Top 8 Trung tâm luyện chữ đẹp tốt nhất tại Gia Lai

Thiên Nga 65 0 Báo lỗi

Chữ viết đẹp đang là xu hướng và nhu cầu lớn hiện nay. Để có chữ viết đẹp thì việc luyện chữ cũng cần sự tỉ mỉ, chỉnh sửa trong thời gian dài. Vì vậy, việc tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Luyện chữ đẹp Huỳnh Nhi

    Gọi điện

    Vị trí đầu tiên không thể không nhắc đến ở Gia Lai là trung tâm luyện chữ đẹp Huỳnh Nhi. Cô Huỳnh Nhi nổi tiếng từ trước tới nay là giáo viên chuyên thực hiện kỹ năng đọc viết cho học sinh. Cách giao tiếp của cô với học sinh nhẹ nhàng, luôn khích lệ, tạo động lực, bởi vậy, học sinh khi đến với trung tâm luôn thích thú và cố gắng tập luyện.


    Với kinh nghiệm nhiều năm rèn chữ viết cho học sinh, cô đã giúp các em tại trung tâm đạt thành quả cao. Khi tới đây, các em nhỏ được cô giáo hướng dẫn viết theo khả năng của mình. Nếu thấy các bạn viết nhanh, cô sẽ cho viết nhiều chữ cái hơn. Điều này sẽ đảm bảo rằng chữ viết tay vẫn ổn định theo thời gian và càng trở nên đẹp hơn sau quá trình tập luyện. Đặc biệt với các học sinh tiền tiểu học, cô giáo sẽ dạy cách ngồi đúng tư thế, cách cầm bút, cách đọc tiếng việt, luyện chính tả, phát âm. Ngoài ra, khi tham gia khóa học, toàn bộ tài liệu giảng dạy sẽ được cung cấp miễn phí cho các em học sinh ở trung tâm.


    Trung tâm Huỳnh Nhi luôn nỗ lực tạo ra những bài tập rèn luyện phù hợp với khả năng của từng học sinh. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín sẽ không làm bạn thất vọng ở Gia Lai.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    37C Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại:
    0396 851 566
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/LuyenchudepHuynhnhi

    Gọi điện
    Luyện chữ đẹp Huỳnh Nhi
    Luyện chữ đẹp Huỳnh Nhi
    Luyện chữ đẹp Huỳnh Nhi
    Luyện chữ đẹp Huỳnh Nhi

  2. Top 2

    Luyện chữ đẹp Ngọc Ly

    Gọi điện

    Luyện viết chữ đẹp Ngọc Ly là trung tâm luyện viết chữ đẹp tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn ở Gia Lai. Đối với những người muốn luyện tập cấp tốc, trung tâm Ngọc Ly cũng cung cấp các khóa học để bạn có thể luyện viết chữ đẹp tốt nhất có thể.


    Trung tâm luyện viết chữ đẹp Ngọc Ly chủ yếu dạy các em học sinh tiểu học, tiền học học. Thông qua hướng dẫn cẩn thận bằng cách sử dụng tài liệu giảng dạy là chữ viết tay của cô giáo Ngọc Ly, trung tâm đã giúp nhiều thế hệ học sinh thành thạo cách viết chữ như mong muốn. Điều này giúp các em cảm thấy tự tin ngay khi bước vào lớp 1 và trong quá trình học tập. Ngoài rèn chữ viết, cô giáo ở đây còn dạy cho trẻ những thói quen tốt để phát triển những phẩm chất như trách nhiệm, lòng tự trọng, lễ phép với thầy cô, cha mẹ.


    Thời lượng khóa học của trung tâm luyện chữ đẹp Ngọc Ly linh hoạt với giờ học của các em ở trường và với kinh nghiệm luyện chữ nhiều năm cho học sinh, trung tâm Ngọc Ly được coi là một trong những trung tâm luyện chữ đẹp tốt nhất khu vực Gia Lai.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    74 Nguyễn Hữu Huân, Tây Sơn, Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại:
    0983 887 084
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100014378073039

    Gọi điện
    Luyện Chữ Ngọc Ly
    Luyện Chữ Ngọc Ly
    Luyện Chữ Ngọc Ly
    Luyện Chữ Ngọc Ly
  3. Top 3

    Luyện chữ đẹp Gia Lai - Thủy Trần

    Gọi điện

    Trung tâm luyện chữ đẹp Gia Lai được thành lập bởi một giáo viên luyện viết chữ đẹp nổi tiếng ở Gia Lai - Cô Trần Thủy. Với niềm đam mê và nhiệt huyết, cô đã thành lập trung tâm và hiện được coi là một trong những trung tâm luyện chữ viết tay đẹp, nổi tiếng và chất lượng cao nhất trong khu vực.


    Bằng phương pháp giảng dạy khoa học và đội ngũ giáo viên tận tâm, cô đã đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh, trong đó có nhiều em đã thành công trong việc luyện viết chữ đẹp, chữ nghệ thuật... Ngoài ra, học sinh ở đây được học theo mẫu 34 chữ cái của Bộ Giáo Dục, cách ngồi, cách cầm bút, các nét cơ bản, cách ghép các chữ cái thành câu...


    Với đội ngũ giáo viên có trình độ, tận tâm và thân thiện, các bạn nhỏ có thể dễ dàng thích nghi với cách học mới. Tại trung tâm luyện viết chữ đẹp Gia Lai, các cô giáo luôn xây dựng tài liệu luyện viết phù hợp với khả năng cá nhân của từng học sinh và luôn cố gắng tăng cường hứng thú học tập cho các em. Đây chắc chắn là địa chỉ trung tâm luyện viết uy tín sẽ không làm bạn thất vọng ở Gia Lai.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:

    • Hẻm 04 Hai Bà Trưng, 7/1 Hai Bà Trưng, Pleiku, Gia Lai
    • 169/24 Nguyễn Tất Thành, Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0383 191 918
    Email:
    tranthuy140391@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tranthuy.gl

          Gọi điện
          Luyện Chữ Đẹp Gia Lai - Thủy Trần
          Luyện Chữ Đẹp Gia Lai - Thủy Trần
          Luyện Chữ Đẹp Gia Lai - Thủy Trần
          Luyện Chữ Đẹp Gia Lai - Thủy Trần
        • Top 4

          Luyện chữ đẹp Thanh Nhã

          Gọi điện

          Trung tâm luyện chữ đẹp Thanh Nhã là một trong những địa chỉ dạy viết chữ đẹp nổi tiếng tốt nhất ở Gia Lai. Tại trung tâm này, các bạn học sinh được dạy kiến thức và kỹ năng viết trong môi trường giáo dục chuẩn mực. Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể yên tâm gửi con cháu đến trung tâm để luyện viết chữ đẹp.


          Luyện chữ đẹp Thanh Nhã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc dạy chữ đẹp, chữ nghệ thuật phù hợp cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, đặc biệt là học sinh tiểu học. Việc đào tạo, thực hành có hệ thống trong môi trường rộng rãi, thoáng mát, cơ sở vật chất tốt có tác động không nhỏ đến sự phát triển trí não và khả năng nhận biết, tổng hợp ý tưởng. Ngoài việc viết chữ đẹp còn tạo nền tảng tốt cho trẻ tìm hiểu cách học văn học sau này.


          Trung tâm cam kết rèn luyện chất lượng chữ viết và nhân cách cho học sinh một cách có hệ thống và cẩn thận, giúp các em vững vàng hơn khi bước vào lớp một. Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, năng động, yêu thích công việc thì đây chắc chắn là địa chỉ trung tâm luyện viết chữ đẹp không thể bỏ qua ở Gia Lai.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:
          Địa chỉ:
          Hẻm 359 Lê Thánh Tôn, Phường Hội Phú, TP Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại:
          0763 615 879
          Email:
          buithithanhnha1995@gmail.com
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/luyenchudepgialaithanhnha

          Gọi điện
          Luyện Chữ Đẹp Thanh Nhã
          Luyện Chữ Đẹp Thanh Nhã
          Luyện Chữ Đẹp Thanh Nhã
          Luyện Chữ Đẹp Thanh Nhã
        • Top 5

          Luyện chữ đẹp Lê Dung

          Gọi điện

          Luyện chữ đẹp Lê Dung chắc chắn là trung tâm quen thuộc với đại đa số người dân Gia Lai, ở đây có các khóa luyện chữ viết cho học sinh tiểu học cũng như các khóa đào tạo chữ nghệ thuật cho người ở mọi lứa tuổi. Học viên đến với khóa học không chỉ được luyện chữ mà còn được tham gia các hoạt động, thi viết chữ đẹp do trung tâm tổ chức.


          Trung tâm luyện chữ đẹp Lê Dung không chỉ giới hạn ở việc luyện chữ viết, mà còn giúp học sinh học về cách ngồi, cách cầm bút,...sao cho thật chuẩn. Phương pháp giảng dạy của các cô giáo rất linh hoạt và phù hợp với nhiều chủ đề khác nhau, giúp học viên cải thiện kỹ năng viết chữ đẹp và chính xác theo nhiều phong cách khác nhau, và còn phát triển sự tự tin và sáng tạo bằng cách viết đẹp, nâng cao kỹ năng giao tiếp và diễn đạt.


          Ngoài việc luyện viết chữ đẹp, trung tâm Lê Dung còn rèn luyện tư duy, giúp trẻ có tính kiên nhẫn, bền bỉ, phát triển kỹ năng tư duy độc lập. Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm dạy chữ đẹp uy tín tốt nhất tại Gia Lai thì đừng bỏ qua trung tâm luyện chữ đẹp Lê Dung nhé.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:
          Địa chỉ:
          117 Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại:
          0976 603 079
          Fanpage:
          facebook.com/pages/Luyện-chữ-đẹp-Lê-Dung/255466991784326

          Gọi điện
          Luyện Chữ Đẹp Lê Dung
          Luyện Chữ Đẹp Lê Dung
          Luyện Chữ Đẹp Lê Dung
          Luyện Chữ Đẹp Lê Dung
        • Top 6

          Luyện chữ đẹp Thiên Trúc

          Gọi điện

          Vị trí tiếp theo trong danh sách là trung tâm luyện chữ đẹp Thiên Trúc. Trung tâm đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực viết chữ đẹp và mang lại cho học trò của mình những tiến bộ vượt bậc trong việc rèn chữ viết tại Gia Lai. Không chỉ nhằm mục đích cải thiện chữ viết của học sinh mà các cô giáo còn giúp học sinh coi chữ viết đẹp là một hành trình khám phá và trưởng thành bản thân.


          Trung tâm Thiên Trúc chuyên dạy các khóa học dành cho trẻ mẫu giáo và học sinh tiểu học, giúp học sinh phát triển nền tảng vững chắc về kỹ năng viết chữ. Để giúp các bé làm quen với môi trường giáo dục, giáo viên hướng dẫn các em những kỹ thuật cơ bản như cách ngồi, cách cầm bút, cách viết cho gọn, đẹp. Các em sẽ học cách viết chữ bằng cách sử dụng các nét cơ bản của chữ thường và chữ in hoa. Điều này có thể trau dồi sự tinh tế, sáng tạo và cá tính trong cách viết, đồng thời giúp các em rèn luyện chữ viết đẹp.


          Ngoài ra, mục tiêu của trung tâm còn giúp trẻ phát triển khả năng tư duy, sáng tạo, tăng sự tự tin. Ngoài ra, các cô giáo còn có thể truyền cảm hứng bằng cách phối hợp với nhiều hoạt động "vừa chơi vừa học". Lịch học ở đây cũng linh hoạt và có thể điều chỉnh để phù hợp với lịch học của các em.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:
          Địa chỉ:
          87 Tô Vĩnh Diện, Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại:
          0855 523 489
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/thientruc38gl

          Gọi điện
          Luyện Chữ Đẹp Thiên Trúc
          Luyện Chữ Đẹp Thiên Trúc
          Luyện Chữ Đẹp Thiên Trúc
          Luyện Chữ Đẹp Thiên Trúc
        • Top 7

          Luyện chữ đẹp Kim Hương

          Gọi điện

          Luyện chữ đẹp Kim Hương là địa chỉ trung tâm luyện viết uy tín, chất lượng tốt tại Gia Lai. Kim Hương cung cấp các khóa học viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học và THCS cũng như các khóa học viết chữ đẹp cho cả người lớn. Trong những bài tập viết chữ đẹp của trung tâm, học sinh sẽ được luyện tập từ những nét đơn giản nhất đến cách kết hợp chữ cái cho đến cách viết chữ in hoa đẹp và nghệ thuật.


          Khi đến với Luyện chữ đẹp Kim Hương, các giáo viên sẽ hướng dẫn các bạn mọi thứ từ cơ bản như cách cầm bút, cách ngồi đúng, cách vẽ chữ nhanh và đẹp, cách viết chữ in hoa sáng tạo. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp thời khóa biểu học tập gồm nhiều lựa chọn để học viên có thể đăng ký vào các lớp phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


          Luyện chữ đẹp Kim Hương là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bậc phụ huynh và học sinh đang tìm kiếm địa điểm luyện chữ đẹp tại Gia Lai. Với mục tiêu mang lại những điều tốt nhất cho học viên, Luyện chữ đẹp Kim Hương đã phát triển thành một nơi uy tín, không ngừng học hỏi, cải tiến và mang lại kết quả chất lượng cho học viên.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:
          Địa chỉ:
          11 Hùng Vương, Tp Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại:
          0337 105 488 & 0343 016 238
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/kimhuongakp

          Gọi điện
          Luyện Chữ Đẹp Kim Hương
          Luyện Chữ Đẹp Kim Hương
          Luyện Chữ Đẹp Kim Hương
          Luyện Chữ Đẹp Kim Hương
        • Top 8

          Luyện chữ đẹp Thuỷ Tiên

          Gọi điện

          Người xưa đã từng có câu: “Chữ viết và tiếng nói là hai thứ tài sản quý báu đi cùng chúng ta đến suốt cuộc đời”. Qua nét chữ, người ta cũng thể hiện một phần tính cách, cảm xúc của bản thân. Ra đời bởi lý do đó, trung tâm luyện viết chữ đẹp Thủy Tiên tại tỉnh Gia Lai và đã trở thành địa chỉ tin cậy tốt nhất trong lĩnh vực luyện viết chữ đẹp.


          Khi đến với trung tâm, giáo viên sẽ giúp các em viết chỉn chu từng nét chữ cơ bản theo hướng dẫn, sử dụng mẫu chữ cái đạt chuẩn của Bộ Giáo Dục. Bên cạnh việc thực hành viết nét, ở đây các giáo viên còn phát triển kỹ năng khác cho các học sinh. Đặc biệt nhấn mạnh vào kỹ năng đọc và viết ngay từ lúc đầu nhằm mục đích dạy cho trẻ những thói quen học tập tốt, cũng như để phát triển những đức tính tốt như lòng nhân ái, lễ phép với thầy cô, cha mẹ.


          Luyện viết chữ đẹp Thủy Tiên rất coi trọng chất lượng đầu ra và đảm bảo học viên nào cũng thành thạo từ viết chữ cơ bản hay là viết chữ nghệ thuật qua các khóa học ở trung tâm. Phòng học có máy lạnh và bàn ghế tiêu chuẩn khiến trung tâm Thủy Tiên trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy và chất lượng của phụ huynh tại địa bàn Gia Lai.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:
          Địa chỉ:
          17/3A Tuệ Tĩnh, Phường Iakring, Tp Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại:
          0945 063 584
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/profile.php?id=100078231760077

          Gọi điện
          Luyện Chữ Đẹp Thuỷ Tiên
          Luyện Chữ Đẹp Thuỷ Tiên
          Luyện Chữ Đẹp Thuỷ Tiên
          Luyện Chữ Đẹp Thuỷ Tiên




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy