Top 10 hot girl nổi tiếng nhất nước Lào

Phương Thuý 1627 0 Báo lỗi

Không chỉ Hàn Quốc nổi tiếng với những cô gái xinh đẹp mà Lào là đất nước láng giềng thân thiết của chúng ta cũng có rất nhiều hot girl xinh đẹp đình đám. Hãy ... xem thêm...

  1. Có một điều hết sức thú vị là hot girl số một của Lào, Phoiphailin Sivilay lại là cô gái gốc Việt 100% đấy nhé. Phoiphailin Sivilay tên Việt là Nguyễn Mai Chi, sinh sống và học tập tại Lào từ khi còn rất nhỏ. Sinh năm 1997, sở hữu làn da trắng hồng cùng vẻ ngoài rạng rỡ sang chảnh, Phoiphailin Sivilay đã nổi danh khắp đất Lào khi còn học trung học. Không những thế cô còn nói thành thạo bốn thứ tiếng Anh, Việt, Lào, Thái, hiện tại cô đang theo học và làm việc tại Anh. Trên Instagram cá nhân, Phoiphailin Sivilay thường xuyên cập nhập những bức ảnh du lịch khắp nơi trên thế giới khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.
    Phoiphailin Sivilay
    Phoiphailin Sivilay

  2. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt xinh đẹp, Chandaly Sitphaxay trở thành hình mẫu lý tưởng của bao cô gái Lào. Từng đạt danh hiệu Miss Lux trong cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp quốc tế năm 2004, đến nay Chandaly Sitphaxay đang ngày càng hoàn thiện vẻ đẹp của mình. Không những thế thành tích học tập của cô nàng cũng vô cùng đáng ngưỡng mộ khi Chandaly Sitphaxay sở hữu hai tấm bằng đại học của Lào. Chandaly Sitphaxay chia sẻ mong muốn trở thành một vị bác sĩ tốt trong tương lai và đang nỗ lực biến giấc mơ thành sự thật.
    Chandaly Sitphaxay
    Chandaly Sitphaxay
  3. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ Panda Fonnapha từng gây sốt cộng đồng mạng khắp châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Panda Fonnapha hiện đang theo học ngành phụ nữ học tại Đại học Ewha Womans - Hàn Quốc. Du học ở Hàn nên thần thái và phong cách trang điểm của cô nàng có chút ảnh hưởng từ nơi đây. Nếu mới gặp Panda Fonnapha lần đầu chắc chắn bạn sẽ nhầm lẫn với một hot girl Hàn Quốc nào đó. Ngoài công việc học tập, Panda Fonnapha cũng thử sức với vai trò người mẫu ảnh và đang hướng tới hình ảnh của một người mẫu chuyên nghiệp.
    Panda Fonnapha
    Panda Fonnapha
  4. Chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng Piyada Inthavong là một mỹ nhân chuyển giới của Lào. Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng khi tham gia cuộc thi Nữ hoàng Quốc tế 2014 nhờ vẻ đẹp nữ tính vô cùng quyến rũ. Nhan sắc của cô nàng được mọi người ví với hoa hậu chuyển giới đình đám của Thái Lan Nong Poy. Không ai có thể ngờ Piyada Inthavong đã từng là con trai trong lần gặp đầu tiên bởi cô quá xinh đẹp, làn da trắng sứ cùng khuôn cằm V-line. Đang thử sức với vai trò người mẫu, Piyada Inthavong hi vọng sẽ dành được nhiều tình cảm của mọi người hơn trong tương lai.
    Piyada Inthavong
    Piyada Inthavong
  5. Gây ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện bởi khuôn mặt xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ, Louknum Thidalat Vongsily đã làm sao xuyến trái tim bao chàng trai xứ Lào. Từng xuất hiện và đăng quang trong một cuộc thi nhan sắc của Lào, cái tên Louknum Thidalat Vongsily trở nên hot hơn bao giờ hết và trở thành từ khóa phổ biến trên mạng xã hội Lào một thời gian dài. Chính vì vậy, cô trở thành gương mặt được nhiều hãng mỹ phẩm săn đón và là đại sứ thương hiệu cho nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng.
    Louknum Thidalat Vongsily
    Louknum Thidalat Vongsily
  6. Sinh năm 1994, cô gái Lào Ket Ke So gây sốt cộng đồng mạng Việt Nam bởi vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện chẳng thua kém bất kỳ cô hot girl đình đám nào. Tên tuổi của cô càng trở lên nổi tiếng hơn khi cộng đồng mạng phát hiện ra Ket Ke Son mang 2 dòng máu Việt-Lào. Không những thế, Ket Ke Son còn học tại trường đại học dược Việt Nam, một ngôi trường cực kỳ danh tiếng.
    Ket Ke Son
    Ket Ke Son
  7. Vừa đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp của Lào năo 2016, Buthxaba Sengpan đang là cái tên vô cùng hot đối với trẻ Lào. Gương mặt khả ái, ưu tú, những đường nét hài hoà cùng chiều cao lý tưởng 1m72, cô là hình mẫu mà nhiều cô gái Lào muốn hướng đến. Vượt qua nhiều thí sinh xuất sắc, Buthxaba Sengpan chinh phục mọi người bằng nụ cười toả nắng cùng khả năng ứng xử khéo léo. Cô hứa hẹn sẽ ngày càng toả sáng trong tương lai.
    Buthxaba Sengpan
    Buthxaba Sengpan
  8. Với Nickname: Bebi, cô nàng sinh năm 1995 Ketmany Sivilay hiện đang là du học sinh của trường Queen Mary University of London. Gây ấn tượng với người nhìn bằng nụ cười toả nắng cùng làn da mịn màng đáng ghen tỵ, Ketmany Sivilay gây thương nhớ cho biết bao chàng trai. Hiện tại, cô nàng đang tập trung cho công việc học tập và cuộc sống ở nước ngoài. Cô cũng rất chăm chỉ đăng tải nhũng hình ảnh xinh đẹp của mình lên mạng xã hột khiến mộ người vô cùng thích thú.
    Ketmany Sivilay
    Ketmany Sivilay
  9. Theo học tại trường học viện Ngoại Giao, Alisa Sivilay làm không ít trái tim xao xuyến mỗi lần xuất hiện. Khuôn mặt ưu tú, nụ cười toả nắng cùng tính cách thân thiện, Alisa Sivilay luôn gây được rất nhiều thiện cảm với người đối diện. Có một điều rất thú vị đó là Alisa Sivilay có quan hệ họ hàng với Phoiphailin Sivilay, hot girl đình đám của Lào, họ cũng là những người bạn vô cùng thân thiết.
    Alisa Sivilay
    Alisa Sivilay
  10. Cuối cùng đó chính là cô nàng Yatmany Sivilay, một cô gái người Việt, sinh ra và lớn lên tại Lào. Cô có tên Việt Nam là Nguyễn Quỳnh Vi. Gây ấn tượng với người đối diện bằng vẻ ngoài cuốn hút, kiêu sa, Nguyễn Quỳnh Vi còn có một cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước. Cô cũng rất thành công trên còn đường kinh doanh và chuẩn bị ra mắt spa riêng. Trông vô cùng trẻ trung, năng động, ít người biết rằng Yatmany Sivilay đã có gia đình và một tổ ẩm nhỏ vô cùng hạnh phúc.
    Yatmany Sivilay
    Yatmany Sivilay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy