Top 8 Tiệm sách được yêu thích nhất trên Instagram

Phương Kem 1240 0 Báo lỗi

Người ta thường nói: "Bộ lông làm đẹp con công, tri thức làm đẹp con người". Trong đời sống xã hội hiện nay không có tri thức thì không thể tồn tại và phát ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang muốn tìm những cuốn sách hay và bổ ích giúp bạn thanh lọc tâm hồn thì hãy ghé ngay Instagram và đến với tiemsachhoacuc một nơi bạn có thể khám phá vô vàn những cuốn sách hay từ đó học được từ đó rất nhiều điều bổ ích cần thiết trong cuộc sống của bạn.


    Có lẽ với nhiều bạn trẻ cái tên tiemsachhoacuc này đã không còn xa lạ, nó gắn liền với những tác phẩm gợi nhắc về tuổi thơ cúa rất nhiều người hay những cuốn sách của các tác giả văn học nổi tiếng cả Việt Nam cũng như thế giới. Và chúng ta có thể kể qua một số cuốn sách như: GIÃ TỪ VŨ KHÍ - Ernest Hemingway, BÓNG MA TRONG NHÀ HÁT – Gaston Leroux, NGƯỜI XA LẠ - ALBERT CAMUS, MẶT TRỜI TRONG TIM - Trịnh Nam Trân.... cùng với vô vàn những cuốn sách hay khác đang chờ bạn khám phá tại đây nữa. Hãy đến với shop online của tiệm trên Instagram để trải nghiệm ngay bạn nhé.


    Instagram: https://www.instagram.com/tiemsachhoacuc/

    Facebook: https://www.facebook.com/tiemsachhoacuc/

    tiemsachhoacuc
    tiemsachhoacuc
    tiemsachhoacuc
    tiemsachhoacuc

  2. Nhắc đến tiệm sách được yêu thích trên Instagram chắc hẳn nhiều bạn trẻ sẽ nhắc ngay đến cái tên gacxeptiem. Đây là tiệm sách nhỏ ra đời tháng 4 năm 2014, trải qua hơn 5 năm hoạt động tiệm sách gacxeptiem đã luôn may mắn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của các độc giả yêu sách.


    Tại đây có vô vàn đầu sách, ở tiệm thì ngoài việc bán sách có sẵn, Xép còn nhận order theo yêu cầu. Xép nhận đặt sách, CD, artbook và photobook theo yêu cầu (cả used và new, các loại binding khác nhau và edition hiếm, ngôn ngữ Anh - Nhật - Hàn - Pháp - Đức). Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi có nhu cầu đặt mua sách tại gacxeptiem nhé.


    Instagram: https://www.instagram.com/gacxeptiem/

    Địa chỉ: Nhà 302, 23C Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Facebook: https://www.facebook.com/xepbookstore/

    gacxeptiem
    gacxeptiem
    gacxeptiem
    gacxeptiem
  3. Tiemsachtrunghoa là một tiệm sách nhỏ được các bạn học tiếng Trung rất yêu thích, bởi đây được coi là nơi lưu trữ tiếng Trung qua từng trang sách. Với hơn 300 người theo dõi trên Instagram, tiệm sách đang ngày càng tạo nhiều dấu ấn trong lòng bạn đọc khi muốn tìm một tiệm sách tiếng Trung hay và chất lượng.


    Những cuốn sách nhỏ này sẽ giúp ích bạn trong việc tìm hiểu về Trung Quốc nắm vững được kiến thức về văn hoá, ngoại giao,... Sau khi đọc những cuốn sách nhỏ này, bạn sẽ có một nhận thức toàn diện và mới mẻ đối với đất nước Trung Quốc – đất nước ở “phương Đông xa xôi”. Hiểu hơn về đất nước, con người Trung Quốc. Vì vậy nếu có nhu cầu hãy ghé ngay trang Instagram của tiệm để tham khảo thêm bạn nhé.


    Instagram: https://www.instagram.com/tiemsachtrunghoa/

    tiemsachtrunghoa
    tiemsachtrunghoa
    tiemsachtrunghoa
    tiemsachtrunghoa
  4. Bấy lâu nay, trong làng xuất bản, cái tên Nhã Nam đã trở thành một thương hiệu tốt được kiểm chứng trong lòng hàng triệu độc giả Việt Nam. Với hàng nghìn đầu sách đang nằm trên kệ các hiệu sách, đầy đủ mọi thể loại, Nhã Nam thể hiện một tiềm lực đáng nể. Kể từ khi thành lập đến nay, danh sách những cuốn sách best-seller của Nhã Nam vẫn ngày một dài thêm, tạo thêm một nguồn động lực khích lệ Nhã Nam liên tục đổi mới, tìm tòi những đầu sách mới để phục vụ bạn đọc. Số lượng độc giả đông đảo thể hiện sức sống mãnh liệt của các cuốn sách mà Nhã Nam đã, đang và vẫn sẽ lan toả không ngừng từ trang giấy ra ngoài đời thực.


    Với hơn 15 ngàn tài khoản theo dõi trên Instagram, Nhã Nam đã không ngừng khẳng định sức hút của mình trên nền tảng mạng xã hội. Nhã Nam thư quán giúp bạn đọc có thể kịp thời cầm trên tay những cuốn sách mới nhất cùng với nội dung đặc sắc khiến bạn không thể rời mắt.


    Instagram:https://www.instagram.com/nhanamthuquan/

    Địa chỉ: 185 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0838 479 853

    Facebook: https://www.facebook.com/nhanamthuquan.vn

    Website: https://nhanamthuquan.vn/

    Gọi điện
    nhanamthuquan
    nhanamthuquan
    nhanamthuquan
    nhanamthuquan
  5. Sách văn học là dòng sách đáng đọc nhất trên đời bởi giá trị truyền tải và tính tự nghiệm vô cùng to lớn. Với những ai yêu thích các tác phẩm văn học thì có lẽ địa chỉ này đã quá đỗi quen thuộc. Bạn sẽ không phải tìm kiếm ở đâu xa xôi, vì tiemsachmattroi trên Instagram chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi có nhu cầu tìm kiếm cuốn sách văn học hay để đọc.


    Tại tiemsachmattroi bạn có thể tìm kiếm vô vàn các cuốn sách hay và bổ ích trong đó phải kể đến: Tản văn, tiểu thuyết tình cảm, và cả những cuốn sách truyền cảm hứng sống mạnh mẽ cho người trẻ. Tại đây đều là những cuốn sách văn học đầy chất "cảm" sẽ kéo bạn ra khỏi những xô bồ của cuộc đời.


    Instagram: https://www.instagram.com/tiemsachmattroi/

    Email: tiemsachmattroi91@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/sun.bookstore.official/

    tiemsachmattroi
    tiemsachmattroi
    tiemsachmattroi
    tiemsachmattroi
  6. Ra đời năm 2021, Tiemsach_cu là nơi bạn thỏa lòng với đam mê với nhiều thể loại sách khác nhau, tiệm bán cả sách cũ cùng sách mới, những đầu sách tại đây được chọn lọc một cách tỉ mỉ, lôi cuốn người đọc ngay từ tiêu đề. Tỉ lệ sách cũ của tiệm có thể nhỉnh hơn sách mới, những cuốn mới sẽ được đảm bảo 100% là mới hoàn toàn chưa từng qua sử dụng. Những cuốn sách cũ của tiệm luôn chọn lọc có độ mới từ 95-99% với những lỗi nhỏ không đáng kể và chất lượng giấy vẫn rất tốt.


    Tất cả các loại sách được bày bán ở Tiemsach_cu đều có nhiều đợt khuyến mãi giảm sâu. Vì vậy bạn sẽ có cơ hội mua được những quyển sách với giá rẻ hơn thị trường chung rất nhiều. Trong số đó có không ít là những sách quý hiếm, có giá trị tinh thần cao.


    Instagram: https://www.instagram.com/tiemsach_cu/

    Tiemsach_cu
    Tiemsach_cu
    Tiemsach_cu
    Tiemsach_cu
  7. Là một trong những hiệu sách khá lâu đời và uy tín với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc. Nhasachphuongnam.official là địa chỉ tin cậy trên Instagram dành cho bạn. Nhà sách có rất nhiều các đầu sách đa dạng, phong phú khác nhau, từ những tài liệu học thuật, sách chuyên ngành, truyện đọc, tiểu thuyết cho đến truyện tranh thiếu nhi… đều có đủ tại đây. Kể cả những quyển sách hiếm, ít xuất bản cũng xuất hiện tại nhà sách Phương Nam.


    Trên Instagram, nhà sách luôn "chăm chỉ" đăng những bài viết về review sách, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho bạn đọc đang theo dõi có thể nắm bắt nhanh nhất. Bên cạnh sách truyện, nơi đây còn bán văn phòng phẩm, đồ chơi với mẫu mã, màu sắc đa dạng. Hãy tìm đến nhà sách Phương Nam nếu bạn muốn tìm kiếm đầu sách mình thích và tận hưởng cảm giác thoải mái, yên tĩnh.


    Instagram: https://www.instagram.com/nhasachphuongnam.official/

    Nhasachphuongnam.official
    Nhasachphuongnam.official
    Nhasachphuongnam.official
    Nhasachphuongnam.official
  8. Nhà sách Alphabooks chắc hẳn là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn mỗi khi tìm kiếm những loại sách tham khảo, sách chuyên ngành… ngoài ra, nhà sách Alphabooks còn cung cấp nhiều loại sách trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Với những trích dẫn chạm vào trái tim độc giả, phong cách chụp ảnh chân thực, gần gũi khiến cho bạn cảm thấy như chìm trong không gian riêng, gợi mở và yên bình.


    Không những thế, nhà sách Alphabooks còn cho xuất bản những quyển sách dịch thuật từ các đầu sách nước ngoài, giúp các độc giả tiếp cận dễ dàng hơn với nhiều kiến thức hay. Nếu bạn muốn tìm cho mình quyển sách hay và bổ ích, hãy tìm đến Alphabooks. Nơi đây chắc chắn không khiến bạn thất vọng.


    Instagram: https://www.instagram.com/nha_sach_alphabooks/

    Nha_sach_alphabooks
    Nha_sach_alphabooks
    Nha_sach_alphabooks
    Nha_sach_alphabooks




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy