Top 14 Shop quần áo vintage đẹp nhất trên Instagram

Mặn Mặn 12932 0 Báo lỗi

Quần áo vintage ngày càng chiếm được tình cảm của giới trẻ. Không thể phủ nhận rằng ta dễ dàng bị thu hút khi nhìn thấy một người khoác trên mình những món đồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Magenta Vintage

    Gọi điện

    Magenta Vintage - cái tên không thể xa lạ với những tín đồ vintage - chắc chắn phải xuất hiện trong danh sách này. Ngoài các địa chỉ shop kinh doanh offline hiện tại, Magenta Vintage cũng có tài khoản Instagram để phục vụ nhu cầu mua sắm online của mọi người.


    Phong cách thời trang vintage mà Magenta Vintage theo đuổi có phần độc đáo và pha chút phá cách, bạn dễ dàng tìm thấy những món đồ vừa mang hơi hướng unisex pha lẫn vintage tại cửa hàng này. Quần áo, đầm váy tại Magenta Vintage có thể chưa phù hợp lắm với những cô nàng tín đồ của thời trang vintage hướng bánh bèo. Nhưng nếu bạn muốn thử thay đổi phong cách đôi ba lần, thì cứ ghé qua Instagram của Magenta Vintage tham khảo xem sao.

    Có thể nói giá cả ở Magenta Vintage khá cao, không phù hợp với nhiều người. Nhưng tất cả các sản phẩm ở đây đảm bảo là hàng mới 100% và đạt điểm tuyệt đối về sự độc lạ, nên hiếm khi nào nàng diện đồ của tiệm mà lo bị đụng hàng. Chất liệu thường thấy ở Magenta Vintage là thô dệt nổi hoạ tiết, handfeel hơi ráp nhẹ, nên sẽ mềm dần khi mặc lên ngườI. Hơn nữa ưu điểm của chất liệu này là thoáng. Vậy nên bỏ ra mức giá vài trăm để sở hữu sản phẩm chất lượng như vậy thì có thể được xem là lựa chọn đúng đắn với nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, số 6 Hàng Đậu, Đồng Xuân, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0384 129 919
    Email: magenta.vintage2012@gmail.com
    Website: https://magentavintage.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Magenta.Vintage

    Instagram: https://www.instagram.com/magenta.vintage/

    Gọi điện
    Magenta Vintage
    Magenta Vintage
    Magenta Vintage
    Magenta Vintage

  2. Top 2

    Huulala

    Gọi điện

    Huulala là shop được tạo nên bởi một người hoạ sĩ yêu thích việc thêu tay, có đam mê với những món đồ được tạo thành bởi tình yêu và khả năng khéo léo duy mĩ. Với cô nàng, bất kì mẫu thiết kế nào cũng đều không chỉ là vải, là đường may, mà nó còn phải mang tinh thần hạnh phúc đến cho người mặc.


    Tại Huulala, phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, cổ điển là phong cách được tìm thấy nhiều nhất. không thể bỏ qua Huulala. Điều đặc biệt của thương hiệu đã tạo nên sự độc quyền cho cái tên Huulala, rằng sản phẩm nơi đây đều là thiết kế, tất cả các hoạ tiết thêu trên mỗi mẫu đều được thực hiện thủ công. Có thể thấy đưuojc rằng Huulala đã dành bao tâm huyết để đầu tư tỉ mỉ từ chất liệu vải cho đến độ khéo leo tay của mỗi người thợ may.


    Đến đây bạn không chỉ tìm thấy được những món đồ quen thuộc như váy, áo, đầm, chân váy,... mà còn có thể có được những bộ áo dài, yếm, túi,... mà không mấy shop quần áo vintage chú trọng. Huulala không chỉ có Instagram mà còn có Fanpage cũng như nhiều chính nhánh tại Việt Nam. Bạn xem thông tin liên hệ bên dưới và liên lạc họ để tham khảo các mẫu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Bến Bình Đông, P. 11, Q. 8, TP.HCM - 0938 902 329
    • 2 Nhà Chung, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội - 0898 128 223
    • 79 Trần Phú, Minh An, Hội An, Quảng Nam - 0707 132 146

    Điện thoại: dienthoai
    Email: tiemhuulala@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemhuulalaa

    Instagram: https://www.instagram.com/tiemhuulala_/

    Gọi điện
    Huulala
    Huulala
    Huulala
    Huulala
  3. Top 3

    Tẻn

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách này sẽ là một địa điểm mua sắm áo quần yêu thích của các bạn trẻ Sài Thành - Tẻn. Tẻn chuyên cung cấp những bộ sưu tập thời trang chuẩn mực cho những bạn đam mê theo đuổi phong cách retro, vintage cổ điển đầy cuốn hút.


    Hầu hết những set đồ của Tẻn đều tập trung vào thể hiện vẻ đẹp đến từ sự nữ tính, tôn lên vóc dáng của các chị em. Một trong những thiết kế được yêu thích nhất ở đây phải kể tới kiểu cut out hở lưng. Cũng chính vì thế Tẻn không chỉ là chốn của các cô nàng truyền thống, theo đuổi nét đẹp trong sự kín đáo, mà còn là địa chỉ mua sắm lý tưởng cho các nàng yêu chuộng phong cách phóng khoáng, nhưng cũng không kém đi sự cổ điển tinh tế.


    Nếu nàng không muốn lỡ tay vụt mất những items đậm chất vintage chính tông với mức giá hợp lý của hầu hết mọi người, thì hãy nhanh chóng lượng qua Instagram của Tẻn để tham khảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212/13A Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Q. 1, TP.HCM
    Điện thoại:
    0908 601 092

    Fanpage: https://www.facebook.com/tenratvui
    Instagram:
    https://www.instagram.com/tenratvui/

    Gọi điện
    Tẻn
    Tẻn
    Tẻn
    Tẻn
  4. Top 4

    Tiệm đồ phù thuỷ

    Tiệm đồ phù thuỷ là một tiệm nho nhỏ của một cô chủ nhỏ đam mê thời trang vintage và muốn chia sẻ những bộ cánh mà mình có đến với nhiều người cùng sở thích. Tại Tiệm đồ phù thuỷ không thiếu những chiếc đầm, váy, áo, chân váy, yếm,... với nhiều màu sắc, kích cỡ, chất liệu và hoạ tiết khác nhau. Đồ của tiệm luôn đảm bảo được giặt ủi thơm tho trước khi gửi đến tay bạn. Khi mở gói hàng, bạn sẽ phải tấm tắc với một mùi nước giặt thơm nức.


    Nếu những shop khác trong danh sách này phù hợp với những cô nàng có vóc dáng cao, thì Tiệm đồ phù thuỷ sẽ là lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho những cô nàng nhỏ con hơn một chút. Cô chủ nhỏ của tiệm, cũng chính là mẫu, cao 1m55. Tiệm thường có video ướm đồ để giúp bạn dễ dàng hình dung sản phẩm khi diện trên người hơn. Đó là một trong những ưu điểm của Tiệm đồ phù thuỷ, giúp tiệm thu hút được càng nhiều khách hàng. Nếu đã xem video nhưng bạn muốn được tư vấn kỹ lưỡng hơn nữa để đảm bảo thì bạn hoàn toàn có thể nhắn tin trực tiếp cho chủ tiệm. Cô chủ nhỏ rất vui vẻ để tư vấn và giải đáp các thắc mắc của bạn.


    Một lợi thế khác của Tiệm đồ phù thuỷ chính là giá sản phẩm. Đồ ở đây có giá rất rẻ, phần lớn không đến 200.000VNĐ, thế nhưng chất lượng sản phẩm lại gần như mới hoàn toàn. Tiệm đồ phù thuỷ thực sự là một shop bán đồ vintage rất đáng để các nàng tham khảo đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100/10 Chương Dương, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Email: tiemdophuthuy2hand@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bando2hand
    Instagram: https://www.instagram.com/tiemdophuthuy_2hand

    Tiệm đồ phù thuỷ
    Tiệm đồ phù thuỷ
    Tiệm đồ phù thuỷ
    Tiệm đồ phù thuỷ
  5. Top 5

    SUM 2017

    Gọi điện

    SUM 2017 là một ngôi nhà nhỏ nhắn trong làng đồ vintage, chinh phục được rất nhiều tín đồ thời trang. Khi nhìn những sản phẩm của shop này đăng tải, nàng khó có thể kiềm chế trái tim thổn thức mà phải đặt hàng ngay lập tức.


    SUM 2017 luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những chiếc đầm với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Điều đặc biệt ở SUM 2017, chính là: chị chủ nhà - người đã đặt biết bao tâm tư, tình cảm của mình vào từng đường may - luôn mong muốn có thể giúp mọi người lưu giữ được những xúc cảm dịu dàng đã qua. Vì thế, khi khoác lên mình những sản phẩm ở SUM 2017, các bạn sẽ thấy bồi hồi vì những cảm xúc của ngày cũ vẫn ở đó, chưa bao giờ rời đi.


    Bạn có phải là một cô nàng cool ngầu không? Vào những ngày hè nóng bức, khi không thể diện quần áo “chất chơi”, bạn phải làm gì đây? Hãy yên tâm nhé, giờ đây đã có SUM 2017 giúp bạn gỡ xuống vướng mắc đó rồi. Sản phẩm ở SUM 2017 đảm bảo sẽ đem đến cảm giác thoải mái và sự rạng rỡ cho khách hàng của mình. Vậy nên, dù bạn là một cô gái bánh bèo hay là cool ngầu thì váy đầm ở đây đều hợp với bạn đến không ngờ.


    SUM 2017 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sản phẩm xinh xắn và độc đáo hơn nữa. Các sản phẩm tiếp theo của shop sẽ là những chiếc babydoll được chị chủ nhà may bằng vải nilen mềm mịn và xốp nhẹ, đảm bảo khi diện những món đồ xinh xẻo ấy lên người, các bạn nữ sẽ trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104/8 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0971 998 751
    Email: docnangnguyen@gmail.co

    Fanpage: www.facebook.com/sum2o17

    Instagram: https://www.instagram.com/sum2017__/

    Gọi điện
    Đồ ở SUM 2017
    Đồ ở SUM 2017
    Đồ ở SUM 2017
    Đồ ở SUM 2017
  6. Top 6

    tiem5cm.s

    tiem5cm.s luôn được các tín đồ vintage ghé thăm vì những chiếc đồ cực chất vintage mà nơi đây cung cấp. Hiện tại, tiem5cm.s chỉ bán online nhưng khách hàng bao giờ cũng tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm ở đây. Các nữ tín đồ rất ưu ái shop trong việc tin dùng và lựa chọn sản phẩm.


    Đồ của tiem5cm.s đa phần là những chiếc đầm đậm chất vintage, đôi khi tiệm cũng có đăng bán những chiếc áo và chân váy ấn tượng không kém. Đặc biệt, hàng của tiệm đều có thêu tay, khiến người xem không thể ngừng thổn thức vì sự xinh xẻo và ngọt ngào của chúng. Để đáp lại tình cảm mà khách hàng dành cho mình, tiệm vẫn thường xuyên đăng đồ và thông báo thời gian đăng bài lên cho mọi người trước một ngày. Nhờ vậy, những món đồ độc nhất ấy đã được các tín đồ vintage “rước về dinh” ngay lập tức. Bạn muốn sở hữu món đồ nào? Áo, đầm, váy, chân váy, nón, áo khoác,... hay món đồ nào khác? Hãy yên tâm đến với tiem5cm.s để được tư vấn và phục vụ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tân Lập, Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Instagram: https://www.instagram.com/tiem5cm.s/

    Đồ ở tiem5cm.s
    Đồ ở tiem5cm.s
    Đồ ở tiem5cm.s
    Đồ ở tiem5cm.s
  7. Top 7

    gaxebus

    Khi nhắc đến các shop bán quần áo vintage trên Instagram mà không đề cập đến gaxebus thì chắc chắn đó là một thiếu sót cực kì lớn. gaxebus là cửa hàng bán đồ secondhand online nổi tiếng trên nền tảng Instagram. Đồ ở tiệm không chỉ đẹp mê ly mà còn rất đa dạng, từ áo, đầm, chân váy, áo khoác cho đến nón,...


    gaxebus thường sẽ đăng những set đồ do chính tiệm phối hợp. Phong cách các mẫu quần áo, váy vóc của gaxebus sẽ cho bạn cảm giác bạn như một nàng tiểu thư quý tộc vậy. Các sản phẩm váy đầm, áo, quần, nón,... ở tiệm cho hơi hướng Nhật Bản, vintage. Khi ghé Instagram của tiệm, bạn sẽ dễ dàng rơi vào lưới tình vì cách phối đồ rất mới lạ và xinh xắn của tiệm đó. Những set đồ xinh rất được các chị em săn đón. Chỉ cần nhìn vào việc mọi sản phẩm của tiệm khi được cho lên kệ, lên ảnh đã phối đều sold out chỉ trong vài giây là chuyện rất dễ hiểu.


    Đồ của gaxebus đều đã được chọn lọc tỉ mỉ theo mùa và cũng được ủi cẩn thận. Vì thế, khi ghé shop, bạn có thể đặt trọn niềm tin về chất lượng của sản phẩm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0367 739 928

    Email: gaxebuyt@gmail.com

    Instagram: https://www.instagram.com/gaxebus/

    Đồ ở gaxebus
    Đồ ở gaxebus
    gaxebus
    gaxebus
  8. Top 8

    i_amvintage

    Trên Instagram có rất nhiều tiệm quần áo với phong cách vintage, trong đó i_amvintage là một sự lựa chọn không tồi. Như với cái tên của mình, i_amvintage là shop chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang vintage rất chất lượng và đáng tin cậy. Shop không chỉ gây ấn tượng với khách hàng về quần áo mà còn cả với cái tên của mình.

    i_amvintage
    chuyên bán bán các sản phẩm quần áo secondhand còn mới. Khi đến đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình những bộ đầm, chân váy, áo, yếm,... cực chất vintage, phóng khoáng và hấp dẫn, dịu dàng và nữ tính, đảm bảo sẽ không tìm thấy chiếc thứ hai.

    Không chỉ dừng lại việc cung cấp những món đồ cực kì độc đáo cho khách hàng, i_amvintage cũng luôn cố gắng có những mix and match độc nhất, không hề đụng hàng dành cho các bạn trẻ. Đồ của shop luôn trong tình trạng sold out mỗi khi shop đăng bài, vì vậy, bạn cần phải nhanh tay chốt đơn ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0935 455 533

    Instagram: https://www.instagram.com/i_amvintage/

    Đồ ở i_amvintage
    Đồ ở i_amvintage
    Đồ ở i_amvintage
    Đồ ở i_amvintage
  9. Top 9

    lahoa_vn

    Gọi điện

    Có lẽ lahoa_vn không còn xa lạ với các tín đồ vintage nữa nhỉ? Nếu bạn chưa biết, thì lahoa_vn là shop đồ vintage có thể giúp bạn nổi bần bật giữa đám đông, bởi vì những chiếc váy đầm với kiểu dáng và họa tiết đa dạng đến từ shop.


    lahoa_vn sẽ giúp bạn đập tan nỗi lo ngại rằng mình sẽ trở nên quá “màu mè” khi diện đồ hoạ tiết hoa lên người. Áo váy của lahoa_vn được may bằng những loại vải thấm hút mồ hôi cực kì tốt, rất phù hợp với thời tiết của Sài Gòn. Những thiết kế khéo léo của lahoa_vn sẽ khiến người đối diện không thể nào rời mắt khỏi bạn đó. Với những thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp với những họa tiết nhỏ xinh sẽ giúp bạn tự tin hơn, có những bộ ảnh đẹp nhất trên nhưng bộ cánh được thiết kế của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1 - Chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM (cầu thang phía trong)

    Điện thoại: 0333 425 249

    Email: lahoa.com.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lahoa.com.vn/

    Instagram: https://www.instagram.com/lahoa_vn/

    Shopee: https://shopee.vn/lahoa.vn?

      Gọi điện
      Đồ ở lahoa_vn
      Đồ ở lahoa_vn
      Đồ ở lahoa_vn
      Đồ ở lahoa_vn
    • Top 10

      muahathangsau_

      Gọi điện

      Có thể nói rằng muahathangsau_ là một trong những tiệm đồ vintage trên Instagram luôn trong tình trạng sẵn sàng có hàng cho khách chọn lựa nhất. Thật vậy, muahathangsau_ được các tín đồ vintage tin tưởng và yêu thích không chỉ vì chất lượng đồ ở tiệm rất xuất sắc, mà còn bởi vì quần áo của tiệm về rất nhanh. Có thể bạn vừa đặt được hàng của muahathangsau_ vào ngày hôm trước, thì chỉ vài ngày sau lô hàng mới của tiệm đã sẵn sàng để chờ bạn đón về rồi.


      Phần lớn các sản phẩm của muahathangsau_ là váy đầm và yếm. Đầm ở đây cũng rất đa dạng các thể loại và kiểu dáng, từ đầm hoa nhí, đầm chấm bi, đầm sơ mi,... Đặc biệt, tiệm cũng sẽ quay nhiều video review đồ mới và đăng chúng tại story của mình. Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chọn được cho mình những bộ đồ vintage ưng ý trước khi tiệm đăng đồ bán rồi nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: K43/40 Trần Quang Khải, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0924 805 465

      Email: phanthanhhung211@gmail.com

      Instagram: https://www.instagram.com/muahathangsau_/

        Gọi điện
        Đồ ở muahathangsau_
        Đồ ở muahathangsau_
        Đồ ở muahathangsau_
        Đồ ở muahathangsau_
      • Top 11

        xineclothing

        Gọi điện

        xineclothing là shop quần áo trên Instagram cực kỳ thích hợp dành cho các nữ tín đồ vintage đam mê những chiếc đầm hoa nhẹ nhàng và xinh xắn. Đây là shop quần áo second hand nên các chị em mê đồ vintage thỏa thích lựa chọn, với giá cả siêu yêu là chị em có thể đem một vài em vintage xinh xắn về thêm vào tủ quần áo của mình.


        Phần lớn các sản phẩm của shop đều là đầm và chân váy có hoa ngọt ngào và nhẹ nhàng. Khi khoác lên mình những món đồ ở xineclothing, khách hàng sẽ cảm thấy như nhẹ bẫng bởi sự dịu nhẹ của chất vải cùng với màu sắc trang nhã của quần áo. Chỉ cần phối thêm vài món đồ như túi xách hay bông tai là có thể mặc đi chơi, đi du lịch hay cafe với bạn bè. Nhưng có lẽ, xineclothing luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các bạn nữ khi chọn trang phục để đi dạo phố hay đi biển.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 90/5 Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 0974 769 715

        Instagram: https://www.instagram.com/xineclothing/

        Gọi điện
        Đồ ở xineclothing
        Đồ ở xineclothing
        Đồ ở xineclothing
        Đồ ở xineclothing
      • Top 12

        mapthon.village

        Gọi điện

        mapthon.village không chỉ gây ấn tượng mạnh với mọi người bởi cái tên mà còn vì kho đồ đồ sộ ở đây. Một khi đã đến với mapthon.village, bạn sẽ không thể nhầm lẫn Thôn này với bất kỳ một nơi cung cấp quần áo vintage nào khác. Màu sắc của những món đồ ở đây chủ yếu là gam màu nóng rất rực rỡ, độc và lạ. Bên cạnh đậm chất vintage, quần áo ở mapthon.village cũng mang đến cho người xem một cảm giác vừa truyền thống vừa mới lạ – một cái lạ mà bất kỳ ai cũng không nỡ lòng bỏ lỡ.


        mapthon.village cũng rất nổi tiếng trong cộng đồng tín đồ vintage bởi đây là nơi mà bạn có thể đến để mua bất kỳ món gì. Ngoài bán những chiếc đầm vintage như những nơi khác, Thôn còn cung cấp nón, sườn xám, quần jeans, áo khoác, túi,… tất cả đều dễ dàng hớp hồn mọi tín đồ vintage. Nếu bạn ở xa không thể đến bạn có thể đặt hàng, shop có ship COD toàn quốc, nên yên tâm nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lầu 4, 122 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP.HCM

        Điện thoại: 0944 178 621 & 0968 906 021

        Email: mapthon.vintage@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/mapsthon/

        Instagram: https://www.instagram.com/mapthon.village/

        Gọi điện
        Đồ ở mapthon.village
        Đồ ở mapthon.village
        Đồ ở mapthon.village
        Đồ ở mapthon.village
      • Top 13

        Đậu Đỏ Vintage

        Gọi điện

        Đậu Đỏ Vintage nổi tiếng là shop chuyên cung cấp những món đồ vintage secondhand dành cho nữ vô cùng xinh xẻo với giá cả rất phải chăng. Sản phẩm ở Đậu Đỏ Vintage chủ yếu là váy và đầm với chất liệu là vải linen, vải xô và vải đũi. Những món đồ có chất linen ở shop đảm bảo vô cùng mềm mại, mịn màng và mát lạnh khiến các nữ tín đồ vintage say đắm. Đầm với chất xô ở đây sẽ mỏng, nhẹ nhàng, rất thoáng mát và dễ hút mồ hôi. Ngoài ra, shop cũng thường xuyên có những món đồ có chất liệu vải đũi, khiến các tín đồ vintage điêu đứng vì cảm giác “nhẹ tựa lông hồng” khi mặc lên người.


        Hàng ở Đậu Đỏ Vintage là hàng secondhand rất chất lượng. Nếu chẳng may gặp những món đồ có một lỗi nhỏ xíu, shop cũng sẽ thông báo trước và giảm giá đáng kể cho khách hàng, khi đó giá vốn đã ưu đãi lại còn ưu đãi hơn. Vì thế, các bạn nữ yêu thời trang vintage luôn tìm đến Đậu Đỏ Vintage để tìm mua những món đồ cực chất với giá “hạt dẻ” đến bất ngờ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lầu 4 Chung cư 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM

        Điện thoại: 0978 896 063

        Email: lt.hathu@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/daudovintage/

        Instagram: https://www.instagram.com/dau_do_vintage/

        Gọi điện
        Đồ ở Đậu Đỏ Vintage
        Đồ ở Đậu Đỏ Vintage
        Đồ ở Đậu Đỏ Vintage
        Đồ ở Đậu Đỏ Vintage
      • Top 14

        maybaygiay_

        Gọi điện

        maybaygiay_ là cửa tiệm nhỏ có bán những chiếc đầm xinh xắn, tinh tươm và trong trẻo, mang phong cách quý cô thời xưa. Những bộ cánh này luôn làm thu hút ánh nhìn của người khác, khiến họ phải ngừng lại để ngắm nghía kỹ hơn.


        Phần lớn hàng ở tiệm là đầm, áo, chấn váy, yếm. maybaygiay_ luôn cố gắng làm đa dạng kho hàng của mình bằng nhiều loại khác nhau, chẳng hạn như đầm suông, đầm có kèm yếm, babydoll,… và tất cả đều xinh xẻo khiến các tín đồ vintage điên đảo. Các bộ cánh của shop đơn giản nhưng rất lịch sự, phong cách, thanh lịch giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện. Bạn có thể mặc những bộ cánh này để đi chơi, đi cafe, du lịch hay đi học đều rất là phù hợp.


        Khách hàng dành rất nhiều tình cảm cho maybaygiay_, việc này có thể dễ dàng nhìn thấy vì mỗi món đồ mà tiệm đăng lên đều sẽ được khách chốt đơn ngay sau đó vài phút.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Điện thoại: 0962 145 470

        Instagram: https://www.instagram.com/maybaygiay_/

        Gọi điện
        Đồ ở maybaygiay_
        Đồ ở maybaygiay_
        Đồ ở maybaygiay_
        Đồ ở maybaygiay_



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy