Top 10 Khách sạn, nhà nghỉ tốt nhất tại đảo Nam Du, Kiên Giang

Lan Phương 388 0 Báo lỗi

Nam Du là thiên đường biển xanh phía cực Nam với phong cảnh hoang sơ xinh đẹp hiếm có. Nếu không muốn ngủ lều bên bãi biển, bạn vẫn hoàn toàn có thể an tâm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Nam Du Palace

    Gọi điện

    Khách sạn Nam Du Palace là một trong những khách sạn lớn nhất nằm ngay vị trí trung tâm tại xã An Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Khách sạn này tọa lạc ngay giữa chân đồi và bãi biển cực đẹp thuộc Bãi Ngự, hòn Củ Tron (hòn lớn thuộc quần đảo Nam Du). Người ta thường ví Nam Du Palace như "Vịnh Hạ Long" của miền Tây Nam Bộ, cách bến cảng của tàu cao tốc 250m. Xung quanh khách sạn có nhiều địa điểm du lịch thu hút và nhiều nơi ăn uống thú vị. Phía mặt trước của khách sạn này là một bãi biển cát trắng tuyệt đẹp dành cho các bạn thích ngắm bình minh và hoàng hôn cũng như là nơi tuyệt vời cho các bạn trẻ đến check-in và trải nghiệm kỳ nghỉ của mình.


    Khách sạn Nam Du Palace có tổng cộng 55 phòng, được xây dựng theo lối kiến trúc lâu đài Châu Âu. Phía bên trong khu nghỉ dưỡng này còn có nhà hàng Buffet với thực đơn đa dạng và phong phú, có thể phục vụ lên đến 200 người. Ngoài ra, khách sạn còn có hội trường trong nhà với sức chứa khoảng tầm 100 người, có công viên để tổ chức tiệc ngoài trời cho khoảng 300 người và có bể bơi trên 200 mét vuông. Phòng ốc tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi và rất hiện đại, giúp cho du khách có thể thuận tiện và thoải mái nhất khi đi nghỉ dưỡng tại đảo Nam Du. Đây là chỗ nghỉ 5 sao được trang bị các tiện nghi ngay trong khuôn viên để nâng cao chất lượng và niềm vui cho kỳ nghỉ của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Đất Đỏ, Bãi Ngự, Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang

    Điện thoại: 0948 672 067

    Email: namdupalaceofficial@gmail.com

    Website: https://namdupalace.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NamDuPalace

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Nam Du Palace
    Khách sạn Nam Du Palace
    Khách sạn Nam Du Palace
    Khách sạn Nam Du Palace

  2. Top 2

    Langchia Nam Du Resort

    Gọi điện

    Langchia Nam Du Resort là một điểm dừng chân hiện đại giữa lòng Hòn Lớn nguyên sơ mang đậm hơi hướng dân giã miền Tây. Langchia Resort Nam Du nằm ở Hòn Lớn, xã An Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang, là một trong những resort 3 sao, hiện đại và giá cả hợp lý tại đảo Nam Du. Langchia Resort Nam Du cách sân bay Phú Quốc khoảng tầm 67 km. Langchia Nam Du Resort bao gồm 4 loại phòng sau: Phòng Bungalow, phòng Queen, phòng gia đình và phòng ngủ tập thể. Trong mỗi phòng luôn thoáng mát, có trang bị tủ quần áo, phòng tắm và máy sấy riêng cho khách. Mặc dù nằm ở khu vực thiên nhiên còn hoang sơ, thiếu tiện nghi nhưng đến với Langchia Nam Du Resort bạn sẽ được cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ đáp ứng được nhu cầu du lịch của bạn để tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách trọn vẹn nhất.

    Một vài dịch vụ có thể kể đến tại đây như dịch vụ thuê xe máy (giá chỉ từ 200k/ ngày), dịch vụ dọn phòng, dịch vụ đặt đồ uống, xích đu, bể bơi vô cực, bàn bi-a miễn phí, sân vườn và bãi biển (bãi Đất Đỏ) riêng, bàn ghế ngoài trời luôn sẵn sàng phục vụ,… Đặc biệt, nhà hàng tại Langchia Resort Nam Du có thể phục vụ 24/24 các món ăn Kiểu Á vào buổi sáng. Bạn cũng có thể tổ chức các bữa tiệc BBQ cùng bạn bè hay những món hải sản nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Bãi đất đỏ, Đảo Nam Du, Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang

    Điện thoại: 0941 148 110

    Email: Langchia.namdu.resort@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LangchiaNamDuResort

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Langchia Nam Du Resort
    Langchia Nam Du Resort
    Langchia Nam Du Resort
    Langchia Nam Du Resort
  3. Top 3

    Sky & Sea Nam Du

    Gọi điện

    Sky & Sea Nam Du là nơi lưu trú được nhiều người lựa chọn khi đến đảo Nam Du, Kiên Giang. Sky & Sea Nam Du nằm ở vị trí trung tâm ngay tại An Sơn, Kiên Giang. Xung quanh chỗ nghỉ này có rất nhiều tiện ích, rất gần các địa điểm tham quan nghỉ dưỡng và nhiều nơi bán đồ ăn ngon hấp dẫn du khách gần xa. Nếu bạn đến đảo Nam Du và chưa biết nên ở đâu trong suốt kỳ nghỉ này thì Sky & Sea Nam Du là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc đấy!


    Sky & Sea Nam Du có nhiều loại phòng khác nhau. Trong đó nổi bật nhất là phòng view biển có ban công. Với thiết kế phòng view biển cực chill hướng theo phía Đông, theo hướng mặt trời mọc vào mỗi sáng, có lan can ngắm biển riêng tư cho mỗi phòng, phòng bao gồm 2 giường lớn, đây là phòng được rất nhiều du khách yêu thích. Tất cả các loại phòng tại Sky & Sea Nam Du được trang bị đầy đủ trang thiết bị của phòng nghỉ tiêu chuẩn như máy lạnh, máy nước nóng năng lượng mặt trời, quạt gió, wc ở trong phòng với đầy đủ trang thiết bị và đồ dùng vệ sinh cá nhân khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: An Cư, Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang

    Điện thoại: 0946 110 527

    Email: skyandseanamdu@gmail.com

    Website: https://nhanghinamduskysea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaNghiNamDu.HomestayNamDu.SkyAndSeaNamDu

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sky & Sea Nam Du
    Sky & Sea Nam Du
    Sky & Sea Nam Du
    Sky & Sea Nam Du
  4. Nằm trong một tòa nhà được xây dựng vào năm 2017 tại quần đảo Nam Du, Nam Du View Guest House là một trong những nơi lưu trú giá rẻ, chất lượng được nhièu du khách lựa chọn. Nam Du View Guest House có vị trí nằm sát biển, view đẹp thu hút nhiều bạn trẻ đến check in chụp ảnh. Các tiện nghi tại Nam Du View Guest House bao gồm dịch vụ giặt ủi, dịch vụ lễ tân 24h, dịch vụ phòng, điều hòa nhiệt độ, wifi miễn phí. Ngoài ra, Nam Du View Guest House còn có phòng gia đình, phòng không hút thuốc. Một số tiện nghi ngoài trời tại đây như tiện nghi BBQ, sân vườn...


    Một điểm trừ là chỗ nghỉ này không có chỗ để xe và nằm ở trên hòn đảo Nam Du còn chưa có nhiều tiện ích xung quanh. Mặc dù vậy, Nam Du View Guest House vẫn cung cấp cho du khách đầy đủ và chu toàn nhất. Bạn có thể trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè tại Nam Du View Guest House. Chủ và nhân viên rất nhiệt tình có thể hỗ trợ bạn hết mức. Bạn có thể tổ chức các buổi party, ra chợ mua hải sản về và thuê chị bếp chế biến, ngồi nhậu nhìn tàu bè trên biển rất tuyệt. Nếu bạn đến đảo Nam Du, View Gues House là một điểm dừng đáng để bạn cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Đảo Nam Du, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang

    Điện thoại: 0963 145 342

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhanghinamdu.net
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nam Du View Guest House
    Nam Du View Guest House
    Nam Du View Guest House
  5. Nhà nghỉ Tuấn Thảo là địa điểm tiếp theo được nhắc đến. Nhà nghỉ Tuấn Thảo tọa lạc tại Bãi Chệt, An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang. Với vị trí thuận lợi, nằm gần khu đông dân cư và rất gần với chợ nên du khách lưu trú tại đây có thể đi bộ đến các điểm mua sắm hay các khu ẩm thực của đảo. Phòng nghỉ tại Tuấn Thảo khá rộng rãi, tiện nghi và đầy đủ những thiết bị phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt cá nhân của du khách.

    Sân thượng của nhà nghỉ Tuấn Thảo rất rộng rãi, có ghế ngồi phục vụ cho du khách, bạn có thể thưởng thức cảnh biển tuyệt đẹp về đêm trên đây. Nhà nghỉ gần cảng thuận tiện đi lại, phòng sát biển nên bước ra là thấy biển đẹp. Anh chị chủ nhà nghỉ khá nhiệt tình. Đồ ăn ở đây rất tươi ngon. Khách đến đây đã nhận xét rằng :" Nhà nghỉ giá rẻ, view đẹp, ngồi sau nhà có thể câu cá, câu mực, đầy đủ dịch vụ thuê xe máy, tàu tham quan. Nhà nghỉ thân thiện rất nhiệt tình, có bếp nấu mì. Mình cực thích sân thượng nhậu nhẹt thả ga, ngắm biển rất thích."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Nam Du Bãi Trệt, Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang

    Điện thoại: 0944 832 353

    Email: tai220397@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NamDuTuanThao

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà nghỉ Tuấn Thảo
    Nhà nghỉ Tuấn Thảo
    Nhà nghỉ Tuấn Thảo
    Nhà nghỉ Tuấn Thảo
  6. Top 6

    Nhà Nghỉ Chinh Hòa

    Quý vị sẽ ở gần bãi biển với những ngày nghỉ tại Nhà nghỉ Chinh Hòa, Kiến Hải. Hãy tận hưởng những dịch vụ, tiện ích như quyền truy cập Internet không dây miễn phí, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và khu dã ngoại. Có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên. Hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 20 phòng được trang bị máy điều hòa cùng minibar và TV màn hình phẳng. Quý vị sẽ luôn có thể giữ liên lạc bằng truy cập Internet không dây miễn phí ngay tại phòng. Phòng tắm riêng với buồng tắm vòi sen có dép đi trong nhà và bàn chải và kem đánh răng.


    Nhà nghỉ Chinh Hòa có các dạng phòng đơn, phòng đôi, phòng 3 và phòng 4 cho du khách có nhiều lựa chọn. Mỗi phòng đều có đầy đủ nội thất cơ bản đủ đầy, sạch sẽ và cực kì yên tĩnh. Dù là đi du lịch ngắn ngày hay công tác dài ngày thì đều là sự lựa chọn hợp lý đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Tổ 10, Ấp An Cư, Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang
    Điện thoại: 036 521 6460
    Website: http://www.nhanghinamdu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027128662825
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Nhà Nghỉ Chinh Hòa
    Nhà Nghỉ Chinh Hòa
    Nhà Nghỉ Chinh Hòa
    Nhà Nghỉ Chinh Hòa
  7. Top 7

    Nhà Nghỉ Huy Hoàng

    Nhà Nghỉ Huy Hoàng là sự bổ sung riêng biệt cho Phu Quoc Island và là lựa chọn thông minh cho du khách. Dù quý khách đi công tác hay du lịch, hãy tận hưởng tối đa chuyến đi của mình khi ở lại Nhà Nghỉ Huy Hoàng. Du khách được đảm bảo sẽ có một kỳ nghỉ vô ưu lo với tất cả tiện nghi và dịch vụ mà Nhà Nghỉ Huy Hoàng cung cấp. Giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của quý khách với việc được truy cập internet miễn phí. Có thể đóng gói đồ đạc nhẹ nhàng tại Nhà Nghỉ Huy Hoàng nhờ việc dịch vụ giặt là của khách sạn giữ cho quần áo của quý khách luôn sạch sẽ.

    Các dịch vụ có sẵn như dọn phòng hằng ngày giúp quý khách tận dụng tối đa thời gian của mình tại Nhà Nghỉ Huy Hoàng. Trải nghiệm tiện nghi phòng chất lượng cao trong thời gian quý khách lưu trú tại Nhà Nghỉ Huy Hoàng. Khách sạn cung cấp điều hòa trong một số phòng vì lợi ích của khách. Khách sạn cũng cung cấp tủ lạnh trong một số phòng khi quý khách thấy cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Ấp An Cư, Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang
    Điện thoại: 036 524 5252
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Nhà Nghỉ Huy Hoàng
    Nhà Nghỉ Huy Hoàng
    Nhà Nghỉ Huy Hoàng
    Nhà Nghỉ Huy Hoàng
  8. Top 8

    Khách Sạn Huỳnh Hua 2

    Khách Sạn Huỳnh Hua 2 được xem là một trong những khách sạn lớn nhất tỉnh. Vị trí siêu ấn tượng với tầm nhìn hướng biển, mang đến cho du khách những phút giây “thả hồn phiêu du” tận hưởng gió trời. Riêng việc được ngắm hoàng hôn và bình minh ở đây cũng dễ làm siêu lòng bất cứ ai. Đi cùng với tiêu chí thân thiện môi trường, hòa mình với thiên nhiên. Khách sạn luôn cố gắng tạo ra khuôn viên có sân vườn, thảm cỏ, hoa lá nhiều sắc màu giúp du khách được thư giãn trọn vẹn hơn trong những ngày nghỉ.

    Hệ thống phòng tại Khách Sạn Huỳnh Hua 2 được thiết kế đơn giản tinh tế với sắc trắng nhã nhặn. Các tiện nghi: tivi, tủ lạnh mini, điều hòa,…cũng như các đồ dùng cá nhân được sắp đặt gọn gàng, sạch sẽ. Ngoài ra, khách sạn có nhà hàng phục vụ bữa sáng rất đặc sắc với các món ăn trọn vị miền Tây. Đừng quên order ngay một bữa ăn để chuyến đi của mình được đậm tình miền Tây thương nhớ hơn bạn nhé. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để tận hưởng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang
    Điện thoại: 091 911 5543
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Huỳnh Hua 2
    Khách Sạn Huỳnh Hua 2
    Khách Sạn Huỳnh Hua 2
    Khách Sạn Huỳnh Hua 2
  9. Top 9

    Thuy Kiep Hotel

    Thuy Kiep Hotel là khách sạn ở Rạch Giá sở hữu cả tầm nhìn ra hướng phố và hướng biển. Nếu yêu thích màu xanh của biển, bạn có thể chọn căn phòng ôm trọn tầm nhìn biển. Nếu thích sự nhộn nhịp, nhanh tay book ngay phòng view ra phố bạn nhé. Tất cả các phòng đều có ban công riêng, đảm bảo rộng rãi, thoáng mát. Thuy Kiep Hotel cũng là 1 trong những lựa chọn nên cân nhắc khi chọn chỗ nghỉ ngơi ở Kiên Giang.

    Được xây dựng theo lối kiến trúc hài hòa, khá đẹp mắt và tỉ mỉ. Các phòng nghỉ của Thuy Kiep Hotel được trang bị tủ để quần áo, bàn làm việc, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Đội ngũ lễ tân túc trực 24/24 sẵn sàng phục vụ nhu cầu khách hàng bất cứ lúc nào. Nhân viên khách sạn thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ du khách đặt vé tàu nếu có nhu cầu. Gồm 3 loại phòng: Standard Single, Standard Double và Standard Triple với giá cả bình dân. Rất thích hợp cho những bạn có budget “khiêm tốn” nhưng vẫn muốn có chuyến đi trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang
    Điện thoại: 091 4499 863
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Thuy Kiep Hotel
    Thuy Kiep Hotel
    Thuy Kiep Hotel
    Thuy Kiep Hotel
  10. Top 10

    Nhà Nghỉ Khang Vy

    Nhà Nghỉ Khang Vy là lựa chọn thích hợp với những du khách chỉ cần tìm phòng để ngủ mà không quá quan tâm đến các dịch vụ kèm theo của khách sạn. Tuy vậy, khách sạn vẫn đảm bảo sự thoải mái và cơ sở vật chất hoàn toàn sạch sẽ, tiện lợi. Trong mỗi phòng của khách sạn đều trang bị đầy đủ tivi, tủ lạnh, điều hòa, wifi, nước uống. Bên cạnh đó không thể thiếu các tiện nghi như: Wifi, phục vụ tại phòng­, giặt ủi­­­­­­­, dịch vụ đặt tour tham quan, vé máy bay và vé tàu,..


    Tất cả làm nên một Nhà Nghỉ Khang Vy đảm bảo được sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Giá cả hợp lý dễ dàng cho bạn lên lịch cho một chuyến đi với ngân sách vi vu nhiều khu du lịch hơn nhé. Vì vị trí nằm ở trung tâm thành phố, nên rất tiện lợi cho bạn đi đến các khu du lịch xung quanh. Mỗi phòng đều trang bị nội thất cơ bản, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, Nhà Nghỉ Khang Vy luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang
    Điện thoại: 093 290 5920
    Email: khangvinamdu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khangvynamdu/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Nhà Nghỉ Khang Vy
    Nhà Nghỉ Khang Vy
    Nhà Nghỉ Khang Vy
    Nhà Nghỉ Khang Vy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy