Top 4 Nhóm hài nổi tiếng nhất trên mạng xã hội youtube

  1. Top 1 FAPtv
  2. Top 2 1977 Vlog
  3. Top 3 Ghiền Mì Gõ
  4. Top 4 Trắng TV

Top 4 Nhóm hài nổi tiếng nhất trên mạng xã hội youtube

Huyền Trang 771 0 Báo lỗi

Cuộc sống hàng ngày với biết bao bộn bề công việc khiến chúng ta bị căng thẳng, áp lực và vô cùng mệt mỏi. Vì thế, khi rảnh rỗi, nghỉ ngơi, bạn có thể thư ... xem thêm...

  1. Top 1

    FAPtv

    Cái tên đầu tiên được nhắc đến không ai khác đó chính là FAPtv. FAPTV được thành lập vào ngày 14/02/2014 bởi các thành viên: Đạo diễn Trần Đức Viễn, Rapper Thái Vũ (Black Bi), AT117 (Tài trợ về thiết bị) và người mẫu Ribi Sachi với niềm đam mê về nghệ thuật, mong muốn tạo ra điều khác biệt so với các nội dung video trên các mạng xã hội.


    Năm 2014 cũng là thời điểm mạng xã hội Youtube phát triển mạnh tại Việt Nam, các tiểu phẩm trên kênh FAPTV của nhóm ban đầu rất may mắn được cộng đồng mạng đón nhận, và thật sự tạo ra dấu ấn riêng khi Producer Trần Long, Vinh Râu cùng Huỳnh Phương tham gia trong sitcom Cơm Nguội. Nhóm hy vọng kênh FAPTV là nơi mọi người có thể truy cập để giải trí sau những giờ làm việc để giải toả những căng thẳng, mệt mỏi bằng những tình huống hài về các cuộc sống đời thường được kể theo cách riêng, dí dỏm và hài hước của FAPTV.


    Kênh FAPtv hiện tại đã sở hữu 423 video với tổng cộng hơn 3,8 tỉ lượt xem. Với niềm đam mê làm phim và kể chuyện bằng hình ảnh, kênh FAPtv được tạo ra với mục đích mang lại tiếng cười và những bài học về cuộc sống cho khán giả Việt với các series phim ngắn, web-drama và video âm nhạc (MV) thuộc các thể loại từ hài hước, hành động đến hài lãng mạn có thể kể đến như: Sạc pin trái tim, Ai nói yêu tôi, Em của anh, đừng của ai, MV Tâm ma…Đến nay, đội ngũ đứng sau FAPtv đã có đến 80 thành viên, gồm nhiều nhà sản xuất, diễn viên và biên tập viên trẻ, năng động, ra mắt trung bình 10 video mỗi tháng.


    Vừa qua, nhóm FAPtv đã chính thức được YouTube trao tặng giải thưởng Người sáng tạo Kim cương, đánh dấu cột mốc 10 triệu lượt đăng ký (subscriber) tại sự kiện YouTube Brandcast 2019.

    FAPtv
    FAPtv
    FAPtv- Cơm nguội
    FAPtv- Cơm nguội

  2. 1977 Vlog là một nhóm hài mới nổi gần đây với những video clip được lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học Việt Nam. Mặc dù mới hoạt động, số lượng sản phẩm chưa nhiều nhưng kênh lại tạo nên "viral" cực kỳ khủng, chẳng kém cạnh bất kỳ nghệ sĩ nổi tiếng nào.


    Không máy quay, không chân máy, không đèn hay các thiết bị hiện đại hỗ trợ mà chỉ với một chiếc ipad, nhóm gồm 3 bạn trẻ: Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh và Nguyễn Văn Tân dù không qua bất kì trường lớp đào tạo nào nhưng lại thành công đem đến những video "triệu view" ý nghĩa được đông đảo khán giả trẻ yêu thích và khen ngợi thời gian gần đây. Nhóm được thành lập và hoạt động vào tháng 8/2019 bởi 2 anh em song sinh là Nguyễn Trung Anh (SN 1992) và Nguyễn Việt Anh (SN 1992). Thành viên mới cũng là người nhỏ tuổi nhất của nhóm - Nguyễn Văn Tân (SN 2001) là em họ của hai người.


    Nội dung video của nhóm vừa gần gũi lại vừa xa lạ, giản dị nhưng lại mang màu sắc rất riêng. Các sản phẩm của nhóm chủ yếu được lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học kinh điển của Việt Nam, gắn liền với bao thế hệ học sinh như: Lão Hạc, Vợ Chồng A Phủ,...1977 Vlog đang ấp ủ kế hoạch cho clip tiếp theo và cũng có dự định thử sức với những chủ đề khác, không dựa trên cốt truyện của các tác phẩm văn học nữa. Hai anh em Việt Anh mong rằng sẽ gửi gắm được những thông điệp sống lành mạnh tới những người trẻ qua các clip của mình.

    1977 Vlog
    1977 Vlog
    1977 Vlog
  3. Giữa nhiều kênh hài với các nội dung đa dạng hiện nay, Ghiền Mì Gõ gây “ghiền” bởi chất hài gần gũi, có lúc hơi “xàm”, “bựa”. Những nội dung giải trí trên kênh có phong cách nhẹ nhàng và dễ tiếp nhận, khai thác các vấn đề đa chiều của cuộc sống mà bất cứ ai cũng đã từng nghe hoặc trải qua như: Tìm gấu đêm Noel, Thế giới ảo - tình yêu thật, Giới trẻ sống ảo,…


    Hầu hết các sản phẩm của Ghiền Mì Gõ đều phản ánh những vấn đề mang tính chất thời sự như parody lại một phim bom tấn mới ra rạp, nhái lại một bài “hit” hay một sự kiện nóng hổi trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nhóm quy tụ dàn diễn viên trẻ, tài năng, đam mê nghệ thuật như: Phi Huyền Trang, Pinky Bảo Trân, DJ Na, Bi Max, Pom, Linh Miu…Chính sự bình dị và đa dạng về nội dung, Ghiền Mì Gõ đã thu hút người xem ở nhiều lứa tuổi, nhiều công việc khác nhau. Họ tìm đến nó mọi lúc, mọi nơi và xem nó là món ăn tinh thần không thể thiếu.
    Ghiền Mì Gõ
    Ghiền Mì Gõ
    Ghiền Mì Gõ
  4. Trắng TV được Hiếu Orion sáng lập tháng 11 năm 2014. Trắng TV là đội ngũ các bạn trẻ năng động, sáng tạo, hài hước và có chung một đam mê. Trắng TV gồm tập thể những thành viên đa năng, đảm nhiệm nhiều vai trò trong quá trình sản xuất. Bất kỳ ai cũng có thể là đạo diễn, lên ý tưởng, dựng kịch bản hay dựng phim... Nhóm có tên là "Trắng" vì muốn muốn khán giả có thêm những cảm xúc thật sự rõ nét như những mảng màu đen trắng giữa cuộc sống xô bồ quá nhiều thứ dàn dựng và giả tạo.


    Trắng TV gồm 6 thành viên: Hiếu Orion, Nhật Anh, Lê Quân, Hiển Râu, Chí Lan và Mai Chi. Trắng TV nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng thông qua nhiều clip hài hước và các bản nhạc chế có “1-0-2”. Nhiều sản phẩm từng gây “sốt” có thể kể đến như: Xin đừng trả quà, Lời của cá, Sư thầy gỡ bom…


    Nhạc của Trắng TV là một góc nhìn hài hước hơn, đa chiều hơn về cuộc sống. Nhóm có những chuyên mục chính như: Trong Trắng, Ghế Trắng, Trắng News, Cáo Trắng, Chuột Bạch, Loa Phường.

    Trắng TV
    Trắng TV
    Trắng TV
    Trắng TV



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy