Top 9 Địa chỉ bún đậu mắm tôm mới xuất hiện ở Cần Thơ

Thúy Vy 1398 1 Báo lỗi

Ở Cần Thơ thèm bún đậu mắm tôm thì phải làm sao? Đừng lo, Toplist lần này sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ bún đậu mắm tôm mới xuất hiện tại vùng đất miền quê ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Đậu Mắm Tôm Đầu Bự

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Đầu Bự là một địa chỉ ẩm thực bình dân được rất nhiều người dân Cần Thơ yêu thích. Không gian quán đơn giản với cách trang trí sử dụng vách tre khá thú vị, tuy không chú trọng khâu thiết kế nhưng yếu tố vệ sinh vẫn luôn được đảm bảo. Một mẹt bún cơ bản sẽ có chả cốm, thịt luộc, đậu rán, dồi sụn, rau xanh kèm một chén mắm tôm nồng nàn. Thịt luộc là thịt chân giò nên thơm và mềm, miếng thịt được cắt to bản nhìn đã vô cùng. Đậu cũng được cắt miếng vừa ăn, chiên vàng giòn rụm cả 4 mặt.

    Bún Đậu Mắm Tôm Đầu Bự
    khá đông đúc, nhất là vào buổi tối nhưng những phần bún đậu được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp nên rất kích thích thị giác. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn, không để khách chờ lâu cũng là một yếu tố giúp quán bún đậu mắm tôm này trụ vững trong lòng thực khách. Nhân viên của Bún Đậu Mắm Tôm Đầu Bự cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần bún đậu mắm tôm chất lượng và chỉn chu về hình thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 218/52 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 95 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0933 935 990
    Email: lamhuynhminhthu0512@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BundauDauBu
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (36 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Đầu Bự
    Bún Đậu Mắm Tôm Đầu Bự
    Bún Đậu Mắm Tôm Đầu Bự
    Bún Đậu Mắm Tôm Đầu Bự

  2. Top 2

    Bún Đậu Quỳnh

    Gọi điện

    Để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon ở Cần Thơ, bạn có thể tham khảo quán Bún Đậu Quỳnh. Điểm cộng nổi bật của quán chính là món ăn thơm ngon, đặc sắc lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán Bún Đậu Quỳnh có không gian thoáng, sạch sẽ và rộng rãi, thích hợp cho những buổi hội họp, bạn bè, gia đình ngồi ngoài trời hay trong nhà đều đủ chỗ.


    Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán Bún Đậu Quỳnh ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên. Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm ở quán ăn này, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với đậu chiên giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị, nêm nếm theo ý mình, nêm sao cũng ngon cả. Phần bún đậu của quán được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp rất hấp dẫn. Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ, chả cốm và thịt luộc tuy dân dã nhưng rất ngon miệng. Thêm vào đó là mắm tôm tại đây không pha tạp nên tùy khẩu vị mỗi người pha thêm chút tắc, chút đường thì vẫn ngon và đậm vị. Ngoài ra menu thức uống của quán cũng rất phong phú, có nhiều món thức uống giải khát đậm chất Hà Nội giúp bữa ăn thêm trọn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 211/3 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 138 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0854 119 777 & 0969 508 481
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundauquynh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (53 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Đậu Quỳnh
    Bún Đậu Quỳnh
    Bún Đậu Quỳnh
    Bún Đậu Quỳnh
  3. Top 3

    Bún Đậu Mắm Tôm - Ẩm Thực Bắc

    Gọi điện

    Bún Đậu Mắm Tôm - Ẩm Thực Bắc - nghe tên thôi là có thể mường tượng được phong cách ẩm thực mà quán hướng đến, chuẩn vị miền Bắc với món ăn dân dã thân quen: bún đậu mắm tôm. Nếu bạn là "fan cuồng" của món bún đậu mắm tôm, muốn một lần nếm thử hương vị Bắc truyền thống, đặc trưng thì đây chính là địa chỉ cực kỳ thích hợp dành cho bạn. Điều làm nên nét đặc trưng ẩm thực của quán, không nhầm lẫn với bất cứ nơi đâu đó chính là mắm ở đây được chưng với thịt bằm nên rất thơm ngon, hấp dẫn, đặc biệt là bạn nào hay bị đau dạ dày thì cứ an tâm. Một mẹt bún đậu đầy đủ thức ăn với giá vô cùng bình dân và hợp lý. Thêm vào đó, bạn còn có thể gọi thêm món như đậu rán, chả cốm, dồi sụn,...tùy thích.


    Thêm một nét đặc trưng siêu đáng yêu tại Bún Đậu Mắm Tôm - Ẩm Thực Bắc chính là các phần ăn được đặt tên rất thú vị, điển hình như Bún đậu siêu cô đơn, bún đậu tình nhân hay bún đậu khủng long, tượng trưng cho mẹt lớn nhỏ từ 1 - 4 người ăn. Không những thế, rau, bún tại quán miễn phí nên bạn có thể thoải mái kêu thêm. Kèm theo đó, quán còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi nhân các ngày lễ đặc biệt. Chính vì thế hãy theo dõi fanpage của quán để không bỏ lỡ chương trình hấp dẫn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 404 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0945 235 125

    Email: bundaumamtom.amthucbac@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BunDauMamTom.Ngon.AmThucBac

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (46 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm - Ẩm Thực Bắc
    Bún Đậu Mắm Tôm - Ẩm Thực Bắc
    Bún Đậu Mắm Tôm - Ẩm Thực Bắc
    Bún Đậu Mắm Tôm - Ẩm Thực Bắc
    Lê Minh Thư 2022-08-12 17:53:26
    Đã trải nghiệm, rất ok
  4. Top 4

    Nàng Hương - Bún Đậu Mắm Tôm

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ quán bún đậu mắm tôm mới khai trương gần đây, "sốt xình xịch" được thực khách "rỉ tai" nhau đến thưởng thức đó chính là Nàng Hương - Bún Đậu Mắm Tôm. Lấy chất lượng món ăn là tiêu chí hàng đầu, Nàng Hương - Bún Đậu Mắm Tôm với mẹt bún đậu đầy ắp thức ăn, bày trí bắt mắt khiến cho bất kì thực khách khó tính nào cũng phải "xiêu lòng" ngay. Tùy theo mẹt lớn, nhỏ và phần truyền thống hay đặc biệt mà giá tại đây sẽ dao động khác nhau. Một mẹt bún đậu truyền thống một người ăn sẽ bao gồm có rau, bún, thịt luộc, chả cốm, đậu rán,...Ngoài ra, bạn còn có thể kêu thêm dồi sụn, nem rán, cà pháo,...với giá vô cùng hấp dẫn.


    Bún tại Nàng Hương - Bún Đậu Mắm Tôm được nén, cắt thành miếng vừa ăn. Thịt luộc mềm, thơm cuốn với rau, bún và cho thêm đậu rán nóng hổi, ăn cùng với nước chấm mắm tôm siêu ngon, quả là trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời. Không những vậy, quán còn bán các loại nước giải khát, đặc biệt là nước sấu, nước mơ, chuẩn vị Bắc. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Nàng Hương - Bún Đậu Mắm Tôm thưởng thức thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C96B Trần Khánh Dư, Quận Ninh kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0989 995 636

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtomnanghuong

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (67 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nàng Hương - Bún Đậu Mắm Tôm
    Nàng Hương - Bún Đậu Mắm Tôm
    Nàng Hương - Bún Đậu Mắm Tôm
    Nàng Hương - Bún Đậu Mắm Tôm
  5. Top 5

    Phố Đậu - Mắm Tôm Tóp Mỡ

    Gọi điện

    Phố Đậu - Mắm Tôm Tóp Mỡ là một địa điểm lí tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực tại Cần Thơ. Mẹt bún đậu của quán thường bao gồm bún sợi, đậu rán, thịt chân giò luộc, nem rán, chả cốm và rau ăn kèm. Sợi bún trắng dài, không hề nhão hay chua, ép chặt rồi cắt thành khối vuông dễ ăn. Bát mắm tôm khách chỉ cần thêm ít tắc và đường rồi hì hụt đánh cho lên bọt là có thể thưởng thức ngay. Không những thế, quán Phố Đậu - Mắm Tôm Tóp Mỡ còn có các combo đặc biệt kết hợp nhiều loại topping, mẹt bún cỡ lớn rất thích hợp cho nhóm đông người.


    Phố Đậu - Mắm Tôm Tóp Mỡ xây dựng menu gồm nhiều combo, mẹt món lẻ và mẹt bún đậu với sự kết hợp của từng loại topping để chiều lòng những thực khách khó tính. Bún đậu mắm tôm ở quán Phố Đậu - Mắm Tôm Tóp Mỡ gây nghiện với đậu béo thơm, thịt và rau lại rất tươi ngon. Ngoài ra còn có thêm topping nem chiên, chả cốm, lòng, dồi rán... được rán rất đều tay, mang màu sắc đẹp mắt, ráo dầu. Khi phục vụ mang đến bàn, những món rán này vẫn còn độ ấm nhất định. Kèm theo mỗi mẹt bún đó là một chén mắm tôm để bạn có thể tự pha chế, thoải mái thêm chút đường, ớt và chanh theo khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Tri Phương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0824 439 555
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phodau.CanTho
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (57 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phố Đậu - Mắm Tôm Tóp Mỡ
    Phố Đậu - Mắm Tôm Tóp Mỡ
    Phố Đậu - Mắm Tôm Tóp Mỡ
    Phố Đậu - Mắm Tôm Tóp Mỡ
  6. Top 6

    Bún Đậu Nàng Bếp

    Gọi điện

    Một trong những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất Cần Thơ chính là Bún Đậu Nàng Bếp. Menu của quán Bún Đậu Nàng Bếp khá đa dạng, bạn có thể gọi mẹt đầy đủ hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Quán bún đậu này từ lâu đã không còn xa lạ đối với những bạn yêu món bún đậu tại khu vực Hóc Môn với chất lượng ổn, giá hợp lý nhiều sự lựa chọn. Điểm cộng đầu tiên của Bún Đậu Nàng Bếp chính là không gian sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn.


    Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán Bún Đậu Nàng Bếp khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, quán bún đậu mắm tôm này cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Bún Đậu Nàng Bếp trong suốt thời gian qua. Quán có không gian mở nên rất thoáng, khu vực bàn ghế nhiều nên không lo giờ cao điểm, hơn nữa cũng không ám mùi khó chịu đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 133B Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0933 196 224
    • 16 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0903 951 675

    Điện thoại: 0789 533 552
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063982245132
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (40 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Đậu Nàng Bếp
    Bún Đậu Nàng Bếp
    Bún Đậu Nàng Bếp
    Bún Đậu Nàng Bếp
  7. Top 7

    Bún Đậu Mắm Tôm Thị Bắp

    Gọi điện
    Cùng với những địa chỉ trên, Bún Đậu Mắm Tôm Thị Bắp cũng là một địa điểm lí tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực. Suất bún đậu gồm có: Chả cốm, nem rán, dồi, đậu rán, chả giò, thịt luộc,... Nói chung suất bún đầy đặn và ngon, kể cả khi mua về chất lượng suất bún vẫn giữ nguyên "phong độ", đựng trong bao bì gọn gàng, lịch sự. Thưởng thức bún đậu mắm tôm tại Bún Đậu Mắm Tôm Thị Bắp chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng với bữa ăn chất lượng.

    Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán Bún Đậu Mắm Tôm Thị Bắp khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Bún Đậu Mắm Tôm Thị Bắp trong suốt thời gian qua. Thêm nữa quán có không gian nhỏ nhưng thoáng mát, trang trí bắt mắt. Bên cạnh bún đậu quán còn gửi đến khách hàng các loại đồ uống như: Trà chanh, trà tắc, nước mơ,... Bún Đậu Mắm Tôm Thị Bắp sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn mỗi khi thèm bún đậu mắm tôm nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28/15 Lê Hồng Phong, Quận Bình Thủy, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 232 125
    Email: Kimthienai14022022@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtomthibap/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Thị Bắp
    Bún Đậu Mắm Tôm Thị Bắp
    Bún Đậu Mắm Tôm Thị Bắp
    Bún Đậu Mắm Tôm Thị Bắp
  8. Top 8

    3 CE Quán

    Gọi điện
    Trưa nay bạn chưa biết mình sẽ ăn gì, ở đâu, món gì ngon thì 3 CE Quán là một gợi ý cho các bạn một bữa trưa no nê mà giá lại rất phải chăng. Có thể hỏi khi bạn bước vào quán đã được chiêm ngưỡng một không gian vô cùng truyền thống, quán có menu đa dạng với tất cả các loại bún đậu mắm tôm tha hồ cho các bạn lựa chọn. Cách phục vụ nhanh nhẹn, tận tâm bạn sẽ không phải đợi quá lâu, cho dù quán có đông khách.

    Mỗi suất bún được bày biện đẹp mắt, phải nói “đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện đủ để thèm thuồng rồi nhé, nem được rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có chả cốm và rau tươi ngon. Có thể nói những miếng đậu phụ cắt ra mà vẫn giòn, nóng hổi và không bị cháy là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính. Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi, du khách chỉ cần ăn thử một miếng thôi, chắc chắn rồi lại muốn ăn nữa. Thật là tuyệt vời khi được thưởng thức món ăn này cùng bạn bè mình tại 3 CE Quán. Vừa no bụng lại còn lưu cho mình được một địa chỉ ăn ngon mà chất lượng nữa chứ!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đường Số 7, Khu Giảng Viên Đại Học, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0948 496 096 & 0917 197 070
    Fanpage: https://www.facebook.com/3cequan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    3 CE Quán
    3 CE Quán
    3 CE Quán
    3 CE Quán
  9. Top 9

    Bún Đậu Mắm Tôm - Cuội

    Gọi điện

    Mở đầu danh sách những quán bún đậu mắm tôm mới xuất hiện tại Cần Thơ được nhiều thực khách ưa thích đó chính là Bún Đậu Mắm Tôm - Cuội. Nằm trên đường 30/4 nên vị trí của quán khá dễ tìm. Với món ăn đặc sản miền Bắc thân thuộc, Cuội đã biến tấu và điều chỉnh cho hợp khẩu vị với người miền Nam, nhưng vẫn không làm mất đi sự độc đáo đặc trưng vốn có của món ăn này. Một mẹt bún đậu một người ăn chỉ với giá vô cùng bình dân là bạn có thể thưởng thức đầy đủ các nguyên liệu như đậu hủ chiên giòn, thịt bắp giò, chả cốm, dồi sụn,...Rau cuốn ăn kèm tại quán đặc biệt sử dụng xà lách tươi sạch, kèm theo là rau diếp cá, rau thơm, tía tô,...tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Đến với Bún Đậu Mắm Tôm - Cuội, bạn sẽ có ngay cho mình một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cũng như cực kỳ hấp dẫn với cách bài trí món ăn của quán. Kèm theo đó, quán cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhân các dịp đặc biệt. Một điểm trừ nho nhỏ của quán là không gian không rộng lớn lắm nên đôi lúc sẽ hơi đông vào các dịp cuối tuần hay buổi tối. Nhưng nhìn chung, đây là quán bún đậu mắm tôm "mới tinh" xuất hiện gần đây tại Cần Thơ rất đáng để bạn ghé qua thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 563 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 20 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 371A Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0783 869 528

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtomcuoi/

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm - Cuội
    Bún Đậu Mắm Tôm - Cuội
    Mẹt bún đậu cực kỳ hấp dẫn tại Cuội
    Mẹt bún đậu cực kỳ hấp dẫn tại Cuội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy