Top 6 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Định

  1. Top 1 Nabi Shop
  2. Top 2 FM Style
  3. Top 3 MiChi shop
  4. Top 4 Enbi Boutique
  5. Top 5 GUMAC
  6. Top 6 IVY Moda

Top 6 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Định

Tâm Thanh 19 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hy vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay Toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nabi Shop

    Gọi điện

    Đối với những bạn nữ tại Bình Định có nhu cầu muốn tìm hiểu một vài địa chỉ mua áo khoác đẹp mà trong tầm giá hợp lý thì Nabi Shop luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Các mẫu áo khoác tại Nabi Shop luôn đi theo xu hướng thời trang hiện đại, chất liệu tốt, ấm áp mà còn được kiểm định rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Các mẫu áo khoác rất đa dạng như áo khoác bò jeans, khoác dạ, blazer, kaki, nỉ, gió… nhằm nhu cầu cung cấp cho các bạn nữ khó tính nhất cũng có thể hài lòng về sự đa dạng này.


    Tới với Nabi Shop, bạn sẽ hài lòng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên về tất cả các vấn đề bạn còn khúc mắc như size, mẫu mã,... Nabi Shop cũng luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy các sản phẩm quần áo tại đây đều có chất liệu tốt nhất, đủ để bạn cảm thấy ấm áp mà vẫn vô cùng thoải mái. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ phù hợp để rinh áo khoác chất lượng thì đừng bỏ qua Nabi Shop nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Lê Hồng Phong, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0906 552 809
    Email: nabishop1234@gmail.com

    Website: https://nabishop1234.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nabishop1234/

    Gọi điện
    NABI SHOP
    NABI SHOP
    NABI SHOP
    NABI SHOP

  2. Top 2

    FM Style

    Gọi điện

    FM Style là thương hiệu thời trang nổi tiếng và uy tín được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn. Với sứ mệnh mang đến những bộ sưu tập quần áo chất lượng, FM Style đã không ngừng mở rộng quy mô và nâng cấp sản phẩm mới.


    FM Style là thương hiệu chuyên về các mẫu áo khoác thời trang nhằm đem đến sự tự tin và năng động cho các bạn nữ. Các sản phẩm áo khoác thời trang ở FM Style rất đa dạng, có nhiều mẫu đồ độc đáo, bắt kịp xu hướng mới, đảm bảo dù bạn thích phong cách bánh bèo, nữ tính hay phóng khoáng, năng động thì FM Style đều có thể đáp ứng. Các sản phẩm áo khoác đều có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, bắt mắt với đa dạng màu sắc. Chưa kể tới sản phẩm tại đây luôn đa dạng mẫu mã từ áo khoác manto, áo khoác kaki có dây rút, áo khoác nỉ có mũ, áo khoác len,…đều rất độc đáo, màu sắc phong phú và đặc biệt là giá thành lại rất phải chăng. Để có thể lấy được sự tin tưởng, yêu thương, gắn bó của khách hàng kể cả online hay offline thì FM Style luôn luôn cố gắng trong từng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng sao cho tốt nhất, hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 68 Ngô Mây, Quy Nhơn, Bình Định
    • 480-482 Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định
    • Hệ thống: https://www.fm.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0994 036 309
    Email: 182tangbatho@fmstyle.com.vn
    Website: https://www.fm.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fmbinhdinh/

    Gọi điện
    FM STYLE
    FM STYLE
    FM STYLE
    FM STYLE
  3. Top 3

    MiChi shop

    Gọi điện

    MiChi shop là một trong những của hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Bình Định. MiChi shop luôn mong muốn mang đến nét đẹp mới mẻ và tinh tế cho các cô gái. Cùng với tiêu chí đẹp, độc, lạ, MiChi shop lựa chọn đem đến cho phái đẹp sự trải nghiệm chưa từng có ở phong cách vintage cổ điển. Phong cách này tuy không còn mới nhưng với MiChi Shop, mọi set đồ mang phong cách này đều có cho mình nét riêng biệt, nổi bật, thu hút khó cưỡng.


    Các sản phẩm áo khoác ở shop cũng không phải là ngoại lệ, những item áo khoác ở đây đa số có màu sắc nhạt, tập trung vào sự lãng mạn, nhẹ nhàng, ngoài ra shop còn rất chăm chỉ update công thức mix đồ giúp cho các cô gái, vừa có thể tiết kiệm được thời gian mà vẫn tha hồ diện đẹp xuống phố. Shop rất hiểu điều này nên đã lựa chọn ra cực nhiều sản phẩm áo khoác form vừa phải tôn dáng người mặc, các sản phẩm có chất liệu dày dặn, màu sắc bắt mắt, mới lạ. Không những vậy, shop cũng lựa chọn thêm những mẫu áo khoác gió form thể thao, áo kaki với đầy đủ dáng từ croptop đến form lỡ, form dài phục vụ tận tình và tuyệt đối mọi nhu cầu mặc đẹp của chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Tăng Bạt Hổ, Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0777 701 643
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopmichi/

    Gọi điện
    MiChi Shop
    MiChi Shop
    MiChi Shop
    MiChi Shop
  4. Top 4

    Enbi Boutique

    Gọi điện

    Enbi Boutique mà một shop áp khoác thu hút rất nhiều tín đồ "cuồng" thời trang. Không chỉ là nơi cung cấp các sản phẩm áo khoác chất lượng, Enbi Boutique còn luôn biết tự làm mới mình bằng cách update rất nhiều kiểu dáng độc đáo, mới lạ. Enbi Boutique tự tin là một trong những shop thời trang luôn đi đầu trong việc bắt trọn xu hướng, tạo ra trend mới cho làng thời trang Việt.


    Mẫu mã áo khoác ở Enbi Boutique rất đa dạng, được phân loại theo độ dày, mỏng khác nhau tùy theo sở thích và mong muốn của khách hàng. Tại Enbi Boutique, các nàng sẽ tìm thấy những items áo dạ cực hot với một nghìn lẻ một cách mix khác nhau hay các item áo phao lông vũ cho một mùa đông không hề lạnh, áo khoác len nữ tính, đặc biệt là những set áo khoác len có mũ đang rất thịnh hành và được nhiều cô nàng săn đón. Enbi Boutique cũng luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy các sản phẩm quần áo tại đây đều có chất liệu tốt nhất, đủ để bạn cảm thấy ấm áp mà vẫn vô cùng thoải mái. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ phù hợp để rinh áo khoác chất lượng thì đừng bỏ qua Enbi Boutique nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Phan Trọng Tuệ, Hoài Hương, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0336 305 985
    Email: bichuyen0112@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/enbi.boutique/

    Gọi điện
    Enbi Boutique
    Enbi Boutique
    Enbi Boutique
    Enbi Boutique
  5. Top 5

    GUMAC

    Gọi điện

    GUMAC là hãng thời trang phát triển sớm nhất tại Việt Nam trong 4 năm qua. Đồng thời là thương hiệu thời trang nữ được hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn quốc cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế tươi tắn, thanh lịch, sang trọng. Với những sản phẩm thời trang chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại, GUMAC được phần lớn chị em toàn quốc tin dùng và ưa chuộng.


    Tại Bình Định, GUMAC là thương hiệu được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng cùng kiểu dáng sang trọng, quý phái. Tại GUMAC, có rất nhiều mẫu áo khoác để bạn có thể lựa chọn như áo khoác dạ, khoác len, khoác jean, blazer, măng tô, áo khoác nữ dài Hàn Quốc,… Các thiết kế với chất liệu và kiểu dáng khác nhau cho bạn thỏa sức sáng tạo trong việc phối các trang phục, đồng thời linh hoạt với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt là áo khoác nữ phong cách Hàn Quốc đã trở thành lựa chọn phổ biến của các chị em. Thanh thoát, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ đó chính xác là những từ rất có thể mô tả được về những bộ sưu tập áo khoác mà GUMAC đang sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 614a Trần Hưng Đạo, P. Thị Nại, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0867 565 355
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gumacquynhon/

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
  6. Top 6

    IVY Moda

    Gọi điện

    Khi đề cập đến thời trang của Bình Định thì không thể không nói đến IVY Moda là địa chỉ luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của phái đẹp. IVY Moda ra đời và phát triển đúng theo phương châm mà họ luôn hướng đến "Dẫn dắt xu hướng thời trang Việt".


    IVY Moda cung cấp các mẫu áo khoác phù hợp vào những thời điểm khác nhau như che nắng, đi tiệc, công sở,…. Từ kiểu dáng cho đến mẫu sắc, hầu hết các sản sản phẩm của IVY Moda đều mang lại một nét đẹp thanh lịch, năng động, trẻ trung, nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng và phục vụ nhiệt tình cũng là những ưu điểm đã giúp cho IVY Moda giữ chân được nhiều khách hàng. Hãy đến với IVY Moda Bình Định, để có thể sở hữu những bộ cánh ưng ý nhất nhé, đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 455 - 457 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6363 6007
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ivymodaquynhon/

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy