Top 8 Shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định

Nguyễn Xuân Trường 1673 0 Báo lỗi

Bạn là một cô nàng yêu thích shopping vậy bạn đã biết đến những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quy Nhơn, Bình Định chưa? Dưới đây là danh sách các cửa hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    NABI SHOP

    Gọi điện

    Đối với những bạn nữ tại Quy Nhơn có nhu cầu muốn tìm hiểu một vài địa chỉ mua áo khoác đẹp mà trong tầm giá hợp lý thì NABI SHOP luôn là một lựa chọn ưu tiên hơn cả. Với những sản phẩm được nhập hết sức thời trang hiện đại, chất liệu tốt, ấm áp mà còn được kiểm định rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ mà chỉ giao động từ vài trăm ngàn một chiếc áo khoác xinh xắn, thoải mái kiểu dáng để các bạn lựa chọn. Các mẫu áo khoác rất đa dạng ví dụ như khoác bò jeans, khoác dạ, blazer, kaki, nỉ,... nhằm nhu cầu cung cấp cho các bạn nữ khó tính nhất cũng có thể hài lòng về sự đa dạng.


    Tới với NABI SHOP, bạn sẽ hài lòng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên về tất cả các vấn đề bạn còn khúc mắc như size, mẫu mã,... NABI SHOP cũng luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy các sản phẩm quần áo tại đây đều có chất liệu tốt nhất, đủ để bạn cảm thấy ấm áp mà vẫn vô cùng thoải mái. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ phù hợp để rinh áo khoác chất lượng thì đừng bỏ qua NABI SHOP nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Nguyễn Công Trứ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0906 552 809

    Email: nabishop1234@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/nabishop1234/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    NABI SHOP
    NABI SHOP
    NABI SHOP
    NABI SHOP

  2. Top 2

    FM STYLE

    Gọi điện

    Những ngày cuối năm đang cận kề, tết nguyên đán cũng sắp tới. Nếu như có ai hỏi nơi nào mà sale áo khoác và quần áo thời trang hấp dẫn, đồ đẹp nhất thì sẽ không ngập ngừng mà trả lời ngay đó là FM STYLE. Vào mỗi dịp sự kiện, lễ tết, hay kể cả những ngày cuối năm, FM STYLE luôn trưng bày những gian áo khoác,.. được sale đồng giá. Có những chiếc dưới 100k, dưới 200k.. quá rẻ phải không nào.


    Chưa kể tới sản phẩm tại đây luôn đa dạng mẫu mã từ áo khoác manto, áo khoác kaki có dây rút, áo khoác nỉ có mũ, áo khoác len,...đều rất độc đáo, màu sắc phong phú và đặc biệt là giá thành lại rất phải chăng. Đặc biệt, FM STYLE luôn chú ý cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời thượng và chất lượng. Để có thể lấy được sự tin tưởng, yêu thương, gắn bó của khách hàng kể cả online hay offline thì FM STYLE luôn luôn cố gắng trong từng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng sao cho tốt nhất, hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 68 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Cơ sở 2: 182 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0931 124 558
    Email: 68ngomay@fmstyle.com.vn
    Website: fm.com.vn
    Fanpage: facebook.com/fm68ngomayquynhon
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    FM STYLE
    FM STYLE
    FM STYLE
    FM STYLE
  3. Top 3

    GIRLY BOUTIQUE

    Gọi điện

    Nếu như bạn là một cô nàng yêu thích sự giản dị, yêu thích phối đồ theo màu sắc nhẹ nhàng, dễ nhìn mà phải đáp ứng được thời trang hiện đại thì GIRLY BOUTIQUE chính là nơi phù hợp và đáng tin cậy nhất tại Quy Nhơn. Cửa hàng tập trung vào những sản phẩm áo khoác có ít chi tiết, màu sắc phong phú nhưng nhẹ nhàng, dễ phối đồ nhất. Chất liệu thì thường là dạ, len hoặc kaki. Hàng luôn có sẵn và được treo full tại cửa hàng, các bạn nữ có thể qua trực tiếp để xem sản phẩm áo khoác kĩ nhất.


    Đúng như cái tên của shop, GIRLY BOUTIQUE thực sự là thiên đường cho những cô nàng điệu đà thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Không chỉ nổi bật với những mẫu váy xinh xẻo, tiểu thư hay những bộ đồ công sở thanh lịch tôn dáng, các mẫu áo khoác của shop cũng được ưa thích không kém. Các mẫu áo khoác kaki tại đây chưa bao giờ hết hot nhờ sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn đem đến sự tinh tế cho người diện. Hãy đến với GIRLY BOUTIQUE nếu bạn muốn tìm kiếm áo khoác chất lượng nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 255C Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 230 291

    Email: hongngan2302@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Girly.Boutique.23/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Girly Boutique
    Girly Boutique
    Girly Boutique
    Girly Boutique
  4. Tọa lạc tại một trong những con đường tấp nập bậc nhất tại Quy Nhơn và bắt đầu kinh doanh từ cuối năm 2016 và 2017, Michi Shop mang đến một sự trải nghiệm mới mẻ bắt kịp xu hướng thời trang vintage cho các cô gái. Với tiêu chí đẹp, độc, lạ Michi Shop luôn mong muốn mang đến nét đẹp mới mẻ và tinh tế cho các cô gái. Thời trang vintage là thuật ngữ chung chỉ quần áo từ thời đại trước. Có một cách hiểu chung cho các thuật ngữ: Là những sản phẩm cũ có thiết kế cổ điển (trong vòng 50-100 năm).


    Thường mang phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn với những gam màu nhạt, họa tiết hoa nhí, chấm bi...- Thời trang Vintage thường phải được thiết kế hoặc điều chỉnh lại trước khi kết hợp. Bởi vậy mà bạn muốn chọn cho mình những chiếc áo khoác vintage thì Michi Shop là nơi phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn hoàn toàn có thể phối cho mình một bộ đồ nhẹ nhàng, cổ điển với một giá thành hấp dẫn. Nếu bạn là tín đồ của những chiếc áo khoác xinh xắn, chất lượng thì còn chần chừ gì mà không tới Michi Shop ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 - 111 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0777 701 643

    Fanpage: facebook.com/shopmichi/

    Gọi điện
    MICHI SHOP
    MICHI SHOP
    MICHI SHOP
    MICHI SHOP
  5. Con gái luôn luôn có tính trong việc ăn mặc của chính bản thân mình. Dù vẫn biết rằng, trong tủ quần áo của mình có đến hàng trăm bộ nhưng vẫn không thể chọn ra được một bộ nào mix vừa ý cả. Nhận thấy được nhu cầu và sự mong muốn từ những bạn gái đó, THE SU.N QUY NHƠN đã sáng tạo ra nhiều bộ sưu tập, nhiều mẫu thời trang phù hợp trend, thời gian, thời tiết, kể cả phù hợp với ý thích của các chị em khó tính nhất.


    Xu hướng áo khoác của THE SU.N QUY NHƠN chính là sự đơn giản, nữ tính, năng động nhưng không kém phần đáng yêu và vô cùng dễ mặc, dễ phối đồ. Ví dụ như blazer, kaki, jeans, áo phông caro, áo khoác len, váy,.... Cùng với đó là đội ngũ nhân viên hết sức tận tâm, tận tình để hướng dẫn, chăm sóc các vị khách chu đáo nhất để hướng tới sự hài lòng khi mua sản phẩm tại THE SU.N QUY NHƠN. Shopping tại The Sun sẽ là một lựa chọn hết sức sáng suốt đối với các chị em trong những ngày cận kề tết nguyên đán và bạn muốn có một bộ thời trang để diện tết. Còn chần chừ gì nữa mà hãy tới ngay THE SU.N QUY NHƠN để sắm vài items đẹp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0962 662 519

    Fanpage: facebook.com/p/The-Sun-Quy-Nhơn-100063501435642/

    Gọi điện
    The Su.n Quy Nhơn
    The Su.n Quy Nhơn
    The Su.n Quy Nhơn
    The Su.n Quy Nhơn
  6. Với phương châm "Mẫu mã hàng đầu,giá rẻ theo sau", cửa hàng thời trang Nguyễn Hữu Xuân Nhi Boutique cam kết mang đến cho khách yêu sự chọn lựa tốt nhất đối với những sản phẩm áo khoác và nhiều sản phẩm khác. Tuy tuổi đời còn khá là mới mẻ trong giới thời trang nhưng Nguyễn Hữu Xuân Nhi Boutique đã có cho mình một chỗ đứng khá vững chắc trong thị trường thời trang tại Quy Nhơn và chiếm được lòng tin và sự tín nhiệm của khách hàng.


    Tại đây có rất nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã chất lượng đặc biệt là áo khoác gió, áo dạ cực kì ấm áp. Hơn thế nữa, cửa hàng thường xuyên có những chương trình sale, ưu đãi hấp dẫn lên tới 70% cùng với nhiều phần quà khác nữa khi sử dụng dịch vụ mua sắm tại Nguyễn Hữu Xuân Nhi Boutique. Chắc chắn rằng, các chị em sẽ hài lòng với những mẫu áo khoác, áo hoodie cực kì thời trang và mẫu mã mới nhất với một giá rất phải chăng. Chần chừ gì nữa mà không tới ngay Nguyễn Hữu Xuân Nhi Boutique sắm đồ nào. Nguyễn Hữu Xuân Nhi Boutique chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua của các tín đồ thời trang nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 900 478
    Fanpage: facebook.com/PUNl.Clothing
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nguyễn Hữu Xuân Nhi Boutique
    Nguyễn Hữu Xuân Nhi Boutique
    Nguyễn Hữu Xuân Nhi Boutique
    Nguyễn Hữu Xuân Nhi Boutique
  7. Top 7

    YODY Quy Nhơn

    Gọi điện

    Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Hi5 được đổi tên thành Yody vào năm 2014 với ước mơ gây dựng một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Từ đó trở đi Yody lớn mạnh không ngừng, đến năm 2016 Yody đã có 38 cửa hàng, chỉ sau 2 năm vào năm 2018 Yody đã có 73 cửa hàng. Đến năm 2019 Yody đã có 82 cửa hàng và tính đến thời điểm hiện tại Yody đã mở rộng được hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.


    Niềm tin của YODY:

    • Tất cả các khoản chi đều là chi phí, chỉ có chi cho khách hàng và nhân viên là không phí.
    • Tất cả những thành viên của Yody đều nỗ lực hết sức và có năng lực để thực hiện mục tiêu.
    • Mỗi thành viên Yody đều có thể thay đổi khi được trao niềm tin, ghi nhận, hướng dẫn và đào tạo.

    Yody mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với Yody. Chính vì vậy, Yody dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, Yody luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là 1 đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ là 1 hình mẫu về văn hóa phục vụ của Yody và trao giá trị tốt nhất đến từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 16 Ngô Mây, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Cơ sở 2: 440,442.442a Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0888 589 259
    Website: yody.vn/
    Fanpage: facebook.com/yodybinhdinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY
  8. Top 8

    Couple TX

    CoupleTX là thương hiệu thời trang đôi đầu tiên tại Việt Nam, chủ lực là áo khoác và các sản phẩm thời trang đôi. CoupleTX đã là một thương hiệu cực kỳ uy tín được giới trẻ vô cùng săn đón và ưa thích từ khá lâu. Các nàng có thể tìm mua những chiếc áo khoác theo mùa, theo trend thật thời trang tại đây.


    Shop cũng lựa chọn và cập nhật liên tục thêm hàng loạt những mẫu áo khoác gió form thể thao, cá tính, áo khoác vải đi nắng, áo kaki với đầy đủ dáng phục vụ tận tình và tuyệt đối mọi nhu cầu mặc đẹp của chị em. Các sản phẩm của shop đều được nhiều khách hàng đánh giá cao cả về kiểu dáng và chất liệu, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


    Dù mỗi ngày các cửa hàng Couple đều phải đón nhận một lượng khách khá đông nhưng không vì thế mà nhân viên khiến khách thất vọng. Sự nhiệt tình, chân thành của nhân viên shop được đánh giá cao và là một trong những yếu tố giúp Couple TX giữ được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 574-576 Trần Hưng Đạo, TP. Qui Nhơn, Bình Định, Việt Nam

    Điện thoại: 0256 3816 779

    Email: quynhon.tangbatho@coupletx.com

    Website: coupletx.com/

    Fanpage: facebook.com/coupletxquynhon/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Couple TX
    Couple TX
    Couple TX
    Couple TX



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy