Top 10 nhân vật có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội Việt Nam trong năm 2018

  1. Top 1 HLV Park Hang Seo
  2. Top 2 JustaTee
  3. Top 3 Nguyễn Trọng Tài
  4. Top 4 Pew pew
  5. Top 5 Mỹ Tâm
  6. Top 6 Xuân Nghị
  7. Top 7 Trường Giang
  8. Top 8 ViruSs
  9. Top 9 Trấn Thành
  10. Top 10 Phương Ly

Top 10 nhân vật có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội Việt Nam trong năm 2018

Vũ Minh Hoàng 1451 0 Báo lỗi

Dựa trên nhiều tiêu chí về các kênh truyền thông xã hội và báo điện tử, Buzzmetrics mới đây đã công bố danh sách những người có ảnh hưởng nhất mạng xã hội ... xem thêm...

  1. Đội tuyển bóng đá Việt Nam đang bay cao trong AFF Cup 2018 với lối chơi cực kỳ mãn nhãn và nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ nước nhà. Không thể không nhắc đến đầu tàu vô cùng quan trọng - HLV Park Hang-Seo. Với công lao của thầy Park, Đội tuyển bóng đá Việt Nam đã lọt vào top 100 Thế giới theo cập nhật mới đây nhất.


    Trong bảng xếp hạng này, thầy Park đã dẫn đầu bảng với hơn 1.200.000 lượt thảo luận của người hâm mộ và vô số những bài viết liên quan trên mạng xã hội.

    Thầy Park giúp ĐTVN lọt top 100 Thế giới
    Thầy Park giúp ĐTVN lọt top 100 Thế giới

  2. Bộ sậu đứng sau ca khúc “Thằng điên” đều chiếm giữ nhiều vị trí khá cao trong bảng xếp hạng lần này, đặc biệt là Justatee. Sau khi ra mắt, MV “Thằng điên” lập tức gây sốt MXH bởi âm nhạc bắt tai, ca từ đẹp được thể hiện qua phần hình ảnh đầy xúc động giữa hai người điên.

    JustaTee với hiện tượng mới
    JustaTee với hiện tượng mới "Thằng điên"
  3. Nếu bảng xếp hạng âm nhạc nửa cuối tháng 10 là sự thống của “Thằng điên” thì sự thống trị này ở nửa đầu tháng chính là “Hongkong1” của Nguyễn Trọng Tài. Hongkong1 được thực hiện bởi ê-kíp ít tên tuổi gồm Nguyễn Trọng Tài, Double X, và San Ji.

    Nguyễn Trọng Tài với bản hit
    Nguyễn Trọng Tài với bản hit "Hongkong1"
  4. Top 4

    Pew pew

    Nhắc đến PewPew, người ta sẽ nghĩ ngay đến anh chàng streamer triệu view cực hài hước, lầy lội. Sau khi tham gia nhiều chương trình truyền hình và đóng vai nhân vật chính trong MV Drama “Cô ấy sẽ không yêu anh như em”, cái tên PewPew lại càng hot hơn bao giờ hết với hình tượng một soái ca hào hoa, rất dịu dàng, lãng mạn.

    Pewpew vào vai nam chính trong MV Drama
    Pewpew vào vai nam chính trong MV Drama "Cô ấy sẽ không yêu anh như em"
  5. Chương trình thực tế “Big Picture” của mới đây có sự tham gia của Kim Jong Kook, Haha và Mỹ Tâm đã chính thức được phát sóng. Với vai trò khách mời chính, Mỹ Tâm đã thành công khi thu hút sự chú ý của người hâm mộ cả 2 nước.

    Cái tên Mỹ Tâm chưa khi nào thôi hot
    Cái tên Mỹ Tâm chưa khi nào thôi hot
  6. Trong thời gian qua cái tên Xuân Nghị - Mr Cần Trô luôn được lòng công chúng bởi những cử chỉ hài rất duyên. Mới đây, Xuân Nghị còn thể hiện tài năng âm nhạc của mình khi song ca “Anh có tài mà” cùng Mạc Văn Khoa vô cùng lầy lội. Bằng chất giọng Phú Yên, ca khúc nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng

    Mr Cần Trô - Xuân Nghị đang được yêu mến với sự hài hước
    Mr Cần Trô - Xuân Nghị đang được yêu mến với sự hài hước
  7. Sau khi chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 9 vừa qua, đôi vợ chồng son Trường Giang, Nhã Phương luôn thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Danh hài luôn cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc bên Nhã Phương khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

    Trường Giang - Nhã Phương chính thức đám cưới tháng 9/2018
    Trường Giang - Nhã Phương chính thức đám cưới tháng 9/2018
  8. Top 8

    ViruSs

    Với việc ca khúc “Thằng điên” gây bão trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Justatee, ViruSs và Phương Ly cũng chia nhau nhiều vị trí trong bảng xếp hạng Top 10 này. Không chỉ là một streamer hot nhất nhì hiện tại, ViruSs còn cực kỳ giỏi về nghệ thuật, anh từng nằm trong top những học viên xuất sắc nhất khi học tại Nhạc viện.

    ViruSs Tiến Hoàng luôn là cái tên hot trong giới streamer
    ViruSs Tiến Hoàng luôn là cái tên hot trong giới streamer
  9. Gương mặt thân quen Trấn Thành luôn là cái tên quen thuộc trong Top 10 người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Danh hài có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, một tầm ảnh hưởng khổng lồ với chuyện tình cảm đáng yêu bên Hari Won.

    Trấn Thành - Hari Won cặp đôi đáng ngưỡng mộ
    Trấn Thành - Hari Won cặp đôi đáng ngưỡng mộ
  10. Có thể nói “Thằng điên” là ca khúc gây bão nhất trong vài tháng gần đây của làng nhạc Việt. Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, Thằng điên đã đạt hơn 2 triệu lượt nghe, MV của ca khúc cũng được đánh giá tích cực vì chỉn chu đến từng cảnh quay, diễn xuất.

    Phương Ly xinh đẹp và tài năng
    Phương Ly xinh đẹp và tài năng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy