Top 10 Nhà nghỉ, khách sạn giả rẻ và đẹp nhất gần biển tại Côn Đảo

Trứng Nhuyễn 313 0 Báo lỗi

Côn Đảo luôn là một trong những điểm du lịch thu hút đông đảo khách du lịch đặc biệt là trong dịp hè. Chính vì vậy tại đây cũng tập trung ngày càng nhiều những ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Secret Con Dao

    Gọi điện

    Tọa lạc bên bờ biển hoang sơ ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo với nhiều thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng, khách sạn The Secret Côn Đảo giới thiệu không gian nghỉ dưỡng lý tưởng với quang cảnh biển tuyệt đẹp, phòng ở thoải mái và tiện nghi, phòng hội nghị đa chức năng cùng nhiều phong vị ẩm thực đặc sắc. Khách sạn tạo ấn tượng với thiết kế đương đại hài hòa cùng kiến trúc di sản, và luôn quan tâm đến các yếu tố thân thiện với môi trường, nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ tại một điểm đến giàu bản sắc văn hóa và lịch sử.

    Đặc biệt, The Secret Côn Đảo tự hào giới thiệu khu biệt thự thời thuộc Pháp gần 100 năm tuổi, được tôn tạo thành The Secret Villa và nhà hàng The Secret, nằm biệt lập giữa khu vườn nhiệt đới đầy màu sắc. Nơi đây phản ánh vẻ đẹp di sản độc đáo trong không gian đậm bản sắc Việt. Bên cạnh khu biệt thự cổ kính là một không gian khách sạn mang phong cách đương đại, cho du khách nhiều lựa chọn với các phòng và suites trang nhã, đầy đủ tiện nghi. Từ mỗi phòng, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên Côn Đảo từ những góc nhìn “tuyệt tác” của đại dương bao la, núi đồi xanh thẳm trải dài xa tầm mắt hay khung cảnh thanh bình của một thị trấn nơi đảo xa. Trong khi đó, điểm nhấn cho không gian bên ngoài khách sạn chính là hồ bơi tràn bờ hướng biển và đài quan sát Coral Deck nằm giữa vườn cây xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Tôn Đức Thắng, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 028 3839 6868

    Email: sales@thesecretcondao.com

    Website: https://thesecretcondao.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thesecret.condao/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Secret Con Dao
    The Secret Con Dao
    The Secret Con Dao
    The Secret Con Dao

  2. Top 2

    Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort

    Được xây dựng vào năm 2009, Con Dao Sea Travel Resort là điểm du lịch bổ sung cho Quần đảo Côn Đảo và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch. Cách sự nhộn nhịp của thành phố 1 km, khách sạn 3 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố này. Với những điểm du lịch chính của thành phố như Cầu tàu du lịch, Biển An Hải , Biển Lò Vôi khá gần, khách tham quan khi đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí này của khách sạn.Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và vô số những tiện nghi hiện đại, Con Dao Sea Travel Resort cam kết sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái dễ chịu nhất. Khách sạn cung cấp các dịch vụ miễn phí wifi tất cả các phòng, nhận/trả phòng nhanh, wifi công cộng, bãi đậu xe có nhân viên, bãi đậu xe đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất.


    Khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Trong một số phòng, khách hàng có thể thấy dép, khăn tắm, internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm bãi biển riêng, sân vườn. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Con Dao Sea Travel Resort.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Nguyễn Đức Thuận, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 6274 999

    Website: https://tansonnhatcondaoresort.business.site

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort
    Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort
    Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort
    Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort
  3. Top 3

    MAYA Hotel Côn Đảo

    Cách Nhà tù Côn Đảo và Bảo tàng Côn Đảo 6 phút đi bộ, MAYA Hotel Côn Đảo là lựa chọn ưu tiên cho những ai thích khám phá các địa danh mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian di chuyển. Những địa điểm như Chuồng cọp Mỹ, trại giam Phú Sơn, nhà tù Phú Hải, chợ Côn Đảo là những gợi ý gần nhất mà bạn có thể tham quan nếu nghỉ dưỡng tại đây. Du khách nghỉ tại Maya Hotel 3 có thể thưởng thức bữa sáng à la carte.

    Khách sạn bao gồm hệ thống phòng với thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi phòng đều được trang bị Tivi màn hình phẳng, wifi miễn phí với tốc độ cao, phòng tắm riêng sạch sẽ, rộng rãi. Được đánh giá với số điểm 8.2 trên website chính, Thủy Thành tự hào mang đến cho du khách dịch vụ chất lượng, phù hợp tiêu chuẩn 2 sao. Những điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm bãi biển Lô Voi, bãi biển An Hải và Bảo tàng Côn Đảo. Sân bay gần nhất là sân bay Côn Đảo, cách Maya Hotel 3 khoảng 14 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lê Văn Lương, Khu 7, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 097 520 1198

    Email: mayahotelcondao@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MayaHotelCD/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    MAYA Hotel Côn Đảo
    MAYA Hotel Côn Đảo
    MAYA Hotel Côn Đảo
    MAYA Hotel Côn Đảo
  4. Top 4

    Uyên’s House

    Đến với Côn Đảo để tận hưởng một kỳ nghỉ thật tuyệt vời và thư giãn thì không nên bỏ qua Uyên’s House - đây cũng là một cái tên nổi tiếng xuất hiện đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay. Uyên's House là một homestay xinh xắn nằm trong thị trấn Côn Đảo, cách nhà tù Côn Đảo 300m, cách chợ Côn Đảo 200m, và gần nhiều địa danh nổi tiếng xung quanh đảo Côn Lôn. Nhắc đến Uyên’s House, không thể không nhắc tới cách thiết kế độc đáo và decor tinh tế của homestay. Sử dụng tông màu sáng, nội thất chủ yếu bằng gỗ, tạo một sự kết hợp độc đáo giữa cổ điển và hiện đại. Mỗi phòng của Uyên's House đều được trang trí và bày biện một cách đẹp "lung linh" theo đúng cái chất rất tây thường thấy hiện nay. Ở mỗi góc của căn nhà, các bạn đều có thể tìm cho mình một chỗ “sống ảo” chất lượng và ưng ý, đi từ sân vườn, vào phòng khách, rồi đến phòng ngủ.

    Uyên’s House
    với không gian tương đối rộng rãi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một không gian vô cùng thoải mái và thoáng mát rất phù hợp với việc đi du lịch cùng gia đình, nhóm bạn hoặc cặp đôi. Và cũng đúng với tinh thần homestay truyền thống, cô chủ ở đây phục vụ miễn phí bạn bữa sáng gồm trứng, sữa đậu nành, bánh mì nóng nhé! Khách ở lại với Uyên's House cũng có thể tự nấu các bữa ăn ngon lành cho chính mình! Ngoài ra, homestay còn có nhiều dịch vụ và có cả nhân viên luôn túc trực 24h đảm bảo sự an toàn và yêu cầu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 034 941 6331

    Email: uyenhousecondao@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/UyenHouseConDao/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Uyên’s House
    Uyên’s House
    Uyên’s House
    Uyên’s House
  5. Top 5

    Hotel De Condor

    Gọi điện

    Hotel De Condor nằm trên đường Phan Chu Trinh, Côn Đảo, Bà Rịa Vũng Tàu, chỉ cần đi vài bước chân là đến phố chợ Côn Đảo. Gần đó không quá 100m là những địa danh được nghĩ đến đầu tiên khi đến hòn đảo ngoài khơi này như bãi tắm, bảo tàng Côn Đảo, nhà tưởng niệm anh hùng Võ Thị Sáu. Chỗ nghỉ này cung cấp các tiện nghi như bếp chung, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Du khách có thể thưởng thức đồ uống ở quầy bar. Phòng nghỉ tại Hotel De Condor được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng, máy điều hòa và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng có ban công. Các phòng được bố trí ga trải giường và khăn tắm.

    Red với tiêu chuẩn 2 sao, lối thiết kế pha lẫn hiện đại và cổ điển tạo cảm giác ấm cúng cùng hệ thống trang thiết bị tiện nghi đầy đủ hứa hẹn mang đến sự thoải mái, dễ chịu, tiện lợi cho khách hàng. Nếu muốn có tầm nhìn thoáng hơn bạn nên chọn những phòng nghỉ có hướng thiết kế hướng ra biển hoặc núi. Đạp xe, lặn biển và câu cá là các trải nghiệm thú vị xung quanh Hotel De Condor mà bạn nên thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phan Chu Trinh, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0941 903 908

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoteldecondor2/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hotel De Condor
    Hotel De Condor
    Hotel De Condor
    Hotel De Condor
  6. Top 6

    Sài Gòn Côn Đảo Resort

    Gọi điện
    Resort Sài Gòn - Côn Đảo tọa lạc tại trung tâm của Côn Đảo cách sân bay Côn Sơn khoảng 25 phút lái xe. Đến đây khách hàng có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của biển và có thể khám phá thành phố. Nhờ vào vị trí thuận lợi trên con đường xinh đẹp mà khu nghỉ dưỡng trở thành địa điểm yêu thích của nhiều khách du lịch. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình và bạn bè khi đặt chân đến Vũng Tàu.

    Resort Sài Gòn - Côn Đảo
    sở hữu 110 phòng ngủ được chia thành 2 khu: Khu biệt thự (villas) và Khu tòa nhà (building). Khu biệt thự được cải tạo từ các biệt thự theo kiến trúc Pháp với 35 phòng ngủ. Trong khi đó, Khu tòa nhà (building) yên tĩnh và thoáng mát với 82 phòng ngủ có hướng nhìn ra biển và vườn cực đẹp. Nhà hàng Poulo Condore và nhà hàng Hoa Biển đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: Cho thuê xe, hồ bơi ngoài trời, phòng họp, quầy dịch vụ tour.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 - 24 Tôn Đức Thắng, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0346 997 272
    Website: https://saigoncondao.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Sài Gòn Côn Đảo Resort
    Sài Gòn Côn Đảo Resort
    Sài Gòn Côn Đảo Resort
    Sài Gòn Côn Đảo Resort
  7. Top 7

    Khách Sạn Hoàng Gia

    Gọi điện
    Tọa lạc tại Côn Đảo, cách Bãi biển An Hải 750 m và Bãi biển Đất Dốc 2,5 km, Hoàng Gia Hotel Côn Đảo cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Khách sạn 2 sao này có dịch vụ phòng, dịch vụ tiền sảnh, lễ tân 24 giờ, bếp chung và phòng giữ hành lý cho khách.

    Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép và bàn làm việc. Các phòng có ga trải giường, khăn tắm và phòng tắm riêng với vòi sen cùng máy sấy tóc. Một số phòng còn được bố trí khu vực bếp nấu ăn. Hoàng Gia Hotel Côn Đảo có sân hiên. Du khách có thể tham gia các hoạt động như đi bộ đường dài, lặn với ống thở và lặn biển trong khu vực xung quanh hoặc thư giãn dọc theo bãi biển. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Cảng Bến Đầm, Bảo tàng Côn Đảo và Nhà tù Côn Đảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0919 052 052
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Hoàng Gia
    Khách Sạn Hoàng Gia
    Khách Sạn Hoàng Gia
    Khách Sạn Hoàng Gia
  8. Top 8

    Con Dao Resort

    Gọi điện
    Nằm dọc theo đường Nguyễn Đức Thuận, Con Dao Resort cung cấp 85 phòng nghỉ với WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng. Chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng và phòng nghỉ với TV truyền hình vệ tinh. Mỗi phòng gắn máy điều hòa tại Con Dao Resort đều được trang bị minibar, ấm đun nước điện, máy sấy tóc và dép. Khách sạn này luôn quan niệm khách hàng là thượng đế nên luôn tân tiến lại trang thiết bị, dịch vụ chăm sóc khách hàng để có những trải nghiệm tốt nhất khi đến Con Dao Resort. Nhanh tay book phòng ngay nào!

    Resort có các tiện nghi thể thao như bóng chuyền bãi biển và tennis. Dịch vụ tour cũng được cung cấp. Một loạt món ăn địa phương được phục vụ tại nhà hàng của resort. Trong khuôn viên còn có quán bar. Con Dao Resort nằm cách bãi biển vài bước chân và sân bay Côn Sơn 25 phút lái xe. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình và bạn bè khi đặt chân đến Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Nguyễn Đức Thuận, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 383 0979
    Email: info@condaoresort.vn
    Website: http://condaoresort.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DuLichNghiDuongConDao
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Con Dao Resort
    Con Dao Resort
    Con Dao Resort
    Con Dao Resort
  9. Top 9

    Marina Bay Côn Đảo Hotel

    Khách sạn Marina Bay Côn Đảo nằm cách Nhà tù Phú Hải khoảng 10 phút tản bộ và có dịch vụ giặt hấp, an ninh 24 giờ và dịch vụ trợ giúp đặc biệt. Khách sạn Côn Đảo này nằm cách Cầu tàu lịch sử 914 vài bước chân và cũng ở khá gần Hồ An Hải. Khách sạn cách Chùa An Sơn gần 15 phút tản bộ. Trung tâm thành phố gần đó, cách đó khoảng 25 phút đi bộ. Cách Nhà tù Cọp Mỹ khoảng 25 phút đi bộ. Khách sạn Marina Bay Côn Đảo cách sân bay Côn Đảo 20 phút lái xe.


    Tất cả 80 khu phòng được trang bị những tiện nghi như bộ đồ giường cao cấp và không gian làm việc đặt được laptop cũng như các tiện nghi như máy điều hòa nhiệt độ và áo choàng tắm. Các tiện nghi khác trong tất cả các phòng tại Khách sạn Marina Bay Côn Đảo bao gồm: Trà túi lọc/cà phê hòa tan miễn phí và ấm đun nước điện, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc, smart TV 49 inch với các kênh cao cấp, tủ/tủ quần áo, dịch vụ dọn phòng hàng ngày và bàn làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 088 953 3787
    Email: Sales@marinabaycondaohotel.com.vn
    Website: https://marinabaycondaohotel.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/marinabaycondao/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Marina Bay Côn Đảo Hotel
    Marina Bay Côn Đảo Hotel
    Marina Bay Côn Đảo Hotel
    Marina Bay Côn Đảo Hotel
  10. Top 10

    Conson Hotel

    Nằm ở Côn Đảo, cách Bãi biển An Hải 100 m và Cảng Bến Đầm 1 km, Conson Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Khách sạn 2 sao này có khu vườn và phòng nghỉ gắn máy điều hòa với phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách, dịch vụ đưa đón sân bay và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nhanh tay book phòng ngay nào!

    Mỗi phòng nghỉ tại Conson Hotel đều được trang bị tủ để quần áo và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Bảo tàng Côn Đảo, Nhà tù Côn Đảo và Bảo tàng Cách mạng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình và bạn bè khi đặt chân đến Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lương Thế Trân, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 090 809 9919
    Email: consonhotel@gmail.com
    Website: https://consonhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/consonhotelvn
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Conson Hotel
    Conson Hotel
    Conson Hotel
    Conson Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy