Top 10 Shop bán áo len nữ đẹp nhất Hà Nội

Linh Chu 23301 0 Báo lỗi

Hiện tại, áo len được thiết kế với đa dạng mẫu mã không chỉ có chức năng giữ ấm mà còn mang tính thời trang. Tại Hà Nội cũng có một số shop bán áo len nữ đẹp, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Canifa

    Gọi điện

    Canifa là thương hiệu thời trang đã đồng hành cùng khách hàng Việt hơn 20 năm, gồm nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Canifa cam kết sản phẩm đạt chuẩn quốc tế với mức giá phù hợp khi đến tay người tiêu dùng, đáp ứng mọi nhu cầu, vóc dáng và hoàn cảnh sử dụng. Nếu như bạn đang tìm mua áo len nữ tại Hà Nội thì Canifa có thể chiều lòng với những bộ sưu tập đẹp mắt, cửa hàng có mặt ở nhiều quận di chuyển thuận tiện.


    Các mẫu áo len của Canifa đều được chăm chút một cách kĩ lưỡng, cẩn thận từ những đường kim mũi chỉ nên khách hàng có thể yên tâm với độ bền của sản phẩm. Áo len Canifa được thiết kế nhiều kiểu dáng ưa chuộng, màu sắc phong phú, không quá nhiều họa tiết nên thích hợp cho nhiều hoàn cảnh sử dụng. Đến với thương hiệu này, khách hàng cũng sẽ ưng ý với sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên và hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi diễn ra hàng tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 335 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7301 5866‬
    • 121 - 123 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 024 232 11121
    • 171 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội - 024 7302 1866
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: canifa.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6061

    Email: hello@canifa.com

    Website: canifa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage

    Shopee Mall: https://shopee.vn/canifa_official

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/canifa

    Gọi điện
    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa

  2. Top 2

    Germe Shop

    Gọi điện

    Germe là một hệ thống cửa hàng thời trang thiết kế nữ được yêu thích tại Hà Nội. Germe Shop rất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, vintage. Với hơn 20 cửa hàng trải dài cả nước, Germe hy vọng sẽ mang đến sự phục vụ chu đáo cho tất cả các khách hàng. Hệ thống cửa hàng thời trang Germe Shop luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ các khách hàng với mục tiêu đẩy mạnh dịch vụ, mở rộng hệ thống và làm hài lòng những vị khách đến trên toàn quốc.


    Sản phẩm áo len tại đây rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và có tính ứng dụng cao. Bạn có thể chọn áo len ghile kết hợp với áo sơ mi, áo len oversize với nhiều họa tiết độc đáo cùng với quần jeans, chân váy chữ A hay áo len cổ lọ giữ nhiệt cực tốt mặc trong một chiếc blazer,... Hơn nữa khi mua sắm tại Germe Shop bạn cũng sẽ được đổi trả sản phẩm trong vòng 48h và áp dụng với cả mua hàng tại shop và online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106C1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 73 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 237 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: www.facebook.com/Germe73trangthi

    Điện thoại: 024 6260 1373

    Website: germe.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Germe73trangthi

    Gọi điện
    Germe Shop
    Germe Shop
    Germe Shop
    Germe Shop
  3. Top 3

    LIIQ Rush

    Gọi điện

    LIIQ Rush là một địa chỉ mua sắm được rất nhiều cô nàng xinh đẹp, thời thượng yêu thích tại Hà Nội. Cửa hàng tại đường Núi Trúc với không gian mua sắm được trang trí nhẹ nhàng và tinh tế sẽ là điểm đến giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất. Dù nàng muốn nổi bật cùng phong cách năng động hay trở nên thu hút với vẻ ngoài nữ tính, những item của LIIQ Rush sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ.


    Các sản phẩm áo len của LIIQ Rush phần lớn có màu sắc trung tính, không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp hiện đại mà còn tạo nên sự linh hoạt trong việc kết hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau. Hơn nữa, sản phẩm tại shop được may từ chất len cao cấp nên sẽ đem đến sự ấm áp và thoải mái cho người mặc trong những ngày đông. Sản phẩm của shop sẽ có size S, M, L để các nàng mặc vừa vặn nhất. Ngoài áo, thì LIIQ Rush cũng có các mẫu váy, đầm chất liệu vải len để nàng có thêm nhiều lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6260 0362 & 0936 028 068

    Email: contact@liiqrush.com

    Website: liiqrush.com/

    Fanpage: www.facebook.com/liiqrush/

    Gọi điện
    LIIQ Rush
    LIIQ Rush
    LIIQ Rush
    LIIQ Rush
  4. Top 4

    22.Décembre

    Gọi điện

    Nếu là tín đồ thời trang chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với 22 Décembre - thương hiệu thời trang dành cho các bạn trẻ tại Hà Nội. Với gu thời trang cực chất, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý, 22.Decembre tự tin có thể chiều lòng được cả những cô nàng khó tính nhất. Các nàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm ở đây bởi hàng len của 22.Décembre vô cùng thời thượng, mẫu mã đơn giản với những gam màu trung tính hợp mốt.


    Những sản phẩm của 22 Décembre luôn được chọn lựa một cách tỉ mỉ cẩn thận, từ chất liệu, mẫu mã cho tới từng đường kim mũi chỉ. Hơn nữa, 22 Décembre đảm bảo những sản phẩm đến tay bạn sẽ là những gì hoàn hảo nhất, không chỉ xứng đáng với số tiền và công sức mà bạn đã bỏ ra mà đó còn là sự tri ân của shop dành cho các khách hàng thân yêu của mình. Nếu mua hàng online, khách cũng có thể yên tâm về khâu đóng gói và giao hàng chuyên nghiệp của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32M Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 682 212

    Fanpage: facebook.com/22.decembreshop/

    Gọi điện
    22.Décembre
    22.Décembre
    22.Décembre
    22.Décembre
  5. Top 5

    MYAN

    Gọi điện

    MYAN ra đời từ tháng 5/2012, sau hơn 10 năm phát triển nơi đây đã trở thành một thương hiệu thời trang rất được ưa chuộng tại Hà Nội. Đặc biệt, MYAN cam kết sử dụng 100% ảnh do shop tự chụp và tư vấn khách nhiệt tình cụ thể để khách hàng luôn mua được đồ ưng ý. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày. Đây cũng là điểm đến không nên bỏ qua khi bạn muốn mua áo len đẹp và chất len cao cấp.


    Về áo len, MYAN luôn cập nhật liên tục các mẫu mới nhất theo xu hướng thời trang khi đông đến. Áo len của MYAN không chỉ giữ ấm tốt mà còn giúp các nàng trở nên xinh đẹp hơn khi phối cùng những món đồ khác nữa. Không những vậy, dù bạn ở xa đến đâu, cửa hàng cũng sẽ phục vụ chu đáo với dịch vụ mua hàng online cực kỳ tận tâm. Hiện tại, MYAN cũng có nhiều chi nhánh để mang đến những bộ sưu tập quần áo thiết kế đa dạng mẫu mã và chất lượng đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0965 686 960
    • 85 Xuân Thủy, Làng Vòng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0965 808 483
    • Lô 04 số 35 Lê Văn Thiêm, Hà Nội - 0946 715 289
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: https://myanstore.vn/

    Điện thoại: 0966 424 781

    Email: caoquynhanh@myan.vn

    Website: myanstore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Myanfashion/

    Gọi điện
    MYAN
    MYAN
    MYAN
    MYAN
  6. Top 6

    Petbychang

    Gọi điện

    Nếu như bạn là người yêu thích style Hàn Quốc thì Petbychang chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Petbychang đã đáp ứng mọi nhu cầu về một sản phẩm đầy đủ các yếu tố: Thời trang – tiện dụng – đa dạng và đặc biệt giá thành phải chăng. Trong đó, bộ sưu tập đồ len của Petbychang chủ yếu mang phong cách ulzzang nhẹ nhàng nữ tính. Từ len thừng dày dặn giữ ấm đến len dệt kim, chất len đanh, co giãn không bị chảy nhão khi giặt... đều có nhiều sản phẩm để chiều lòng nàng.

    Không gian cửa hàng Petbychang khá rộng rãi với khâu bày trí tinh tế, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và thử quần áo. Hơn nữa, shop cũng đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt để tư vấn cho khách hàng trong vô vàn những mẫu áo len đẹp mắt. Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng Hà Nội và trên toàn quốc, hiện tại Petbychang cũng rất chú trọng kênh bán hàng online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Ô Chợ Dừa (Xã Đàn kéo dài), Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 776 541

    Email: petbychang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PetShop157/

    Gọi điện
    Petbychang
    Petbychang
    Petbychang
    Petbychang
  7. Top 7

    Conky's house

    Gọi điện

    Conky's house cũng là một shop có bán áo len được đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng tại Hà Nội. Conky's house thu hút các khách hàng trước hết bởi những tấm hình chụp sản phẩm long lanh; sau là đến những thiết kế thời trang vô cùng uy tín và chất lượng. Dù bạn là cô gái theo đuổi hình tượng năng động, tràn đầy năng lượng hay chuộng phong cách dịu dàng, nữ tính, sẽ luôn có những sự lựa chọn đặc biệt về item áo len dành riêng cho bạn.


    Trước nhiều bộ sưu tập áo len đa dạng phong cách, Conky's house cũng có các bạn nhân viên tận tình tư vấn và hỗ trợ bạn tìm được sản phẩm phù hợp. Chất len ở đây khá mịn và ấm áp, màu sắc đa dạng để các nàng phối hợp trong nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể mua sắm trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt online thông qua fanpage Conky's house, mua online vẫn sẽ được tư vấn nhanh chóng bởi các bạn admin nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 900 188

    Fanpage: www.facebook.com/conkyworkshop/

    Gọi điện
    Conky's house
    Conky's house
    Conky's house
    Conky's house
  8. Tại Hà Nội, ET.TEE Store được biết tới với những set đồ hợp thời trang, đón đầu xu hướng, phù hợp với giới trẻ. Quần áo được bán tại đây phần lớn đi theo phong cách Hàn Quốc, đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt do cách phối đồ. Về áo len, những bộ sưu tập của ET.TEE Store cũng rất tinh tế, có tính ứng dụng cao và sản xuất với chất len mềm mịn, phù hợp với giá tiền.


    Các hình ảnh được cập nhật trên fanpage ET.TEE Store luôn được shop đầu tư chu đáo về cả chất lượng hình ảnh và cách phối đồ tinh tế. Thế nên, những bạn mua áo len từ xa cũng có thể yên tâm, shop sẽ đóng hộp chỉn chu, đúng mẫu và giao hàng đúng hẹn. Sản phẩm được cam kết có chất lượng như hình, nhân viên lại rất nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra mức giá của shop ở mức vừa phải đảm bảo khiến bạn hài lòng về chất lượng và giá cả khi đến ET.TEE Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 000 739

    Fanpage: www.facebook.com/etteestore/

    Gọi điện
    ET.TEE Store
    ET.TEE Store
    ET.TEE Store
    ET.TEE Store
  9. Top 9

    Cherry Coco

    Gọi điện

    Một cửa hàng có sức hút đặc biệt trong lòng khách hàng Hà thành chính là là Cherry Coco. Cherry Coco là thương hiệu thời trang mang phong cách nữ tính, ngọt ngào, nắm bắt xu hướng nhanh chóng và đa dạng. Mỗi sản phẩm của Cherry Coco đều hướng tới sự tiện dụng, tươi trẻ, giá thành cạnh tranh nhất. Nếu như bạn đang tìm mua áo len nữ kiểu dáng đẹp thì có thể tham khảo những bộ sưu tập của đơn vị này.


    Mẫu mã áo len nữ tại Cherry Coco khá đa dạng, hợp thời trang và được cập nhật mới liên tục, mà giá cả lại rất phải chăng nên được mọi người vô cùng ưa chuộng. Đặc biệt, thế mạnh của shop nằm ở thời trang áo len, áo len nữ Hàn Quốc là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo bao gồm: Áo khoác len, nón len, khăn len choàng cổ giá rẻ, chất lượng và đẹp mắt. Khi không thể đến Cherry Coco mua trực tiếp bạn hoàn toàn có thể ghé shop online của shop để lựa chọn những sản phẩm áo len chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 251 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0346 939 201

    Email: Cherrycocovnn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CHERRYCOCOVN/

    Gọi điện
    Cherry Coco
    Cherry Coco
    Cherry Coco
    Cherry Coco
  10. Top 10

    BON MUA Fashion

    Gọi điện

    Xây dựng hai chi nhánh tại Hà Nội, BON MUA Fashion cũng là thương hiệu thời trang được nhiều người biết đến với chất lượng cao cấp. Không gian shop rộng và vô cùng sang trọng, khách hàng có thể thỏa thích mua sắm và thử quần áo. Những kiểu quần áo của địa điểm này có thể giúp bạn tham dự nhiều sự kiện đa dạng phong cách. Mẫu mã của BON MUA Fashion có phong cách riêng hướng đến sự tối giản, thời thượng nhưng không kém phần nữ tính.


    Áo len của shop có chất liệu cao cấp, ít sờn và đổ lông ngoài ra cũng có nhiều size để khách hàng mặc vừa vặn với form dáng. Ngoài ra, các mẫu thiết kế đều được cập nhật trên fanpage, webiste giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn. Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp, bạn cũng có thể liên hệ với BON MUA Fashion qua tin nhắn fanpage để được tư vấn về kích cỡ và chọn lựa trang phục phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 024 3728 6322
    • 30 Hàng Cân, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3826 0214

    Điện thoại: 0944 151 133

    Email: cskh@fsglobal.vn

    Website: bonmuafashion.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bonmuafashion/

    Gọi điện
    BON MUA Fashion
    BON MUA Fashion
    BON MUA Fashion
    BON MUA Fashion




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy