Top 9 Shop giày dép đẹp, chất lượng được yêu thích nhất trên Instagram

  1. Top 1 The Nysmile
  2. Top 2 Saigon Sneaker Store
  3. Top 3 Cloud
  4. Top 4 bear.sneaker__
  5. Top 5 More Than Basis
  6. Top 6 Better Shoes
  7. Top 7 Tyni
  8. Top 8 Nhà Foee
  9. Top 9 Vinh's

Top 9 Shop giày dép đẹp, chất lượng được yêu thích nhất trên Instagram

Phương Kem 9772 0 Báo lỗi

Giày dép là một trong những phụ kiện không thể thiếu góp phần tạo nên phong cách thời trang của mỗi người. Lưa chọn cho mình một đôi đôi giày, dép phù hợp với ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Nysmile

    Gọi điện

    The Nysmile là cái tên đầu tiên Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Khi nói về những shop bán giày đẹp và được nhiều người yêu thích trên instagram, The Nysmile là cái tên không thể không nhắc đến. The Nysmile là cửa hàng giày dép thời trang cung cấp nhiều mẫu mã với các phong cách đa dạng. Dù bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, năng động hay hiện đại The Nysmile đều có thể cung cấo cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, shop cũng thường xuyên cập nhật các kiểu dáng giày đang thịnh hành cũng như phù hợp với xu hướng thời trang nhất.


    Không chỉ nổi tiếng với mẫu mã đẹp mắt, chất lượng tốt, sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, sự chăm chút trong từng khâu gói hàng, vận chuyển của shop cũng là một điều khiến khách hàng hài lòng và lựa chọn The Nysmile là điểm đến tin cậy để lựa chọn cho mình những đôi giày ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 667 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 219 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 39 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 13E Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0913 620 753

    Email: thenysmile.shoes@gmail.com

    Website: https://thenysmile.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Thenysmile.newbrand/

    Instagram: https://www.instagram.com/thenysmile.vn/

    Gọi điện
    The Nysmile
    The Nysmile
    The Nysmile
    The Nysmile

  2. Top 2

    Saigon Sneaker Store

    Gọi điện

    Sneaker là một phụ kiện không thể thiếu đối với các tín đồ yêu thời trang cá tính nói chung và các mẫu giày cá tính nói riêng. Với phương châm "Mang các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến tay các bạn yêu Sneakers tại Việt Nam", Saigon Sneaker Store chính là điểm đến lý tưởng của những bạn trẻ đang theo đuổi phong cách thời trang này. Với 214 nghìn lượt theo dõi trên Instagram, shop thu hút đông đảo sự chú ý của khách hàng. Và đây cũng là cửa hàng chuyên về các loại giày sneaker để phục vụ những khách hàng yêu thích tính năng động, mạnh mẽ, chất liệu mềm mại êm chân đem đến sự thoải mái và thuận tiện tối đa khi sử dụng sneaker.


    Saigon Sneaker Store cung cấp các mẫu mã giày đa dạng và luôn luôn cập nhật những mẫu mã mới mẻ, độc lạ nhất một cách nhanh chóng để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau trên toàn quốc. Bên cạnh đó, những ưu đãi, dịch vụ, đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn của cửa hàng cũng là một trong những điều khiến khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn Saigon Sneaker Store là điểm đến yêu thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 938 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0901 375 677

    Email: saigonsneakerstore@gmail.com

    Website: http://www.saigonsneakerstore.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sgsnkr

    Instagram: https://www.instagram.com/saigonsneakerstore/

    Gọi điện
    Saigon Sneaker Store
    Saigon Sneaker Store
    Saigon Sneaker Store
    Saigon Sneaker Store
  3. Top 3

    Cloud

    Gọi điện

    Cloud là một cửa hàng chuyên về giày nữ được đông đảo phái đẹp theo dõi trên instagram. Shop thu hút khách hàng bởi các sản phẩm giày đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đến cả độ cao của từng đôi giày. Bên cạnh đó, thái đọ tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cũng như sự nhanh nhẹn trong công tác chăm sóc khách hàng mà shop mang đến cũng là một điểm cộng lớn của Cloud trong mắt khách hàng. Với mức giá ổn định, thời gian giao hàng nhanh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt cho mình những mẫu giày tại đây.


    Không chỉ đa dạng về mẫu mã thiết kế, sự phối trộn của màu sắc, chất lượng sản phẩm tốt mà Cloud còn được đông đảo khách hàng lựa chọn là điểm đến yêu thích bởi giá cả phải chăng, dễ tiếp cận được với đông đảo đối tượng khách hàng. Hãy nhanh chân đến trực tiếp cửa hàng Cloud hoặc theo dõi các tài khoản Instagram và Fanpage để không bỏ lỡ những sản phẩm giày dép dành riêng cho bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28/14A Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0909 999 190 & 0939 111 166
    Email:
    cloudtheshoes.official@gmail.com
    Website:
    https://cloudtheshoes.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/theshoes.cloud/
    Instagram:
    https://www.instagram.com/theshoes.cloud/


    Gọi điện
    Cloud
    Cloud
    Cloud
    Cloud
  4. Top 4

    bear.sneaker__

    Gọi điện

    Với hơn 88 nghìn lượt theo dõi, bear.sneaker cũng là một trong những cửa hàng chuyên về giày dép được nhiều người yêu thích trên Instagram. Shop chuyên cung cấp những sản phẩm giày sneaker cho cả nam và nữ. Với nam giới, bear.sneaker đem đến nững đôi giày mang phong cách mạnh mẽ, năng động và cá tính. Còn đối với nữ giới lại là sự xen kẽ của năng động, dễ thương, nhẹ nhàng và có cả sự cool ngầu dành cho những cô nàng cá tính.


    Dù là mặt hàng nào thì điểm chung của bear.sneaker đó chính là luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất. Đến với bear.sneaker, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những mẫu giày xinh xắn, mới lạ, chất lượng tốt với giá thành không quá cao. Bên cạnh đó, tất cả những sản phảm của bear.sneaker luôn luôn được cập nhật và restock một cách nhanh chóng để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Hãy nhanh tay theo dõi và liên hệ với shop thông qua các trang mạng xã hội hay cửa hàng trực tiếp để được tư vấn và lựa chọn cho mình những đôi giày yêu thích nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: CT1 Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông

    Điện thoại: 0352 662 222

    Instagram: https://www.instagram.com/bear.sneaker__/

    Gọi điện
    bear.sneaker
    bear.sneaker
    bear.sneaker
    bear.sneaker
  5. Top 5

    More Than Basis

    Gọi điện

    Thành lập vào cuối năm 2014, More Than Basis là nhãn hàng thời trang chuyên về giày dép xuất khẩu chính hãng được xây dựng với mong muốn định vị là một thương hiệu thời trang trẻ, năng động, hiện đại nhưng vẫn có chất riêng, sáng tạo. More Than Basis mang concept như một làn gió mới từ sản phẩm đến hình ảnh tronh một thị trường giày dép đã quá đại trà và chưa có sự bức phá. Năm 2016 đánh dấu cột mốc chuyển hướng quan trọng của More Than Basis khi thương hiệu ra mắt dòng sản phẩm thiết kế riêng được gia công tại các nhà máy uy tín hàng đầu Việt Nam, các dòng sản phẩm này nhanh chóng được đón nhận và tin tưởng của các khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ.


    Sự đặc biệt của More Than Basis nằm ở những đôi giày với thiết kế đơn giản dễ mang nhưng luôn bắt kịp xu hướng với mẫu mã bắt mắt, thời trang và không kém phần độc đáo. Các sản phẩm với chất lượng tốt nhất nhưng đi cùng với mức giá phải chăng mà ai cũng có thể sở hữa cho mình, với sự chuyên nghiệp và chỉnh chu trong cách bài trí của các cửa hàng và đầu tư mạnh phần hình ảnh cũng khiến More Than Basis trở nên khác biệt với đại đa số các thương hiệu khác. Shop đã dần trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo các khách hàng yêu thích và tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96/3 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 73 Trần Huy Liệu, Phường 12, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 24 Đăng Thị Nhu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0919 951 994

    Email: morethanbasis@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/morethanbasis/

    Instagram: https://www.instagram.com/morethanbasis_official/

    Gọi điện
    More Than Basis
    More Than Basis
    More Than Basis
    More Than Basis
  6. Top 6

    Better Shoes

    Gọi điện

    Better Shoes là một địa chỉ chuyên bán các mặt hàng giày dép giá mềm uy tín đáng để bạn ghé thăm, với những mẫu giày dép độc lạ bắt trend theo từng mùa, từng năm cũng rất nhanh "cháy hàng". Với hơn 40 nghìn lượt theo dõi trên Instragram, Better Shoes dễ dàng tiếp cận gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng ở khắp mọi miền đất nước, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên hay những bạn thường xuyên sưu tầm các mẫu giày mới lạ bởi cửa hàng nổi tiếng với giá thành vô cùng phù hợp với đối tượng khách hàng này. Mức giá các sản phẩm của shop không quá cao so với mặt bằng chung, chỉ dao động trong khoảng từ 200.000 - 800.000 đồng.


    Những đôi giày da, boot của Better Shoes có kiểu dáng sang trọng và hiện đại, là món phụ kiện không thể thiếu cho một set đồ hiện đại và thời thượng. Các sản phẩm của shop được cập nhật liên tục với đa dạng mẫu mã. Từ trẻ trung năng, năng động cho đến nhẹ nhàng, thanh lịch hay thời thượng, quý phái, Better Shoes đều đáp ứng đủ. Tuy các sản phẩm hàng được cập nhật liên tục nhưng số lượng có hạn vì thế tình trạng hết hàng nhanh chóng. Ngay khi bạn chấm được item nào thì nhớ nhanh tay đặt hàng liền nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 391 989

    Email: bettershoes.vn@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/bettershoes/
    Instagram:
    https://www.instagram.com/better.shoes/ Gọi điện
    Better Shoes
    Better Shoes
    Better Shoes
    Better Shoes
  7. Top 7

    Tyni

    Gọi điện

    Nếu bạn là một cô nàng yêu phong cách vintage với những đôi giày da cổ cao và những đôi sneaker basic thì Tyni là một điểm đến bạn không thể bỏ qua. Tyni nổi tiếng bán chạy nhất là những đôi giày da cổ thấp, cổ cao đủ các loại, đây là một item không thể thiếu trong tủ giày của mỗi cô gái. Bạn có thể mix match đi học, đi chơi, hay đi làm đều rất hợp. Ngoài ra, đến với Tyni, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những mẫu giày xinh xắn, chất lượng tốt với giá thành không quá cao. Mức giá các sản phẩm ở đây dao động từ 200.000 - 500.000 đồng, chỉ với chừng đó tiền bạn đã có thể sở hữu cho mình một đôi giày rất xinh rồi.


    Ngoài giày dép, Tyni còn bán các phụ kiện như túi, ví, tất,... Đến với Tyni bạn sẽ xiêu lòng ngay với những sản phẩm nhỏ xinh được bày bán ở đây. Nếu bạn không thể đến trực tiếp mua sắm tại cơ sở của Tyni thì hãy ghé ngay trang Instagram của shop để lựa chọn cũng như được tư vấn mua sắm tận tình, tiện lợi hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1, 1B Phùng Văn Cung, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0379 216 900

    Email: tranthiloan05011995@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TYNICAMERABAG

    Instagram: https://www.instagram.com/tyni.bag_/

    Gọi điện
    Tyni
    Tyni
    Tyni
    Tyni
  8. Top 8

    Nhà Foee

    Gọi điện

    Nhà Foee cũng là một trong những shop bán giày rất được các bạn trẻ yêu thích trên nền tảng Instagram với hơn 46 nghìn lượt theo dõi, đặc biệt là những bạn nữ yêu thích phong cách bánh bèo, muốn sở hữu những thiết kế dành cho "công chúa". Đây là địa chỉ chuyên bán các loại giày Jane & Lolita, Oxford và Boot dành cho những "nàng thơ" đam mê phong cách vintage hay ghé thăm. Ngoài bán hàng online shop còn hai cửa hàng ở Hà Nội và TP HCM để bạn có thể qua thử và mua hàng trực tiếp.


    Những mẫu giày của shop đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng, từ những đôi giày da basic cổ cao cho những cô nàng cá tính đến những đôi giày đế thấp thời trang, thanh lịch cho những bạn nữ văn phòng. Giá cả các sản phẩm của Nhà FOEE cũng rất phải chăng, chỉ giao động từ 250.000 - 450.000 đồng. Hãu ghé ngay Nhà Foee để làm mới cho tủ giày của mình bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18, Ngõ 165 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0399 804 270

    Email: kieuviettienan96@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhaFOEE

    Instagram: https://www.instagram.com/nha.foee_/

    Gọi điện
    Nhà Foee
    Nhà Foee
    Nhà Foee
    Nhà Foee
  9. Top 9

    Vinh's

    Gọi điện

    Shop giày Vinh's hay còn gọi là Vinh's, là shop giày dép chất lượng được nhiều bạn trẻ quan tâm trên Instargram. Hầu hết cửa hàng kinh doanh những mẫu giày đế bằng, dáng basic đơn giản, dễ phối đồ và dễ dàng sử dụng được cho nhiều hoạt động khác nhau. Vinh's chuyên kinh doanh giày dép thời trang đơn giản: Vans, Converse, Dr martens và thời trang tối giản.


    Bắt đầu kinh doanh từ năm 2012, Vinh's dần gây dựng uy tín của mình bởi sự tận tâm, hiểu rõ từng sản phẩm. Toàn bộ các mặt hàng giày dép của Vinh's đều được chụp tại studio của cửa hàng, cam kết chất lượng đúng như quảng cáo. Ngoài ra, shop còn có vô vàn chính sách ưu đãi có lợi cho khách hàng như: Hoàn 100% tiền nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất trong 7 ngày sau khi mua; Giao hàng toàn quốc tại nhà, khách hàng được kiểm tra trước khi thanh toán. Quý khách có thể không nhận hàng nếu sản phẩm không đúng với quảng cáo; Nếu bạn cảm thấy sản phẩm và dịch vụ tốt hãy nói cho bạn bè của bạn - Nếu bạn cảm thấy không hài lòng hãy nói với Vinh's;...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73B Bạch Đằng, Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0903 554 998

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinhshop.giaydebang.giaytoigian

    Instagram: https://www.instagram.com/vinhshop.official/

    Gọi điện
    Vinh's
    Vinh's
    Vinh's
    Vinh's




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy