Top 6 Địa chỉ bán bún nước lèo ngon và chất lượng tại Cần Thơ

Vi Vu Vơ 1580 0 Báo lỗi

Bún nước lèo mang đến cho thực khách hương vị đặc trưng riêng. Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán bún nước lèo ngon và chất lượng tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Nước Lèo An Tâm

    Gọi điện

    Quán Bún Nước Lèo An Tâm là một địa chỉ bán bún nước lèo ngon và chất lượng ở Cần Thơ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, quán nằm gần đầu ngã ba đường Trần Hoàng Na giao với 30/4. Không gian quán rộng rãi , thoáng mát, bảng hiệu to, dễ thấy. Cô chủ và con cô cũng đều vui vẻ thân thiện, phục vụ nhanh. Quán với món bún nước lèo khá thơm ngon, phần nước lèo ngọt thơm đậm vị cọng bún thơm dai khá ngon, bởi cọng bún nước lèo được làm từ loại gạo dẻo, ngâm nước qua đêm rồi xay trong cối đá dạng bột nước. Bột lại được nhồi thật dẻo và nắm thành từng cục, sau đó cho vào khuôn bún và vặn để bột tạo sợi qua khuôn.


    Các sợi bún rơi xuống nồi nước sôi và được làm chín tại đây. Người làm bún vớt bún đã chín trong nồi nước sang một nồi nước thật trong, pha âm ấm, sau đó bắt thành từng con bún để lên thúng tre đã lót lá chuối tươi. Món bún nước lèo không thể thiếu cá lóc, tép và thịt heo quay. Cá lóc sau khi luộc chín phải được tách xương và da bỏ đi, chỉ còn giữ lại những miếng thịt trắng phau. Còn tép thì phải là loại tép đất bóc hết vỏ, chỉ còn lại phần thân đỏ tươi cuộn tròn. Thịt heo quay vừa có nạc vừa có mỡ, được xắt sợi chỉ to hơn đầu đũa ăn một chút. Ăn kèm với bún có rau muống, giá, bắp chuối, hẹ và rau thơm. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Bún Nước Lèo An Tâm để thưởng thức thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Hẻm 132 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0902 549 955
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bún Nước Lèo An Tâm
    Bún Nước Lèo An Tâm
    Bún Nước Lèo An Tâm
    Bún Nước Lèo An Tâm

  2. Top 2

    Bún Nước Lèo Cô Hương

    Gọi điện

    Nếu đang tìm địa điểm ăn bún nước lèo Sóc Trăng ở Cần Thơ ngon chuẩn vị thì bạn có thể ghé qua địa chỉ Bún Nước Lèo Cô Hương nằm tại 51B Trần Hoàng Na để thưởng thức. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát. Cô chủ quán thân thiện và chu đáo. Nước lèo ở đây là sự hòa quyện giữa mắm, sả và ngải bún. Quán còn sử dụng nước dừa để tăng vị ngọt thanh cho nước lèo. Nguyên liệu ăn kèm bún được chế biến khá kỳ công. Cá lóc đồng được luộc, tách thịt, bỏ xương; tép đất luộc chín bỏ vỏ và thịt heo quay xắt miếng.


    Bên cạnh đó, Bún Nước Lèo Cô Hương còn ăn kèm với nhiều loại rau như giá, hẹ, rau muống bào, bắp chuối bào, rau thơm, rau răm làm tròn hương vị. Khi thưởng thức, thực khách có thể thêm chút chanh, ớt, nước mắm cho thêm đậm đà. Mỗi tô bún ở đây không quá hoa hòe bắt mắt nhưng hương vị thì lại rất tuyệt vời. Bún trắng chan nước lèo, phủ ít rau xanh. Bên trên là vài miếng chả giò và ít thịt heo quay. Tô bún mộc mạc, bình dân thôi mà ngon không tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51B Trần Hoàng Na, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0986 783 257
    Gọi điện
    Bún Nước Lèo Cô Hương
    Bún Nước Lèo Cô Hương
    Bún Nước Lèo Cô Hương
    Bún Nước Lèo Cô Hương
  3. Top 3

    Kiều - Bún Riêu Cua, Bún Nước Lèo

    Kiều - Bún Riêu Cua, Bún Nước Lèo được nhiều thực khách yêu thích lựa chọn để thưởng thức bún nước lèo khi có dịp ghé thăm Sóc Trăng. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, có wifi free và trà đá free. Thêm vào đó, quán còn được khách hàng ưu ái nhờ nhân viên chu đáo, phục vụ nhanh chóng. Bún nước lèo thì tỉnh thành miền Tây nào cũng có nhưng chỉ cần thử qua món ăn tại quán Kiều - Bún Riêu Cua, Bún Nước Lèo này một lần, vị ngon đặc sắc đúng điệu ẩm thực vùng sông nước sẽ khiến bạn có định nghĩa hoàn toàn khác về món ngon địa phương nổi tiếng này đó.


    Về bún nước lèo thì ở Kiều - Bún Riêu Cua, Bún Nước Lèo được đánh giá là nấu ngon, nước dùng thanh trong, đậm đà nhưng đặc trưng riêng của bún nước lèo Sóc Trăng. Những sợi bún trắng ngà vừa mềm mát, dai dai cộng với rau ghém giòn ngon trong răng cắn hòa với nước lèo mặn ngọt đúng độ khiến ta nhớ mãi món ăn ngon. Món ăn càng ngon hơn khi ta được tận hưởng những lát thịt trắng nâu ngọt ngào của những con cá lóc đánh bắt từ môi trường thiên nhiên. Lại càng ngon hơn khi khách vừa ăn vừa hít hà vì vị cay, chua của ớt, giấm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96D Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 14:00 - 22:00
    Kiều - Bún Riêu Cua, Bún Nước Lèo
    Kiều - Bún Riêu Cua, Bún Nước Lèo
    Kiều - Bún Riêu Cua, Bún Nước Lèo
    Kiều - Bún Riêu Cua, Bún Nước Lèo
  4. Top 4

    Bún Nước Lèo 379A Lê Bình

    Gọi điện

    Bún Nước Lèo 379A Lê Bình cũng là một địa chỉ có món bún nước lèo ngon nổi tiếng tại Cần Thơ. Không gian quán rất sạch sẽ và thoải mái, khiến cho việc thưởng thức bún của bạn thêm phần ngon miệng hơn. Nhân viên của quán Bún Nước Lèo 379A Lê Bình cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, nên dù quán khá đông nhưng bạn vẫn sẽ được phục vụ nhanh chóng. Nguyên liệu của quán đều được chú trọng chọn kỹ, nói không với hàng kém chất lượng, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.


    Bún Nước Lèo 379A Lê Bình chinh phục khách hàng bởi nước dùng đậm đà, ăn kèm với thịt heo quay béo ngậy, lại được điểm tô với chả giò giòn tan, ngọt thơm, đủ các gia vị hòa quyện trong tô bún. Thêm vào đó, tô bún nước lèo của bạn sẽ trọn vị khi ăn cùng các loại rau thông thường gồm: giá, hẹ, rau muống bào, bắp chuối bào, rau thơm. Nếu đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ có thể phục vụ số lượng lớn người ăn cùng lúc mà không lo thiếu thoải mái, Bún Nước Lèo 379A Lê Bình chính là chân ái dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 379A Lê Bình, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0774 896 838
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Bún Nước Lèo 379A Lê Bình
    Bún Nước Lèo 379A Lê Bình
    Bún Nước Lèo 379A Lê Bình
    Bún Nước Lèo 379A Lê Bình
  5. Top 5

    Bún Mắm - Bún Nước Lèo Sóc Trăng Phi Long

    Bún Mắm - Bún Nước Lèo Sóc Trăng Phi Long nằm trên đường Đề Thám, đi vô từ đường Hoà Bình chút nhìn tay phải là thấy ngay, phía trước quán có tủ trưng bày đồ ăn nhìn là thấy thèm rồi . Không gian quán rộng rãi, bàn ghế muỗng đũa sạch sẽ. Quán bán kiểu gia đình nên các cô chú trong nhà cùng phục vụ, cũng dễ thương và thân thiện lắm. Ở quán có bán bún mắm, bún nước lèo và gỏi cuốn. Bún nước lèo ở đây chế biến đúng theo chuẩn vị kiểu bún nước lèo Sóc Trăng. Để có được một tô bún thơm ngon, cần đến sự khéo léo của người chế biến khi nấu nước lèo. Bởi nước lèo chính là "linh hồn" điểm tô món ăn.


    Gia vị không thể thiếu khi chế biến nước lèo là cây ngải bún. Vì đây là gia vị khử mùi tanh của mắm và làm thơm nước lèo. Điều đặc biệt là nước lèo ở đây trong veo, không lợn cợn. Nước lèo được nấu bằng xương ống, xương sườn lợn, tôm thẻ ninh nhỏ lửa trong nước, hớt bọt để lấy nước dùng trong, ngọt; thêm củ cải trắng và nước dừa tươi cho có độ ngọt thanh. Nước lèo tại quán Phi Long có vị ngọt thanh của dừa và nước hầm xương. Nước lèo trong và được nêm nếm vừa phải. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Bún Mắm - Bún Nước Lèo Sóc Trăng Phi Long
    Bún Mắm - Bún Nước Lèo Sóc Trăng Phi Long
    Bún Mắm - Bún Nước Lèo Sóc Trăng Phi Long
    Bún Mắm - Bún Nước Lèo Sóc Trăng Phi Long
  6. Top 6

    Bún Nước Lèo Cà Mau

    Gọi điện
    Quán Bún Nước Lèo Cà Mau với món bún nước lèo khá thơm ngon, phần nước lèo ngọt thơm đậm vị cọng bún thơm dai khá ngon. Bún Nước Lèo Cà Mau có topping chính gồm cá lóc, tôm và thịt heo quay. Cá lóc sau khi luộc chín phải được tách xương và da bỏ đi, chỉ còn giữ lại những miếng thịt trắng phau. Đi cùng món ăn là đĩa rau đa dạng về màu sắc, hương vị như rau muống bào, bắp chuối thái mỏng, giá, hẹ sống, rau húng, rau quế, chanh, ớt và chén muối ớt thơm đậm.

    Bún Nước Lèo Cà Mau là địa chỉ bán bún nước lèo được nhiều thực khách ưa thích bởi chất lượng thơm ngon của tô bún mà quán đem đến cho thực khách. Quán với không gian rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn, bảng hiệu dễ tìm. Chủ thân thiện và phục vụ chu đáo, tận tình với thực khách. Dù là một quán bún bình dân nhưng nước dùng vô cùng đậm đà, mắm bò hóc được nấu cùng cá kèo, cá sặt, cá lóc, thêm nấm rơm, có thể thêm cả xương heo, thành hỗn hợp đậm đà, thơm ngào ngạt. Rau ăn kèm có bắp chuối, rau muống chẻ, rau thơm các loại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0914 939 752
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bún-Nước-Lèo-Cà-Mau-107-Trần-Hưng-Đạo-Cần-Thơ-100069111155737/
    Gọi điện
    Bún Nước Lèo Cà Mau
    Bún Nước Lèo Cà Mau
    Bún Nước Lèo Cà Mau
    Bún Nước Lèo Cà Mau




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy