Top 7 Quán bún đậu mắm tôm được yêu thích ở Quận 5, TP. HCM

Thuý Vy 4074 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc trưng miền Bắc nhưng lại rất được ưa chuộng tại miền Nam. Đặc biệt, Sài Gòn là thành phố có rất nhiều địa chỉ bán món ăn này. ... xem thêm...

  1. Thân thuộc và bình dị như chính tên gọi, Tiến Hải quán - Bún đậu mắm tôm Hà Nội mang đến những hương vị dân dã, đậm đà của xứ Bắc cùng không gian sinh động và thoáng mát cho mỗi bữa ăn, cuộc trò chuyện càng thêm gắn kết. Tiến Hải quán - Bún đậu mắm tôm Hà Nội là một quán bún đậu lâu năm nổi tiếng tại Sài Gòn với nhiều chi nhánh. Mẹt bún đậu hấp dẫn được quán chế biến nóng hổi khi mang đến bàn, nhanh chóng và cực kì thơm ngon. Địa chỉ này là điểm dừng chân quen thuộc của những thực khách lỡ yêu món ăn đặc trưng xứ Bắc - bún đậu mắm tôm.


    Menu của Tiến Hải quán - Bún đậu mắm tôm Hà Nội đó có khá nhiều sự lựa chọn. Trong đó, thực khách ủng hộ bún đậu đầy đủ nhiều nhất. Mẹt bún đầu đầy đủ vẫn giữ được những món phải có như bún, đậu rán, thịt luộc, nem chua rán, chả cốm. Mắm tôm được pha rất vừa miệng, kết hợp cùng bún, rau và thức ăn kèm rất hài hoà. Tiến Hải quán - Bún đậu mắm tôm Hà Nội có mức giá khá dễ chịu, khẩu phần không quá nhiều nhưng đủ để bạn thoả mãn cơn thèm bún đậu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 679 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 0968 256 756
    • 155 Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM - 0967 252 332

    Fanpage: https://www.facebook.com/tienhaiquann/
    Giờ mở cửa: 09:20 - 22:00

    Gọi điện
    Tiến Hải quán - Bún đậu mắm tôm Hà Nội
    Tiến Hải quán - Bún đậu mắm tôm Hà Nội
    Tiến Hải quán - Bún đậu mắm tôm Hà Nội
    Tiến Hải quán - Bún đậu mắm tôm Hà Nội

  2. Top 2

    Bún Đậu Hà Thành Quán

    Bún Đậu Hà Thành quán là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Bên cạnh Tiến Hải, Nhà Tôi, Mẹ Tôi thì Hà thành quán cũng là một cái tên nổi bật với món bún đậu mắm tôm. Nơi đây sẽ làm bạn thỏa mãn cơn "thèm" với hương vị chuẩn truyền thống. Địa chỉ Bún Đậu Hà Thành Quán được các bạn trẻ yêu thích để đến ăn cùng gia đình, bạn bè. Qua từng phần bún đậu, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị Hà Nội ngay giữa lòng Sài Gòn. Nhiều thực khách đã yêu thích hương vị bún đậu của nơi này ngay từ khi lần đầu gặp gỡ Bún Đậu Hà Thành Quán.


    Một phần đặc biệt có đầy đủ từ rau thơm, dưa leo, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò, giò. Tuy nhiên bạn có thể thêm bớt các loại topping tùy ý theo khẩu vị của mình. Bên cạnh đó là những món lai rai và đồ uống đậm chất Bắc cực ngon như Chân gà rang muối, Chân gà sả tắc, Ốc nhồi hấp, Nước sấu, Nước mơ… sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ. Bún Đậu Hà Thành Quán sở hữu không gian mở thoáng mát, Không gian bình dị được tô điểm bằng những nét vẽ sinh động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 867 676
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunDauHTQ/

    Bún Đậu Hà Thành Quán
    Bún Đậu Hà Thành Quán
    Bún Đậu Hà Thành Quán
    Bún Đậu Hà Thành Quán
  3. Top 3

    Suke - Bún Đậu & Trà Sữa

    Bún đậu ở quán Suke - Bún Đậu & Trà Sữa mang hương vị miền Bắc, đậu chiên giòn tan, mắm tôm pha chuẩn đúng điệu. Khi ăn xong, thực khách còn được khuyến mãi thêm kẹo Singum thơm mát, đánh bay mùi, rất chu đáo. Đặc biệt bún rất thơm, lại nhiều rau thơm ăn kèm cũng rất hợp vị nên ai ai cũng thích. Quán nhìn rất sạch sẽ và tất nhiên phục vụ thì rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng yêu cầu khó tính của khách như ăn đậu giòn hay rán vừa tầm. Chả cốm cũng cũng được đánh giá ngon, mềm dẻo còn nguyên hạt cốm, thịt thơm, chắc. Mắm tôm của quán cũng gây ấn tượng mạnh với khách bởi cách pha vừa mặn, không bị lợ cũng không mặn quá và độ dậy mùi đặc trưng mà chỉ quán mới có.


    Nếu bạn chưa biết phải ăn gì thì hãy đến đây một lần để thưởng với một suất đầy đủ gồm bún đậu, chả cốm, thịt luộc. Với đội ngũ phục vụ và bếp trưởng có tay nghề và am hiểu ẩm thực, cửa hàng - quán ăn này đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành ưng ý nhất. Những mẹt đậu vàng ươm và thơm lừng cùng nước sốt đậm đà với công thức pha chế độc nhất chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy đến Suke - Bún Đậu & Trà Sữa mà trải nghiệm sản phẩm cũng như dịch vụ ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Suke - Bún Đậu & Trà Sữa
    Suke - Bún Đậu & Trà Sữa
    Suke - Bún Đậu & Trà Sữa
    Suke - Bún Đậu & Trà Sữa
  4. Trưa nay bạn chưa biết mình sẽ ăn gì, ở đâu, món gì ngon thì Bún Đậu A Gấu Phan Phú Tiên Hà Nội là một gợi ý cho các bạn một bữa trưa no nê mà giá lại rất phải chăng. Có thể hỏi khi bạn bước vào quán đã được chiêm ngưỡng một không gian vô cùng cổ xưa, quán có menu đa dạng với tất cả các loại bún đậu mắm tôm tha hồ cho các bạn lựa chọn. Cách phục vụ nhanh nhẹn, tận tâm bạn sẽ không phải đợi quá lâu, cho dù quán có đông khách.

    Mỗi suất bún được bày biện đẹp mắt, phải nói “ đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện đủ để thèm thuồng rồi nhé, nem được rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có chả cốm và rau tươi ngon. Có thể nói những miếng đậu phụ cắt ra mà vẫn giòn, nóng hổi và không bị cháy là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính. Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi, du khách chỉ cần ăn thử một miếng thôi, chắc chắn rồi lại muốn ăn nữa. Thật là tuyệt vời khi được thưởng thức món ăn này cùng bạn bè mình tại Bún Đậu A Gấu Phan Phú Tiên Hà Nội. Vừa no bụng lại còn lưu cho mình được một địa chỉ ăn ngon mà chất lượng nữa chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Bún Đậu A Gấu Phan Phú Tiên Hà Nội
    Bún Đậu A Gấu Phan Phú Tiên Hà Nội
    Bún Đậu A Gấu Phan Phú Tiên Hà Nội
    Bún Đậu A Gấu Phan Phú Tiên Hà Nội
  5. Bún đậu là món ăn dân dã gây nghiện nhất trong các món ăn vừa no vừa ngon, bún đậu bắt nguồn từ Hà Nội nhưng vì độ hot của nó, hiện nay được bán ở rất nhiều nơi, làm vừa lòng tất cả thực khách. Sài Gòn cũng vậy, tại đây có rất nhiều các cửa hàng mở bán bún đậu và một trong những địa chỉ được mọi người yêu thích là Bún Đậu Mắm Tôm Sóng Biển. Quán bán bún đậu mắm tôm đặc biệt thơm ngon, béo ngậy, đảm bảo vừa lòng được cả những thực khách khó tính. Bún ở đây cực thơm ngon, miếng đậu được rán vỏ giòn bên trong lại rất mềm, bún dẻo thơm, rau tươi, lòng dồi rán siêu ngon và không có vị đắng. Buổi trưa và tối quán cực kì hút “ fan”.


    Chẳng hề gì nếu bạn muốn ăn bún đậu nhưng không ăn được mắm tôm vì quán sẽ đổi cho bạn nước mắm chua cay pha cực đỉnh. Có thể nói, đội ngũ nhân viên tại quán cực thân thiện, chu đáo, tận tình với thực khách, bún đậu chất lượng, sạch sẽ mà giá cả còn vô cùng hợp lí. Bất kì ai đã ghé đến Bún Đậu Mắm Tôm Sóng Biển đều không thể quên được hương vị mắm tôm thơm ngon đặc biệt tại quán. Nhưng không chỉ là mắm tôm ngon mà tất cả thành phần làm nên một suất bún đậu đều được chủ quán chọn lựa rất kĩ càng, có thể tất cả những ưu điểm đó đã tạo nên uy tín cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25/1 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  6. Là một trong số những quán bún đậu ngon có tiếng ở Sài Gòn, Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội chuyên bán về bún đậu mắm tôm được rất nhiều người yêu thích và thường xuyên ghé đến. Đậu phụ rán giòn, bên trong mềm thơm, sau đó là những miếng chả cốm không thể thiếu trong nia bún đậu quen thuộc, chả cốm mềm được rán chín vàng hòa quyện với mùi thơm của “cốm dẻo” – Một món quà của lúa non thật dễ dàng quyến rũ du khách khi thưởng thức món ăn dù chỉ là lần đầu tiên. Chưa hết, cùng với đó là những miếng chân giò, thịt luộc được thái đề u tăm tắp, từng miếng thịt nóng hổi được xếp ra đĩa ăn trông thật hấp dẫn làm sao. Ngoài ra thực khách có thể ăn thỏa mãn với nhiều món ăn khác như: Lòng lợn, thơm nức mùi ngậy của dồi rán, nem rán.

    Những món ăn rất gần gũi, dân dã với người dân Việt Nam. Sự hoàn hảo của món này không những nằm ở những miếng đậu phụ rán hay những sợi bún dai, mềm và trắng mà nằm ngay ở sự kết hợp hài hòa của bát nước chấm “mắm tôm”. Thật ra không phải ai cũng ăn được mắm tôm, nhất là những du khách quốc tế khi thưởng thức món ăn này ban đầu lại rất khó chịu với mùi vị này nhưng một khi đã ăn rồi thì chỉ có thể là “nghiện”. Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội mở bán từ 9h sáng với những dãy bàn chạy dọc và đặc biệt nhộn nhịp vào tầm trưa, bởi quán là điểm đến yêu thích của cánh mày râu và cả giới trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86/27 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  7. Top 7

    Quán Mộc

    Được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, vệ sinh, những phần ăn của Quán Mộc đều được làm từ sự tâm quyết của chủ quán. Được biết đến là quán ăn mang đậm hương vị và phong cách của người Hà Nội, Quán Mộc không chỉ là nơi những người con xa quê tìm chút hương vị quê nhà mà còn là địa điểm được người Sài Gòn và khách du lịch lựa chọn. Một mẹt bún đậu giữa những nhộn nhịp của cuộc sống, làm con người trở về với những gì xưa nhất, nguyên bản nhất.

    Nếu gọi suất đầy đủ, nhân viên sẽ sắp cho bạn đủ bún, đậu, thịt chân giò, thịt ba chỉ, chả cốm, giò tai, dồi chiên, rau sống kèm. Bún đậu ở Quán Mộc được phục vụ rất ngon, mọi thứ đều được làm nóng trước khi mang lên cho khách nên món ăn hấp dẫn, ngon miệng. Ngoài ra trong mỗi phần bún còn có thịt luộc để ăn kèm. Rau rất tươi ngon và nhiều loại để bạn thưởng thức cùng bún đậu. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực khách có thể yên tâm về độ sạch của những món ăn mà quán phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81B Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Quán Mộc
    Quán Mộc
    Quán Mộc
    Quán Mộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy