Top 10 trào lưu thịnh hành nhất trên TikTok hiện nay

Sunny Day 3801 0 Báo lỗi

TikTok là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội của Trung Quốc được ra mắt vào năm 2017, dành cho các thị trường bên ngoài Trung Quốc. Điểm thu hút chính của ... xem thêm...

  1. Ghen Cô Vy là một dự án truyền thông sức khoẻ của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường Việt Nam, trực thuộc Bộ Y tế, nhằm mục đích hướng dẫn vệ sinh đúng cách để phòng chống Covid 19. Dự án này bao gồm bài hát "Ghen Cô Vy" do Khắc Hưng sáng tác, Min và Erik thể hiện. Và điệu nhảy đã nhanh chóng trở thành trend trên khắp các diễn đàn trong đó có Tiktok.


    Điệu nhảy Ghen Cô Vy còn được lên sóng truyền hình Mỹ vì ý nghĩa nhân văn cùng sự vui nhộn của các động tác rửa tay. Đây là trào lưu được đánh giá cao và nhiều bạn hưởng ứng nhất trong đợt dịch Covid gần đây. Vừa ghi nhớ được các bước rửa tay quan trọng, lại vừa lan truyền tinh thần vui vẻ đến mọi người. Trend Tik Tok đặc biệt này được coi là vũ khí tinh thần để tất cả mọi người mạnh mẽ chống lại đại dịch.

    Nhạc nền- Nguồn: Youtube
    Vũ điệu rửa tay - Nguồn: Youtube

  2. Big City Boi là bài rap của BINZ kết hợp Touliver mang đậm hơi hướng hiện đại, chất nhạc bắt tai, kết hợp giọng rap trầm ấm của BINZ đã mang đến làn sóng mới cho giới trẻ. Không chỉ được giới trẻ trong nước yêu thích mà đã ảnh hưởng tích cực tới giới trẻ nước ngoài. Là một Trend kết hợp với biến hình, tạo nên sự mới lạ và độc đáo từ những câu rap đậm chất BINZ đã tạo sức hút to lớn thu hút những người dùng Tiktok thử trải nghiệm hóa thân một cách siêu cuốn hút.

    Bản phối mix lại đã trở thành Trend trên nền tảng Tiktok và đón nhận được nhiều người theo Trend.

    Nhạc nền- Nguồn: Youtube
    Big City Boi - Nguồn: Youtube
  3. Hất tóc biến hình là một trào lưu cũng tựa như “vịt hóa thiên nga” đã từng làm điên đảo những dân chơi tiktok những năm trước. Từ một cô gái luộm thuộm, xuề xòa, sau một cái hất tóc bỗng trở thành cô gái xinh đẹp. Nhạc nền là bản remix ca khúc Roly Poly của nhóm nhạc hàn T ara. Concept các bạn nữ thường chọn là “gái ngố hóa sexy”. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện sức quyến rũ của mình đó nhé! Trào lưu này còn được rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ Việt Nam hưởng ứng và tham gia. Với những Tiktoker chắc hẳn không còn gì xa lạ.

    Nhạc nền- Nguồn: Youtube
    Hất tóc biến hình- Nguồn: Youtube
  4. Biến hóa bản thân bằng những điệu nhảy và màn biến hình xuất sắc trên nền nhạc bài hát Maria - Hwasa của nhóm nhạc Mamamoo nổi tiếng tại Hàn Quốc đã đang làm mưa làm gió trên thế giới cũng như khắp các diễn đàn, nền tảng tiktok. Vừa cover lại điệu nhảy điệp khúc vừa như biến hình. Trở thành những gái xinh trai đẹp lịch lãm hơn. Một trong những trend làm mưa làm gió trên tiktok gần đây. Thông điệp ca khúc mang ý nghĩa tích cực "Hãy là chính mình - Be Yourself" sẽ làm bạn tự tin hơn rất nhiều khi tham gia trào lưu này. Hãy cùng Tiktok trải nghiệm ngay thôi.

    Nhạc nền- Nguồn: Youtube
    Maria - Nguồn: Youtube
  5. Lắc lư trên nền nhạc cực Catchy "Someone you loved". Trào lưu mang ý nghĩa "Biết đâu lắc lư xong người mà bạn cần sẽ đến ngay bên bạn đó". Bạn sẽ không thể cưỡng lại điệu nhảy #Ineedsomebody. Đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình từ những Tiktoker, đã biến trào lưu này ngày một phổ biến ngay tại Việt Nam cũng được đông đảo các bạn trẻ đón nhận. Giai điệu nhạc bắt tai, vài động tác vũ đạo đơn giản nhưng rất có sức hút. Sức ảnh hưởng của trào lưu được thể hiện một cách rõ trong thời gian gần đây của Hãy thử trải nghiệm ngay để thấy rõ hơn được sức hút của Trend này mang lại.

    Nhạc nền- Nguồn: Youtube
    I need somebody - Nguồn: Youtube
  6. Hiện tại và tương lai là một trào lưu mới, bắt nguồn từ cộng đồng Tiktok Trung Quốc sau đó bằng sức ảnh hưởng của mình đã trở thành trend tại Việt Nam. Với nội dung ý nghĩa, là cuộc gặp gỡ tưởng tượng của bạn ở hiện tại và tương lai, liệu trong tương lai bạn có thành công hay thất bại, hay liệu người đi cạnh bạn trong tương lai có còn đồng hành chung chặng đường hay không... Bài nhạc nền là bản nhạc viết bằng tiếng Nga của Rauf & Faik. Hãy thử trải nghiệm để thỏa sức sáng tạo cho tương lai mình nhé.

    Nhạc nền- Nguồn: Youtube
    Hiện tại và tương lai - Nguồn: Youtube
  7. Oh No là một Trend mang tính giải trí hài hước rất cao, là những câu chuyện diễn ra một cách hoàn toàn thực tế và được quay lại như một khoảnh khắc hiếm xảy ra và thường nội dung về những câu chuyện, những tai nạn vô tình xảy ra nhưng khi ghép vào nhạc thì khiến người xem không khỏi giật mình và buồn cười. Những khoảnh khắc có thật và tình cờ được ghi lại một cách hài hước. Những khoảnh khắc ấy làm người xem bật cười vì độ hài hước và cái kết sau cùng của nó, phải nên được gọi là sự cố bất ngờ mới đúng trong những trường hợp đó.

    Nhạc nền- Nguồn: Youtube
    Ohno - Nguồn: Youtube
  8. As Long As You Love Me - Justin Bieber Là bản nhạc nền cho trào lưu lau gương biến hình đã và đang gây sức hút lớn với hàng loạt người nổi tiếng cũng tham gia góp vui. Chỉ cần một chiếc khăn, 2 bộ đồ, và đứng trước gương chúng ta đơn giản có thể biến thành những Tiktoker một cách dễ dàng. Biến hình một cách ngoạn mục trở nên sexy quyến rũ hay đẹp tựa thiên thần là những gì trào lưu này mang đến.

    Nhạc nền- Nguồn: Youtube
    Lau gương biến hình- Nguồn: Youtube
  9. Kéo đèn biến hình lấy nhạc nền là bài Candy Shop đã trở thành một Trend được đông đảo người chơi tiktok đón nhận và có sức lan tỏa mạnh trong cộng đồng Tiktok. Ngay cả những người nổi tiếng ở Việt Nam cũng chọn cho mình một góc view đẹp để bắt kịp Trend. Từ một gương mặt lọ lem bỗng hóa thân thành một soái ca, một người đẹp. Sức hấp dẫn của trào lưu là không thể phủ nhận, nó phủ sóng Tiktok trong một thời gian dài. Một trào lưu hứa sẽ còn làm người chơi Tiktok phải nhắc tới và tham gia nhiều.

    Nhạc nền- Nguồn: Youtube
    Kéo đèn biến hình - Nguồn: Youtube
  10. You Know I'll Go Get Tik Tok Remix là bản nhạc nền trong Trend Nhảy không ngừng đã và đang làm mưa làm gió trên mạng. Với ý nghĩa sẽ đưa bạn đi khắp nơi mà như đang bay, vỏn vẹn chưa tới một phút nhưng quay được một bản Tiktok là cả một quá trình cũng không mấy dễ dàng. Sức lan tỏa của trào lưu còn được thể hiện qua việc đông đảo các nghệ sĩ đón nhận và cover lại một cách dí dỏm và hết sức hài hước dễ thương. Ngại ngần gì mà không thử ngay biết đâu bạn sẽ trở thành HOT Tiktok!

    Nhạc nền- Nguồn: Youtube
    Nhảy không ngừng - Nguồn: Youtube



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy