Top 8 Sao nữ showbiz Việt nổi tiếng nhất trên mạng xã hội

  1. Top 1 Mỹ Tâm
  2. Top 2 Chi Pu
  3. Top 3 Minh Hằng
  4. Top 4 Hòa Minzy
  5. Top 5 Miu Lê
  6. Top 6 Diệu Nhi
  7. Top 7 Ninh Dương Lan Ngọc
  8. Top 8 Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Top 8 Sao nữ showbiz Việt nổi tiếng nhất trên mạng xã hội

Nguyễn Thu Uyên 909 1 Báo lỗi

Showbiz Việt, rất nhiều sao nữ tài năng, xinh đẹp luôn được mọi người quan tâm, mến mộ. Những gương mặt ấy có ảnh hưởng rất lớn đối với giới trẻ hiện nay. Cùng ... xem thêm...

  1. Mỹ Tâm tên khai sinh là Phan Thị Mỹ Tâm sinh năm 1981, được người hâm mộ gọi là Họa mi tóc nâu là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Năm Mỹ Tâm 16 tuổi, cô đã giành giải nhất đơn ca toàn thành. Với hoạt động âm nhạc nghiêm túc, sáng tạo và luôn tạo được dấu ấn, từ năm 2002 cho đến nay, Mỹ Tâm luôn là một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam. Cô còn sáng tác ca khúc và là tác giả của nhiều bài hát được yêu thích.


    Mỹ Tâm được đánh giá là một trong những nữ nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn tại Việt Nam. Cô đạt được hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như “Giải cống hiến”, giải “Mnet Asian Music Awards”, giải “Âm nhạc châu Âu của MTV”, … Ngoài giải thưởng, cô còn nhận được sự tin yêu, trân trọng và ngưỡng mộ từ phía đồng nghiệp, đối tác và fans tại Việt Nam và Hàn Quốc. Mỹ Tâm gây ấn tượng với với 4.9 triệu người theo dõi trên Facebook, 221K lượt theo dõi trên Instagram, 2.35 triệu người đăng ký lượt xem trên YouTube.

    Mỹ Tâm
    Mỹ Tâm
    Mỹ Tâm
    Mỹ Tâm

  2. Top 2

    Chi Pu

    Nguyễn Thùy Chi, thường được biết đến với nghệ danh Chi Pu, là một nữ ca sĩ, diễn viên kiêm MC, người mẫu ảnh và nhà sản xuất người Việt Nam, được công chúng biết đến sau khi lọt vào Top 20 Miss Teen Vietnam 2009. Chi Pu thường xuyên đăng tải hình ảnh được chọn lựa kỹ trên mạng. Người yêu mến Chi Pu còn có thể cập nhật những bức ảnh từ tạp chí, ảnh thời trang hợp xu hướng trên Instagram. Hiện nay, Chi Pu có 9.1 triệu người theo dõi trên Facebook, 5.8 triệu người theo dõi trên Instagram, 1.41 triệu người đăng ký trên YouTube.


    Tuy vậy, fanpage của Chi Pu thường ít có tương tác với người hâm mộ, đa số các comment trên trang của cô không được trả lời thường xuyên. Chi Pu là một trong số ít các ngôi sao có kênh YouTube thu hút lượt xem lớn. Không chỉ đăng tải các bài hát, hoạt động đời thường, Chi Pu còn thương xuyên đăng Tiktok và nhận được nhiều sự chú ý.

    Chi Pu
    Chi Pu
    Chi Pu
    Chi Pu
  3. Lê Ngọc Minh Hằng, thường được biết đến với nghệ danh Minh Hằng, là một nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu quảng cáo và nhà sản xuất phim người Việt Nam.. Khán giả màn ảnh nhỏ không thể quên được một Minh Minh lém lỉnh trong Ngôi nhà hạnh phúc. Sự nổi tiếng của Minh Hằng thể hiện rõ với 8.9 triệu người theo dõi trên Facebook, 2.4 triệu lượt theo dõi trên Instagram, 4.53 N người đăng ký trên YouTube.


    Cô thường cập nhật thông tin mới nhất về những dự án phim mình sắp tham gia bằng lời lẽ hài hước, đáng yêu. Đồng thời, Minh Hằng tương tác khá đều đặn, thường xuyên trả lời bình luận của fan. Ngược lại, Instagram cá nhân của Minh Hằng lại như một tạp chí thời trang chuyên nghiệp. YouTube của Minh Hằng lại có lượng theo dõi và xem khá ít, bởi bản thân cô không ra bài hát liên tục. Gần đây nhất cô gây chú ý khi bước lên xe hoa, chính thức tạm biệt cuộc sống độc thân và có lễ cưới siêu lãng mạn bên bạn bè, gia đình.

    Minh Hằng
    Minh Hằng
    Minh Hằng
    Minh Hằng
  4. Hòa Minzy (Nguyễn Thị Hòa, sinh ngày 31/5/1995 tại Bắc Ninh) được chú ý nhiều hơn sau khi giành quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên 2014. Với giọng hát đầy nội lực và truyền cảm, cô là một trong những ca sĩ tài năng của làng nhạc Việt, năm 2018, Hòa Minzy đã giành giải Zing Music Awards cho Ca khúc nhạc Pop / Ballad được yêu thích và Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất. Với 2.7 triệu người theo dõi trên Facebook, 4.2 lượt theo dõi trên Instagram, 1.66 triệu người đăng ký trên YouTube, Hòa Minzy càng khẳng định sức hút của mình.


    Đầu năm ngoái, Hòa Minzy công khai việc có con với bạn trai sau thời gian giấu kín. Trong các video cô đăng về cuộc sống của hai mẹ con trên mạng xã hội, bé Bo nhận nhiều yêu mến của khán giả vì vẻ đáng yêu, lanh lợi. Cô từng cho biết có con nhưng chưa có ý định tổ chức lễ cưới. Dù đã chia tay bạn trai, cô nói cả hai vẫn xem nhau là người thân, cùng chăm sóc con, để bé không thiếu thốn tình cảm.

    Hòa Minzy
    Hòa Minzy
    Hòa Minzy
    Hòa Minzy
  5. Top 5

    Miu Lê

    Miu Lê là cái tên cực kỳ quen thuộc với giới trẻ. Chính thức hoạt động từ năm 2009, các nhạc phẩm bộ phim của nữ nghệ sĩ đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Cô nàng sở hữu nhiều single và album được đánh giá cao về tính nghệ thuật. Cô cũng là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi thành công tổ chức liveshow ca nhạc của riêng mình. Miu Lê sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Miu Lê có 2.4 triệu người theo dõi trên Facebook, 368K người theo dõi trên Instagram, 547N người đăng ký trên YouTube.


    Từng có thời gian cô nàng tăng cân khá nhiều cho stress. Tuy nhiên hiện nay, nữ ca sĩ ngày càng mặn mà và ghi điểm với vóc dáng nóng bỏng. Mới đây, Miu Lê đã có màn “đổi gió” ấn tượng với hình ảnh "điên nữ" trong MV mới kết hợp cùng Karik - Vì mẹ anh bắt chia tay. Trong hơn 10 năm, một Miu Lê phóng khoáng và luôn liên tục thay đổi hình ảnh âm nhạc vốn là điều rất quen thuộc với khán giả. Song, lần trở lại này của nữ ca sĩ lại càng “lợi hại hơn xưa”.

    Miu Lê
    Miu Lê
    Miu Lê
    Miu Lê
  6. Diệu Nhi là nữ diễn viên chuyên tham gia các sitcom, tiểu phẩm hài cũng như các bộ phim điện ảnh, truyền hình đình đám thời gian gần đây. Diệu Nhi ngày càng biến hóa đa dạng với nhiều kiểu nhân vật khác nhau. Không nổi bật với nhan sắc kiêu kỳ, Diệu Nhi đã trở thành diễn viên tài năng trong làng giải trí.


    Diệu Nhi là cô gái đơn giản, hiền lành nhưng sở hữu khiếu “hài hước” từ nhỏ. Tuy nhiên, vì bản tính hiền lành, ít ai nghĩ rằng Diệu Nhi có thể nổi tiếng giữa showbiz xô bồ. Dù có nhiều uất ức khi mới vào nghề nhưng nhờ vào khả năng và sự chăm chỉ của mình, Diệu Nhi đã có một chỗ đứng thật sự trong lòng khán giả. Diệu Nhi có 2.1 triệu người theo dõi trên Facebook, 4 triệu người theo dõi trên Instagram, 860 N người đăng ký trên YouTube.

    Diệu Nhi
    Diệu Nhi
    Diệu Nhi
    Diệu Nhi
  7. Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên không quá xa lạ với khán giả Việt, đặc biệt là các khán giả yêu thích phim điện ảnh. Ninh Dương Lan Ngọc là một nữ diễn viên trẻ triển vọng của Việt Nam, được nhiều khán giả yêu thích. Năm 2015, cô cùng bạn nhảy đã giành giải Quán quân của chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6.


    Năm 2010, nữ diễn viên 9X đã gây ấn tượng với khán giả Việt khi xuất hiện trong bộ phim Cánh đồng bất tận. Cùng chính nhờ bộ phim này mà Lan Ngọc đã nhận được giải Nữ diễn viên chính phim truyện nhựa xuất sắc nhất tại lễ trao giải Cánh diều vàng. Trong nhiều năm qua, tài năng của Lan Ngọc được nhìn nhận và lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà làm phim danh tiếng. Lan Ngọc gây ấn tượng với với 5.9 triệu người theo dõi trên Facebook, 5.3 triệu lượt theo dõi trên Instagram, 1.37 triệu lượt đăng ký trên YouTube.

    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc
  8. Dù không phải là sao nữ lâu năm trong Showbiz, nhưng cái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên là thu hút được lượng lớn fan hâm mộ sắc đẹp, báo chí và giới truyền thông những năm gần đây với 1,6 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội Facebook, 1,3 triệu follower trên Instagram. Đặc biệt, vào tháng 3 vừa qua, chuyên trang về các chỉ số marketing Buzzmetrics đã công bố top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tháng 2-2023 tại Việt Nam, Hoa hậu Thùy Tiên là sao nữ duy nhất có mặt trong danh sách này. Cô đạt được chỉ số 33.197, xếp sau các sao nam khác như Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp...Những còn số trên đã chứng minh được sức ảnh hưởng, và độ phủ sóng của cái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên.


    Được công chúng biết đến khi lọt vào Top 5 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2018, tuy nhiên tại thời điểm này, cô vẫn chưa được khán giả thật sự nhớ tên hay biết khuôn mặt. Mãi cho đến tháng 13/8/2021, cô nàng sinh năm 1998 này đã được bổ nhiệm làm Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2021, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) tại Thái Lan và trở thành Miss Grand International 2021 thì tên tuổi cô mới thật sự gây chú ý. Trong thời gia giữ cương vị là đương kim hoa hậu hòa bình của mình, Thùy Tiên đã có nhiều hoạt động thiện nguyện đến các quốc như Peru, Ecuador, Colombia, Angola...bằng sự mộc mạc, giản dị, gần gũi cô đã nhận được nhiều sự yêu quý của người dân địa phương. Hiện nay, mặc dù kết thúc nhiệm kỳ nhưng người đẹp vẫn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, các chương trình thực tế...và nhận được sự yêu mến của nhiều người hâm mộ. Hiện nay, Nguyễn Thúc Thùy Tiên sở hữu cho mình 1.6 triệu người theo dõi trên Facebook, 2.3 triệu lượt theo dõi trên Instagram và 397 N người đăng ký trên Youtube.

    Nguyễn Thúc Thùy Tiên
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy