Top 7 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hòa Bình

  1. Top 1 Thời trang Odessa
  2. Top 2 Eva de Eva
  3. Top 3 Seven.am
  4. Top 4 Tokyo Life
  5. Top 5 NEM Fashion
  6. Top 6 Thời trang Orchid
  7. Top 7 Đan Lê Shop

Top 7 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hòa Bình

Tâm Thanh 23 0 Báo lỗi

Phái đẹp luôn có một niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, luôn muốn tìm kiếm những địa chỉ bán quần áo uy tín, chất lượng, cập nhật xu hướng mới với mẫu mã ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thời trang Odessa

    Gọi điện

    Odessa là một thương hiệu thời trang công sở cao cấp, hướng đến phong cách đẳng cấp và tinh tế. Ra đời từ năm 2012, đến nay Odessa đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong làng thời trang. Bằng gu thẩm mỹ ấn tượng, sự kỹ tính trong khâu lên ý tưởng, chọn chất liệu, Odessa đang ngày một khẳng định vị trí bất biến của mình trong làng thời trang công sở. Luôn hoạt động với chữ tâm và chữ tín trong nghề, Odessa đã gây dựng được lòng tin với rất nhiều chị em, bằng chứng là Odessa đã có hơn 36 showrooms cùng hơn 100 đại lý độc quyền trên toàn quốc.


    Đến mua sắm tại Odessa, bạn sẽ được hòa mình vào một không gian rộng rãi, ngập tràn những items áo khoác thời trang đẹp mắt như áo khoác dạ, mangto, áo khoác blaze... thanh lịch, thời thượng cho nàng thỏa sức thả dáng. Ngoài ra Odessa còn thường xuyên cập nhật tips phối đồ để các nàng không phải đắn đo suy nghĩ diện gì, mặc gì thì phù hợp mà vẫn tinh tế giấu mọi khuyết điểm, tự tin xuống phố hay xuất hiện giữa đám đông. Với sức sáng tạo không ngừng nghỉ, nỗ lực cập nhật đón đầu xu hướng thời trang và sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng đường may trên sản phẩm, Odessa luôn làm hài lòng khách hàng mỗi khi sử dụng sản phẩm áo khoác ở đây. Không dừng lại ở đó, chất liệu cũng là yếu tố được Odessa cực kỳ quan tâm, đối với Odessa chất liệu tốt kết hợp cùng kỹ thuật may hoàn hảo chính là yếu tố quyết định tạo nên tác phẩm thời trang hoàn chỉnh, chính vì vậy các set đồ dành cho phái đẹp luôn được Odessa cẩn trọng trong từng bước làm ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 709 Cù Chính Lan, Hòa Bình
    Điện thoại: 0824 022 198
    Website: https://www.odessa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Odessahoabinh

    Gọi điện
    Thời trang Odessa
    Thời trang Odessa
    Thời trang Odessa
    Thời trang Odessa

  2. Top 2

    Eva de Eva

    Gọi điện

    Eva De Eva là thương hiệu thời trang cao cấp tại Việt Nam, mang lại phong cách trẻ trung và thanh lịch cho những người phụ nữ hiện đại. Hiện nay, Eva De Eva đã có mặt tại thành phố Hòa Bình, là địa chỉ mua sắm thường xuyên của chị em phụ nữ.


    Các sản phẩm thời trang ở đây như áo khoác blaze, khoác măng tô dáng dài, vest, áo khoác kiểu.... đều có cả, tha hồ cho bạn lựa chọn. Hướng đến sự sang trọng, thời thượng, Eva de Eva thường sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, họa tiết đơn giản cho sản phẩm của mình và chủ yếu tập trung vào kiểu dáng, đường cắt may sao cho tôn được vóc dáng của người mặc, che khuyết điểm cơ thể cực tốt. Các mẫu áo khoác ở Eva de Eva rất được phái đẹp ưa chuộng. Với cam kết 100% về chất lượng bởi các sản phẩm tại shop đều được tạo thành từ chất liệu cao cấp, áp dụng công nghệ, kỹ thuật cắt may cầu kỳ, tỉ mỉ, Eva De Eva sẽ đem lại cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.


    Với chất liệu cao cấp các sản phẩm của Eva De Eva sẽ thuyết phục ngay cả những cô nàng khó tính nhất giúp bạn toả sáng, nổi bật giữa đám đông. Eva De Eva Hòa Bình là cửa hàng bán lẻ uy tín, chất lượng, nhận được sự tin tưởng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 748 Đường Cù Chính Lan, P. Đồng Tiến, TP. Hòa Bình
    Điện thoại: 0915 554 268
    Website: https://evadeeva.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/evadeeva.com.vn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Eva de Eva
    Eva de Eva
    Eva de Eva
    Eva de Eva
  3. Top 3

    Seven.am

    Gọi điện

    Là một thương hiệu lâu năm trong làng thời trang, Seven.am luôn biết cách chiều lòng phái đẹp bằng những items đẹp mắt với chất lượng cao. Sỡ hữu đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, luôn tính toán kỹ lưỡng từ khâu chọn chất liệu vải đến kết hợp màu sắc, các sản phẩm thời trang của Seven.am luôn có nét độc đáo riêng, bền đẹp và cực kỳ tôn dáng người mặc.


    Tại Senven.am có vô vàn items thời trang áo khoác như áo khoác dạ, áo vest, áo blaze, mangto.... cho bạn lựa chọn, không chỉ vậy Seven.am còn thường xuyên update mẫu mã mới, cho ra mắt bộ sưu tập mới để chị em thỏa thích lựa chọn. Đến mua sắm tại Seven.am, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn tận tình, bạn nào chưa biết cách mix đồ sao cho đẹp, Seven.am sẽ hướng dẫn bạn phối đồ theo set ton-sur-ton đồng màu cả outfit hoặc mix & match sáng tạo vừa tạo điểm nhấn vừa gây ấn tượng với người xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 782 Cù Chính Lan, TP Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 021 8625 0007
    Website: https://sevenam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SevenAMHoaBinh/

    Gọi điện
    Seven.am
    Seven.am
    Seven.am
    Seven.am
  4. Top 4

    Tokyo Life

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của thời trang đơn giản, ứng dụng cao, tính năng tốt thì Tokyo Life Hòa Bình chính là một địa chỉ dành cho bạn. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đội ngũ thiết kế lành nghề, kỹ tính, bốn mùa quanh năm, Tokyo Life luôn có sản phẩm thời trang làm hài lòng bạn, đáp ứng nhu cầu của bạn.


    Tại Tokyo Life bạn có thể tìm thấy những áo khoác phao, áo khoác nỉ, áo khoác chống nắng... với form dáng đơn giản, không kén người mặc, dễ dàng diện đi chơi, đi làm đều phù hợp. Đặc biệt Tokyo Life còn có sản phẩm áo khoác lông cừu siêu ấm, áo khoác phao siêu nhẹ với khóa kéo chắc chắn và mũ thiết kế ôm gọn, cực tiện lợi diện vào mùa đông thay vì phải mặc 3-4 áo dày cộm. Ngoài ra, sản phẩm áo khoác thông minh 5 trong 1 ở đây được chị em cực kỳ ưa chuộng nhờ khả năng chống nước, chống gió, chống bám mùi, giữ ấm, khắc phục toàn bộ điểm yếu của dòng áo gió thông thường trong mọi điều kiện thời tiết. Sự khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ, cùng với quy trình kiểm duyệt sản phẩm khắt khe đã làm nên giá trị cốt lõi của sản phẩm, giúp thương hiệu chinh phục được lòng tin yêu của giới mộ điệu thời trang trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 601 Cù Chính Lan, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
    Điện thoại: 021 8388 7688
    Email: qthoitrang@gmail.com
    Website: https://tokyolife.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoLifeHoaBinh.PhuongLam/

    Gọi điện
    Tokyo Life
    Tokyo Life
    Tokyo Life
    Tokyo Life
  5. NEM Fashion tiếp tục là một thương hiệu thời trang bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn tìm kiếm những mẫu mã đẹp, bắt kịp xu hướng mới. Với bề dày kinh nghiệm trong làng thời trang, NEM Fashion tự tin có thể chinh phục được trái tim của khách hàng, kể cả là những vị khách khó tính nhất.


    NEM Fashion là hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, mang đến những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Với xu thế phát triển của thời trang hiện đại, áo khoác không chỉ cần thỏa mãn một tính năng là giữ ấm mà còn cần có những ưu điểm vượt trội khác. Thấu hiểu điều đó, NEM gửi đến khách hàng BST Áo khoác lông vũ với hàng loạt ưu điểm và đặc tính vượt trội, thỏa mãn nhu cầu làm đẹp lẫn giữ ấm mùa đông của nàng. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm áo khoác với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính tại shop. Mỗi tháng, thương hiệu cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang. Dòng thời trang của NEM hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông.


    Dòng sản phẩm chính của NEM Fashion là thời trang công sở. Tất cả sản phẩm công sở của NEM có sự tinh tế ở từng đường nét cắt may chi tiết, tỉ mỉ, họa tiết đơn giản hài hòa, pha trộn khéo léo các chất liệu linen, cotton cao cấp tạo nét thanh lịch nhưng không quá cầu kỳ thích hợp khí hậu theo từng mùa. Ngoài ra, dòng thời trang dạ hội và thời trang dạo phố cũng là những dòng sản phẩm nổi bật khi nhắc đến thương hiệu NEM. Với phong cách duyên dáng và sang trọng, những bộ váy dạ hội và trang phục dạo phố của NEM cũng tạo ra cho khách hàng sự thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 321B đường Cù Chính Lan, tổ 5, phường Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 021 8390 8686 & 021 8390 6888
    Website: http://www.nemshop.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemfashion.official
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion
  6. Có mặt trên thị trường thời trang từ năm 2015 đến nay, thương hiệu thời trang Orchid trong những năm qua chuyên về dòng sản phẩm thiết kế đồ công sở cao cấp luôn hướng tới sự thanh lịch, trẻ trung và sang trọng. Từ kiểu dáng cho đến chất liệu sử dụng đều được tìm hiểu rất kỹ lưỡng để phù hợp với người mặc nhất. Là một thương hiệu rất chăm cho ra mắt bộ sưu tập mới. Tương ứng với mỗi mùa, Orchid sẽ lựa chọn chất vải, họa tiết và kiểu dáng sao cho phù hợp với từng mùa.


    Những bộ sưu tập mùa đông, những bộ outfit mang thiên hướng màu sắc trầm ấm, ngọt ngào cùng chất liệu có độ dày dặn vừa phải như áo khoác dạ tweed, áo khoác len, nhung, blaze, vest... được đội ngũ thiết kế của Orchid sử dụng rất nhiều. Sự đơn giản trong kiểu dáng không làm chiếc áo trở nên nhạt nhòa mà ngược lại khiến nó trở thành item vô cùng lạ mắt. Các chuyên gia thời trang đã khéo léo để tạo nên các mẫu mẫu áo đơn giản nhưng vô cùng thời thượng bởi chất liệu và màu sắc. Sự đan xen tinh tế của các yếu tố này đã góp phần tạo nên một kiệt tác áo khoác. Sở hữu mẫu áo khoác của shop nàng sẽ cảm nhận được sự phóng khoáng, thời thượng và cá tính. Chỉ cần diện chiếc áo khoác này, quý cô sẽ trở nên nổi bật, sang trọng và đẳng cấp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 912 Cù Chính Lan - P Phương Lâm - TP Hòa Bình, Hòa Bình
    • https://orchid.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0972 359 666
    Email: phanthuy6698@gmail.com
    Website: https://orchid.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063644975559

    Gọi điện
    Thời trang Orchid
    Thời trang Orchid
    Thời trang Orchid
    Thời trang Orchid
  7. Một cửa hàng cực kỳ phù hợp cho các cô gái trẻ trung, năng động đây, Đan Lê Shop là địa chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang nữ đa dạng phong cách từ trẻ trung, cá tính đến dịu dàng, tiểu thư với mức giá vô cùng phải chăng chỉ từ 90.000 đồng, phù hợp với đông đảo đối tượng, kể cả với các bạn học sinh, sinh viên.


    Các mẫu áo khoác ở Đan Lê Shop vừa trẻ trung lại cá tính để bạn mặc đi học, đi chơi đều phù hợp. Đối với những items thời trang thu đông, Đan Lê Shop có những mẫu gile phao, áo khoác len, áo khoác nỉ,...Đặc biệt áo khoác lông phối màu chất lông thỏ vừa mềm vừa xinh diện đi chơi, đi học hay đi làm đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn luôn. Đặc biệt, shop còn có những mẫu áo oversize rất được lòng các bạn trẻ mix cùng quần bò hoặc legging đều đẹp cả.


    Một điểm cộng khi mua đồ ở Đan Lê Shop đó là nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng tìm mẫu, size giúp bạn. Nếu không có thời gian ghé qua cửa hàng thì bạn cũng đừng lo, đội ngũ trực page của Đan Lê Shop sẽ hỗ trợ bạn hết mình, đảm bảo giúp bạn mua được đồ phù hợp không kém gì đến trực tiếp cửa hàng. Thêm nữa, ảnh đăng trên trang fanpage của cửa hàng đều là ảnh thật do shop tự chụp nên bạn có thể yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: Ngã 4 Việt Xô, TP. Hòa Bình, Hoà Bình
    • CS2: Đối diện cổng trường DTNT huyện Đà Bắc, Hoà Bình

    Điện thoại: 0961 997 965
    Fanpage: https://www.facebook.com/danleshop93/

    Gọi điện
    Đan Lê Shop
    Đan Lê Shop
    Đan Lê Shop
    Đan Lê Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy