các tỉnh Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Vũng Tàu…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 174 đường K7, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
    • 145a Linh Trung, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 56 đường 20, P. Nguyễn Thị Định, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm tại https://thoviet.com.vn/tho-viet/lien-he

    Điện thoại: 1800 8122 & 0915 269 839
    Website: https://thoviet.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thoviet.com.vn.vietnam

    Gọi điện
    Công ty Thợ Việt
    Công ty Thợ Việt
    Công ty Thợ Việt
    Công ty Thợ Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy