Top 10 Hot mom nổi tiếng nhất trên mạng xã hội

Hot mom là cụm từ dành cho các bà mẹ bỉm sữa có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Họ mang đến những nguồn năng lượng tích cực cùng với những chia sẻ vô cùng ... xem thêm...

  1. Hồ Thị Ngọc Hà (sinh ngày 25 tháng 11 năm 1984 tại Huế, quê gốc Quảng Bình), thường được biết đến với nghệ danh Hồ Ngọc Hà hay Hà Hồ, là một nữ ca sĩ, người mẫu người Việt Nam. Cô hiện nay còn kiêm luôn chức danh bà mẹ 3 con là Subeo, Lisa và Leon. Cô được nhiều người yêu thích bởi sự tận tâm, giản dị và gần gũi trong đời thường; cùng với lối nói chuyện duyên dáng, hài hước.


    Chính vì vậy Hồ Ngọc Hà là cái tên “siêu hot” trên mạng xã hội, đặc biệt bây giờ với vai trò là một hot mom. Tài khoản của cô có lượng tương tác lên đến 5,7 triệu followers facebook và 11,4 triệu lượt yêu thích trên kênh Tiktok. Và ở trên đấy, cô thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cuộc sống gia đình nhỏ với những biểu cảm đáng yêu của cậu con trai hot boy Subeo và sự nhí nhảnh của hai nhóc Lisa và Leon.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Facebook: https://www.facebook.com/casihongocha
    • Tiktok: https://www.tiktok.com/@hongocha2511
    • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCNgCserSzcAWFOY-7_f3iug
    Hồ Ngọc Hà
    Hồ Ngọc Hà
    Hồ Ngọc Hà
    Hồ Ngọc Hà

  2. Mai Hồng Ngọc (sinh ngày 13 tháng 10 năm 1988), thường được biết đến với nghệ danh Đông Nhi, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ sáng tác ca khúc, nhà sản xuất thu âm kiêm diễn viên người Việt Nam. Khởi nghiệp từ năm 2008, trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, cô đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến năm 2019 với hạng mục Ca sĩ của năm, 6 lần liên tiếp giành giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của Zing Music Awards từ năm 2011 đến năm 2016, 4 lần giành giải Nữ ca sĩ nhạc nhẹ của giải Mai Vàng, 1 giải Ca sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á của giải thưởng MAMA, Ca sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016. Cô đoạt giải Big Apple Music Awards (BAMA) và được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao bằng khen về những cống hiến trong âm nhạc.


    Cô là mẹ bỉm từng học tại Nhạc viện Hồ Chí Minh. Đến thời điểm hiện tại, facebook cá nhân riêng có tới 9,6 triệu người theo dõi và hơn 1,4 triệu lượt theo dõi trên Tiktok. Mặc dù mới làm mẹ nhưng Đông Nhi luôn cân bằng được thời gian chăm sóc con và làm việc. Bé Winnie có khả năng tự chơi và thích tham gia mua sắm, du lịch cùng mẹ Đông Nhi. Cô là gương mặt đại diện nhiều nhãn hàng có độ uy tín cao. Trên các diễn đàn, cô luôn chia sẻ những sản phẩm tốt nhất mà mình dùng đến hội các ông bố bà mẹ bỉm sữa để giúp họ dễ dàng lựa chọn sản phẩm chăm sóc bé tối ưu nhất.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Facebook: https://www.facebook.com/dongnhi/
    • Tiktok: https://www.tiktok.com/@dongnhi
    • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCa9HAp5QVsCL44qW08Rt-Xg
    Đông Nhi
    Đông Nhi
    Đông Nhi
    Đông Nhi
  3. Nguyễn Thị Hòa, thường được biết đến với nghệ danh Hòa Minzy, là một nữ ca sĩ, người dẫn chương trình và diễn viên người Việt Nam. Cô được biết đến sau khi đạt giải Quán quân mùa đầu tiên của chương trình Học viện Ngôi sao. Từ khi lên chức mẹ, Hòa Minzy đã trưởng thành và trở nên điềm tĩnh hơn rất nhiều. Nếu ai là fan của cặp mẹ con Hoà Minzy và bé Bo thì không khỏi bất ngờ trước sự thông minh, lém lỉnh, vô cùng tình cảm và cực kỳ lễ phép của bé Bo.


    Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đầy tình cảm bên con trai trên TikTok và Facebook, thu hút hàng triệu lượt xem và yêu thích từ người hâm mộ. Bé Bo cũng rất giỏi nói chuyện và có phản ứng rất dễ thương khi được mẹ hỏi đáp. Người hâm mộ phát cuồng mỗi khi quý tử nhà Hoà Minzy xuất hiện trước ống kính. Đặc biệt, ai nấy đều không khỏi thán phục trước phương pháp nuôi dạy con của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh.


    Sau khi sinh con trai đầu lòng, Hòa Minzy đã có một cú lột xác ngoạn mục về phong cách thời trang. Nữ ca sĩ thường lựa chọn những bộ cánh có màu sắc tươi sáng ngọt ngào, kiểu dáng trẻ trung, cá tính nhưng cũng không kém phần điệu đà. Thậm chí, sau sinh con Hòa Minzy còn được khen xinh đẹp, trẻ trung hơn cả thời son rỗi. Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng sở hữu 5,8 triệu người theo dõi trên TikTok và nhận được lượng tương tác cao từ khán giả.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Facebook: https://www.facebook.com/hoa.minzy
    • Tiktok: https://www.tiktok.com/@hoaminzy_hoadambut
    • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCjm_FW7t1gam7qLldSVOclw
    Hoà Minzy
    Hoà Minzy
    Hoà Minzy
    Hoà Minzy
  4. Nguyễn Hồng Thy (sinh ngày 21 tháng 3 năm 1982), thường được biết đến với nghệ danh Khánh Thi, là một nữ vũ công khiêu vũ thể thao, biên đạo múa và ca sĩ người Việt Nam. Cô được mệnh danh là "kiện tướng dancesport" và thường được đánh giá là nữ vũ công hàng đầu tại Việt Nam của bộ môn thể thao này.


    Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi nổi tiếng của làng dancesport Việt Nam. Cuộc tình lệch tuổi của họ đã có cái kết ngọt ngào là hôn lễ đình đám vào cuối năm 2022, khi cả hai đã trải qua 13 năm gắn bó và có 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Ngày 9/9 vừa qua, cặp đôi đón thêm con thứ 3 khiến hạnh phúc càng thêm viên mãn.


    Trên các trang mạng xã hội gia đình Khánh Thi - Phan Hiển luôn mang đến những nguồn năng lượng tích cực mỗi khi xuất hiện, đây cũng là 1 trong những tổ ấm hiếm hoi của làng giải trí mỗi khi xuất hiện đều khiến công chúng phải ghen tỵ, ngưỡng mộ trước sự hạnh phúc, luôn tràn ngập tiếng cười và những nguồn năng lượng tích cực.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Facebook: https://www.facebook.com/ngkhanhthi
    • Tiktok: https://www.tiktok.com/@khanhthiphanhien
    • Youtube: https://www.youtube.com/@KhanhThiPhanHienOfficial
    Khánh Thi
    Khánh Thi
    Khánh Thi
    Khánh Thi
  5. Chúng Thanh Huyền là một trong số các người mẫu nổi tiếng, đã từng đạt danh hiệu Á quân the Face năm 2016. Lập gia đình vào cuối năm 2017 cô kết hôn với người mẫu Jay Quân, tới hiện tại, tổ ấm nhỏ của cô đã chào đón được 2 cậu bé dễ thương và đáng yêu. Người đẹp quê gốc tỉnh Hải Phòng khi xuất hiện trước phía công chúng, thường mang cho bản thân hình ảnh của một bà mẹ hiện đại, sành điệu và tràn đầy năng lượng.


    Nhờ hiệu ứng của cuộc thi The New Mentor, Chúng Huyền Thanh rất đắt show quảng cáo. Không chỉ nhận được nhiều lời mời từ các thương hiệu thời trang lớn ở vai trò người mẫu, cô cùng chồng, hai con còn trở thành gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng gia đình, trẻ em.


    Người mẫu gốc Hải Phòng tiết lộ, Joyce là con trai lớn của vợ chồng cô. Cậu nhóc 5 tuổi, có tính cách dễ gần và rất tình cảm. “Tôi rất vui vì con ngoan ngoãn theo mẹ đi làm. Cậu bé còn rất hào hứng tham gia các trải nghiệm kết nối với bản thân, bạn bè và thiên nhiên. Qua mỗi hoạt động, tôi hiểu hơn về tính cách của con và cảm nhận rõ tầm quan trọng của cha mẹ trong việc định hướng sự phát triển của con trong những năm đầu tiên. Mỗi giây phút ở bên con, tôi thấy hạnh phúc được nhân lên gấp nhiều lần. Ánh mắt, nụ cười của con khi nhìn mẹ rạng rỡ làm trái tim tôi ấm áp", Chúng Huyền Thanh cho biết.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Facebook: https://www.facebook.com/jayquanchunghuyenthanh
    • Tiktok: https://www.tiktok.com/@chunghuyenthanh
    Chúng Thanh Huyền
    Chúng Thanh Huyền
    Chúng Thanh Huyền
    Chúng Thanh Huyền
  6. Thúy Diễm, tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Thúy Diễm (sinh ngày 8 tháng 7 năm 1986), là một người mẫu và diễn viên người Việt Nam. Cô được biết đến qua một số vai diễn trong các bộ phim truyền hình.


    Thúy Diễm là bạn diễn của Lương Thế Thành trong không ít các bộ phim lớn nhỏ. Trong showbiz Việt, Lương Thế Thành - Thúy Diễm được xem là cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" bởi cả 2 không chỉ là những diễn viên tài năng, được khán giả yêu mến mà ngoài đời còn xây dựng hôn nhân viên mãn. Cô kết hôn cùng với nam diễn viên Thế Thành và sau hai năm kết hôn, gia đình nhỏ đã chào đón bé trai Bảo Bảo. Dẫu đã bên nhau hơn 10 năm trong đó có hơn 7 năm làm vợ chồng và có với nhau một con trai, nhưng Lương Thế Thành và Thúy Diễm vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu.


    Sau khi lên chức mẹ cô đã tạm rời xa showbiz và trở thành một người mẹ toàn thời gian. Hiện tại hot mom Thúy Diễm có 9,7 triệu lượt thích trên Tiktok.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Facebook: https://www.facebook.com/dv.thuydiem/?locale=vi_VN
    • Tiktok: https://www.tiktok.com/@thuydiemthethanhofficial
    • Youtube: https://www.youtube.com/@ThuyDiemLuongTheThanhOfficial
    Thuý Diễm
    Thuý Diễm
    Thuý Diễm
    Thuý Diễm
  7. Bùi Thúy Hạnh là nữ siêu mẫu, người dẫn chương trình, giám đốc chuyên môn cho công ty người mẫu Elite. Đồng thời còn là giám khảo của chương trình Vietnam's Got Talent. Cô có một người chị song sinh là người mẫu Thúy Hằng. Cô kết hôn với nhạc sĩ Minh Khang và đã có hai con là gái Suli và Suti.


    Là một người mẫu đa tài, Bùi Thúy Hạnh không chỉ được khán giả biết tới trong vai trò là người mẫu, mà cô còn phát triển sự nghiệp của mình với vai trò là giám khảo cho một chương trình lớn như Vietnam’s Got Talent hay là MC cho nhiều chương trình rất nổi tiếng trên sóng truyền hình. Thúy Hạnh còn được rất nhiều người ngưỡng ngộ khi cô có được một gia đình hạnh phúc với cùng nhạc sĩ Minh Khang và cùng với 2 cô con gái nhỏ của mình.


    Cô cũng rất thường xuyên chia sẻ đời tư của bản thân hằng ngày lên trên mạng xã hội. Hiện tại cô đang có hơn 298k người theo dõi trên Facebook.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Facebook: https://www.facebook.com/buithuyhanh42/?locale=vi_VN
    • Tiktok: https://www.tiktok.com/@hanhcateyes
    Bùi Thuý Hạnh
    Bùi Thuý Hạnh
    Bùi Thuý Hạnh
    Bùi Thuý Hạnh
  8. Top 8

    Sam

    Nguyễn Hà My (sinh ngày 28 tháng 10 năm 1990), thường được biết đến với nghệ danh Sam, là một nữ diễn viên, người mẫu kiêm người dẫn chương trình truyền hình người Việt Nam. Sam bắt đầu sự nghiệp của mình qua việc giành giải "Ngôi sao thời trang 2008". Ngoài công việc của một người mẫu ảnh, Sam còn mở một cửa hàng thời trang.

    Từ năm 2010, cô đã chuyển hướng theo con đường diễn xuất. Năm 2017, Sam tham gia bộ phim hài kinh dị Linh duyên, đóng cùng Tim và Trương Quỳnh Anh. Đến năm 2018, Sam tham gia phim điện ảnh Siêu sao siêu ngố. Cuối năm 2023, sau khi kết hôn, Sam tiết lộ cô đã có bầu với người chồng doanh nhân không được tiết lộ. Ngày 26 tháng 2 năm 2024, hai người con sinh đôi của cô đã được ra đời. Lần đầu làm mẹ lại phải lo lắng cho 2 con một lúc, nữ diễn viên không tránh khỏi khó khăn và áp lực. Từ khi mang thai đến lúc "vượt cạn" thành công, Sam luôn nhận được sự yêu thương và quan tâm đặc biệt của dàn sao Vbiz.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Facebook: https://www.facebook.com/samofficial.vn
    • Tiktok: https://www.tiktok.com/@samngofficial
    Sam
    Sam
    Sam
    Sam
  9. Lê Ngọc Minh Hằng (sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987), thường được biết đến với nghệ danh Minh Hằng, là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Việt Nam. Cô hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm, và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Đến năm 2007, sau thành công của bộ phim Gọi giấc mơ về, tên tuổi của Minh Hằng bắt đầu được nhiều khán giả chú ý và yêu thích. Với thành công liên tiếp của những dự án âm nhạc lẫn phim ảnh sau này, cô từng được coi là một trong những gương mặt triển vọng nhất của làng giải trí Việt Nam vào thời điểm đó.

    Năm 2009 và 2011, Minh Hằng được bầu chọn là "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm" của HTV Awards. Cô đã phát hành một album ca nhạc, đồng thời cũng là gương mặt đại diện cho một số sản phẩm của hãng Hanco Food, Casio và công ty Cyberworld, một công ty chuyên về game. Năm 2011, cô rời khỏi công ty Thiên Thi, trở thành ca sĩ độc lập. Năm 2018, cô đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Face Vietnam 2018 cùng với Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến. Song song đó trong năm 2018, cô còn trở thành nhà đầu tư phim với bộ phim đầu tay Mùa viết tình ca.


    Minh Hằng làm đám cưới với doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo (sinh năm 1977) vào ngày 18 tháng 6 năm 2022. Ngày 3 tháng 3 năm 2023, cô xác nhận mang bầu con đầu lòng, và đến ngày 23 tháng 8 cùng năm, cô đã hạ sinh con của mình. Trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Hằng báo tin vui đến người hâm mộ khi chia sẻ bức ảnh vừa hạ sinh con trai đầu lòng. Nữ ca sĩ đặt tên thân mật của con là bé Mỡ. Cô bày tỏ: "Chào mừng bé Mỡ đã đến với mẹ sau 9 tháng đợi chờ ngóng trông". Qua hình ảnh, có thể thấy dù vừa trải qua hành trình vượt cạn nhưng Minh Hằng vẫn tràn đầy năng lượng. Cô không giấu được niềm hạnh phúc khi bế trên tay quý tử đầu lòng. Bài đăng của giọng ca Một vòng trái đất nhanh chóng nhận được sự quan tâm với hơn 100.000 lượt thích cùng hàng ngàn lời chúc tốt đẹp từ bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Facebook: https://www.facebook.com/csdv.minhhang
    • Tiktok: https://www.tiktok.com/@minhhang2206
    • Youtube: https://www.youtube.com/@minhhangofficial2206
    Minh Hằng
    Minh Hằng
    Minh Hằng
    Minh Hằng
  10. Nguyễn Diệp Chi là một nữ biên tập viên, người dẫn chương trình, đạo diễn truyền hình người Việt Nam. Cô được biết đến qua vai trò dẫn chương trình Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia từ năm thứ 17 đến năm thứ 21, đạo diễn chương trình Điều ước thứ 7.


    Nếu có theo dõi, thì bạn sẽ nhận ra được khuôn mặt thân quen này. Cô được biết đến nhiều nhất chính là nữ MC thân thuộc trên chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia. Với kiến thức rộng và cách nói chuyện duyên dáng, cô được nhiều người hâm mộ. Và khi trở thành mẹ, cô càng thu hút được nhiều sự theo dõi, mến mộ từ khán giả.


    Là một bà mẹ thông thái. Thế mạnh của cô là chăm sóc và giáo dục con cái tuổi mới lớn. Trên nền tảng Facebook với hơn 454K người follower; cô thường chia sẻ cuộc sống khoa học của hai mẹ con cùng những bí kíp chăm sóc gia đình. Ngoài ra, Diệp Chi còn mang đến cho các bà mẹ khác những bài học về cách tối ưu giúp con học tốt; những danh sách bữa ăn dinh dưỡng,…

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Facebook: https://www.facebook.com/diepchivtv3
    MC Diệp Chi
    MC Diệp Chi
    MC Diệp Chi
    MC Diệp Chi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy