Top 8 Quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Thuý Vy 449 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là một món ăn sở hữu lượng fan đông đảo khắp mọi vùng miền. Có mặt ở Hóc Môn, TP.HCM, món ngon đặc sắc ấy nhanh chóng có được sự yêu thích của ... xem thêm...

  1. Quán Hai Nâu - Bún Đậu & Lẩu 1 Người là một địa điểm lí tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực tại Hóc Môn. Mẹt bún đậu của quán thường bao gồm bún sợi, đậu rán, thịt chân giò luộc, nem rán, chả cốm và rau ăn kèm. Sợi bún trắng dài, không hề nhão hay chua, ép chặt rồi cắt thành khối vuông dễ ăn. Bát mắm tôm khách chỉ cần thêm ít tắc và đường rồi hì hụt đánh cho lên bọt là có thể thưởng thức ngay. Không những thế, quán Bún đậu Hai Nâu còn có các combo đặc biệt kết hợp nhiều loại topping, mẹt bún cỡ lớn rất thích hợp cho nhóm đông người.


    Điểm ấn tượng của quán Hai Nâu - Bún Đậu & Lẩu 1 Người khiến khách hàng luôn ưng ý chính là món ăn được bày trí đẹp mắt và rất vệ sinh nêm nếm vừa đủ, đồ ăn cũng vừa không nhiều không ít. Bên cạnh bún đậu quán còn gửi đến khách hàng các loại đồ uống như: trà chanh, trà tắc, nước mơ,... giá cũng dễ chịu, vị thanh mát dễ uống. Bún đậu Hai Nâu sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn mỗi khi thèm bún đậu mắm tôm, nhất là các bạn sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 10/1 Nguyễn Thị Sóc, Huyện Hóc Môn, TP. HCM - 0907 907 373
    • 3/111K Trần Thị Bốc, Huyện Hóc Môn, TP. HCM - 0767 076 168

    Điện thoại: 0907 907 373
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundauhainau/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hai Nâu - Bún Đậu & Lẩu 1 Người
    Hai Nâu - Bún Đậu & Lẩu 1 Người
    Hai Nâu - Bún Đậu & Lẩu 1 Người
    Hai Nâu - Bún Đậu & Lẩu 1 Người

  2. Một trong những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất Hóc Môn chính là Bún đậu mắm tôm Đậu Vàng. Menu của quán Đậu Vàng - Bún Đậu Mắm Tôm khá đa dạng, bạn có thể gọi mẹt đầy đủ hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ, chả cốm và thịt luộc tuy dân dã nhưng rất ngon miệng. Thêm vào đó là mắm tôm tại đây không pha tạp nên tùy khẩu vị mỗi người pha thêm chút tắc, chút đường thì vẫn ngon và đậm vị.


    Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán Đậu Vàng - Bún Đậu Mắm Tôm khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, quán bún đậu mắm tôm này cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Bún đậu mắm tôm Đậu Vàng trong suốt thời gian qua. Quán có không gian mở nên rất thoáng, khu vực bàn ghế nhiều nên không lo giờ cao điểm, hơn nữa cũng không ám mùi khó chịu đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 48 Phan Văn Hớn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    • 100 Phan Văn Hớn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 454 241 & 0357 857 222

    Email: Thienphuoc165@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtomngonhocmon/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Đậu Vàng - Bún Đậu Mắm Tôm
    Đậu Vàng - Bún Đậu Mắm Tôm
    Đậu Vàng - Bún Đậu Mắm Tôm
    Đậu Vàng - Bún Đậu Mắm Tôm
  3. Tại Hóc Môn, các tín đồ ẩm thực có thể đến đường Nguyễn Hữu Cầu để tìm quán Bún Đậu Làng Vòng và thưởng thức món bún đặc trưng của Hà Nội. Thực đơn của quán có rất nhiều phiên bản, mẹt riêng cho 1 người hoặc combo 2 người, nhóm 4 người trở lên để khách hàng lựa chọn. Mỗi phần ăn sẽ bao gồm mẹt bún - topping và một mẹt rau đi cùng, được trình bày hài hòa, đẹp mắt. Nếu muốn ăn trọn vị nhất thì bún đậu thập cẩm chính là lựa chọn hoàn hảo, một mẹt sẽ phù hợp cho 2 người ăn no.


    Quán Bún Đậu Làng Vòng khá nổi tiếng nhờ hương vị ngon, điểm nổi bật là: đậu được làm ngay tại quán khi gọi món và được gọi là đậu mơ, những miếng đậu thơm ngon được chế biến ngay khi bạn gọi món nên rất giòn và thơm. Ngoài ra lòng rán của quán cũng rất ngon, lòng rán đều tay không bị gắt dầu, giòn giòn dai dai đậm vị nhưng không bị đắng đâu nhé. Một ưu điểm khác của quán Bún đậu Làng Vòng chính là phục vụ tại đây khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47/5D Nguyễn Hữu Cầu, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 991 421

    Website: https://langvong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/langvongfoods2/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 15:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Làng Vòng
    Bún Đậu Làng Vòng
    Bún Đậu Làng Vòng
    Bún Đậu Làng Vòng
  4. Top 4

    Bún Đậu Vàng

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm một nơi để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon tại Hóc Môn thì quán Bún Đậu Vàng sẽ là một lựa chọn hoà hảo. Quán bún đậu này từ lâu đã không còn xa lạ đối với những bạn yêu món bún đậu tại khu vực Hóc Môn với chất lượng ổn, giá hợp lý nhiều sự lựa chọn. Điểm cộng đầu tiên của quán Vàng chính là không gian sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn.


    Quán Bún Đậu Vàng xây dựng menu gồm nhiều combo, mẹt món lẻ và mẹt bún đậu với sự kết hợp của từng loại topping để chiều lòng những thực khách khó tính. Bún đậu mắm tôm ở quán Vàng gây nghiện với đậu béo thơm, thịt và rau lại rất tươi ngon. Ngoài ra còn có thêm topping nem chiên, chả cốm, lòng, dồi rán... được rán rất đều tay, mang màu sắc đẹp mắt, ráo dầu. Khi phục vụ mang đến bàn, những món rán này vẫn còn độ ấm nhất định. Kèm theo mỗi mẹt bún đó là một chén mắm tôm để bạn có thể tự pha chế, thoải mái thêm chút đường, ớt và chanh theo khẩu vị của mình, còn gì tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/4 Nguyễn Ảnh Thủ, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 157 739 & 0902 739 577

    Email: trongnguyen3979@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BUNDAUVANGNGUYENANHTHUHOCMON/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Vàng
    Bún Đậu Vàng
    Bún Đậu Vàng
    Bún Đậu Vàng
  5. Nhắc đến những quán bún đậu mắm tôm được lòng thực khách tại Hóc Môn không thể bỏ qua cái tên Bún Đậu Mắm Tôm - Lý Thường Kiệt Hóc Môn. Một điểm đặc biệt nhất có lẽ chỉ có tại Bún Đậu Mắm Tôm - Lý Thường Kiệt Hóc Môn đó chính là quán rất linh hoạt trong việc đặt giá cho các khẩu phần ăn, với nhiều mức giá tùy theo yêu cầu và sức ăn của khách hàng. Hơn thế nữa, quán còn có các loại trà đá, trà tắc thơm ngon mát lạnh để khách có thể thưởng thức bữa ăn của mình một cách trọn vẹn nhất.

    Bên cạnh phần bún đậu đầy ú ụ topping thì khách hàng cũng rất ấn tượng với phần rau ăn kèm của quán bởi vì rau rất tươi, xanh và còn nhiều nữa chứ. Hơn thế nữa, chén mắm tôm được pha theo công thức đặc biệt, cân bằng độ mặn ngọt khiến thực khách phải xuýt xoa và thưởng thức ngay lập tức thôi. Chính bởi sự chất lượng trong các món ăn cũng như sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ nên đối mặt với nhiều thương hiệu bún đậu mới mở nhưng Bún Đậu Mắm Tôm - Lý Thường Kiệt Hóc Môn vẫn luôn giữ một vị trí vững chắc trong lòng các tín đồ ẩm thực đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/41A Lý Thường Kiệt, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 527 959
    Fanpage: https://www.facebook.com/BundaumamtomSIEUNGON/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm - Lý Thường Kiệt Hóc Môn
    Bún Đậu Mắm Tôm - Lý Thường Kiệt Hóc Môn
    Bún Đậu Mắm Tôm - Lý Thường Kiệt Hóc Môn
    Bún Đậu Mắm Tôm - Lý Thường Kiệt Hóc Môn
  6. Quán Bún Đậu Ngân Thị ghi điểm trong mắt khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian trang nhã, nhẹ nhàng và tinh tế, bàn ghế cũng được sắp xếp ngay ngắn, gọn gàng. Nhìn chung, bất cứ ai đặt chân đến quán Bún Đậu Ngân Thị đều không khỏi bất ngờ về sự sạch sẽ và thoải mái tại quán. Về thực đơn, quán dành tất cả tâm ý cho món bún đậu mắm tôm - một đặc sản của mảnh đất Hà Nội.

    Như những quán bún đậu mắm tôm khác, một phần đầy đủ tại quán Bún Đậu Ngân Thị sẽ bao gồm bún, chả cốm, đậu khuôn, nem rán, dồi sụn, rau dưa, thịt luộc, mắm tôm... Đặc biệt, khách hàng khi ăn tại quán bún đậu Nhà Nội Mình có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi vì hầu hết các nguyên liệu tại đây như dồi sụn hay chả cốm đều được quán tự làm nên vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm phải gọi là rất đảm bảo. Một ưu điểm nữa đối với quán đó chính là sự nhanh nhẹn và chu đáo của các bạn nhân viên trong khi phục vụ khiến cho khách hàng cực kỳ hài lòng và muốn quay trở lại nhiều lần hơn nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56/1A Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0795 457 365
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bún-Đậu-Ngân-Thị-100054436391847/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Ngân Thị
    Bún Đậu Ngân Thị
    Bún Đậu Ngân Thị
    Bún Đậu Ngân Thị
  7. Bún Đậu H-Famil là địa chỉ mà Toplist khuyên bạn nên tìm đến nếu muốn thưởng thức món bún đậu chất lượng và đúng chuẩn Hà Nội. Bún đậu mắm tôm ở đây “ghi điểm” nhờ những miếng đậu luôn nóng hổi, giòn rụm. Có được những miếng đậu ngon, giòn như vậy là bởi vì quán không bao giờ chiên trước mà đợi khách order mới bắt đầu thực hiện.


    Bên cạnh đó, không thể thiếu trong những mẹt bún đậu tại Bún Đậu H-Famil đó chính là những miếng thịt chân giò được thái lát mỏng, những miếng dồi sụn thơm ngon cùng đôi ba miếng chả cốm chính gốc Hà Thành. Quán có món trà đá hoặc nếu bạn thích thưởng thức những hương vị khác thì quán cũng có sẵn nước sấu, trà tắc, trà đào và nước ngọt các loại cho bạn lựa chọn. Một mẹt bún đậu tại quán cũng rất đa dạng topping, nhất là quán cho rất nhiều rau dưa để thực khách ăn không bị ngán. Bên cạnh đó, mắm tôm của quán được pha chế tỉ mỉ, tạo nên hương vị chua cay, mặn ngọt hài hòa. Có lẽ đây cũng là một trong những bí kíp giúp quán Bún Đậu H-Famil níu chân được nhiều khách hàng gần xa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52/2E Đồng Tâm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 753 113
    Email: mequyen.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bún-Đậu-H-Famil-CN19-Hóc-Môn-100083272812312/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bún Đậu H-Famil
    Bún Đậu H-Famil
    Bún Đậu H-Famil
    Bún Đậu H-Famil
  8. Để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon ở Hóc Môn, TP. HCM, bạn có thể tham khảo quán Hàng Đậu - Bún Đậu Mắm Tôm. Điểm cộng nổi bật của quán chính là món ăn thơm ngon, đặc sắc lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán Bún đậu mắm tôm Hàng Đậu có không gian thoáng, sạch sẽ và rộng rãi, thích hợp cho những buổi hội họp, bạn bè, gia đình ngồi ngoài trời hay trong nhà đều đủ chỗ. Từ khâu chọn nguyên liệu, quán đã rất để ý và chọn lọc cẩn thận các thành phần thơm ngon và đặc biệt nhất là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán Hàng Đậu - Bún Đậu Mắm Tôm ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên. Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm ở quán ăn này, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với đậu chiên giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị, nêm nếm theo ý mình, nêm sao cũng ngon cả. Phần bún đậu của quán được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp rất hấp dẫn. Ngoài ra menu thức uống của quán cũng rất phong phú, có nhiều món thức uống giải khát đậm chất Hà Nội giúp bữa ăn thêm trọn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/2A Lê Lợi, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0706 735 657 & 0931 878 662
    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hàng Đậu - Bún Đậu Mắm Tôm
    Hàng Đậu - Bún Đậu Mắm Tôm
    Hàng Đậu - Bún Đậu Mắm Tôm
    Hàng Đậu - Bún Đậu Mắm Tôm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy