Top 25 người có ảnh hưởng nhiều nhất trên Internet 2017

Ngọc Anh 242 1 Báo lỗi

Ngày nay, với sự phát triển chóng mặt của các trang mạng xã hội, con người ta được kết nối với nhau nhiều hơn, chịu ảnh hưởng hay gây ảnh hưởng đến người khác ... xem thêm...

    • Tên thật: Christine Diane Teigen
    • Ngày sinh: 30/11/1985
    • Nơi sinh: Mỹ
    • Nghề nghiệp: Người mẫu
    • Twitter: https://twitter.com/chrissyteigen, 6.2 triệu lượt theo dõi
    • Instagram: https://www.instagram.com/chrissyteigen/, 13.6 triệu lượt theo dõi
    • Website: http://sodelushious.com/
    Chrissy Teigen là người mẫu nổi tiếng tại Mỹ. Cô từng là đại diện cho nhiều thương hiệu: Gillette Venus, Olay, Nike, Sports Illustrated Swimsuit... và xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình thực tế về người mẫu với vai trò khách mời: America's Next Top Model, Watch What Happens Livem, Model Employee... Năm 2013, cô kết hôn với ca sĩ John Legend và bắt đầu từ bỏ công việc người mẫu để chăm lo cho đời sống gia đình.

    Tuy đã không còn làm người mẫu nhưng Chrissy Teigen vẫn rất nổi tiếng nhờ trang web chuyên về ẩm thực http://sodelushious.com/ của mình. Năm 2016, cô xuất bản cuốn sách nấu ăn: Craving: Recipes for All the Food You Want to Eat. Cuốn sách rất được người những bà nội trợ Mỹ ưa chuộng và nhanh chóng lọt vào bảng xếp hạng sách bán chạy của tạp chí New York Times.

    Ngoài những bài viết về ẩm thực, Chrissy Teigen còn chia sẻ rất nhiều bài viết với chủ đề phong phú như: cách duy trì đời sống gia đình, kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ... Đặc biệt, sau khi sinh con gái đầu lòng vào năm 2016, cô viết nhiều về kinh nghiệm làm mẹ, cách vượt qua trầm cảm sau sinh, lấy lại vóc dáng và rất nhiều điều bổ ích khác. Hiện tài khoản Twitter Instagram của cô đã có gần 20 triệu lượt theo dõi và con số đang tăng lên từng ngày chứng tỏ sức hút không hề suy giảm của bà mẹ nổi tiếng này.
    Chrissy Teigen nổi tiếng với
    Chrissy Teigen nổi tiếng với
    Chrissy Teigen xuất hiện trongThe Ellen Show, một talk show rất rất nổi tiếng tại Mỹ
    Chrissy Teigen xuất hiện trongThe Ellen Show, một talk show rất rất nổi tiếng tại Mỹ

    • Tên thật: Matthew Nathan Drudge
    • Ngày sinh: 28/10/1966
    • Nơi sinh: Mỹ
    • Nghề nghiệp: Nhà bình luận chính trị, chủ trang web Drudge Report
    • Twitter: https://twitter.com/drudge
    • Website: http://drudgereport.com/
    Matt Drudge khởi đầu trang tin tức drudgereport.com của mình từ những năm 1990, ban đầu, nó chỉ là một trang tin bán chuyên về các câu chuyện lặt vặt và những lời đồn kì lạ. Đến năm 1997, khi đã có một lượng người theo dõi đông đảo, nó đã phát triển thành một trang tin tức đáng tin cậy, thậm chí được nhiều tờ báo uy tín dẫn nguồn. Năm 1998, Trang drudgereport.com chính thức nổi tiếng nhờ công bố scandal tình ái giữa cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton với một nhân viên Nhà Trắng tên Monica Samille Lewinsky, sự kiện này đã khiến chính trường Mỹ rúng động và cũng giúp tên tuổi Matt Drudge được biết đến rộng rãi.

    Matt Drudge đã trở thành người mở màn cho khái niệm "báo chí cá nhân" và dẫn đầu cho trào lưu tin tức trực tuyến trên Internet. Các tin tức của Matt Drudge có ảnh hưởng rất lớn đến nền chính trị Mỹ, khiến những nhà làm tin tức truyền thống phải khâm phục. Anh cũng được nhiều tờ báo nổi tiếng như: Washington Post, ABC News... vinh danh. Hiện nay, drudgereport.com có hơn một tỷ lượt truy cập hàng tháng và doanh thu quảng cáo lên đến 1.3 triệu đô la mỗi năm. Năm 2006, Matt Drudge lọt vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Times bình chọn.
    Matt Drudge là một nhà báo độc lập
    Matt Drudge là một nhà báo độc lập
    Anh nổi tiếng nhờ công bố scandal tình ái giữa cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton với Monica Samille Lewinsky,
    Anh nổi tiếng nhờ công bố scandal tình ái giữa cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton với Monica Samille Lewinsky,
    • Tên thật: Joanne Rowling
    • Ngày sinh: 31/7/1965
    • Nơi sinh: Anh
    • Nghề nghiệp: Nhà văn
    • Facebook: https://www.facebook.com/JKRowling/, 5.5 triệu người theo dõi
    • Twitter: https://twitter.com/jk_rowling, 11.3 triệu người theo dõi
    J.K. Rowling có lẽ đã là một cái tên rất quen thuộc với giới trẻ Việt Nam, bà là tác giả của bộ truyện Harry Potter nổi tiếng. Tác phẩm này gồm 7 tập, đã bán được hơn 300 triệu bản trên phạm vi toàn cầu, được dịch ra hơn 67 thứ tiếng và là tác phẩm văn học bán chạy nhất thế giới tính đến thời điểm này. Harry Potter cũng đã được hãng Warner Bros Pictures dựng thành phim và trở thành loạt phim điện ảnh có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Năm 2009, J.K Rowling đã được trao huân chương Bắc Đẩu Bội Tinh nhờ những thành công từ mảng văn học thiếu nhi của mình.

    Sự nổi tiếng của bộ truyện Harry Potter đã giúp J.K Rowling trở thành tỷ phú nhờ bản quyền sách và những sản phẩm ăn theo. Năm 2006, bà được tạp chí Forbes xếp hạng 2 trong danh sách những người phụ nữ giàu nhất trong mảng nghệ thuật - giải trí. Hiện tổng tài sản của bà được ước tính lên đến 1.2 tỷ USD. Năm 2016, bộ phim Fantastic Beasts and Where to Find Them (tựa tiếng Việt: Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng) được dựng từ tiểu thuyết cùng tên của J.K Rowling đã tạo nên một côn sốt phòng vé và đạt doanh thu hơn 800 triệu đô la trên phạm vi toàn cầu.

    Hiện J.K Rowling đang ấp ủ nhiều dự án truyện mới về thế giới phù thủy hứa hẹn sẽ không làm những độc giả từng yêu thích loạt truyện Harry Potter thất vọng. Cùng chờ xem tác giả nổi tiếng này sẽ đem lại những bất ngờ gì trong thời gian tới nhé.
    J.K. Rowling là một nhà văn nổi tiếng
    J.K. Rowling là một nhà văn nổi tiếng
    Harry Potter là tác phẩm đã làm nên tên tuổi của J.K. Rowling
    Harry Potter là tác phẩm đã làm nên tên tuổi của J.K. Rowling
    • Tên thật: Carter Wilkerson
    • Ngày sinh: 18/8/2001
    • Nơi sinh: Anh
    • Nghề nghiệp: Học sinh
    • Twitter: https://twitter.com/carterjwm,122 nghìn người theo dõi
    Không phải là diễn viên, ca sĩ hay bất kì một nhân vật có tiếng tăm nào nhưng cậu học sinh trung học Carter Wilkerson đã tạo nên kì tích chỉ với một bài viết trên Twitter.

    Carter Wilkerson đã hỏi hãng thức ăn nhanh Wendy's rằng cậu cần bao nhiêu lượt retweet mới có thể nhận được món gà chiên giòn miễn phí cho một năm. Hãng này đã trả lời rằng cần đến 18 triệu lượt thì yêu cầu cả cậu mới được thực hiện. Đây có lẽ là một nhiệm vụ bất khả thi vì bài viết được retweet trên Twitter nhiều nhất lúc bấy giờ tấm ảnh selfie của Ellen DeGeneres trong lễ trao giải Oscars cùng 12 diễn viên nổi tiếng khác với 3.3 triệu lượt retweet. So sánh này đủ cho thấy nhiệm vụ của Carter Wilkerson là khó khăn đến nhường nào.

    Tuy nhiên, cậu học sinh này vẫn quyết định thực hiện mục đích của mình và đăng một bài viết với nội dung: "Xin hãy giúp tôi, tôi muốn ăn gà chiên Nugget". Bài viết này nhanh chóng được cộng đồng mạng hưởng ứng và retweet với tốc độ chóng mặt. Carter Wilkerson nhanh chóng đạt được số retweet lên tới 3.6 triệu và phá vỡ kỷ lục của Ellen DeGeneres. Tuy còn cách mục tiêu ban đầu là 18 triệu retweet rất xa nhưng Carter Wilkerson vẫn được hãng Wendy's tặng cho một năm ăn gà rán miễn phí vì thành tích của mình. Ngoài ra, cậu còn được xuất hiện trong talk show nổi tiếng của Ellen DeGeneres: The Ellen Show. Đây quả là một thành tích đáng nể với một cậu học sinh trung học.
    Carter Wilkerson đã tạo nên lịch sử chỉ với một bài viết trên Twitter
    Carter Wilkerson đã tạo nên lịch sử chỉ với một bài viết trên Twitter
    Hãng thức ăn nhanh Wendy's đã cung cấp cho Carter Wilkerson món gà rán miễn phí trong vòng một năm theo đúng thỏa thuận
    Hãng thức ăn nhanh Wendy's đã cung cấp cho Carter Wilkerson món gà rán miễn phí trong vòng một năm theo đúng thỏa thuận
    • Tên tiếng Anh: Yao Chen
    • Ngày sinh: 5/10/1979
    • Nơi sinh: Trung Quốc
    • Nghề nghiệp: Diễn Viên
    Diêu Thần là một diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Cô góp mặt trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng: Phi Thành Vật Nhiễu 2, Ngôi Sao May Mắn, Bão Lửa, Tây Du Kí Mối Tình Ngoại Truyện... và được xưng tụng là: "Nữ hoàng Weibo" (trang mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc), Diêu Thần có đến 79 triệu lượt theo dõi và các bài viết của cô luôn được người dùng mạng tại Trung Quốc hưởng ứng cao. Năm 2014, Diêu Thần được tạp chí Times bầu chọn vào top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới.

    Với lối sống giản dị và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, Diêu Thần được truyền thông phương Tây gọi là: "Angelina Jolie của Trung Quốc". Tháng 6/2013, cô được Cao ủy Tị nan của Liên Hợp Quốc lựa chọn làm Đại sứ thiện chí và nhiều lần đến thăm các trại tị nạn tại Châu Phi. Dù Trung Quốc có những bộ luật kiểm soát tự do ngôn luận rất gắt gao, đặc biệt với những người nổi tiếng nhưng Diêu Thần không hề e ngại, cô luôn sẵn sàng nói lên ý kiến thực của mình. Cũng chính nhờ thế mà Diêu Thần đã có thể dùng ảnh hưởng của mình để giúp nâng cao sự hiểu biết của người dân Trung Quốc về cuộc khủng hoảng tị nạn toàn cầu và nhiều vấn đề chính trị - xã hội khác.
    Diêu Thần là nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc
    Diêu Thần là nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc
    Liên Hợp Quốc lựa chọn làm Đại sứ thiện chí thường đến thăm các trại tị nạn tại Châu Phi
    Liên Hợp Quốc lựa chọn làm Đại sứ thiện chí thường đến thăm các trại tị nạn tại Châu Phi
    • Ngày sinh: 1/7/1973
    • Nơi sinh: Mỹ
    • Nghề nghiệp: người dẫn chương trình radio
    • Twitter: https://twitter.com/brihreed, 30.3 nghìn người theo dõi
    Brian Reed là nhà sản xuất của chương trình S-Town trên ứng dụng Podcast của hãng công nghệ Apple. Podcast là một ứng dụng chia sẻ các clip âm thanh do chính người dùng tạo ra với cộng đồng. Tuy không phổ biến và ít được biết đến tại Việt Nam nhưng Podcast rất được người dùng hệ điều hành IOS tại các quốc gia khác ưa chuộng. Ngoài S-Town, Brian Reed còn là nhà sản xuất của This American Life, một chương trình Radio rất nổi tiếng tại Mỹ.

    Khi mới ra mắt, chuỗi Podcast mang tên S-town của Brian Reed đã có tới hơn 16 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên và trở thành một trong những Podcast được tải xuống nhiều nhất trên thế giới. Nội dung chương trình là một câu chuyện đầy táo bạo khiến người nghe bị hấp dẫn và liên tục đưa ra các giả thuyết để giải đáp bí ẩn. Khởi đầu câu chuyện là nội dung bức thư của một người hâm mộ tại Alabama, Mỹ gửi đến cho Reed. Nó nói về một vụ giết người tại thị trấn của ông ta. Reed đã theo dấu bức thư để tìm ra sự thật về câu chuyện sát nhân này. Xuyên suốt 7 phần của S-Town, người nghe được dẫn dắt qua nhiều bất ngờ với nhiều câu chuyện thú vị.
    Brian Reed là nhà sản xuất của chương trình S-Town
    Brian Reed là nhà sản xuất của chương trình S-Town
    S-Town là một trong những Podcast được tải xuống nhiều nhất trên thế giới
    S-Town là một trong những Podcast được tải xuống nhiều nhất trên thế giới
  1. Top o

    BTS

    • Tên tiếng Hàn: Bangtan Sonyeondan (방탄소년단)
    • Tên tiếng Anh: Beyond The Scene
    • Ngày ra mắt: 13/6/2013
    • Công ty quản lí:
      • Hàn: Big Hit Entertainment
      • Nhật: Def Jam Japan
    • YouTube: https://www.youtube.com/user/BANGTANTV, 3.8 triệu lượt đăng ký.
    • Twitter: https://mobile.twitter.com/BTS_twt, 6.9 triệu lượt theo dõi.
    • Facebook: https://www.facebook.com/bangtan.official/, 4.8 triệu lượt thích.
    BTS là một nhóm nhạc nam của Hàn Quốc gồm 7 thành viên: Monster, Jin, Suga, J-Hope, V, Jimin và Jungkook. Nhóm nhạc này được ta mắt vào năm 2013 và đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng như nhiều nước khác trên thế giới. BTS cũng là đại diện duy nhất của Hàn Quốc xuất hiện trong danh sách này.

    Năm 2016, album WINGS của BTS đã vượt qua cả Justin BieberSelena Gomez để đứng nhất trong 27 tuần liên tiếp trên bảng xếp hạng của Billboard. Vào tháng 5/2017, BTS cũng đã vinh dự giành chiến thắng ở hạng mục Top Social Artist Award tại lễ trao giải âm nhạc Billboard Music Award. Như vậy, BTS đã trở thành nhóm nhạc K-Pop đầu tiên và nghệ sĩ K-Pop thứ hai (sau PSY) nhận được cúp tại lễ trao giải âm nhạc hàng đầu thế giới này. Các ca khúc nổi tiếng nhất của BTS luôn đạt thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng của iTunes, Billboard.

    Có thể nói, BTS là một hiện tượng âm nhạc mới tại Hàn Quốc và là đại diện đầu tiên của K-Pop thực sự thâm nhập được vào thị trường âm nhạc thế giới. Các nhóm nhạc K-Pop khác như Wonder Girls, SNSD... chủ yếu chỉ phát triển mạnh tại thị trường châu Á và dù đã từng nhiều lần Mỹ tiến nhưng chưa thành công. Những thành tựu của BTS xuất phát từ tài năng vượt trội của từng thành viên, định hướng âm nhạc hợp lý, chất lượng vũ đạo, sự đầu tư về mặt hình ảnh, quảng bá... Chắc chắn, nhóm nhạc này sẽ còn gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới.
    BTS là đại diện duy nhất của Hàn Quốc xuất hiện trong danh sách này
    BTS là đại diện duy nhất của Hàn Quốc xuất hiện trong danh sách này
    BTS đã giành chiến thắng ở hạng mục Top Social Artist Award tại lễ trao giải âm nhạc Billboard Music Award 5/2017
    BTS đã giành chiến thắng ở hạng mục Top Social Artist Award tại lễ trao giải âm nhạc Billboard Music Award 5/2017
    Nhung Lã 2017-08-24 21:28:51
    Anh yêu nhà êm
    • Tên thật: Alexei Anatolievich Navalny
    • Ngày sinh: 4/6/1976
    • Nơi sinh: Nga
    • Nghề nghiệp: Nhà hoạt động chính trị
    • YouTube: https://www.youtube.com/user/NavalnyRu, 1.3 triệu người đăng ký
    • LiveJournal: http://navalny-en.livejournal.com/
    • Facebook: https://www.facebook.com/navalny/, 377.000 lượt thích
    • Twitter: https://twitter.com/navalny, 2 triệu lượt theo dõi
    Alexei Navalny là một luật sư và nhà hoạt động chính trị nổi tiếng tại Nga, ông được biết đến với các tư tưởng phản đối cách thức hoạt động của chính phủ Nga. Alexei Navalny chỉ trích nạn tham nhũng trong chính quyền Nga và cho rằng chính điều đó đã khiến hệ thống chính trị trở nên yêu kém. Để phổ biến quan điểm của mình, Alexei Navalny thường xuyên viết các bài tham luận trên báo, trang mạng cá nhân, đăng video tuyên truyền lên kênh YouTube và tổ chức các cuộc biểu tình chống chính phủ. Alexei Navalny được báo chí phương Tây ngợi ca là "đối thủ chính trị mà Vladimir Putin sợ nhất".

    Có thể nói, Alexei Navalny đã vượt qua được sự kiểm soát của nhà nước Nga trên các phương tiện thông tin đại chúng. Trang LiveJournal và kênh YouTube của ông đã qua mặt được sự phong tỏa thông tin của Kremlin với hơn một triệu lượt theo dõi. Những video và bài viết của Alexei Navalny đã gây ra nhiều làn sóng phản đối của chính phủ Nga trong giai đoạn 2016 - 2017. Trong một cuộc biểu tình tại Moscow, Alexei Navalny đã bị bắt giam. Tuy nhiên, ông được thả ra ngay sau đó và đang có kế hoạch chống lại ông Vladimir Putin trong cuộc bầu cử Tổng thống Nga năm 2018.

    Năm 2009, Alexei Navalny được tạp chí kinh tế Vedomosti của Nga bầu làm Nhân vật của năm. Năm 2012, ông lọt vào danh sách 100 Người có ảnh hưởng nhất thế giới của Time.
    Alexei Navalny là một luật sư và nhà hoạt động chính trị nổi tiếng tại Nga
    Alexei Navalny là một luật sư và nhà hoạt động chính trị nổi tiếng tại Nga
    Một video của Alexei Navalny trên kênh YouTube
    • Tên thật: Donald John Trump
    • Ngày sinh: 14/6/1946
    • Nơi sinh: Mỹ
    • Facebook: https://www.facebook.com/POTUS/, 2.6 triệu lượt theo dõi
    • Twitter: https://twitter.com/realdonaldtrump, 34.5 triệu lượt theo dõi
    Donald Trump hiện là đương kim Tổng Thống thứ 45 của Mỹ. Trước khi được bầu làm Tổng Thống, người ta biết đến Donald Trump với vai trò là một doanh nhân thành công và là nhà sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng thế giới. Trong thời gian vận động tranh cử cho chức vụ Tổng Thống Mỹ, Donald Trump từng có rất nhiều phát ngôn gây sốc về vấn đề giới tính, chủng tộc, chính sách bảo hộ thương mại, chống khủng bố... Ông luôn được truyền thông quan tâm và là tâm điểm của nhiều chỉ trích. Thế nên, chiến thắng của Donald Trump trước ứng viên Hillary Clinton của Đảng Dân Chủ vào tháng 11/2016 là một cú sốc lớn đối với truyền thông thế giới.

    Sau khi lên làm Tổng Thống, Donald Trump vẫn duy trì sức hút của mình với những chính sách gây tranh cãi và gặp nhiều rắc rối với các vấn đề nhân sự. Dù không được truyền thông Mỹ ưu ái nhưng Donald Trump vẫn có cách riêng để tiếp cận người dân của mình. Ông dùng Twitter như kênh phát ngôn chính và bày tỏ các quan điểm, chính sách của mình đến người dân qua trang mạng xã hội này. Những phát ngôn của ông luôn là tâm điểm của báo giới, nhận được rất nhiều sự chú ý không chỉ từ người dân Mỹ và cũng đã gây ra rất nhiều ảnh hưởng, cả tích cực lẫn tiêu cực.

    Tuy gây nhiều tranh cãi và nhận nhiều chỉ trích nhưng Donald Trump vẫn tạo nên được những điểm sáng cho nền kinh tế Mỹ. Theo báo cáo vào quý I/2017, tỷ lệ thất nghiệp của Mỹ đã giảm từ 4.7 xuống còn 4.4%. Đây là con số cao kỷ lục và là dấu hiệu khởi sắc đáng mừng cho nền kinh tế số một thế giới này. Liệu Donald Trump có thể "Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại" như lời ông nói hay không? Thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi này.
    Donald Trump hiện là đương kim Tổng Thống thứ 45 của Mỹ
    Donald Trump hiện là đương kim Tổng Thống thứ 45 của Mỹ
    Donald Trump luôn được truyền thông quan tâm và là tâm điểm của nhiều chỉ trích vì các phát ngôn gây sốc khi tranh cử
    Donald Trump luôn được truyền thông quan tâm và là tâm điểm của nhiều chỉ trích vì các phát ngôn gây sốc khi tranh cử
    • Ngày sinh: 1979
    • Nơi sinh: Mỹ
    • Nghề nghiệp: Họa sĩ
    • Tumblr: http://mattfurie.tumblr.com/
    Matt Furie là một họa sĩ vẽ tranh minh họa, biếm họa và hoạt hình tài năng. Những tác phẩm của anh từng được trưng bày tại rất nhiều phòng tranh danh tiếng như: Fecal Face Gallery, Giant Robot, New Image Art, 111 Minna, The Showcave... Nhân vật nổi tiếng nhất do Matt Furie tạo ra chính là Pepe the Frog, nó đã trở thành một hiện tượng và được dùng để tạo ra hơn 1.000 kiểu ảnh chế (meme) khác nhau.

    Pepe the Frog là một nhân vật xuất hiện trong bộ truyện tranh Boy's Club được phát hành vào năm 2015 của Matt Furie. Với hình ảnh độc đáo và vui mắt, Pepe the Frog nhanh chóng được cư dân mạng ưa chuộng và sử dụng trên các trang mạng lớn như 4chan, Gaia Online, MySpace... Đến năm 2014, Pepe the Frog tiếp tục trở thành hiện tượng khi được các ngôi sao nổi tiếng như: Katy Perry Nicki Minaj sử dụng trong bài viết của họ, kéo theo đó là sự xuất hiện của những ảnh chế (meme) từ Pepe the Frog.

    Đến năm 2016, Pepe the Frog chính thức nổi như cồn và gắn liền với Donald Trump sau khi ông retweet một bức ảnh biếm họa về mình dưới hình dáng của meme này. Sau đó, các đảng phái và người ủng hộ Donald Trump dùng Pepe the Frog như một linh vật trong các chiến dịch vận động tranh cử của họ. Từ đó, Pepe the Frog được gọi là "biểu tượng của sự thù ghét", nó được dùng làm hình ảnh minh họa cho các bài viết có nội dung phân biệt chủng tộc và giới tính. Điều này khiến Matt Furie và nhiều người yêu thích Pepe the Frog không hài lòng. Họ cho rằng hình ảnh của Pepe đã bị lợi dụng và sử dụng một cách bất hợp pháp. Chính điều này đã dấy lên một cuộc tranh cãi lớn trên mạng về ý nghĩa của Pepe the Frog vào thời điểm đó.
    Matt Furie và nhân vật Pepe the Frog nổi tiếng của anh
    Matt Furie và nhân vật Pepe the Frog nổi tiếng của anh
    Bức biếm họa về Donald Trump dưới hình ảnh của Pepe the Frog
    Bức biếm họa về Donald Trump dưới hình ảnh của Pepe the Frog
  2. Trong thế kỷ mà các tin tức trên Internet vô cùng hỗn loạn, Steven Pruitt đã trở thành anh hùng thực sự khi dành thời gian của mình để chỉnh sửa các thông tin sai lệch trên Wikipedia, một bách khoa toàn thư mở được rất nhiều người tham khảo hiện nay. Tính từ năm 2006 đến nay, Steven Pruitt đã chỉnh sửa hơn hai triệu bài viết bằng tài khoản mang tên Ser Amantio di Nicolao của mình trên Wikipedia và giúp trang web này trở thành một trong những bách khoa toàn thư được tham khảo nhiều nhất trên thế giới.

    Ngoài những giờ hành chính dành cho công việc, Steven Pruitt dành tất cả thời gian rảnh rỗi của mình để chỉnh sửa các bài viết trên Wikipedia. Anh cho biết mình rất yêu thích việc tìm hiểu kiến thức và làm việc sữa chữa những lỗi sai này một cách hoàn toàn tự nguyện. Các chủ đề yêu thích của Steven Pruitt là văn học, nghệ thuật, lịch sử và địa lý.

    Hiện Steven Pruitt vẫn tiếp tục công việc yêu thích của mình. Anh có mong muốn Wikipedia sẽ ngày càng mở rộng và liên kết với các trường đại học để có thêm nhiều thông tin chính xác hơn, tiếp cận được với mọi người từ khắp nơi trên thế giới.
    Một hình ảnh hiếm hoi của Steven Pruitt
    Một hình ảnh hiếm hoi của Steven Pruitt
    • Tên thật: Bana al-Abed
    • Ngày sinh: 7/6/2009
    • Nơi sinh: Syria
    • Facebook: https://www.facebook.com/Bana-Alabed-155038261620634/, 36.000 lượt theo dõi
    • Twitter: https://twitter.com/AlabedBana, 368.000 lượt theo dõi
    Bana Alabed là một bé gái người Syria. Cô bé đã gây rúng động cộng đồng mạng Twitter với bài viết được đăng vào ngày 28/11/2016: “Bây giờ chúng con không còn nhà nữa. Con bị thương nhẹ. Từ hôm qua đến giờ con không ngủ được chút nào. Con muốn sống, con không muốn chết”. Bài viết được đăng sau khi gia đình em đã chạy trốn được khỏi vùng chiến sự. Tài khoản Twitter này do mẹ em lập và giúp em dịch những điều muốn nói thành tiếng Anh. Mẹ cô bé cho biết bà làm điều này vì muốn cho thế giới thấy được những gì đang xảy ra ở Syria.

    Twitter của Bana Alabed liên tục cập nhật những gì em và gia đình đã phải trải qua để đến được trại tị nạn: từ các vụ đánh bom, tình trạng thiếu thức ăn, nơi ở, nỗi sợ hãi đến mong muốn của em về hòa bình. Những bài viết này đã gây tiếng vang lớn và giúp cho thế giới hiểu rõ hơn về cuộc sống kinh hoàng mà những người dân Syria đang phải chịu đựng và cảm thông hơn với họ, nhất là trong bối cảnh cuộc khủng hoảng tị nạn đang diễn ta tại rất nhiều nước châu Âu hiện nay.

    Vào tháng 12/2016, Bana Alabed và gia đình đã được đưa đến trại tị nạn tại Thổ Nhĩ Kỳ, nơi cho em hi vọng để bắt đầu một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Tuy đã có thể yên tâm phần nào về cuộc sống nhưng Bana Alabed vẫn cố gắng nỗ lực để giúp đỡ những người còn mắc kẹt tại quê nhà. Tháng 1/2017, cô bé đã gửi một bức thư đến Tổng Thống Donald Trump với hi vọng ông sẽ giúp đỡ những người dân Syria thoát khỏi chiến tranh.
    Bana Alabed đã giúp cả thế giới hiểu rõ hơn về cuộc sống đầy bi kịch của những người dân Syria
    Bana Alabed đã giúp cả thế giới hiểu rõ hơn về cuộc sống đầy bi kịch của những người dân Syria
    Một bài Tweet của Baba Alabed sau một trận bom
    Một bài Tweet của Baba Alabed sau một trận bom
    • Tên thật: Giselle Loren Lazzarato
    • Ngày sinh: 20/4/1992
    • Nơi sinh: Canada
    • Facebook: https://www.facebook.com/GigiGorgeous/, hơn 2 triệu lượt theo dõi
    • Twitter: https://twitter.com/thegigigorgeous, hơn 300.000 lượt theo dõi
    • YouTube: https://www.youtube.com/user/GregoryGORGEOUS, 2.7 triệu lượt theo dõi
    • Instagram: https://www.instagram.com/gigigorgeous/, 2.3 triệu lượt theo dõi
    Gigi Gorgeous có tên thật là Giselle Loren Lazzarato, là một người mẫu và diễn viên rất nổi tiếng tại quê nhà Canada của mình. Gigi Gorgeous nổi tiếng vì là người mẫu chuyển giới nữ đầu tiên can đảm công khai quá trình phẫu thuật trên kênh YouTube cá nhân. Ngoài ra, cô còn đăng rất nhiều video chia sẻ về cuộc sống, cách làm đẹp, quan điểm cá nhân... rất được yêu thích. Được thành lập từ năm 2008, đến nay kênh YouTube của Gigi Gorgeous đã có hơn 2.7 triệu lượt theo dõi.

    Gigi Gorgeous có một sự nghiệp rất thành công, cô từng xuất hiện trong rất nhiều chương trình truyền hình: Access Hollywood, Good Work, Project Runway: All Stars... và là người mẫu bìa cho nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng, đại sứ thương hiệu của hãng mỹ phẩm Revlon và có riêng một phim tài liệu về cuộc đời mình: "This is Everything: Gigi Gorgeous" vừa được phát hành vào tháng 1/2017 vừa qua. Bộ phim đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và được đề cử tranh giải cho hạng mục "Phim tài liệu xuất sắc nhất" tại lễ trao giảo MTV 2017.

    Hiện Gigi Gorgeous vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình và cô mong muốn các kênh tương tác cá nhân trên Internet như YouTube hay Twitter sẽ tiếp cận được nhiều người hơn nữa. Nhờ thế, cô có thể trở thành một hình mẫu giúp truyền sức mạnh cho rất nhiều người chuyển giới ở khắp mọi nơi trên thế giới bằng chính câu chuyện đời mình.
    Gigi Gorgeous nổi tiếng vì là người mẫu chuyển giới nữ đầu tiên can đảm công khai quá trình phẫu thuật trên YouTube
    Gigi Gorgeous nổi tiếng vì là người mẫu chuyển giới nữ đầu tiên can đảm công khai quá trình phẫu thuật trên YouTube
    Một video trên kênh YouTube của Gigi Gorgeous
    • Facebook: https://www.facebook.com/jonathan.sun
    • Twitter: https://twitter.com/jonnysun, số lượt theo dõi: 482.799 người theo dõi
    Jonathan Sun là người sáng tạo ra tài khoản Twitter: "jonnysun", một tài khoản chuyên đăng tải những câu chuyện hài hước với lối viết sai chính tả một cách cố ý. Tài khoản này hiện đã có hơn 483.000 lượt theo dõi và đã tạo ra được rất nhiều phong trào lớn trên Twitter, điển hình là phong trào biến meme "Sad Kermit" (meme với hình chú ếch vải ngồi co người, ôm chặt hai đầu gối một cách buồn bã, thường được dùng để minh họa cho các bài viết liên quan đến sự cô đơn, buồn chán) thành biểu tượng của hi vọng.

    Những bài đăng của Jonathan Sun trên Twitter được yêu thích đến nỗi chúng đã được tập hợp lại và xuất bản dưới dạng truyện tranh với tên: "Everyone's a Aliebn When Ur a Aliebn Too", tựa sách cũng được viết sai chính tả một cách cố ý. Cuốn sách là câu chuyện về một người ngoài hành tinh vô tình lạc đến trái đất rồi gặp gỡ được nhiều loài sinh vật với các quan điểm sống khác nhau. Nhờ tạo hình nhân vật thú vị cùng những triết lý sống đơn giản và gần gũi, cuốn sách đã được đón nhận rất tích cực.

    Không chỉ là một nhân vật nổi bật trên Internet, ngoài đời thật, Jonathan Sun là một con người đa tài với rất nhiều thành tích ấn tượng. Anh là một kiến trúc sư, nhà thiết kế, kỹ sư, nghệ sĩ và là biên kịch. Anh từng theo học tại các trường đại học nổi tiếng: Havard, Yale và là nghiên cứu sinh tại Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) của Mỹ.
    Jonathan Sun là người sáng tạo ra tài khoản Twitter:
    Jonathan Sun là người sáng tạo ra tài khoản Twitter: "jonnysun"
    Cuốn sách
    Cuốn sách "Everyone's a Aliebn When Ur a Aliebn Too" của Jonathan Sun rất được yêu thích
    • Tên thật: Katheryn Elizabeth Hudson
    • Ngày sinh: 25/10/1984
    • Nơi sinh: Mỹ
    • Nghề nghiệp: Ca sĩ
    • Facebook: https://www.facebook.com/katyperry/, số lượt theo dõi: 66.117.582
    • Twitter: https://twitter.com/KatyPerry, số lượt theo dõi: 101.234.017
    • YouTube:
      • https://www.youtube.com/user/KatyPerryMusic, số lượt đăng kí: 1.141.653
      • https://www.youtube.com/user/KatyPerryVEVO, số lượt đăng kí: 23.616.599
    • Instagram: https://www.instagram.com/KatyPerry/, số lượt theo dõi: 66.8 triệu
    Katy Perry là nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ, nổi tiếng với những bản hit như: Firework, Roar, Dark Horse... Cô được tạp chí Forbes bình chọn vào danh sách: "Những nữ nghệ sĩ bội thu nhất trong âm nhạc" từ năm 2011 - 2015. Tính đến nay, Katy Perry đã bán được hơn 11 triệu album và 81 triệu đĩa đơn trên toàn thế giới. Con số khủng khiếp này đã giúp cô trở thành một trong những ca sĩ có doanh thu lớn nhất mọi thời đại. Năm 2012, Katy Perry đã cho ra mặt bộ phim tài liệu "Katy Perry: Part of Me" và được mời lồng tiếng cho nhân vật Tý Cô Nương trong bộ phim hoạt hình Xì Trum.

    Năm 2017, Katy Perry gây được nhiều sự chú ý khi phát sóng trực tiếp mọi hoạt động của mình trong suốt 96 tiếng đồng hồ, từ ngày 8 - 12/6 trên kênh YouTube. Live Stream với tên: “Katy Perry – Witness World Wide” mô tả mọi hoạt động của Katy Perry, từ ăn, ngủ, nghỉ ngơi, chơi đùa cùng thú cưng đến các buổi trị liệu tâm lý và những thổ lộ của cô về những có khăn trong cuộc sống. Với video Live stream này, Katy Perry đã thu hút hơn 49 triệu lượt xem từ hơn 190 quốc gia và nhận được rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Cô cũng là ca sĩ đầu tiên đạt được mốc Follows 100 triệu lượt trên Twitter.
    Katy Perry là ca sĩ đầu tiên đạt được mốc Follows 100 triệu lượt trên Twitter.
    Katy Perry là ca sĩ đầu tiên đạt được mốc Follows 100 triệu lượt trên Twitter.
    Một bản hit của Katy Perry
    • Tên thật: Kimberly Noel Kardashian
    • Ngày sinh: 21/10/1980
    • Nơi sinh: Mỹ
    • Nghề nghiệp: Người mẫu
    • Facebook: https://www.facebook.com/KimKardashian/, số lượt theo dõi: 29.211.163
    • Twitter: https://twitter.com/kimkardashian, số lượt theo dõi: 54.310.932
    • YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCeNhHgTE36tTQkJsjPaPwnA, số lượt đăng kí: 852.552
    • Instagram: https://www.instagram.com/kimkardashian/?hl=vi, số lượt theo dõi: 101 triệu
    Kim Kardashian vốn là người mẫu, cô nổi tiếng nhờ chương trình truyền hình thực tế mô tả cuộc sống của cô cùng các thành viên khác trong gia đình: Keeping up with the Kardashians. Chương trình truyền hình này đã đem đến cho gia đình Kim Kardashian khoản lợi nhuận khổng lồ. Kim Kardashian cũng thường xuyên chia sẻ lối sống xa hoa của mình trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram và thu hút rất nhiều sự chú ý. Năm 2017, scandal giữa chồng cô Kanye WestTaylor Swift cùng với việc cô bị cướp tại Paris khiến Kim trở thành trung tâm của mọi sự chú ý trong một khoảng thời gian dài.

    Thực tế, có rất nhiều ý kiến trái chiều về sự nổi tiếng của Kim Kardashian. Cô trở nên nổi tiếng nhờ những scandal hơn là nhờ tài năng thật. Người ta biết đến Kim Kardashian thông qua những tin tức về việc ăn mặc hở hang, lối sống xa xỉ và nhiều thị phi. Tuy không được giới nghệ sĩ đánh giá cao nhưng có một điều không thể phủ nhận: sức ảnh hưởng của Kim Kardashian lên công chúng là rất lớn. Các trang cá nhân của cô có tổng số lượt theo dõi lên đến gần 200 triệu, một con số không hề kém cạnh gì những ngôi sao tài năng khác.
    Kim Kardashian nổi tiếng nhờ chương trình truyền hình thực tế: Keeping up with the Kardashians.
    Kim Kardashian nổi tiếng nhờ chương trình truyền hình thực tế: Keeping up with the Kardashians.
    Một video hướng dẫn trang điểm của cô trên YouTube
    • Ngày sinh: 10/2/1991
    • Nơi sinh: Mỹ
    • Nghề nghiệp: Diễn viên hài
    • Facebook:
      • https://www.facebook.com/brandon.miller.374, số lượt theo dõi: 42.276
      • https://www.facebook.com/JoanneTheScammer/, số lượt theo dõi: 178.952
    • Twitter: https://twitter.com/joanneprada?lang=vi, số lượt theo dõi: 744.392
    • YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCeJLx_Dy_icz3oDHhJeMe9g
    • Instagram: https://www.instagram.com/joannethescammer/, số lượt theo dõi: 2 triệu
    Branden Miller là một diễn viên hài người Mỹ. Anh nổi tiếng với vai diễn Joanne the Scammer. Đây là một nhân vật hài hước được Branden Miller tạo ra với đặc điểm nhận dạng đặc trưng là bộ tóc giả màu vàng cùng chiếc áo khoác lông thú dày cộp. Ban đầu, Branden Miller chỉ đăng những video nhỏ lẻ trên YouTube Twitter nhưng chưa thật sự thu hút được nhiều sự chú ý. Đến tháng 8 năm 2016, Miller gia nhập mạng lưới giải trí Super Deluxe và bắt đầu đăng tải một loạt các video với vai diễn Joanne the Scammer rồi trở nên nổi tiếng.

    Các video hài hước của Branden Miller thường mang các chủ đề về tình dục, giới tính, trộm cắp và thường khá nổi loạn. Có lẽ chính nhờ đó mà Branden Miller đã thành công và hình ảnh nhân vật Joanne the Scammer cũng rất được cư dân mạng ưa chuộng và chế thành nhiều kiểu meme khác nhau. Branden Miller nhanh chóng nhận được sự chú ý từ các ngôi sao như: Katy Perry, Solange Knowles, Teyana Taylor, Ariana Grande, Amber Rose, Rowan Blanchard... Cũng nhờ vai diễn Joanne the Scammer, Miller đã được mời tham dự MTV Video Music Awards năm 2016.
    Tạo hình nhân vật Joanne the Scammer của Branden Miller
    Tạo hình nhân vật Joanne the Scammer của Branden Miller
    Một video của Branden Miller trên kênh Super Deluxe
    • Nhóm: The Indivisible Guide
    • Công việc: Vận động chính trị
    • Nơi hoạt động: Mỹ
    • Facebook: https://www.facebook.com/indivisibleguide/, số lượt theo dõi: 220.206
    • Twitter: https://twitter.com/IndivisibleTeam, số lượt theo dõi: 193.329
    • Website: https://www.indivisibleguide.com/
    • Instagram: https://www.instagram.com/indivisibleteam/, số lượt theo dõi: 16.300
    Làm thế nào để bạn có thể bắt đầu một cuộc cách mạng chính trị mà không có tiền hoặc quyền lực? Thật đơn giản, hãy sử dụng công cụ Google doc của Google. Đây cũng là cách mà nhóm 5 người gồm: Ezra Levin, Leah Greenberg, Angel Padilla, Sarah Dohl và Matt Traldi đã sử dụng để chống lại Tổng Thống Donald Trump cùng những chính sách của ông.

    Ezra Levin, Leah Greenberg, Angel Padilla, Sarah Dohl và Matt Traldi là những người tiên phong cho phong trào The Indivisible Guide. Năm người đều là cử tri của đảng Dân Chủ và bốn trong số họ từng làm việc trong Quốc Hội Mỹ. Họ đã tập hợp các kiến thức chính trị và hiểu biết của mình trong suốt thời gian làm việc để viết một tài liệu có tên: The Indivisible Guide. Đây là một bản hướng dẫn cách thức thay đổi chính trị từ những nền tảng cơ bản nhất. Bản hướng dẫn này nhanh chóng được hưởng ứng và tính đến nay, nó đã được tải xuống hơn 4 triệu lần và là cảm hứng cho nhiều nhóm chống đối Trump khác hoạt động.

    The Indivisible Guide được hưởng ứng đến nỗi họ đã lập ra một trang web riêng cho nó và đăng tải thêm rất nhiều tài liệu cũng như chiêu mộ được lượng người ủng hộ rất lớn. Hiện nay, The Indivisible Guide hoạt đông với mục đích chống lại những chính sách bị cho là vô lý của ông Trump như: chính sách phản đối nhận cư, chống toàn cầu hóa, bảo hộ thương mại...
    Một buổi họp của nhóm The Indivisible Guide
    Một buổi họp của nhóm The Indivisible Guide
    Một tài liệu của The Indivisible Guide trên Google doc
    Một tài liệu của The Indivisible Guide trên Google doc
  3. Top o

    Rihanna

    • Tên thật: Robyn Rihanna Fenty
    • Ngày sinh: 20/2/1988
    • Nơi sinh: Barbados
    • Nghề nghiệp: Ca sĩ
    • Facebook: https://www.facebook.com/rihanna, số lượt theo dõi: 76.260.483
    • Twitter: https://twitter.com/Rihanna, số lượt theo dõi: 75.579.594
    • YouTube: https://www.youtube.com/user/RihannaVEVO, số lượt đăng kí: 25.120.135
    • Instagram: https://www.instagram.com/badgalriri/, số lượt theo dõi: 58.9 triệu
    Rihanna là một ca sĩ cực kì nổi tiếng với những bản hit được biết đến trên toàn thế giới: Don't Stop The Music, Diamonds, Umbrella, Take A Bow... Ngoài tài năng âm nhạc nổi trội của mình, cô còn được xem là một biểu tượng về thời trang và phong cách sống. Tính đến thời điểm hiện tại, Rihanna đã bán được hơn 25 triệu album và 60 triệu đĩa nhạc trên phạm vi toàn cầu. Rihanna cũng là ca sĩ đầu tiên lập kỉ lục có 24 video âm nhạc cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube.

    Rihanna luôn biết cách duy trì sức hút của mình với giới truyền thông và người hâm mộ. Cô thường xuất hiện tại các sự kiện lớn với những bộ cánh ấn tượng. Cả thời trang dạo phố của Rihanna cũng rất thu hút và cô luôn được cánh săn ảnh săn đón. Trên các trang cá nhân, Rihanna được yêu mến vì rất chăm chỉ hồi âm tin nhắn hay comment trên những bài viết của người hâm mộ. Cô có thể cho họ lời khuyên về thời trang, về phong cách sống, thậm chí tâm sự với người hâm mộ khi họ thất tình. Chính vì thế, Rihanna được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "Vua hồi âm trên Instagram".
    Rihanna rất nổi tiếng với những bản hít: Don't Stop The Music, Diamonds, Umbrella, Take A Bow...
    Rihanna rất nổi tiếng với những bản hít: Don't Stop The Music, Diamonds, Umbrella, Take A Bow...
    Một sản phẩm âm nhạc của Rihanna
    • Tên thật: Chancellor Johnathan Bennett
    • Ngày sinh: 16/4/1993
    • Nơi sinh: Mỹ
    • Nghề nghiệp: Ca sĩ, nhạc sĩ, rapper
    • Facebook: https://www.facebook.com/chancetherapper/, số lượt theo dõi: 1.808.703
    • Twitter: https://twitter.com/chancetherapper, số lượt theo dõi: 4.951.156
    • YouTube: https://www.youtube.com/user/ChanceThaRapper, số lượt đăng kí: 879.908
    • Instagram: https://www.instagram.com/chancetherapper/?hl=vi, số lượt theo dõi: 6.1 triệu
    Chance the Rapper là một nghệ sĩ nhạc rap kiêm nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ. Anh bắt đầu nổi tiếng và được nhiều người biết đến từ sau khi phát hành mixtape (sản phẩm không chính thức của giới rapper, bao gồm nhiều ca khúc họ tự sáng tác và được phát hành miễn phí) thứ hai của mình mang tên Acid Rap vào năm 2013. Chance the Rapper cũng từng làm ca sĩ chính cho ban nhạc The Social Experiment. Ban nhạc này đã phát hành album Surf vào năm 2015 và rất được công chúng hoan nghênh.

    Vào tháng 5 năm 2016, Chance the Rapper phát hành mixtape thứ ba của mình: Coloring Book - Mixtape giúp anh giành được ba giải Grammy, trong đó có giải Album Rap xuất sắc nhất. Coloring Book cũng là album nhạc rap được phát hành trực tuyến đầu tiên nằm trong bảng xếp hạng Billboard 200 và đồng thời là album được phát hành trực tuyến đầu tiên đoạt giải Grammy. Tháng 7 năm 2017, Chance the Rapper được đề cử giải Emmy cho bài hát "Last Christmas" được anh trình diễn trong chương trình Saturday Night Live.
    Chance the Rapper
    • Ngày sinh: 22/11/2000
    • Nơi sinh: Mỹ
    • Nghề nghiệp: Ca sĩ, nhạc sĩ, rapper
    • Facebook: https://www.facebook.com/OfficialBabyAriel, số lượt theo dõi: 282.827
    • Twitter: https://twitter.com/babyariel, số lượt theo dõi: 696.100
    • YoutTube: https://www.youtube.com/channel/UCrv1Jwqqo_Xc7iJiwTGi5mg, số lượt đăng kí: 2.336.845
    • Instagram: https://www.instagram.com/babyariel/?hl=vi, số lượt theo dõi: 7.2 triệu
    Ariel Martin có lẽ là một cái tên khá xa lạ đối với giới trẻ châu Á nhưng cô lại cực kì nổi tiếng tại các nước Âu - Mỹ, đặc biệt với lứa tuổi thiếu niên. Ariel Martin, với nghệ danh Baby Ariel, là một siêu sao trong cộng đồng những người sử dụng ứng dụng Musical.ly (một ứng dụng cho phép người dùng tự tạo những video hát nhép với thời lượng 15 giây). Ariel Martin có hơn 20 triệu người theo dõi trên ứng dụng này, một con số khổng lồ vượt xa mọi người dùng trên Musical.ly.

    Sự nổi tiếng của Ariel Martin nhanh chóng mở rộng ra ngoài phạm vi Musical.ly. Cô đã nhận được giải thưởng Teen Choice Award vào năm 2017, ra mắt dòng sản phẩm emoji của riêng mình và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo với các nhãn hiệu như: Nordstrom, Burger King và Sour Patch Kids. Ariel Martin cũng đã thành lập kênh YouTube của riêng mình và hiện nó đã đạt được hơn hai triệu lượt theo dõi. Các video của cô luôn có lượng người xem khổng lồ và tất nhiên, giúp cô kiếm được một khoản tiền không hề nhỏ.
    Ariel Martin là một siêu sao trong cộng đồng những người sử dụng ứng dụng Musical.ly
    Ariel Martin là một siêu sao trong cộng đồng những người sử dụng ứng dụng Musical.ly
    Một video của Ariel Martin trên YouTube
    • Tên thật: Ho Vinh Cassey
    • Ngày sinh: 16/1/1987
    • Nơi sinh: Mỹ
    • Nghề nghiệp: Huấn luyện viên thể hình
    • Facebook: https://www.facebook.com/blogilates, số lượt theo dõi: 1.184.351
    • Twitter: https://twitter.com/blogilates, số lượt theo dõi: 213.985
    • YouTube: https://www.youtube.com/user/blogilates, số lượt đăng kí: 3.826.551
    • Instagram: https://www.instagram.com/blogilates/, số lượt theo dõi: 1.4 triệu
    • Website: http://www.blogilates.com/
    Cassey Ho là một ngôi sao YouTube mang hai dòng máu Việt - Trung rất nổi tiếng tại Mỹ. Cô đăng tải những Video hướng dẫn các bài tập Pilates (một phương pháp giảm cân bằng cách kết hợp một chuỗi các bài tập thể dục nhằm tăng sức mạnh cơ bắp và cải thiện sức khỏe) và nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ. Hiện kênh YouTube của Cassey Ho có gần 4 triệu lượt đăng kí và những video của cô luôn có lượng xem đáng mơ ước với mọi ngôi sao YouTube.

    Ngoài cách đăng tại video lên YouTube, Cassey Ho còn mở rộng ảnh hưởng của mình bằng cách phát hành sách và DVD hướng dẫn tập luyện. Cô cũng kinh doanh những sản phẩm quần áo thể thao do chính mình tự thiết kế trên trang web: http://www.blogilates.com/. Các sản phẩm của Cassey Ho rất được ưa chuộng và được giới thiệu tại ác tạp chỉ thể thao có tiếng như: Shape Magazine, Fitness, The Wendy Williams Show. Ngoài những bài tập thể hình, Cassey Ho còn chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm đối diện với các áp lực xã hội về việc phải có cơ thể đẹp và kinh nghiệm vượt qua hội chứng rối loạn ăn uống. Chia sẻ của cô mang lại nhiều hiệu ứng rất tích cực, đặc biệt với những người bị ám ảnh về hình thể, giúp họ có được suy nghĩ thoải mái hơn và cách tiếp cận đúng đắn với việc giảm cân.
    Cassey Ho là một ngôi sao YouTube mang hai dòng máu Việt - Trung rát nổi tiếng tại Mỹ
    Cassey Ho là một ngôi sao YouTube mang hai dòng máu Việt - Trung rát nổi tiếng tại Mỹ
    Một video hướng dẫn tập luyện của Cassey Ho trên YouTube
    • Ngày sinh: 2/10/1983
    • Nơi sinh: Mỹ
    • Nghề nghiệp: Beauty Vlogger
    • Facebook: https://www.facebook.com/hudabeauty, số lượt theo dõi: 1.299.395
    • Twitter: https://twitter.com/hudabeauty, số lượt theo dõi: 94.368
    • YouTube: https://www.youtube.com/user/hudaheidik, số lượt đăng kí: 1.886.578
    • Instagram: https://www.instagram.com/hudabeauty/, số lượt theo dõi: 20.9 triệu
    Huda Kattan là một Beauty Vlogger rất nổi tiếng người Dubai, cô được báo New York Times đánh giá là một trong những Beauty Vlogger có ảnh hưởng nhất trên Internet. Kênh YouTube của Huda Kattan hiện có hơn 1.8 triệu lượt theo dõi và các video hướng dẫn trang điểm của cô luôn có số lượt xem lên đến hàng trăm ngàn. Ngoài YouTube, Huda Kattan còn mở tài khoản tại các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Instagram với tổng lượt theo dõi tại các trang này lên đến hơn 2 triệu, đây là một con số đáng mơ ước.

    Các video của Huda Kattan luôn hấp dẫn người xem bởi cô có cách truyền đạt rất hài hước, đáng yêu và thân thiện. Nội dung các video cũng rất đa dạng, từ những hướng dẫn căn bản cho người mới bắt đầu đến cách chọn mỹ phẩm, cách phối màu, những sai lầm khi trang điểm... và luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất. Chính những yếu tố này đã khiến cho Huda Kattan trở nên nổi tiếng và được nhiều người ưa thích.

    Ngoài việc là một Beauty Vlogger, Huda Kattan còn là một nhà kinh doanh với thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình: Huda Beauty. Các sản phẩm chủ lực của thương hiệu này gồm: lông mi giả, phấn và son môi. Ngay từ khi mới ra mắt, thương hiệu Huda Beauty đã gây được tiếng vang rất lớn với doanh thu vượt ngoài mong đợi. Hiện Huda Kattan đang tiếp tục tập trung vào việc phát triển thương hiệu này.
    Huda Kattan là một Beauty Vlogger rất nổi tiếng người Dubai
    Huda Kattan là một Beauty Vlogger rất nổi tiếng người Dubai
    Một video hướng dẫn trang điểm của Huda Kattan trên YouTube
    • Tên thật: : Mark Edward Fischbach
    • Ngày sinh: 28/6/1989
    • Nơi sinh: Mỹ
    • Nghề nghiệp:
    • Facebook: https://www.facebook.com/markiplier, số lượt theo dõi: 3.192.316
    • Twitter: https://twitter.com/markiplier, số lượt theo dõi: 6.841.873
    • YouTube: https://www.youtube.com/user/markiplierGAME, số lượt đăng kí: 18.020.611
    • Instagram: https://www.instagram.com/markipliergram/, số lượt theo dõi: 6 triệu
    Mark Fischbach bắt đầu đăng tải các video ghi lại quá trình chơi game của mình cùng những lời bình luận kèm theo trên kênh YouTube có tên: Markiplier từ năm 2012. Video của Mark Fischbach thường tập trung vào các game kinh dị. Anh thu hút người xem bằng cách bình luận rất sinh động và hài hước khiến họ ngay lập tức cảm thấy hứng thú và trải nghiệm được tâm trạng của anh trong quá trình chơi. Cho đến nay, anh đã có hơn 17 triệu lượt đăng ký trên YouTube và tổng số lượt xem video lên đến 7 tỷ. Nhờ lượng người xem không 3 lồ này, Mark Fischbach đã trở thành một tỷ phú và nằm trong danh sách 10 người kiếm được nhiều tiền nhất trên YouTube năm 2016 do tạp chí Forbes xếp hạng.

    Ngoài làm các video bình luận game, Mark Fischbach còn làm một vài video hài kịch nhỏ và anh cũng có ý định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh trong thời gian tới. Anh cũng dành phần lớn khoản tiền kiếm được để đóng góp cho các quỹ từ thiện: Child's Play, Living Beyond Breast Cancer, American Cancer Society... Mark Fischbach có một lượng fan hâm mộ khổng lồ và tương tác với họ rất thường xuyên qua các tài khoản trên Facebook, Twitter... nên rất được họ yêu mến và ủng hộ.
    Mark Fischbach là một ngôi sao YouTube chuyên đăng tải các video bình luận game
    Mark Fischbach là một ngôi sao YouTube chuyên đăng tải các video bình luận game
    Một video bình luận về một game kinh dị của Mark Fischbach trên YouTube
    • Người sáng lập của The Skimm
    • Website: http://www.theskimm.com/
    • Facebook: https://www.facebook.com/TheSkimm/, số lượt theo dõi: 973.640
    • Twitter: https://twitter.com/theskimm, số lượt theo dõi: 222.577
    • Instagram: https://www.instagram.com/theskimm/?hl=vi .Số lượt theo dõi: 451 nghìn
    Danielle Weisberg Carly Zakin đều theo học chuyên ngành truyền thông, họ gặp nhau khi đi du học tại Rome và trở thành bạn tốt. Sau khi tốt nghiệp đại học, cả hai đã theo đuổi sự nghiệp là nhà sản xuất chương trình của NBC News. Trong quá trình làm việc, họ nảy ra ý tưởng về việc tạo ra một cách đọc, tìm hiểu tin tức dễ dàng và nhanh chóng hơn. Vào tháng 7 năm 2012, họ đã từ chức và bắt đầu sáng lập công ty truyền thông The Skimm.

    The Skimm cung cấp các tin tức hàng ngày theo một phiên bản ngắn gọn và đơn giản nhất qua email cho những người đăng ký. Đối tượng chính được The Skimm nhắm đến là phụ nữ thành thị từ 22-34 tuổi. Với Slogan: "Cung cấp tất cả các tin tức và thông tin bạn cần để bắt đầu ngày mới của mình", The Skimm nhanh chóng chứng minh được lợi ích của mình cho người dùng và ngày một phát triển. Tính đến tháng 11 năm 2016, The Skimm đã có hơn 4 triệu người đăng ký sử dụng và thu hút được cả những người nổi tiếng như: Oprah, Michelle Obama, Sarah Jessica Parker... Năm 2016, Danielle Weisberg Carly Zakin đã cho ra mắt ứng dụng Skimm Ahead dành cho IOS để tiếp cận thêm nhiều người dùng hơn.
    Danielle Weisberg và Carly Zakin
    Danielle Weisberg và Carly Zakin
    Ứng dụng Skimm Ahead hoạt động trên IOS
    Ứng dụng Skimm Ahead hoạt động trên IOS




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy