Top 10 Thương hiệu F&B được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

  1. Top 1 Coca-Cola
  2. Top 2 Pepsi
  3. Top 3 Hershey
  4. Top 4 Nestle
  5. Top 5 Cargill
  6. Top 6 General Mills
  7. Top 7 The Coffee House
  8. Top 8 Highlands Coffee
  9. Top 9 Danone
  10. Top 10 Vinamilk

Top 10 Thương hiệu F&B được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

Thiên Nga 18 0 Báo lỗi

Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống là một trong những ngành công nghiệp lâu đời nhất và sáng tạo nhất trên thế giới. Lĩnh vực này bao gồm sản xuất thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Coca-Cola

    Coca-Cola là một thương hiệu nước giải khát có ga được Công ty Coca-Cola tạo ra ở Georgia vào năm 1894. John Pemberton, một dược sĩ, đã tạo ra loại đồ uống này. Coca-Cola là hãng nước giải khát nổi tiếng và lâu đời nhất thế giới, đại diện cho sản phẩm thành công nhất trong lịch sử thương mại. Sau một thế kỷ thị trường thay đổi và biến động, Coca-Cola vẫn là biểu tượng của niềm tin, sự độc đáo nội tại và sự sảng khoái vô cùng.


    Nước giải khát của Coca-Cola được làm từ nước carbon dioxide bão hòa và thành phần ban đầu của nó bao gồm hạt cola và lá coca. Ngoài ra còn có các yếu tố khác bao gồm nước, đường, màu caramel, caffeine và hương vị tự nhiên. Coca-Cola hiện có hai loại: coca-cola có hương vị truyền thống, coca-cola có hương vị nhân tạo. Coca-Cola Zero Sugar có vị giống như Coca-Cola thông thường nhưng không đường, trong khi Coca-Cola Light không đường và không chứa calo. Coca-Cola liên tục là lựa chọn số một trong danh sách đồ uống của mọi người trên toàn thế giới bởi sự độc đáo và giải khát tuyệt vời, không bao giờ cạn của nó. Và không có gì ngạc nhiên khi Coca-Cola đứng đầu danh sách với 2,9 triệu người theo dõi trên Instagram.


    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Website: https://www.cocacola.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Coca-Cola

    Instagram: https://www.instagram.com/cocacola/

    Twitter: https://twitter.com/CocaCola

    Coca-Cola
    Coca-Cola
    Coca-Cola
    Coca-Cola

  2. Top 2

    Pepsi

    Pepsi là thương hiệu nước giải khát nổi tiếng của Mỹ được thành lập bởi Bradham ở Bắc Carolina vào năm 1890. Sản phẩm của Pepsi lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào năm 1893. Pepsi là tập đoàn nước giải khát nổi tiếng nhất thế giới, có mặt tại hơn 195 quốc gia. Bất chấp nhiều thăng trầm trong lịch sử, Pepsi vẫn giữ được sự đơn giản, đầy màu sắc và mới mẻ cho đến ngày nay. Pepsi bao gồm tất cả mọi thứ về nước ngọt có ga, từ hương vị và sự đa dạng cho đến cảm giác sảng khoái, vui tươi và trẻ trung.


    Thành phần chính của nước giải khát Pepsi bao gồm nước có ga, xi-rô ngô có hàm lượng fructose cao, màu caramel, đường, axit photphoric, caffeine, hương vị tự nhiên, kali và phốt pho. Pepsi không hề thua kém Coca-Cola, Pepsi là hãng nước giải khát được rất nhiều người trên thế giới yêu thích, bạn có thể tìm thấy Pepsi ở nhiều nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thức ăn nhanh, trong các bữa tiệc sang trọng… với sự trẻ trung, tươi mới của mình. Pepsi luôn chiếm được cảm tình của rất nhiều người tiêu dùng. Vị cam quýt là hương vị đặc biệt của Pepsi. Ngoài ra còn có Pepsi chanh vị chanh mát lạnh và Pepsi mặn vị đậm đà. Trên Instagram, thương hiệu này hiện có 1,9 triệu người theo dõi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://pepsi.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/Pepsi
    Instagram:
    https://www.instagram.com/pepsi/
    Twitter:
    https://twitter.com/pepsi

    Pepsi
    Pepsi
    Pepsi
    Pepsi
  3. Top 3

    Hershey

    Công ty Hershey, thường được gọi là Hershey, là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ và là một trong những nhà sản xuất sô cô la hàng đầu thế giới với 491K người theo dõi trên Instagram. Nó cũng sản xuất các mặt hàng nướng như bánh quy, bánh ngọt, sữa lắc và đồ uống. Trụ sở chính của công ty được đặt tại Hershey, Pennsylvania, nơi cũng có Hersheypark và Hershey's Chocolate World. Milton S. Hershey thành lập Công ty Sôcôla Hershey vào năm 1894 với tư cách là công ty con của Công ty Lancaster Caramel. Công ty Hershey Trust sở hữu quyền sở hữu thiểu số trong công ty nhưng có đa số quyền biểu quyết.


    Sô cô la Hershey's được cung cấp tại Hoa Kỳ cũng như hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ khác. Hershey cũng là thành viên của Tổ chức Ca cao Thế giới và làm việc với Sân vận động Hersheypark và Trung tâm Khổng lồ. Từ những viên sôcôla hình nón, đáy phẳng, có kích thước vừa ăn đầu tiên được sản xuất vào năm 1907 cho đến ngày nay, hơn 70 triệu viên kẹo Hershey's Kiss được sản xuất mỗi ngày. Mr. Goodbar (sô cô la sữa đậu phộng), Hershey's Syrup và thanh Krackel với cơm giòn nằm trong số những mặt hàng mới.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.thehersheycompany.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/HersheyCompany

    Instagram: https://www.instagram.com/hersheycompany/

    Twitter: https://twitter.com/HersheyCompany

    Hershey
    Hershey
    Hershey
    Hershey
  4. Top 4

    Nestle

    Nestlé là công ty thực phẩm và đồ uống quốc tế có mạng lưới sản xuất và bán hàng rộng khắp toàn cầu. Nestlé có hơn 500 nhà máy tại 86 quốc gia trên thế giới. Nestle, có trụ sở tại Vevey, Thụy Sĩ, là thương hiệu thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới. Henri Nestlé, một dược sĩ, đã nghĩ ra một bữa ăn dành cho trẻ sơ sinh bú sữa mẹ vào năm 1860. Chiến thắng đầu tiên của ông đến khi ông cứu sống một đứa trẻ sơ sinh non tháng không thể bú sữa mẹ hoặc các bữa ăn thay thế thông thường khác. Tầm quan trọng của sản phẩm mới này nhanh chóng được nhận ra sau khi công thức cải tiến của Nestlé đã cứu sống một trẻ sơ sinh non tháng. Kể từ đó, thương hiệu Nestle ngày càng trở nên phổ biến và sữa bột Farine Lactée Henrie Nestlé được phổ biến rộng rãi trên khắp Châu Âu.


    Logo thương hiệu của Nestlé là hình tổ chim với dòng chữ "Nestlé", trong tiếng Đức có nghĩa là "tổ chim". Biểu tượng chim đẻ trong tổ được chim mẹ cho ăn tượng trưng cho sự bảo vệ “thức ăn từ sữa”. Các sản phẩm hiện tại của Nestlé bao gồm nước khoáng, thức ăn trẻ em, cà phê và các sản phẩm từ sữa. Nước uống lúa mạch Nestlé MILO có lẽ là một trong những mặt hàng Nestlé nổi tiếng nhất. NESCAFE cũng là một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới, có lịch sử phát triển lâu dài. Tính đến thời điểm hiện tại, họ có 424K người theo dõi trên Instagram.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.nestle.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Nestle

    Instagram: https://www.instagram.com/nestle/

    Twitter: https://twitter.com/Nestle

    Nestle
    Nestle
    Nestle
    Nestle
  5. Top 5

    Cargill

    Cargill Inc. là một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Minnetonka, Minnesota và được thành lập tại Wilmington, Delaware. William Wallace Cargill thành lập Cargill vào năm 1865 sau khi đầu tư vào một căn nhà ở Conover, Iowa. Theo doanh thu, đây là công ty tư nhân lớn nhất ở Mỹ. Một số hoạt động chính của Cargill bao gồm kinh doanh, mua bán và phân phối ngũ cốc cũng như các mặt hàng nông sản khác như dầu cọ, cũng như sản xuất nguyên liệu thực phẩm như tinh bột và xi-rô glucose, dầu thực vật và chất béo cho thực phẩm tiện lợi và sử dụng trong công nghiệp.


    Cargill là tập đoàn hàng đầu của Mỹ về nông nghiệp, thực phẩm, sản phẩm công nghiệp và dịch vụ tài chính, tuyển dụng hơn 150.000 người tại 70 quốc gia trên tất cả các châu lục. Cargill, một tập đoàn có khát vọng thành công mạnh mẽ, đã phát triển ổn định và bền vững trong gần 200 năm để trở thành nhà sản xuất, kinh doanh và phân phối nông sản và thực phẩm hàng đầu. công ty tư vấn và sản phẩm tài chính lớn nhất thế giới. Cargill đứng thứ năm trong danh sách các thương hiệu F&B có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram, với tổng số 82,9K người theo dõi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.cargill.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Cargill

    Instagram: https://www.instagram.com/cargill/

    Twitter: https://twitter.com/Cargill

    Cargill
    Cargill
    Cargill
    Cargill
  6. Top 6

    General Mills

    General Mills Inc. là một công ty toàn cầu của Mỹ chuyên sản xuất và tiếp thị thực phẩm tiêu dùng có thương hiệu để bán tại các cơ sở bán lẻ. Nó được xếp hạng là nhà sản xuất hàng tiêu dùng liên quan đến thực phẩm lớn thứ ba ở Mỹ. Văn phòng của nó nằm ở vùng ngoại ô Minneapolis của Golden Valley, Minnesota. Robert Smith, một nghị sĩ bang Illinois, đã thành lập công ty vào năm 1928 với tên gọi Công ty xay xát Minneapolis. Họ có 78,9K người theo dõi trên Instagram.


    General Mills đã sản xuất nhiều hàng hóa hơn cho những người quan tâm đến sức khỏe kể từ năm 2004. Doanh nghiệp đã quyết định chuyển đổi tất cả ngũ cốc ăn sáng sang ngũ cốc nguyên hạt. Ngoài ra, họ còn bắt đầu sản xuất ngũ cốc ít đường hơn cho khách hàng trẻ tuổi. Theo General Mills, tất cả các loại ngũ cốc bán cho trẻ em hiện nay đều có 11 gam đường trong mỗi khẩu phần. Năm 2012, General Mills được xếp hạng 181 trong danh sách Fortune 500 các công ty lớn nhất nước Mỹ; vào năm 2015, nó được xếp hạng 161, trở thành nhà sản xuất hàng tiêu dùng thực phẩm lớn thứ ba trong nước.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://GeneralMills.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/GeneralMills

    Instagram: https://www.instagram.com/generalmills/

    Twitter: https://twitter.com/GeneralMills

    General Mills
    General Mills
    General Mills
    General Mills
  7. Top 7

    The Coffee House

    The Coffee House là thương hiệu F&B nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. The Coffee House là thương hiệu cà phê Việt được thành lập vào năm 2014 bởi CEO Nguyễn Hải Ninh và đội ngũ cộng sự. Đây được coi là mô hình khởi nghiệp thành công trong ngành F&B. Thương hiệu sở hữu số lượng lớn chuỗi cửa hàng trên cả nước và chiếm được nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này nhận được 40,8K lượt theo dõi trên nền tảng Instagram.


    The Coffee House sản xuất và phân phối thực phẩm, đồ uống có nguồn gốc tự nhiên nhằm bảo vệ và nâng cao sức khỏe người tiêu dùng. Sử dụng kỹ thuật rang tiên tiến và hạt cà phê trồng tại nhà, The Coffee House đã tạo nên hương vị cà phê “đặc trưng” độc đáo. Ngoài ra, thương hiệu này còn được biết đến với đồ uống trà đào sả, ô long hạt sen, v.v.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://thecoffeehouse.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/
    Instagram:
    https://www.instagram.com/thecoffeehousevn/

    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  8. Top 8

    Highlands Coffee

    Highland Coffee là một trong những thương hiệu cà phê F&B nổi tiếng và được nhiều người biết đến không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới. Với mục tiêu nâng cao truyền thống cà phê lâu đời của Việt Nam và lan tỏa tinh thần tự hào kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, Highlands Coffee bắt đầu bán các sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000. Ngoài ra, Highlands Coffee đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng với nhiều loại đồ uống cà phê thơm ngon, đậm đà.


    Dù thời gian có trôi qua, Highlands Coffee vẫn giữ được hương vị cà phê nguyên bản từ những ngày đầu thành lập cho đến ngày nay. Bởi vì thương hiệu này vẫn kiên quyết chọn lọc thủ công cà phê của mình, chọn những hạt cà phê ngon nhất và rang tươi mỗi ngày. Thương hiệu tạo ra những sản phẩm chứa đầy hương vị thơm ngon của Highlands Coffee và tình yêu dành cho khách hàng. Không gian rộng rãi, đồ uống ngon, phục vụ chu đáo, giá cả hợp lý. Không có lý do gì để từ chối một thương hiệu uy tín như Highlands Coffee. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi thương hiệu này nhận được 30,2 nghìn theo dõi trên Instagram.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Website:
    http://www.highlandscoffee.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Instagram: https://www.instagram.com/highlandscoffeevietnam/

    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  9. Top 9

    Danone

    Một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha được xếp hạng thứ tám trên Instagram, với 21,9K người theo dõi. Danone được thành lập cách đây khoảng một thế kỷ do mục tiêu nhân đạo của người sáng lập và nhanh chóng trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Issac Caruso tạo ra Danone vào năm 1919 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Danone và công ty sản xuất phô mai tươi Gervais hợp tác vào năm 1967. Charles Gervais bắt đầu công việc kinh doanh này vào năm 1850 và được coi là "cha đẻ" của phô mai tươi. Sau đó, Tập đoàn Danone mua lại thương hiệu sữa nổi tiếng thế giới và thương hiệu nước uống sạch Evian. Tất cả những thương hiệu “phụ” này đều đóng một vai trò quan trọng trong việc lựa chọn thành lập thương hiệu Danone khổng lồ tồn tại cho đến ngày nay. Công ty tập trung vào các sản phẩm sữa, nước uống, dinh dưỡng y tế, dinh dưỡng trẻ em và bốn lĩnh vực kinh doanh chính khác.


    Tôn chỉ kim chỉ nam của thương hiệu là “Vì con người và cuộc sống”. Danone đã mở rộng mục tiêu ban đầu chỉ đơn giản là cải thiện dinh dưỡng và sức khỏe của trẻ em để bao gồm quan niệm rằng dinh dưỡng là thành phần quan trọng nhất của lối sống lành mạnh và là con đường dẫn đến sức khỏe và hạnh phúc của con người. lành mạnh và đáng tin cậy. Loại dịch vụ đó cho con người và cuộc sống của họ chính là cơ hội thương mại của Danone. Việc tăng cường nghiên cứu, phát minh, cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm liên tục, thông tin và giải thích đầy đủ và kịp thời đều góp phần giúp Danone có mặt thường xuyên trong mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của mọi người, đồng hành cùng họ và được coi là một thành phần quan trọng trong cuộc sống đó. Triết lý Danone này, cũng là chìa khóa thành công của họ, đã thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.danone.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Danone

    Instagram: https://www.instagram.com/danone_algerie/

    Twitter: https://twitter.com/Danone

    Danone
    Danone
    Danone
    Danone
  10. Top 10

    Vinamilk

    Khi nhắc đến công ty thực phẩm và đồ uống lớn nhất Việt Nam, không thể không nhắc đến Vinamilk. Vinamilk là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, đứng trong top 36 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu và top 10 thương hiệu sữa lớn nhất thế giới. Tính đến hiện tại, thương hiệu này có 15K người theo dõi trên trang Instagram cá nhân và gây được tiếng vang lớn với người tiêu dùng.


    Hiện nay, Vinamilk có nhiều dòng sản phẩm, trong đó có dòng sản phẩm lớn nhất là Sữa Nước, đáp ứng mọi nhu cầu về sữa dinh dưỡng ADM bổ sung vitamin A, D, canxi và hơn thế nữa. Sữa tươi tiệt trùng 100% được làm từ sữa bò tươi nguyên chất có nhiều hương vị và hàm lượng đường bổ sung cao. Ngoài ra, bộ phận này còn đầu tư vào nhiều phân khúc sữa hạt, từ bình dân đến cao cấp.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Website:
    https://www.vinamilk.com.vn/vi/hanhtrinhmoi
    Facebook:
    https://www.facebook.com/vinamilkofficial
    Instagram:
    https://www.instagram.com/vinamilk_lovenature/

    Vinamilk
    Vinamilk
    Vinamilk
    Vinamilk




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy