Top 6 trang web kiếm tiền nổi tiếng nhất của Nga

  1. Top 1 SEOSPRINT
  2. Top 2 VIP PROMOTION
  3. Top 3 VMMAIL.RU
  4. Top 4 SEO PROMOX
  5. Top 5 SEO FAST
  6. Top 6 PROFITCENTR

Top 6 trang web kiếm tiền nổi tiếng nhất của Nga

Dang Dong 4003 2 Báo lỗi

Bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm các trang web kiếm tiền ở Nga? Bài viết này đưa ra một số trang web phổ biến nhất giúp bạn giải quyết điều đó.... xem thêm...

  1. Ở nhà cũng có thể kiếm được tiền. "SeoSprint" là một trang web uy tín nhất của nước Nga cũng như trên thế giới với ngôn ngữ là tiếng Nga. Bạn có thể Kiếm tiền chỉ với một số thao tác đơn giản mà trang web yêu cầu như: click quảng cáo, đọc mail, đăng ký forum,... Phương thức cộng tiền của trang web: "SeoSprint" hỗ trợ AP, WMR (min 2 Rub), Liqpay và đặc biệt là LR với min pay chỉ 0.1$ tương đương 3 Rub. Giá click ở SS dao động từ 0.021 - 0.035 Rub (nếu làm ref của mình, giá click của bạn sẽ từ 0.035 - 0.049 Rub) vì bạn được tự động cộng 80% tiền reback của mình. (Phương thức này hoàn toàn do hệ thống của trang web làm việc, mình set reback cho tất cả ref của mình là 80% – đây là giá trị reback tự động cao nhất tại SS).
    Trang web: http://www.seosprint.net/?ref=1010060
    Trang web kiếm tiền SEOSPRINT ở Nga.
    Trang web kiếm tiền SEOSPRINT ở Nga.

  2. "Vip promotion" là một trong những trang web kiếm tiền ở Nga. Bạn có thể kiếm tiền trên web bằng nhiều phương thức khác nhau như đọc mail, đăng kí forum,... Nếu bạn cần kiếm thêm thu nhập đây là một sự lựa chọn cho bạn. VIP-prom thanh toán bằng $ thay cho đồng RÚP trên SEO-sprint, do đó việc thanh toán sẽ dễ dàng, có nhiều lựa chọn hơn, chúng ta cũng sẽ nhìn thấy tiền làm ra cụ thể hơn. Tiền kiếm được sẽ được thanh toán ngay lập tức qua Webmoney hay PerfectMoney. Web sẽ hỗ trợ thanh toán qua WMZ (0.05$), LR (0.1$).
    Các bạn có thể tìm hiểu thêm để biết chi tiết hơn nhé qua website: http://www.vip-prom.net/
    Trang web kiếm tiền VIP PROMOTION ở Nga.
    Trang web kiếm tiền VIP PROMOTION ở Nga.
  3. Bạn yêu thích việc đọc mail không? Bạn nghĩ như thế nào khi vừa đọc mail vừa có thể kiếm tiền? "Vmmail.ru" sẽ trả chi phí cho bạn khi làm điều đó. Ngoài ra các bạn có thể làm nhiệm vụ khác trên Wmmail.ru để kiếm tiền như đọc quảng cáo mỗi quảng cáo chỉ được kích 1 lần trong ngày/1 địa chỉ IP. Tức là nếu các bạn fake lại IP thì các bạn có thể kích lại các quảng cáo mà các bạn đã kích trước đó. Ngoài ra nếu trong 1 trang web mà các bạn đang mở khi thực hiện nhiệm vụ mà các quảng cáo xuất hiện trong đó đã trùng với các quảng cáo mà bạn đã kích thì bạn hãy nhấn F5 đến khi nào xuất hiện quảng cáo mới. Phương thức thanh toán của trang tối thiểu 0.1$ qua WMZ (Webmoney).
    Website tham khảo cho bạn: http://www.wmmail.ru/
    Trang web kiếm tiền VMMAIL.RU ở Nga.
    Trang web kiếm tiền VMMAIL.RU ở Nga.
  4. "Seo promox" - nơi bạn có thể dễ dàng kiếm được tiền. Bạn sẽ có được thu nhập bằng cách: Lướt web, đọc quảng cáo email để thực hiện các công việc đơn giản và thú vị cho một khoản phí. Để làm điều này, bạn không cần bất kỳ kỹ năng đặc biệt hoặc cần có nhiều thời gian. Bạn có thể làm được bất cứ nơi nào và làm việc bất cứ lúc nào. Tất cả các khoản thanh toán được thực hiện trong hệ thống ngay lập tức. Phí được cân bằng và ổn định. Bạn có thể nhận được tiền đầu tiên của bạn ngay sau khi bắt đầu công việc. Cũng như các trang web kiếm tiền khác "Seo promox" là một sự lựa chọn cho bạn. Cách thức kiếm tiền ở "Seo promox" cũng giống như "SeoSprint".
    Trang web bạn có thể tham khảo:https://m.vk.com/company_seopromox
    Trang web kiếm tiền SEO PROMOX ở Nga.
    Trang web kiếm tiền SEO PROMOX ở Nga.
  5. Tại "Seo-fast" bạn có thể kiếm được tiền thật nhanh chóng và dễ dàng. Các phương pháp bạn có thể kiếm được thu nhập như: Xem các trang web của các nhà quảng cáo, thực hiện một loạt các công việc thú vị, tạo ra lợi nhuận từ việc giới thiệu của bạn, bán giới thiệu tại hội chợ,... Bạn cũng có thể tự làm quảng cáo để kiếm tiền, trang web sẽ cung cấp cho bạn 200 lượt xem, tuy nhiên số tiền kiếm sẽ không được nhiều, các cách cộng chi phí,... đều được hệ thống Unique refbeka tính tự động, một hệ hệ thống thành tựu hấp dẫn của "Seo-fast". Bên cạnh đó khi hoàn thành nhiệm vụ và kiếm được tiền bạn có thể yêu cầu thanh toán trong ngày.
    Bạn có thể tìm hiểu thêm về trang web để biết được nhiều hơn nhé. Website tham khảo: https://seo-fast.ru/
    Trang web kiếm tiền SEO FAST ở Nga.
    Trang web kiếm tiền SEO FAST ở Nga.
  6. "Profitcentr" là một trong những trang web kiếm tiền uy tín có phương thức thanh toán ngay lập tức ở Nga. "Pc" cũng là một trong các website uy tín của Nga, cách thức thanh toán với Minium payout: 0 Rub qua WMR (Webmoney). Để đăng ký "profitcentr" các bạn phải có một tài khoản WEBMONEY. Cách kiếm tiền trên web: kiếm tiền thông qua Click Ads, đọc email, thực hiện nhiệm vụ, tham gia nhóm, thực hiện các thử nghiệm, làm Fortress, xem các trang web,... Trang web tham khảo cho bạn: https://profitcentr.com/
    Trang web kiếm tiền PROFITCENTR ở Nga.
    Trang web kiếm tiền PROFITCENTR ở Nga.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy