Top 9 Dịch vụ thi công nhà xưởng uy tín nhất tại Hà Nội

An Phong 2845 0 Báo lỗi

Thi công nhà xưởng là một trong những hạng mục đang được quan tâm nhất hiện nay. Do kinh tế ngày càng phát triển, nhiều khu công nghiệp được xây dựng nên việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty CP xây dựng Dubai

    Gọi điện

    Công ty CP xây dựng Dubai là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công nhà xưởng, nhà thép tiền chế tại Việt Nam. Với triết lý kinh doanh: “Thi công xây dựng không chỉ là chuyển giao những công trình có chất lượng và hiệu quả cao mà còn là chuyển giao các giá trị xứng đáng cho khách hàng".


    Nguyên tắc làm việc của công ty:

    • Minh bạch: Công ty luôn luôn minh bạch, rõ ràng về chất lượng, xuất xứ hàng hóa với khách hàng, đối tác
    • Chính trực: Công ty và nhân viên cam kết và thực hiện các việc không vi phạm pháp luật và đạo đức, văn hóa
    • Cam kết: Công ty cam kết giữ đúng các thỏa thuận đã hứa với các bên, nói là làm, làm là đúng cam kết
    • Hiệu quả: Công ty cam kết làm việc luôn chú trọng và xác định rõ kết quả mong muốn đạt được, kết quả cụ thể, chính xác, rõ ràng

    Công ty CP xây dựng Dubai có nhiều năm kinh nghiệm thi công công trình nhà máy, xây dựng nhà xưởng vốn với những dự án có tiến độ và độ an toàn khắt khe nhất, cùng với một đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư tốt nghiệp những trường đại học chính quy hàng đầu cùng đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, lành nghề kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, nhà thầu xây dựng Dubai cam kết với khách hàng về chất lượng các công trình - tiến độ - an toàn trong quá trình xây dựng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, giá thành cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà NV6.16 Khu chức năng đô thị Tây Mỗ, Hữu Hưng, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3999 9997 & 0944 006 666
    Email: info@xaydungdubai.vn
    Website: xaydungdubai.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xaydungdubai/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
    Gọi điện
    Công ty CP xây dựng Dubai
    Công ty CP xây dựng Dubai
    Công ty CP xây dựng Dubai
    Công ty CP xây dựng Dubai

  2. Top 2

    Công ty kết cấu thép VSTEEL

    Gọi điện

    Công ty kết cấu thép VSTEEL được thành lập từ năm 2015, và tập trung hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng, gia công sản xuất kết cấu thép, nhà thép tiền chế, nhà khung thép. Là một doanh nghiệp trẻ trong lĩnh vực nhà xưởng công nghiệp, nhà thép tiền chế, VSTEEL nỗ lực từng ngày để mang đến những sản phẩm chất lượng và giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Qua 5 năm hình thành và phát triển với hàng trăm dự án đã tham gia, VSTEEL đã ngày càng thể hiện được năng lực và được các chủ đầu tư đánh giá cao ở tinh thần làm việc chuyên nghiệp với giải pháp hợp lí.


    Với khả năng vượt được khẩu độ lớn từ 20m đến 100m, thi công lắp dựng nhanh và tiết kiệm chi phí so với các vật liệu khác, kết cấu thép tiền chế là sự lựa chọn tối ưu cho những dự án nhà kho, nhà xưởng công nghiệp. VSTEEL liên tục khẳng định được thương hiệu và nhận được sự tin tưởng của chủ đầu tư qua nhiều dự án trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: P1010, tòa T2B TSQ, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    • Nhà máy: Khu CN Bình Phú, Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 559 555
    Email: Ketcauthepvsteel@gmail.com
    Website: vsteel.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

    Gọi điện
    Công ty kết cấu thép VSTEEL
    Công ty kết cấu thép VSTEEL
    Công ty kết cấu thép VSTEEL
    Công ty kết cấu thép VSTEEL
  3. Top 3

    Công ty Tân Hoàng Long

    Gọi điện

    Công ty Tân Hoàng Long thi công nhà xưởng uy tín nhất tại Hà Nội. Qua nhiều năm hoạt động, Tân Hoàng Long không ngừng vươn lên và đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành. Cho đến nay công ty rất tự hào về chất lượng đã đạt được ở các sản phẩm trên thị trường.

    Các dịch vụ của Tân Hoàng Long bao gồm:

    • Thiết kế, thi công nhà xưởng và lắp đặt nhà thép, nhà tiền chế.
    • Dịch vụ về cửa sắt.
    • Dịch vụ về mái tôn các loại.
    • Dịch vụ về lan can, ban công, cửa sổ, Inox.
    • Dịch vụ về nhôm, kính.

    Lý do bạn nên chọn Tân Hoàng Long:

    • Tân Hoàng Long có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã độc đáo, lạ mắt mang tính thẩm mỹ cao hơn so với thị trường.
    • Tân Hoàng Long nhập nguyên liệu tại trụ sở chính, không qua trung gian nên mang lại giá thành và chất lượng tốt nhất cho ngân sách của bạn.
    • Tân Hoàng Long với đội ngũ kĩ sư chuyên thợ lành nghề đảm bảo sẽ mang tới cho bạn sản phẩm hoàn hảo nhất, tư vấn miễn phí nhiệt tình.
    • Công ty với hơn 10 năm kinh nghiệm nên sự uy tín và thương hiệu hơn hẳn các đơn vị khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 355 532 & 0969 355 532

    Email: tanhoanglong3636@gmail.com
    Website: tanhoanglong.vn/

    Gọi điện
    Công ty Tân Hoàng Long
    Công ty Tân Hoàng Long
    Công ty Tân Hoàng Long
    Công ty Tân Hoàng Long
  4. Trong những năm trở lại đây, nền công nghiệp của nước ta đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Đi cùng với sự phát triển đó là việc mở rộng sản xuất của các doanh nghiệp. Thiết kế và xây dựng nhà xưởng đang chiếm tỷ lệ lớn trong ngành xây dựng nước ta. Nhà xưởng là nơi tập trung nguồn nhân lực và vật chất của doanh nghiệp. Vì thế nhu cầu thiết kế nhà xưởng đối với doanh nghiệp là điều thiết yếu, ngày càng tăng cao. Chính vì vậy Hago Việt Nam ra đời để đáp ứng những nhu cầu trên của thị trường.


    Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế & thi công nhà máy, nhà xưởng. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng, sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết, đã thiết kế và thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước. Không ngừng sáng tạo cũng như cập nhật các mô hình thiết kế kiến trúc, vật liệu mới thân thiện môi trường, được ưa chuộng trên thế giới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Luôn chủ động đưa ra những giải pháp tốt hơn những gì đã cam kết. Tận tâm làm việc với tất cả niềm đam mê và nhiệt huyết với tinh thần trách nhiệm cao. Những lí do trên đã giúp Hago Việt Nam tạo được uy tín ngày càng cao là lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 - LK6B - C17 Bộ Công An, KĐT Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0792 253 333 & 0934 236 326 & 0388 165 065 & 0986 452 492

    Email: hagovn@gmail.com

    Website: hagovn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/kientruchago

    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

    Gọi điện
    Thiết kế thi công nhà xưởng của Hago
    Thiết kế thi công nhà xưởng của Hago
    Hago Việt Nam
    Hago Việt Nam
  5. Công ty cổ phần phát triển vật liệu xây dựng Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, chuyên cung cấp trọn gói các loại nhà lắp ghép, nhà khung thép, nhà di động trên khắp cả nước, thi công các nhà xưởng, nhà máy và các công trình kết cấu thép… Công ty tự hào với đội ngũ nhân viên trẻ trung và đầy nhiệt huyết, đội ngũ lao động được đào tạo chu đáo cả về kỹ thuật, nghiệp vụ chuyên môn, tác phong công nghiệp, đạo đức nghề nghiệp luôn quan tâm đến chính sách đào tạo, phát triển nguồn nhân lực trong tương lai.


    Giá trị cốt lõi của công ty:

    • Cộng đồng và sự thịnh vượng
    • Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng
    • Đổi mới và sáng tạo
    • Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng
    • Trung thành và đoàn kết

    Với mục tiêu chất lượng tốt nhất, tiến độ đúng thời hạn, giá cả cạnh tranh nhất, công ty cổ phần phát triển vật liệu xây dựng Việt Nam luôn luôn mong muốn là nhà cung cấp, thi công, là đối tác tin cậy nhất của khách hàng. Công ty luôn cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, công trình kiên cố nhất và chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng đã lựa chọn công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VPGD1: 107 T1 tòa Euroland làng Việt Kiều châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 024 3999 9288 & 0916 446 113
    • VPGD2: 132 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0964 639 966

    Website: dvm.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần phát triển vật liệu xây dựng Việt Nam
    Công ty cổ phần phát triển vật liệu xây dựng Việt Nam
    Công ty cổ phần phát triển vật liệu xây dựng Việt Nam
    Công ty cổ phần phát triển vật liệu xây dựng Việt Nam
  6. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, công ty cổ phần xây dựng và thương mại Hải Hà đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng, nhà khung thép và kinh doanh thương mại không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà còn trên toàn quốc.


    Để tồn tại trên thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như sự phát triển không ngừng của đất nước, công ty đã xây dựng chiến lược cho riêng mình, trong đó trọng tâm là đầu tư vào nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho cán bộ công nhân viên.


    Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Hải Hà không ngừng đổi mới công nghệ, trang bị máy móc, thiết bị thi công hiện đại, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào đổi mới biện pháp thi công theo hướng hiện đại và tiên tiến. Qua đó, đã tạo được uy tín với các chủ đầu tư, đồng thời tạo được nền móng vững chắc để công ty phát triển trong điều kiện mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 6, Thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 494 094 & 0967 997 545
    Email: lienhe@nhakhungthephanoi.com
    Website: nhakhungthephanoi.com/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Hải Hà
    Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Hải Hà
    Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Hải Hà
    Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Hải Hà
  7. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng Nhà Việt đã tạo ra được nhiều thành tựu trong quá trình hình thành và phát triển của mình. Nhà Việt tập trung vào một số lĩnh vực chính như: xây dựng trọn gói; tư vấn, thiết kế kiến trúc và nội thất; xây dựng nhà xưởng công nghiệp, nhà lắp ghép; thi công hoàn thiện.


    Các dịch vụ của Nhà Việt luôn tuân thủ các tiêu chuẩn quản lý dự án và luật pháp quy định, thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong cả nước với giải pháp xây dựng tiên tiến có tính thực tiễn cao, đáp ứng các yêu cầu: thẩm mỹ, kinh tế và kỹ thuật cho công trình.


    Với mục tiêu hướng đến là trở thành một công ty quản lý dự án chuyên nghiệp với tiêu chuẩn quốc tế hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam - trở thành điểm tựa đáng tin cậy cho chủ đầu tư là các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư trên lãnh thổ Việt Nam với các giải pháp tiến bộ chắc chắn Nhà Việt sẽ là đối tác đáng tin cậy để cùng đồng hành với các doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 21 tòa nhà VPBank Tower 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 022 5324 6545 & 0931 590 066

    Email: nhavietpmc@gmail.com

    Website: congtrinhnhaviet.vn/

    Gọi điện
    Công trình Nhà Việt thi công
    Công trình Nhà Việt thi công
    Công ty cổ phần công trình Nhà Việt
    Công ty cổ phần công trình Nhà Việt
  8. Công ty TNHH xây dựng Chuyên Hà luôn nổ lực không ngừng nghỉ tìm ra những giải pháp tôi ưu nhất cho công việc thiết kế, thi công nhà xưởng chất lượng và hiệu quả nhất, với những yêu cầu ngày càng khắt khe khi tính toán đầu tư xây dựng nhà xưởng sản xuất của các chủ đầu tư.

    Công ty TNHH xây dựng Chuyên Hà đi đầu trong lịch vực thi công nhà xưởng với sự kết hợp những khâu như xin phép xây dựng, tư vấn đầu tư, quản lý dự án, xin giấy phép môi trường, xin giấy phép và nghiệm thu phòng cháy chữa cháy, đến với Chuyên Hà bạn không phải lo lắng về các thủ tục giấy tờ phức tạp khi đầu tư vào các dự án mới.


    Hiện nay các công ty thường ưa chuộng những thiết kế nhà xưởng dạng khung thép vì những tính năng ưu việt hơn so với các kiểu nhà xưởng khác:

    • Bền vững: xây dựng nhà xưởng dạng khung thép giúp quá trình sản xuất luôn liên tục, không bị ngưng trệ hay trì hoãn bởi thiên nhiên như bão, mưa, động đất…
    • Kết cấu thép giúp chống lại các rủi ro hỏa hoạn.
    • Chống thấm nước và côn trùng tấn công.
    • Thân thiện với môi trường.
    • Thời gian xây lắp nhanh: có thể được thi công chỉ trong vòng vài tháng, và tháo dỡ, di dời chỉ trong vài tuần.

    Bên cạnh đó, đối tác của Chuyên Hà là các công ty cung cấp nguyên vật liệu uy tín và tên tuổi ở Việt Nam và khu vực, Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi giao phó công trình cho Chuyên Hà. Với Chuyên Hà, niềm vui, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là tiêu chí giúp công ty luôn cố gắng và tiến tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: khu công nghiệp Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0937 363 979
    Email: chuyenhanhathep@gmail.com
    Website: sonnamphat.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH xây dựng Chuyên Hà
    Công ty TNHH xây dựng Chuyên Hà
    Công ty TNHH xây dựng Chuyên Hà
    Công ty TNHH xây dựng Chuyên Hà
  9. Công ty tư vấn xây dựng GMP là doanh nghiệp chuyên thi công nhà xưởng công nghiệp tại Hà Nội. GMP tiến hành xây dựng nhà xưởng trong mọi giai đoạn từ thiết kế bản vẽ, làm móng, đổ cột nhà thép tiền chế,… Các loại công trình GMP cung cấp dịch vụ cũng rất đa dạng từ nhà xưởng phối hợp văn phòng, nhà xưởng sản xuất, nhà kho, nhà xưởng kèo thép,…


    Là một đơn vị thi công nhà xưởng tại Hà Nội lâu năm, GMP tự tin mang đến cho chủ đầu tư những lợi ích tuyệt vời nhất bên cạnh việc tối ưu chi phí, nâng cao chất lượng. GMP luôn cố gắng tư vấn cho chủ đầu tư những giải pháp xây dựng nhà xưởng tối ưu kinh phí hiệu quả nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng và tính bền vững của công trình sau này.


    Với những ưu điểm dễ dàng mở rộng quy mô, trọng lượng thép tiền chế nhẹ hơn so với các vật liệu khác nên giúp làm giảm áp tải trọng, đảm bảo đúng tiến độ, thi công nhanh chóng, chi phí bảo dưỡng nhà xưởng thấp và có tính đồng bộ rất cao thì GMP địa chỉ tốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 - 32 Thanh Bình, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 772 559 & 0913 363 358 & 0916 750 408 & 024 3356 0547

    Email: daithang2000x7@gmail.com

    Website: gmp-consulting.vn/

    Gọi điện
    Công trình công xưởng do GMP thiết kế, thi công xây dựng.
    Công trình công xưởng do GMP thiết kế, thi công xây dựng.
    Công ty tư vấn xây dựng GMP
    Công ty tư vấn xây dựng GMP




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy