Donald Trump

  • Tên thật: Donald John Trump
  • Ngày sinh: 14/6/1946
  • Nơi sinh: Mỹ
  • Facebook: https://www.facebook.com/POTUS/, 2.6 triệu lượt theo dõi
  • Twitter: https://twitter.com/realdonaldtrump, 34.5 triệu lượt theo dõi
Donald Trump hiện là đương kim Tổng Thống thứ 45 của Mỹ. Trước khi được bầu làm Tổng Thống, người ta biết đến Donald Trump với vai trò là một doanh nhân thành công và là nhà sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng thế giới. Trong thời gian vận động tranh cử cho chức vụ Tổng Thống Mỹ, Donald Trump từng có rất nhiều phát ngôn gây sốc về vấn đề giới tính, chủng tộc, chính sách bảo hộ thương mại, chống khủng bố... Ông luôn được truyền thông quan tâm và là tâm điểm của nhiều chỉ trích. Thế nên, chiến thắng của Donald Trump trước ứng viên Hillary Clinton của Đảng Dân Chủ vào tháng 11/2016 là một cú sốc lớn đối với truyền thông thế giới.

Sau khi lên làm Tổng Thống, Donald Trump vẫn duy trì sức hút của mình với những chính sách gây tranh cãi và gặp nhiều rắc rối với các vấn đề nhân sự. Dù không được truyền thông Mỹ ưu ái nhưng Donald Trump vẫn có cách riêng để tiếp cận người dân của mình. Ông dùng Twitter như kênh phát ngôn chính và bày tỏ các quan điểm, chính sách của mình đến người dân qua trang mạng xã hội này. Những phát ngôn của ông luôn là tâm điểm của báo giới, nhận được rất nhiều sự chú ý không chỉ từ người dân Mỹ và cũng đã gây ra rất nhiều ảnh hưởng, cả tích cực lẫn tiêu cực.

Tuy gây nhiều tranh cãi và nhận nhiều chỉ trích nhưng Donald Trump vẫn tạo nên được những điểm sáng cho nền kinh tế Mỹ. Theo báo cáo vào quý I/2017, tỷ lệ thất nghiệp của Mỹ đã giảm từ 4.7 xuống còn 4.4%. Đây là con số cao kỷ lục và là dấu hiệu khởi sắc đáng mừng cho nền kinh tế số một thế giới này. Liệu Donald Trump có thể "Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại" như lời ông nói hay không? Thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi này.
Donald Trump hiện là đương kim Tổng Thống thứ 45 của Mỹ
Donald Trump hiện là đương kim Tổng Thống thứ 45 của Mỹ
Donald Trump luôn được truyền thông quan tâm và là tâm điểm của nhiều chỉ trích vì các phát ngôn gây sốc khi tranh cử
Donald Trump luôn được truyền thông quan tâm và là tâm điểm của nhiều chỉ trích vì các phát ngôn gây sốc khi tranh cử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy