Jonathan Sun

  • Facebook: https://www.facebook.com/jonathan.sun
  • Twitter: https://twitter.com/jonnysun, số lượt theo dõi: 482.799 người theo dõi
Jonathan Sun là người sáng tạo ra tài khoản Twitter: "jonnysun", một tài khoản chuyên đăng tải những câu chuyện hài hước với lối viết sai chính tả một cách cố ý. Tài khoản này hiện đã có hơn 483.000 lượt theo dõi và đã tạo ra được rất nhiều phong trào lớn trên Twitter, điển hình là phong trào biến meme "Sad Kermit" (meme với hình chú ếch vải ngồi co người, ôm chặt hai đầu gối một cách buồn bã, thường được dùng để minh họa cho các bài viết liên quan đến sự cô đơn, buồn chán) thành biểu tượng của hi vọng.

Những bài đăng của Jonathan Sun trên Twitter được yêu thích đến nỗi chúng đã được tập hợp lại và xuất bản dưới dạng truyện tranh với tên: "Everyone's a Aliebn When Ur a Aliebn Too", tựa sách cũng được viết sai chính tả một cách cố ý. Cuốn sách là câu chuyện về một người ngoài hành tinh vô tình lạc đến trái đất rồi gặp gỡ được nhiều loài sinh vật với các quan điểm sống khác nhau. Nhờ tạo hình nhân vật thú vị cùng những triết lý sống đơn giản và gần gũi, cuốn sách đã được đón nhận rất tích cực.

Không chỉ là một nhân vật nổi bật trên Internet, ngoài đời thật, Jonathan Sun là một con người đa tài với rất nhiều thành tích ấn tượng. Anh là một kiến trúc sư, nhà thiết kế, kỹ sư, nghệ sĩ và là biên kịch. Anh từng theo học tại các trường đại học nổi tiếng: Havard, Yale và là nghiên cứu sinh tại Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) của Mỹ.
Jonathan Sun là người sáng tạo ra tài khoản Twitter:
Jonathan Sun là người sáng tạo ra tài khoản Twitter: "jonnysun"
Cuốn sách
Cuốn sách "Everyone's a Aliebn When Ur a Aliebn Too" của Jonathan Sun rất được yêu thích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy