Steven Pruitt

Trong thế kỷ mà các tin tức trên Internet vô cùng hỗn loạn, Steven Pruitt đã trở thành anh hùng thực sự khi dành thời gian của mình để chỉnh sửa các thông tin sai lệch trên Wikipedia, một bách khoa toàn thư mở được rất nhiều người tham khảo hiện nay. Tính từ năm 2006 đến nay, Steven Pruitt đã chỉnh sửa hơn hai triệu bài viết bằng tài khoản mang tên Ser Amantio di Nicolao của mình trên Wikipedia và giúp trang web này trở thành một trong những bách khoa toàn thư được tham khảo nhiều nhất trên thế giới.

Ngoài những giờ hành chính dành cho công việc, Steven Pruitt dành tất cả thời gian rảnh rỗi của mình để chỉnh sửa các bài viết trên Wikipedia. Anh cho biết mình rất yêu thích việc tìm hiểu kiến thức và làm việc sữa chữa những lỗi sai này một cách hoàn toàn tự nguyện. Các chủ đề yêu thích của Steven Pruitt là văn học, nghệ thuật, lịch sử và địa lý.

Hiện Steven Pruitt vẫn tiếp tục công việc yêu thích của mình. Anh có mong muốn Wikipedia sẽ ngày càng mở rộng và liên kết với các trường đại học để có thêm nhiều thông tin chính xác hơn, tiếp cận được với mọi người từ khắp nơi trên thế giới.
Một hình ảnh hiếm hoi của Steven Pruitt
Một hình ảnh hiếm hoi của Steven Pruitt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy