Top 10 Shop bán áo len nữ đẹp được yêu thích nhất trên Instagram

Phương Kem 7855 0 Báo lỗi

Áo len là trang phục không thể thiếu của các chị em trong những ngày đông giá rét. Item này không chỉ giúp nàng giữ ấm cơ thể mà còn khiến người mặc trông sang ... xem thêm...

  1. Top 1

    the.sweaterweather

    Gọi điện

    Sở hữu cho mình 406 nghìn lượt theo dõi, the.sweaterweather cũng là một địa chỉ shop bán áo len nữ đẹp trên Instagram mà bạn không nên bỏ qua. The.sweaterweather là một shop chuyên bán áo len và các loại đồ ấm khác với phong cách trẻ trung, năng động, thoải mái.


    Các hình ảnh được cập nhật trên Instagram luôn được shop đầu tư chu đáo về cả chất lượng hình ảnh và cách phối đồ tinh tế. Vì shop ở Hà Nội với khí hậu nhiệt đới nên trang phục áo len có thể mặc được quanh năm. Do đó, shop luôn đón đầu các kiểu áo trendy và phong phú, đa dạng. Đồng thời giá cả phải chăng rất phù hợp với học sinh, sinh viên. The.sweaterweather dường như đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ngõ 58, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 465 350
    Instagram: https://www.instagram.com/the.sweaterweather/
    Fanpage: https://www.facebook.com/the.sweaterweather

    Shopee: https://shopee.vn/the.sweaterweather?

    Gọi điện
    the.sweaterweather
    the.sweaterweather
    the.sweaterweather
    the.sweaterweather

  2. Top 2

    oldschool.cloth

    Gọi điện

    Một cái tên nhắc đến chắc hẳn ai cũng biết trên Instagram, chính là oldschool.cloth. Oldschool.cloth là một trong những shop bán áo len nữ đẹp nhất trên Instagram đấy. Cứ mỗi khi đông đến thì oldschool.cloth lại diện cho cửa hàng những chiếc áo len siêu xinh, siêu đẹp đa dạng kiểu dáng trendy cho các bạn thao hồ lựa chọn.


    Oldschool.cloth đã hoạt động rất lâu trong ngành thời trang nên shop biết cách để cho lên kệ những sản phẩm tốt. Từ chất liệu cho đến sợi chỉ thừa oldschool.cloth cũng sẽ cắt tỉa sao cho sản phẩm đến tay khách hàng sẽ là một sản phẩm hoàn hảo nhất. Đặc biệt, số lượng sản phẩm oldschool.cloth nhập về không nhiều nên tỷ lệ đụng hàng sẽ rất là thấp đó nha. Nếu các bạn ở xa không thể đến trực tiếp cửa hàng thì các bạn có thể mua áo len online bằng cách ghé ngay vào trang Instagram của oldschool.cloth nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Văn Cao, Thạc Gián, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0775 518 168
    Email: oldschoolcloth248@gmail.com
    Instagram: https://www.instagram.com/oldschool.cloth/
    Fanpage: https://www.facebook.com/oldschool.clothh

    Shopee: https://shopee.vn/oldschool.cloth

    Gọi điện
    oldschool.cloth
    oldschool.cloth
    oldschool.cloth
    oldschool.cloth
  3. Top 3

    monstorehanoi

    Gọi điện

    Monstorehanoi chắc hẳn là một địa chỉ bán áo len nữ không còn xa lạ với các bạn trẻ ở Hà Nội. Shop không chỉ bán online trên Instagram mà còn bán offline tại 2 cơ sở Hồ Đắc Di và Nguyễn Trãi ở Hà Nội.


    Đến với Mon bạn sẽ choáng ngợp bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, từ những chiếc áo len, sweater cho những cô nàng yêu thích phong cách tối giản đến những chiếc cardigan, áo khoác mang phong cách ulzzang cho những bạn nữ cá tính. Giá cả ở Mon cũng rất phải chăng, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên, shop còn thường xuyên có các chương trình đồng giá, giảm giá, còn chờ gì mà không follow nhà Mon ngay để không bỏ lỡ bất kì deal hot nào bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 29 Hồ Đắc Di, Hà Nội
    • Số 286 Nguyễn Trãi (Gần Cổng Trường ĐH Hà Nội), Hà Nội

    Điện thoại: 0385 471 574

    Email: linhnguyen154.ln@gmail.com

    Instagram: https://www.instagram.com/monstorehanoi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/monstorehanoi

    Gọi điện
    monstorehanoi
    monstorehanoi
    monstorehanoi
    monstorehanoi
  4. Top 4

    Nutcloset

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một shop bán áo len nữ đẹp trên Instagram thì cái tên Nutcloset là dành cho bạn. Nutcloset với hơn 309K lượt theo dõi đã chứng tỏ được vị trí của cửa hàng trong lòng khách hàng.


    Mỗi chiếc áo len mà Nutcloset mang lại đều có khí chất riêng biệt và độc đáo, thể hiện hết tính cách quý phái của bạn chỉ trong một set đồ. Dù bạn ở xa đến đâu, Nutcloset cũng sẽ phục vụ chu đáo với dịch vụ mua hàng online cực kỳ tận tâm. Sản phẩm được cam kết có chất lượng như hình, chủ shop lại rất nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra mức giá của shop ở mức vừa phải đảm bảo khiến bạn hài lòng về chất lượng và giá cả khi đến shopping.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 P. Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0398 825 258
    Instagram: https://www.instagram.com/nutcloset/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nutclosetshop

    Shopee: https://shopee.vn/nutcloset

    Gọi điện
    Nutcloset
    Nutcloset
    Nutcloset
    Nutcloset
  5. Top 5

    cherry_cocovnn

    Gọi điện

    Hơn 75 nghìn lượt người theo dõi trên trang Instagram chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của cherry_cocovnn trong lòng giới sành thời trang Hà thành. Cherry_cocovnn là thương hiệu thời trang mang phong cách nữ tính, ngọt ngào, nắm bắt xu hướng nhanh chóng và đa dạng. Mỗi sản phẩm của Cherry đều hướng tới sự tiện dụng, tươi trẻ, giá thành cạnh tranh nhất! Vì vậy khi không thể đến shop mua trực tiếp bạn hoàn toàn có thể ghé shop online trên Instagram để lựa chọn những sản phẩm áo len chất lượng nhất nhé.


    Thêm vào đó, mẫu mã tại shop khá đa dạng, hợp thời trang và được cập nhật mới liên tục, mà giá cả lại rất phải chăng nên được mọi người vô cùng ưa chuộng. Đặc biệt, thế mạnh của shop nằm ở thời trang áo len, áo len nữ Hàn Quốc là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo được phái nữ yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 P. Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 064 720

    Email: Cherrycocovnn@gmail.com

    Instagram: https://www.instagram.com/cherry_cocovnn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CHERRYCOCOVN/

    Shopee: https://shopee.vn/shop/154426671

    Gọi điện
    cherycocovnn
    cherycocovnn
    cherycocovnn
    cherycocovnn
  6. Điểm qua những shop bán áo len đẹp nhất cho mùa đông lạnh này không thể không nhắc đến cái tên shoptinl_. Shop chỉ bán online nên các bạn có thể lên Instagram của shop để tham khảo nhé!


    Đây là một địa chỉ cho những bạn nữ yêu thích phong cách vintage, quần áo của shop đa dạng từ quần, áo, váy,... phù hợp với những bạn trẻ còn là học sinh, sinh viên. Những chiếc áo len với màu sắc pastel được mix match với quần jeans, váy dài chắc chắn sẽ "đốn tim" bất cứ cô gái nào ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0974 192 625

    Email: nt.tienn@gmail.com

    Instagram: https://www.instagram.com/shoptinl_/

    Fanpage: https://www.facebook.com/shoptinl

    Shopee: https://shopee.vn/shoptinl_

    Gọi điện
    shoptinl_
    shoptinl_
    shoptinl_
    shoptinl_
  7. Top 7

    lyrashop.vn

    Gọi điện

    Nếu các bạn muốn mua áo len đẹp, thời thượng và trendy nhất thì hãy ghé ngay vào lyrashop.vn trên Instagram nhé! Lyrashop là một trong những thương hiệu thời trang lớn rất được các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng hiện nay.


    Lyra đề cao sự tiện dụng, thanh lịch và bắt kịp xu hướng, shop thường xuyên cập nhật những mẫu quần áo trendy mỗi ngày để mang tới cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Tất cả những mẫu áo len mới đều được update trên Instagram của shop nên bạn có thể tham khảo trước khi đặt mua hoặc đến tận shop thử. Những set đồ của nhà Lyra chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và trông thật nổi bật trong đám đông, cùng ghé qua shop để chọn ngay cho mình một chiếc áo len đẹp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 229 Chùa Bộc, HN
    • 208A Nguyễn Trãi, HN
    • 105 Hồ Tùng Mậu, HN

    Điện thoại: 0967 622 755

    Email: phuongthao.tn01@gmail.com

    Instagram: https://www.instagram.com/lyrashop.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lyrashop10.5

    Shopee: https://shopee.vn/lyrashop.vn

    Gọi điện
    lyrashop.vn
    lyrashop.vn
    lyrashop.vn
    lyrashop.vn
  8. Top 8

    conky.official

    Gọi điện

    Conky.official là một trong những shop bán áo len nữ đẹp được yêu thích nhất trên Instagram hiện nay. Conky.official tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng, đặc biệt là item áo len với mẫu mã đa dạng luôn là siêu phẩm được săn đón nhiều nhất tại shop trong khi mùa đông giá lạnh đang đến gần kề.


    Từ lâu, conky.official đã chứng tỏ được vị thế không hề thua kém của mình trong lòng phái đẹp đam mê thời trang. Conky.official thu hút nhiều khách hàng trước hết bởi những tấm hình chụp sản phẩm long lanh, sau là đến những thiết kế thời trang vô cùng uy tín và chất lượng.


    Dù bạn là cô gái theo đuổi hình tượng năng động, tràn đầy năng lượng hay chuộng phong cách dịu dàng, nữ tính, sẽ luôn có những sự lựa chọn đặc biệt về item áo len dành riêng cho bạn. Hay nếu một ngày bạn muốn thay đổi phong cách thời trang, Toplist tin rằng sẽ không có địa chỉ nào phù hợp hơn conky.official để F5 bản thân. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay địa chỉ Instagram của conky.official và thử những trải nghiệm thời trang mới mẻ và sáng tạo ngay hôm nay?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 6 Yên Thế, quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0835 986 688

    Instagram: https://www.instagram.com/conky.official/

    Fanpage: https://www.facebook.com/conkyworkshop

    Gọi điện
    conky.official
    conky.official
    conky.official
    conky.official
  9. Dreamy.nt - "Cửa tiệm của những cô nàng mộng mơ" là slogan của shop bán áo len nữ đẹp nhất trên Instagram. Nếu bạn là một cô nàng theo đuổi sự nữ tính, phong cách ulzang thì đây là một địa chỉ bạn nên lưu ngay nhé!


    Những chiếc áo len ấm áp, xinh xắn với nhiều kiểu dáng, màu sắc, dreamy.nt đều chuẩn bị cho bạn trong những đợt gió mùa đang gần kề. Chất lượng sản phẩm của shop không cần phải bàn đến vì shop có rất nhiều feedback tốt từ hàng trăm khách hàng đã mua trước đó. Dù là khách hàng khó tính đến đâu chắc hẳn cũng sẽ dễ dàng xiêu lòng trước những item rất "nàng thơ" được bày bán tại Dreamy. "Dreamy - nơi gói ghém sự yêu thương gửi đến tất cả khách hàng của Dreamy".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0907 780 705

    Email: clothing.shushu@gmail.com

    Instagram: https://www.instagram.com/dreamy.nt_/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemdodreamy/

    Shopee: https://shopee.vn/clothing.shushu

    Gọi điện
    dreamy.nt
    dreamy.nt
    dreamy.nt
    dreamy.nt
  10. Top 10

    storehouse68

    Gọi điện

    Kết thúc danh sách này là storehouse68 - một shop bán áo len online trên Instagram tập trung chủ yếu vào phong cách ulzzang cho những bạn nữ trẻ.


    Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự tối giản thì hãy nhanh tay "follow" địa chỉ này ngay nhé. Hầu hết các mẫu áo len của nhà storehouse68 rất basic, freesize phù hợp với mọi dáng người nên bạn dễ dàng mix match được thành những phong cách khác nhau, đa dạng hóa tủ quần áo của mình. Một điểm cộng là chất lượng áo của shop rất tốt, luôn nhận được những feedback tích cực từ khách hàng. Hiện nay shop đã sở hữu hơn 149.000 người follow trên Instagram, qua đó có thể thấy được sự "ưu ái" của khách hàng dành cho shop đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0334 916 668

    Instagram: https://www.instagram.com/storehouse68/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Storehouse68-1410643325720521

    Shopee: https://shopee.vn/storehouse68.68

    Gọi điện
    storehouse68
    storehouse68
    storehouse68
    storehouse68



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy