Top 9 Khách sạn rẻ đẹp gần biển tại Côn Đảo

Trương Ngọc Nhi 227 0 Báo lỗi

Du lịch ngày nay đã dần trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với mọi tầng lớp, từ giới trẻ đến những bậc trung niên, đó là cách giải tỏa những muộn phiền, những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Thủy Thành

    Cách Nhà tù Côn Đảo và Bảo tàng Côn Đảo 6 phút đi bộ, Thủy Thành là lựa chọn ưu tiên cho những ai thích khám phá các địa danh mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian di chuyển. Những địa điểm như Chuồng cọp Mỹ, trại giam Phú Sơn, nhà tù Phú Hải, chợ Côn Đảo là những gợi ý gần nhất mà bạn có thể tham quan nếu nghỉ dưỡng tại đây.


    Khách sạn bao gồm hệ thống phòng với thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tại khách sạn Thủy Thành có 4 hướng view chính nhìn ra núi, nhìn ra vườn, nhìn ra địa danh nổi tiếng hoặc nhìn ra thành phố. Mỗi phòng đều được trang bị Tivi màn hình phẳng, wifi miễn phí với tốc độ cao, phòng tắm riêng sạch sẽ, rộng rãi. Được đánh giá với số điểm 8.2 trên website chính, Thủy Thành tự hào mang đến cho du khách dịch vụ chất lượng, phù hợp tiêu chuẩn 2 sao. Khách hàng khi đến đây đã có nhiều nhận xét tích cực: "Khách sạn nằm ngay tại trung tâm, rất gần các điểm tham quan và dễ đi lại, đặc biệt sạch sẽ và cô chủ cực kỳ dễ thương".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Phạm Văn Đồng, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 096 355 0333

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Khách sạn Thủy Thành
      Khách sạn Thủy Thành
      Khách sạn Thủy Thành
      Khách sạn Thủy Thành

    • Top 2

      Tuấn Ninh Hotel

      Gọi điện

      Tuấn Ninh Hotel là một trong những khách sạn uy tín và chất lượng nằm tọa lạc tại Côn Đảo. Khách sạn này hiện có 2 chi nhánh ở đường Phạm Văn Đồng và ở đường Hồ Thanh Tòng, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuấn Ninh Hotel nằm cách Bãi biển An Hải chưa đầy 1 km và Bãi biển Đất Đốc khoảng 2,1 km.


      Tuấn Ninh Hotel là một khách sạn 2 sao được trang bị các cơ sở vật chất khá tiện nghi và hiện đại cho du khách gần xa. Khách sạn này có sân hiên, có sảnh khách chung và các phòng nghỉ được gắn máy điều hòa, được trang bị bàn làm việc và khu vực ghế ngồi với wifi miễn phí. Chỗ nghỉ này cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24/24, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách hàng. Tuấn Ninh Hotel rất gần với các điểm tham quan nổi tiếng như nhà tù Côn Đảo, bảo tàng Côn Đảo và cảng Bến Đầm. Rất nhiều du khách đánh giá tốt về cả 2 cơ sở của Tuấn Ninh Hotel. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này bởi chất lượng dịch vụ, giá cả và sự tiện nghi của nó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hồ Thanh Tòng, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0344 685 968

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Tuấn Ninh Hotel
      Tuấn Ninh Hotel
      Tuấn Ninh Hotel
      Tuấn Ninh Hotel
    • Top 3

      Khách Sạn Thiên Tân

      Gọi điện

      Nằm trong danh sách những khách sạn có không gian xanh mát và tầm nhìn ra biển, khách sạn Thiên Tân là một gợi ý không tồi khi muốn tìm nơi dừng chân tại Côn Đảo. Với lối đi riêng ra biển An Hải, Thiên Tân có các phòng nghỉ đón nhiều ánh sáng mặt trời tự nhiên, trong lành. Thiết kế kiểu nhà cấp 4 với sân vườn rộng rãi, khách sạn chia thành nhiều khu khác nhau được phân ra nhờ sân hiên và khu vườn. Được bao bọc bởi cây xanh quanh bốn bờ tường nên khách sạn lúc nào cũng có vẻ dịu mát.


      Thiên Tân nằm cách chợ Côn Đảo không quá xa, hoặc từ đây bạn có thể viếng thăm đền thờ vị anh hùng Võ Thị Sáu không đến 5 phút lái xe và cách sân bay Cỏ Ống 15km. Để tránh khỏi ngỡ ngàng và cần người dẫn đường thì dịch vụ đặt tour ở đây là một giải pháp hợp lý. Không chỉ thế, Thiên Tân có cả một nhà hàng riêng phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng, quý khách có thể thưởng thức các món ăn phương Tây và phương Đông tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 4 Nguyễn Đức Thuận, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0862 101 290

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Khách sạn Thiên Tân
        Khách sạn Thiên Tân
        Khách sạn Thiên Tân
        Khách sạn Thiên Tân
      • Top 4

        Q Songchi Côn Đảo

        Gọi điện

        Q Songchi Côn Đảo là một trong các khách sạn được đánh giá lãng mạn khi được trang hoàng với tông màu tím chủ đạo, thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất tại Côn Đảo, khó có thể kiếm được nơi đâu vừa tiết kiệm kha khá một khoản mà lại vừa có không gian đẹp như tại đây.


        Nằm ở vị trí dễ tìm trên đường Nguyễn Văn Linh, khách sạn có nhiều phòng giường đôi hoặc hai giường đơn hướng phố với diện tích khoảng 25 m²/269 ft²/phòng, ngoài ra còn có phòng 1 giường đôi và 1 giường đơn với diện tích 27 m²/phòng. Quý khách ở đây có thể tham quan Bảo tàng Côn Đảo hoặc Chuồng cọp kiểu Mỹ cách đó không xa, chỉ khoảng chừng 700m đến 1.2km. Được khởi công xây dựng từ năm 2016 mang trong mình sứ mệnh nhân rộng, lan tỏa nét đẹp truyền thống, xây dựng giá trị văn hóa dân tộc Việt, Q Songchi tự hào mang đến dịch vụ khách sạn chất lượng, hướng đến tiêu chuẩn trong và ngoài nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 0918 171 139

        Email: qsongchihotel@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/qsongchihotel/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Q Songchi Côn Đảo
          Q Songchi Côn Đảo
          Q Songchi Côn Đảo
          Q Songchi Côn Đảo
        • Top 5

          The Secret Côn Đảo

          Gọi điện

          Tọa lạc bên bờ biển hoang sơ ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo với nhiều thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng, khách sạn The Secret Côn Đảo giới thiệu không gian nghỉ dưỡng lý tưởng với quang cảnh biển tuyệt đẹp, phòng ở thoải mái và tiện nghi, phòng hội nghị đa chức năng cùng nhiều phong vị ẩm thực đặc sắc. Khách sạn tạo ấn tượng với thiết kế đương đại hài hòa cùng kiến trúc di sản, và luôn quan tâm đến các yếu tố thân thiện với môi trường, nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ tại một điểm đến giàu bản sắc văn hóa và lịch sử.


          Đặc biệt, The Secret Côn Đảo tự hào giới thiệu khu biệt thự thời thuộc Pháp gần 100 năm tuổi, được tôn tạo thành The Secret Villa và nhà hàng The Secret, nằm biệt lập giữa khu vườn nhiệt đới đầy màu sắc. Nơi đây phản ánh vẻ đẹp di sản độc đáo trong không gian đậm bản sắc Việt. Bên cạnh khu biệt thự cổ kính là một không gian khách sạn mang phong cách đương đại, cho du khách nhiều lựa chọn với các phòng và suites trang nhã, đầy đủ tiện nghi. Từ mỗi phòng, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên Côn Đảo từ những góc nhìn “tuyệt tác” của đại dương bao la, núi đồi xanh thẳm trải dài xa tầm mắt hay khung cảnh thanh bình của một thị trấn nơi đảo xa. Trong khi đó, điểm nhấn cho không gian bên ngoài khách sạn chính là hồ bơi tràn bờ hướng biển và đài quan sát Coral Deck nằm giữa vườn cây xanh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 8 Tôn Đức Thắng, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 028 3839 6868

          Email: sales@thesecretcondao.com

          Website: https://thesecretcondao.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/thesecret.condao/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          The Secret Côn Đảo
          The Secret Côn Đảo
          The Secret Côn Đảo
          The Secret Côn Đảo
        • Top 6

          Khách Sạn Marina Bay Côn Đảo

          Khách Sạn Marina Bay Côn Đảo nằm cách Nhà tù Phú Hải khoảng 10 phút tản bộ và có dịch vụ giặt hấp, an ninh 24 giờ và dịch vụ trợ giúp đặc biệt. Khách sạn Côn Đảo này nằm cách Cầu tàu lịch sử 914 vài bước chân và cũng ở khá gần Hồ An Hải. Khách sạn cách Chùa An Sơn gần 15 phút tản bộ. Trung tâm thành phố gần đó, cách đó khoảng 25 phút đi bộ. Cách Nhà tù Cọp Mỹ khoảng 25 phút đi bộ. Khách sạn Marina Bay Côn Đảo cách sân bay Côn Đảo 20 phút lái xe.


          Tất cả 80 khu phòng được trang bị những tiện nghi như bộ đồ giường cao cấp và không gian làm việc đặt được laptop cũng như các tiện nghi như máy điều hòa nhiệt độ và áo choàng tắm. Các tiện nghi khác trong tất cả các phòng tại Khách Sạn Marina Bay Côn Đảo bao gồm: Trà túi lọc/cà phê hòa tan miễn phí và ấm đun nước điện, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc, smart TV 49 inch với các kênh cao cấp, tủ/tủ quần áo, dịch vụ dọn phòng hàng ngày và bàn làm việc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 088 953 3787

          Email: Sales@marinabaycondaohotel.com.vn

          Website: https://marinabaycondaohotel.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/marinabaycondao/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Khách Sạn Marina Bay Côn Đảo
          Khách Sạn Marina Bay Côn Đảo
          Khách Sạn Marina Bay Côn Đảo
          Khách Sạn Marina Bay Côn Đảo
        • Top 7

          Conson Hotel

          Nằm ở Côn Đảo, cách Bãi biển An Hải 100 m và Cảng Bến Đầm 1 km, Conson Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Khách sạn 2 sao này có khu vườn và phòng nghỉ gắn máy điều hòa với phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách, dịch vụ đưa đón sân bay và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nhanh tay book phòng ngay nào!


          Mỗi phòng nghỉ tại Conson Hotel đều được trang bị tủ để quần áo và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Bảo tàng Côn Đảo, Nhà tù Côn Đảo và Bảo tàng Cách mạng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình và bạn bè khi đặt chân đến Vũng Tàu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 2 Lương Thế Trân, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 090 809 9919

          Email: consonhotel@gmail.com
          Website:
          https://consonhotel.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/consonhotelvn

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Conson Hotel
          Conson Hotel
          Conson Hotel
          Conson Hotel
        • Top 8

          Hoàng Gia Hotel Côn Đảo

          Gọi điện

          Tọa lạc tại Côn Đảo, cách Bãi biển An Hải 750 m và Bãi biển Đất Dốc 2,5 km, Hoàng Gia Hotel Côn Đảo cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Khách sạn 2 sao này có dịch vụ phòng, dịch vụ tiền sảnh, lễ tân 24 giờ, bếp chung và phòng giữ hành lý cho khách.


          Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép và bàn làm việc. Các phòng có ga trải giường, khăn tắm và phòng tắm riêng với vòi sen cùng máy sấy tóc. Một số phòng còn được bố trí khu vực bếp nấu ăn. Hoàng Gia Hotel Côn Đảo có sân hiên. Du khách có thể tham gia các hoạt động như đi bộ đường dài, lặn với ống thở và lặn biển trong khu vực xung quanh hoặc thư giãn dọc theo bãi biển. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Cảng Bến Đầm, Bảo tàng Côn Đảo và Nhà tù Côn Đảo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 0919 052 052

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Hoàng Gia Hotel Côn Đảo
          Hoàng Gia Hotel Côn Đảo
          Hoàng Gia Hotel Côn Đảo
          Hoàng Gia Hotel Côn Đảo
        • Top 9

          Hotel De Condor

          Gọi điện

          Hotel De Condor nằm trên đường Phan Chu Trinh, Côn Đảo, Bà Rịa Vũng Tàu, chỉ cần đi vài bước chân là đến phố chợ Côn Đảo. Gần đó không quá 100m là những địa danh được nghĩ đến đầu tiên khi đến hòn đảo ngoài khơi này như bãi tắm, bảo tàng Côn Đảo, nhà tưởng niệm anh hùng Võ Thị Sáu. Chỗ nghỉ này cung cấp các tiện nghi như bếp chung, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Du khách có thể thưởng thức đồ uống ở quầy bar. Phòng nghỉ tại Hotel De Condor được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng, máy điều hòa và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng có ban công. Các phòng được bố trí ga trải giường và khăn tắm.


          Red với tiêu chuẩn 2 sao, lối thiết kế pha lẫn hiện đại và cổ điển tạo cảm giác ấm cúng cùng hệ thống trang thiết bị tiện nghi đầy đủ hứa hẹn mang đến sự thoải mái, dễ chịu, tiện lợi cho khách hàng. Nếu muốn có tầm nhìn thoáng hơn bạn nên chọn những phòng nghỉ có hướng thiết kế hướng ra biển hoặc núi. Đạp xe, lặn biển và câu cá là các trải nghiệm thú vị xung quanh Hotel De Condor mà bạn nên thử.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Phan Chu Trinh, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 0941 903 908

          Fanpage: https://www.facebook.com/hoteldecondor2/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Hotel De Condor
          Hotel De Condor
          Hotel De Condor
          Hotel De Condor




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy