Top 11 Quán bún nước lèo ngon và chất lượng ở Sóc Trăng

Vi Vu Vơ 16487 0 Báo lỗi

Bún nước lèo là một món ăn đặc trưng của miền Tây nói chung và Sóc Trăng nói riêng. Bún nước lèo là sự kết hợp hoàn hảo của bún, thịt heo quay, mắm bò học cùng ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ bún nước lèo được nhiều thực khách sành ăn yêu thích ở Sóc Trăng phải nhắc đến Bún Nước Lèo Quế Nhi. Phục vụ nhanh nhẹn vui vẻ, không gian quán cũng rộng rãi sạch sẽ, bàn ghế ngăn nắp. Trong nhiều năm qua, quán Bún Nước Lèo Quế Nhi luôn khiến khách hàng yêu thích vì đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách. Về không gian, quán ngon Sóc Trăng này có diện tích khá rộng có thể bố trí được 3 dãy bàn ghế cùng quầy chế biến món ăn và kệ bán đồ đặc sản. Vào các khung giờ cao điểm, nơi đây có thể phục vụ nhiều thực khách cùng lúc mà không lo thiếu chỗ ngồi. Với phần mái cao lợp bằng lá có hệ thống kèo và cột trụ nâng đỡ, Bún Nước Lèo Quế Nhi mang đến không gian vừa thoáng mát lại đậm chất miền Tây. Phần sân trước lớn có thể đậu được 2 chiếc ô tô cùng nhiều xe máy cũng là điểm cộng rất lớn dành cho quán.


    Quán với món bún nước lèo khá thơm ngon, phần nước lèo ngọt thơm đậm vị cọng bún thơm dai khá ngon. Bún Nước Lèo Quế Nhi có topping chính gồm cá lóc, tép và thịt heo quay. Cá lóc sau khi luộc chín phải được tách xương và da bỏ đi, chỉ còn giữ lại những miếng thịt trắng phau. Đi cùng món ăn là đĩa rau đa dạng về màu sắc, hương vị như rau muống bào, bắp chuối thái mỏng, giá, hẹ sống, rau húng, rau quế, chanh, ớt và chén muối ớt thơm đậm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Phú Lợi, Phường 2, Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 9361 0331
    Fanpage: facebook.com/bunnuocleoquenhi

    Gọi điện
    Bún Nước Lèo Quế Nhi
    Bún Nước Lèo Quế Nhi
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Một trong những quán bún nước lèo ngon và chất lượng tại Sóc Trăng chính là Bún Nước Lèo Cá Đồng. Quán tọa lạc tại 655 quốc lộ 1A khá dễ tìm. Ở quán Bún Nước Lèo Cá Đồng có bún nước lèo loại thường và đặc biệt, giá cả khá hợp lý. Nước lèo được nấu từ mắm, trong và có màu cánh gián nhạt, ăn như phiên bản bún mắm nấu nhạt vậy đó nhưng thơm, sợi bún nhỏ bình thường. Đây là một trong số ít những địa chỉ bán Bún nước lèo Sóc Trăng chuẩn vị nhất tỉnh này. Đầu bếp nơi đây được đánh giá rất cao về tay nghề chế biến món ngon nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách nêm nếm hợp khẩu vị người thưởng thức. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo cũng là điểm cộng rất lớn dành cho quán ăn.


    Trong tô Bún Nước Lèo Cá Đồng có thịt heo quay da cực giòn, tôm, cá đồng rất dai và ngọt, ăn cùng nhiều loại rau như: rau muống bào, bắp chuối thái mỏng, giá hẹ, rau húng quế, chanh và ớt. Thưởng thức một tô bún nước lèo nóng hổi, lẫn mùi thơm của sả, có vị mặn ngọt của mắm, mùi hăng của các loại rau mùi cùng với vị cay của ớt, bạn sẽ cảm nhận được tất cả hương vị tinh tế có trong món ăn này. Về không gian, Bún Nước Lèo Cá Đồng Sóc Trăng sở hữu diện tích khá lớn có thể phục vụ nhiều thực khách cùng lúc mà không lo thiếu chỗ. Chỉ với mức giá khoảng 30.000 VNĐ, bạn đã có thể thưởng thức món bún đặc sản thơm ngon dưới không gian ẩm thực đậm chất miền Tây sông nước. Dừng chân tại Thành phố Sóc Trăng mà chưa biết ghé nơi đâu ăn uống, mọi người tham khảo ngay quán ngon này nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 655 quốc Lộ 1A, Phường 2, Sóc Trăng

    Điện thoại: 029 9362 7477

    Fanpage: facebook.com/bunnuocleocadongsoctrang.vn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán bún nước lèo cá đồng
    Quán bún nước lèo cá đồng
    Quán bún nước lèo cá đồng
    Quán bún nước lèo cá đồng
  3. Quán bún nước lèo Thảo được nhiều thực khách yêu thích lựa chọn để thưởng thức bún nước lèo khi có dịp ghé thăm Sóc Trăng. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, có wifi free và trà đá free. Thêm vào đó, quán còn được khách hàng ưu ái nhờ nhân viên chu đáo, phục vụ nhanh chóng. Bún nước lèo thì tỉnh thành miền Tây nào cũng có nhưng chỉ cần thử qua món ăn tại quán Sóc Trăng này một lần, vị ngon đặc sắc đúng điệu ẩm thực vùng sông nước sẽ khiến bạn có định nghĩa hoàn toàn khác về món ngon địa phương nổi tiếng này đó.

    Về bún nước lèo thì ở Bún Nước Lèo Thảo được đánh giá là nấu ngon, nước dùng thanh trong, đậm đà nhưng đặc trưng riêng của bún nước lèo Sóc Trăng. Những sợi bún trắng ngà vừa mềm mát, dai dai cộng với rau ghém giòn ngon trong răng cắn hòa với nước lèo mặn ngọt đúng độ khiến ta nhớ mãi món ăn ngon. Món ăn càng ngon hơn khi ta được tận hưởng những lát thịt trắng nâu ngọt ngào của những con cá lóc đánh bắt từ môi trường thiên nhiên. Lại càng ngon hơn khi khách vừa ăn vừa hít hà vì vị cay, chua của ớt, giấm (hoặc chanh).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Phú Lợi, Phường 2, Sóc Trăng.

    Điện thoại: 0837 365 030

    Fanpage: facebook.com/Bún-Nước-Lèo-THẢO-1526493990895890/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Nước Lèo Thảo
    Bún Nước Lèo Thảo
    Bún Nước Lèo Thảo
    Bún Nước Lèo Thảo
  4. Bún nước lèo Cô Nga cũng là một địa chỉ có món bún nước lèo ngon nổi tiếng tại Sóc Trăng. Không gian quán rất sạch sẽ và thoải mái, khiến cho việc thưởng thức bún của bạn thêm phần ngon miệng hơn. Nhân viên của quán Bún nước lèo Cô Nga cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, nên dù quán khá đông nhưng bạn vẫn sẽ được phục vụ nhanh chóng.


    Nguyên liệu của quán đều được chú trọng chọn kỹ, nói không với hàng kém chất lượng, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Bún nước lèo Cô Nga chinh phục khách hàng bởi nước dùng đậm đà, ăn kèm với thịt heo quay béo ngậy, lại được điểm tô với chả giò giòn tan, ngọt thơm, đủ các gia vị hòa quyện trong tô bún. Thêm vào đó, tô bún nước lèo của bạn sẽ trọn vị khi ăn cùng các loại rau thông thường gồm: giá, hẹ, rau muống bào, bắp chuối bào, rau thơm. Nếu đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ có thể phục vụ số lượng lớn người ăn cùng lúc mà không lo thiếu thoải mái, Bún Nước Lèo Cô Nga chính là chân ái dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 Nguyễn Chí Thanh, Phường 6, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0909 093 856

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Top 5

    Bún Nước Lèo Cây Nhãn

    Quán Bún nước lèo Cây Nhãn là một địa chỉ bán bún nước lèo ngon và chất lượng ở Sóc Trăng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn trong hành trình khám phá các quán bún nước lèo chất lượng và ngon ở Sóc Trăng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bảng hiệu to, dễ thấy. Chủ quán và nhân viên phục vụ cũng đều vui vẻ thân thiện, phục vụ nhanh. Tuy chỉ phục vụ bún nước lèo nhưng món ngon nơi đây chiếm trọn cảm tình của thực khách gần xa bởi hương vị độc đáo, khó cưỡng. Đó là sự kết hợp đầy ấn tượng giữa nguồn nguyên liệu chế biến món ăn tươi ngon đã qua tuyển chọn kỹ càng cùng phong cách nêm nếm mang đậm tính địa phương của người nấu.


    Một tô bún nước lèo ở quán Bún nước lèo Cây Nhãn được nấu đúng điệu tô bún nước lèo Sóc Trăng. Một tô bún đúng điệu phải có cá lóc luộc, đã bỏ hết xương, tôm tươi lột vỏ, thịt heo quay cắt thành từng miếng và mực tươi thái. Nước lèo trong thơm và ngọt đậm đà. Bún nước lèo ở đây không chỉ mê hoặc thực khách với loại nước lèo có mùi thơm của sả, của ngãi bún, mằn mặn của mắm, tô bún nước lèo Sóc Trăng còn “quyến rũ” với miếng cá lóc luộc đã bỏ hết xương trắng phau, mực tươi xắt con chì, tôm tươi lột vỏ, thịt heo quay cắt thành từng miếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Võ Đình Sâm, Phường 6, Sóc Trăng

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Bún nước lèo Bà Xím tọa lạc ở số 45 Phú Lợi là địa chỉ bán bún nước lèo được nhiều thực khách ưa thích ở Sóc Trăng bởi chất lượng thơm ngon của tô bún mà quán đem đến cho thực khách. Quán với không gian rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn, bảng hiệu dễ tìm. Một tô bún Bún nước lèo Bà Xím đầy ắp được bưng ra nghi ngút khói tỏa mùi hương thơm lừng của sả, màu vàng của nước dùng, vị ngọt đậm đà và trong trẻo của nước dùng được hầm kỹ càng, sợi bún mềm dai trơn tru. Bởi vì linh hồn của món bún Sóc Trăng nằm ở nước lèo nên nguyên liệu nấu cũng được quán chú ý hơn cả. Khác với một số nơi chuyên chế biến nước dùng từ mắm cá linh hoặc cá sặc, quán Bún Nước Lèo Bà Xím sở dĩ được biết đến với món ăn chuẩn vị là nhờ vào loại mắm cá bò hóc. Đây là món mắm truyền thống của người Khmer được làm từ cá nước ngọt có vị rất nồng. Thông thường khi nấu, đầu bếp sẽ dùng thêm sả và ngải bún để trung hòa hương vị mắm đồng thời giúp món nước lèo đậm đà vừa phải nhưng vẫn dậy mùi đặc trưng.


    Ăn kèm là các loại rau thông thường gồm: giá, hẹ, rau muống bào, bắp chuối bào, kèm thêm ít rau thơm cho dậy hương vị. Còn phần nguyên liệu ăn kèm thì có 3 món chính: cá lóc luộc, tách thịt, bỏ xương; tép luộc chín bỏ vỏ và thịt heo quay xắt miếng. Để tô bún nước lèo ngon hết chỗ chê, thì cá lóc được quán Bún nước lèo Bà Xím chọn là cá lóc đồng, tép phải là tép đất. Ngoài ra các bạn có thể gọi thêm chả cá chiên vào ăn kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Phú Lợi, Phường 2, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0793 612 083

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Top 7

    Quán Bún Nước Lèo Số 1

    Một địa chỉ bún nước lèo được nhiều thực khách sành ăn yêu thích ở Sóc Trăng phải nhắc đến Quán Bún Nước Lèo Số 1, quán cũng dễ tìm, quán tên Quán Bún Nước Lèo Số 1, có biển hiệu dễ thấy, anh chủ quán rất nhiệt tình và thân thiện, dắt xe dùm khách. Phục vụ nhanh nhẹn vui vẻ, không gian quán cũng rộng rãi sạch sẽ, bàn ghế ngăn nắp.

    Quán Bún Nước Lèo Số 1
    chuyên phục vụ món bún nước lèo đặc sản Sóc Trăng, một tô bún đầy ắp được bưng ra nghi ngút khói tỏa mùi hương thơm lừng của sả, màu vàng của nước dùng, vị ngọt đậm đà và trong trẻo của nước dùng được hầm kỹ càng, sợi bún mềm dai trơn tru. Ăn kèm là các loại rau thông thường gồm: giá, hẹ, rau muống bào, bắp chuối bào, kèm thêm ít rau thơm cho dậy hương vị. Còn phần nguyên liệu ăn kèm thì có 3 thứ chính: cá lóc luộc, tách thịt, bỏ xương; tép luộc chín bỏ vỏ và thịt heo quay xắt miếng. Để tô bún nước lèo ngon hết chỗ chê, thì cá lóc được chọn là cá lóc đồng, tép phải là tép đất. Ngoài ra các bạn có thể gọi thêm chả cá chiên vào ăn kèm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phú Lợi, Phường 2, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0299 3820 391
    Quán Bún Nước Lèo Số 1
    Quán Bún Nước Lèo Số 1
    Quán Bún Nước Lèo Số 1
    Quán Bún Nước Lèo Số 1
  8. Top 8

    Bún Nước Lèo Cô Hoa

    Không gian quán rộng rãi, bàn ghế muỗng đũa sạch sẽ. Quán bán kiểu gia đình nên các cô chú trong nhà cùng phục vụ, cũng dễ thương và thân thiện lắm. Ở quán Bún Nước Lèo Cô Hoa có bán bún mắm, bún nước lèo và gỏi cuốn. Bún nước lèo ở đây chế biến đúng theo chuẩn vị kiểu bún nước lèo Sóc Trăng. Để có được một tô bún thơm ngon, cần đến sự khéo léo của người chế biến khi nấu nước lèo. Bởi nước lèo chính là "linh hồn" điểm tô món ăn. Gia vị không thể thiếu khi chế biến nước lèo là cây ngải bún.

    Vì đây là gia vị khử mùi tanh của mắm và làm thơm nước lèo. Điều đặc biệt là nước lèo ở Bún Nước Lèo Cô Hoa trong veo, không lợn cợn. Nước lèo được nấu bằng xương ống, xương sườn lợn, tôm thẻ ninh nhỏ lửa trong nước, hớt bọt để lấy nước dùng trong, ngọt; thêm củ cải trắng và nước dừa tươi cho có độ ngọt thanh. Sau đó gia thêm mắm bằng cách: mắm nấu với nước, sôi hớt bọt kỹ, lọc bỏ xương lấy nước. Cho nước mắm vào nấu chung với nước hầm xương, cá, nước dừa xiêm và thêm nước lã. Kế đến mới cho ngải bún, sả cây vào nấu sôi. Đây là giai đoạn quan trọng phải hớt bọt thật kỹ thì nồi nước lèo mới trong, ngọt thanh, rất ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, Phường 1, Sóc Trăng
    Bún Nước Lèo Cô Hoa
    Bún Nước Lèo Cô Hoa
    Bún Nước Lèo Cô Hoa
    Bún Nước Lèo Cô Hoa
  9. Top 9

    Quán Bún Nước Lèo Sương

    Nhắc đến Quán Bún Nước Lèo Sương không một người Sóc Trăng nào mà không biết đến, đây là một địa chỉ bán bún nước lèo ngon và chất lượng ở Sóc Trăng được nhiều thực khách lựa chọn, quán với không gian rộng rãi thoáng mát, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Món bún nước lèo phổ biến ở nhiều tỉnh miền Tây, mỗi địa phương đều có nhưng biến thể riêng nên hương vị mỗi nơi mỗi khác. Riêng với người dân Sóc Trăng, đặc biệt là ở Quán Bún Nước Lèo Sương, một tô bún nước lèo ngon thì nước lèo phải trong nhưng vẫn giữ được hương thơm và vị mắm mặn nhẹ ở đầu lưỡi mà người ở quê thường gọi là “măn mẳn”. Để nước lèo được ngon đậm đà và không nặng mùi, Quán Bún Nước Lèo Sương thường dùng mắm pro-hốk (Đây là một loại mắm đặc trưng làm từ cá lóc, cá trê đồng, tôm, tép tươi đem ủ muối từ 6 tháng trở lên), nấu bằng nước dừa.

    Bên cạnh đó là củ ngải bún và sả nguyên cọng đập dập. Đây là điểm khác biệt của bún nước lèo Xuân Yến so với các quán bún nước lèo khác và khác xa bún mắm. Theo cô Hà, chủ Quán Bún Nước Lèo Sương thì phần nước lèo chính là “linh hồn” của tô bún và người ta đánh giá tài nghệ của người nấu chính ở điểm này. Theo nhiều bậc cao niên, bún nước lèo có nguồn gốc từ người Khmer, nhưng những tiêu chí về nước lèo ngon như ngày nay thì dấu ấn của người Kinh khá rõ nét. Đây chính là điểm thể hiện sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực của người dân Sóc Trăng và sự kết hợp đằm thắm trong văn hóa ẩm thực của người Khmer.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Sóc Trăng
    Quán Bún Nước Lèo Sương
    Quán Bún Nước Lèo Sương
    Quán Bún Nước Lèo Sương
    Quán Bún Nước Lèo Sương
  10. Top 10

    Quán Bún Nước Lèo Trang

    Quán Bún Nước Lèo Trang là một địa chỉ bán bún nước lèo ngon và chất lượng ở Sóc Trăng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Không gian quán rộng rãi , thoáng mát, bảng hiệu to, dễ thấy. Cô chủ và con cô cũng đều vui vẻ thân thiện, phục vụ nhanh. Quán với món bún nước lèo khá thơm ngon, phần nước lèo ngọt thơm đậm vị cọng bún thơm dai khá ngon, bởi cọng bún nước lèo được làm từ loại gạo dẻo, ngâm nước qua đêm rồi xay trong cối đá dạng bột nước. Bột lại được nhồi thật dẻo và nắm thành từng cục, sau đó cho vào khuôn bún và vặn để bột tạo sợi qua khuôn. Các sợi bún rơi xuống nồi nước sôi và được làm chín tại đây. Người làm bún vớt bún đã chín trong nồi nước sang một nồi nước thật trong, pha âm ấm, sau đó bắt thành từng con bún để lên thúng tre đã lót lá chuối tươi.

    Món bún nước lèo không thể thiếu cá lóc, tép và thịt heo quay. Cá lóc sau khi luộc chín phải được tách xương và da bỏ đi, chỉ còn giữ lại những miếng thịt trắng phau. Còn tép thì phải là loại tép đất bóc hết vỏ, chỉ còn lại phần thân đỏ tươi cuộn tròn. Thịt heo quay vừa có nạc vừa có mỡ, được xắt sợi chỉ to hơn đầu đũa ăn một chút. Quán Bún Nước Lèo Trang còn có món ăn kèm với bún có rau muống, giá, bắp chuối, hẹ và rau thơm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Đường Dã Tượng, Phường 6, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0299 3826 571
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30
    Quán Bún Nước Lèo Trang
    Quán Bún Nước Lèo Trang
    Quán Bún Nước Lèo Trang
    Quán Bún Nước Lèo Trang
  11. Top 11

    Bún Nước Lèo Thành

    Bún Nước Lèo Thành là địa chỉ bán bún nước lèo được nhiều thực khách ưa thích bởi chất lượng thơm ngon của tô bún mà quán đem đến cho thực khách. Quán với không gian rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn, bảng hiệu dễ tìm. Anh chủ thân thiện và phục vụ chu đáo. Dù là một quán bún bình dân nhưng nước dùng vô cùng đậm đà, mắm bò hóc được nấu cùng cá kèo, cá sặt, cá lóc, thêm nấm rơm, có thể thêm cả xương heo, thành hỗn hợp đậm đà, thơm ngào ngạt. Rau ăn kèm có bắp chuối, rau muống chẻ, rau thơm các loại.


    Một tô bún nước lèo ở quán Bún Nước Lèo Thành được nấu đúng điệu tô bún nước lèo Sóc Trăng. Một tô bún đúng điệu phải có cá lóc luộc, đã bỏ hết xương, tôm tươi lột vỏ,thịt heo quay cắt thành từng miếng và mực tươi thái con chì. Nước lèo trong thơm và ngọt đậm đà. Bún nước lèo ở đây không chỉ mê hoặc thực khách với loại nước lèo có mùi thơm của sả, của ngãi bún, mằn mặn của mắm, tô bún nước lèo Sóc Trăng còn “quyến rũ” với miếng cá lóc luộc đã bỏ hết xương trắng phau, mực tươi xắt con chì, tôm tươi lột vỏ, thịt heo quay cắt thành từng miếng. Đi cùng món ăn là đĩa rau đa dạng về màu sắc, hương vị như rau muống bào, bắp chuối thái mỏng, giá, hẹ sống, rau húng, rau quế, chanh, ớt và chén muối ớt thơm đậm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Sơn Đê, Phường 6, Sóc Trăng
    Bún Nước Lèo Thành
    Bún Nước Lèo Thành
    Bún Nước Lèo Thành
    Bún Nước Lèo Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy