Top 5 Homestay view đẹp, tốt nhất tại đảo Nam Du, Kiên Giang

  1. Top 1 Humiso Nam Du
  2. Top 2 Bãi Sỏi Beach Nam Du
  3. Top 3 Langchia Nam Du Resort
  4. Top 4 Phong Vũ Nam Du Tour
  5. Top 5 Sky & Sea

Top 5 Homestay view đẹp, tốt nhất tại đảo Nam Du, Kiên Giang

Yến Nhi 1819 0 Báo lỗi

Những homestay đẹp trong những chuyến đi chơi không chỉ là điểm dừng chân nghỉ ngơi mà nó còn là những hình ảnh, kỉ niệm đẹp trong chuyến đi. Nếu bạn đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Humiso Nam Du

    Gọi điện

    Humiso Nam Du là một khu nhà gỗ hướng mặt ra biển mang đậm hương vị của biển khơi, của tiếng sóng vỗ về. Đến với Humiso bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn, không khí trong lành và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Lưu trú tại đây, bạn có thể chọn nhà gỗ bungalow hướng ra biển hay ngủ lều. Ở Humiso, buổi sáng bạn có thể ngắm bình minh, nhâm nhi ly hay ngắm biển sáng.


    Buổi trưa du khách có thể khám phá biển đảo, lặn biển ngắm san hô, ngắm sinh vật biển, với những bạn thích leo núi thì đây là nơi không thể bỏ qua, bởi phía trên Humiso là sườn đồi hướng ra biển, có đường mòn lên núi giúp bạn có thể nghiên cứu cây cỏ và những động vật trú ngụ ở khu rừng này. Buổi chiều bạn có thể ngắm hoàng hôn bên bờ biển, câu cá giải trí và thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Buổi tối các bạn có thể đốt lửa trại, tham gia trò chơi, đàn hát cho không khí thêm phần sôi động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 1, Ấp An Cư, Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang

    Điện thoại: 0855 558 888

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Humiso Nam Du – Homestay đẹp nhất đảo
    Humiso Nam Du – Homestay đẹp nhất đảo
    Humiso Nam Du – Homestay đẹp nhất đảo
    Humiso Nam Du – Homestay đẹp nhất đảo

  2. Top 2

    Bãi Sỏi Beach Nam Du

    Bãi Sỏi Beach Nam Du đẹp đẽ và nâng cấp hơn nhiều so với những nhà nghỉ Nam Du khác trên đảo. Tại Bãi Sỏi Beach Nam Du du khách sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời. Bãi Sỏi Beach được xây dựng bằng những vật liệu thiên nhiên và có nhiều tiện nghi cao cấp. Quản lý và nhân viên ở đây nhiệt tình và lịch sự, sẵn sàng trả lời và tư vấn cho du khách khi cần thiết.


    Bãi Sỏi này cực đẹp, vừa có nét hoang sơ lại vừa đầy đủ và tiện nghi. Những căn phòng có thiết kế đặc biệt hướng về biển mà mình chỉ cần ngồi trong phòng, vén màn mà ngắm biển xa tít ngoài khơi nên khá hay ho đấy. Biển thì trong xanh, trong vắt mà có thể soi tận đáy luôn. Đặc biệt du khách có thể lặn ngắm san hô ngay tại khu vực gần đó mà không cần phải thuê tàu đi xa. Đến tối, du khách có thể đốt lửa trại, sinh hoạt ở bờ biển nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Biển Bãi Sỏi, Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang

    Điện thoại: 037 772 9107

    Email: dodangkhoa200525@icloud.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/baisoibeach/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Bãi Sỏi Beach Nam Du
    Bãi Sỏi Beach Nam Du
    Bãi Sỏi Beach Nam Du
    Bãi Sỏi Beach Nam Du
  3. Không chỉ có view ngắm biển đẹp, những căn phòng hướng biển decor xinh, cây cầu gỗ check-in sống ảo cực chất, Langchia Nam Du Resort còn có hồ bơi, bãi tắm riêng biệt cho du khách tận hưởng kỳ nghỉ trên cả tuyệt vời. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Bãi Đất Đỏ, Hòn Lớn, xã An Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Vị trí đắc địa ngay cạnh bờ cát trắng và còn được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp quên lối về.


    Nơi đây chỉ cách cầu càng chưa đến 1km và chỉ mất chưa đầy 3 phút chạy xe máy để thoải mái mua sắm, tham quan. Langchia Nam Du Resort kiêu sa trong phong cách truyền thống kết hợp với kỹ thuật xây dựng hiện đại. Tất cả tạo nên tổng thể hòa hợp với thiên nhiên và mang đến cảm giác an lành, thư giãn. Mỗi bungalow đều có đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sự riêng tư và có tầm nhìn tuyệt vời. Bên cạnh đó, khi đến resort Langchia Nam Du bạn sẽ được tận hưởng bãi tắm riêng, hồ bơi vô cực view biển, có sân vườn, bàn bi-a miễn phí và nhà hàng sang trọng sức chưa 150 khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Nam Du, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang
    Điện thoại: 0941 148 110
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Langchia Nam Du Resort
    Langchia Nam Du Resort
    Langchia Nam Du Resort
    Langchia Nam Du Resort
  4. Top 4

    Phong Vũ Nam Du Tour

    Phong Vũ Nam Du Tour nằm ngay bên bãi biển nên có tầm nhìn đẹp, phòng nghỉ không quá rộng rãi nhưng tiện nghi, đảm bảo phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của du khách. Nhà nghỉ có khuôn viên sân vườn rộng rãi phía sau nên rất phù hợp cho những buổi tiệc tùng, liên hoan ăn uống. Chủ nhà nghỉ thân thiện, vui tính tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi lưu trú. Phong Vũ Nam Du tour cung cấp dịch vụ nhà nghỉ bình dân tiện nghi, phục vụ tốt nhất nhu cầu lưu trú của khách du lịch trong và ngoài nước.


    Khi lưu trú tại Phong Vũ Nam Du Tour bạn có thể thuận tiện cho hoạt động tắm hay vui chơi trên bãi biển. Tại nhà nghỉ có cung cấp phap và áo tắm hoàn toàn miễn phí cho du khách, bạn đừng quên mượn của chủ nhà nghỉ nhé. Bên cạnh việc nghỉ dưỡng thì du khách còn có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị ngay tại nhà nghỉ như: ngắm cảnh trời biển, bơi lội hay câu cá.Nhà nghỉ có xây dựng mái hiên rộng phía sau nhà cùng với bàn ghế để phục vụ cho các hoạt động vui chơi, tham quan của du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã An Cư, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang
    Điện thoại: 091 913 8369
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Phong Vũ Nam Du Tour
    Phong Vũ Nam Du Tour
    Phong Vũ Nam Du Tour
    Phong Vũ Nam Du Tour
  5. Top 5

    Sky & Sea

    Sky & Sea là nhà nghỉ homestay Nam Du view biển thoáng mát, tuyệt đẹp dành cho những ai thích ngắm cảnh bình minh, hoàng hôn trên biển. Căn phòng tone xanh – trắng dịu mát, các phòng đôi, phòng ba hay bốn người đều được nhiều khách du lịch lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các combo thuê phòng có kèm theo các dịch vụ miễn phí để tiết kiệm chi phí cũng như được trải nghiệm nhiều hơn. Nằm bên bờ biển ở quần đảo Nam Du, SKY & SEA NAM DU có khu vườn và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách.

    Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh và dép. Một số phòng còn có ban công. Sky & Sea có sân hiên. Các phòng nghỉ view biển thoáng mát chính là thứ giúp Sky & Sea thu hút khách du lịch đến thuê phòng. Tòa nhà 4 tầng với nhiều phòng nghỉ có ban công rộng cho bạn không gian thư giãn, ngắm cảnh biển, cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Không gian được thiết kế đơn giản, cửa kính lớn vừa có thể đón ánh sáng tự nhiên vừa có thể thưởng thức cảnh đẹp ngay trong phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã An Sơn, Huyện Kiên Hải, Kiên Giang
    Điện thoại: 094 611 0527
    Website: https://nhanghinamduskysea.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Sky & Sea
    Sky & Sea
    Sky & Sea
    Sky & Sea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy