Top 4 App đầu tư thịnh hành nhất hiện nay

  1. Top o Finhay
  2. Top o Infina
  3. Top o VinaCapital MiO
  4. Top o Fmarket

Top 4 App đầu tư thịnh hành nhất hiện nay

Ngọc Linh 161 0 Báo lỗi

Tự do tài chính là ước muốn của mỗi chúng ta, nhưng làm sao để tạo lập thói quen tích lũy và đầu tư đều đặn hằng tháng một cách kỷ luật thì không hề đơn giản. ... xem thêm...

  1. Top o

    Finhay

    Finhay là ứng dụng công nghệ tài chính dành cho đối tượng khách hàng trẻ tuổi tại Việt Nam.


    Finhay giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm tích lũy và đầu tư. Với sản phẩm tích lũy, người dùng có thể chọn gói tích lũy không kỳ hạn hoặc có kỳ hạn với lãi suất từ 4%-8%/năm.


    Với sản phẩm đầu tư, người dùng có thể lựa chọn giữa 6 cấu trúc đầu tư tương ứng với 6 khẩu vị rủi ro từ an toàn đến mạo hiểm. Finhay sẽ giúp người dùng phân bổ số tiền đầu tư vào chứng chỉ quỹ của các quỹ dựa trên tỷ lệ và cấu trúc đầu tư đã chọn.

    Nguồn: tinnongthitruong.net
    Nguồn: tinnongthitruong.net

  2. Top o

    Infina

    Tương tự Finhay, Infina cũng giúp mọi người tiếp cận với các sản phẩm tích lũy và đầu tư.


    Infina hiện có sản phẩm tích lũy không kỳ hạn với lợi nhuận 6%/năm. Ngoài ra, ứng dụng cũng có các sản phẩm đầu tư khác như chứng chỉ quỹ, chứng chỉ tiền gửi và bất động sản.

    Nguồn: dautu.io
    Nguồn: dautu.io
  3. Khác với khi mua chứng chỉ quỹ tại Finhay và Infina, khách hàng là người gián tiếp sở hữu thì khi mua qua ứng dụng của công ty quản lý quỹ, khách hàng sẽ là người đứng tên trực tiếp sở hữu.


    Một trong các công ty quản lý quỹ hàng đầu hiện nay là VinaCapital với ứng dụng MiO. MiO được xây dựng chỉ để đáp ứng riêng cho nhu cầu tham gia đầu tư chứng chỉ quỹ thuộc VinaCapital.


    Ngoài MiO của VinaCapital, nhà đầu tư có thể mua quỹ của các công ty quản lý quỹ khác thông qua ứng dụng riêng của họ, ví dụ như DragonX của Dragon Capital, iTRUST của DFVN… Nhà đầu tư muốn mua quỹ của công ty quản lý quỹ nào thì chỉ cần tải ứng dụng và đăng ký tài khoản với công ty quản lý quỹ đó.

    Nguồn: Appstore
    Nguồn: Appstore
  4. Top o

    Fmarket

    Ứng dụng tiếp theo không thể không nhắc đến là Fmarket. Khách hàng mua chứng chỉ quỹ qua Fmarket sẽ được đứng tên sở hữu trực tiếp cũng giống như khách hàng mua qua ứng dụng của công ty quản lý quỹ. Tuy nhiên, điểm khác biệt của Fmarket là người dùng chỉ cần một tài khoản trên ứng dụng là có thể chọn mua được tất cả các quỹ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.


    Bên cạnh đó, một số công ty quản lý quỹ hiện tại chưa xây dựng ứng dụng riêng cho quỹ, việc mua quỹ vẫn thực hiện theo phương thức truyền thống. Vì thế, Fmarket đã trở thành một giải pháp hữu dụng giúp người dùng đầu tư dễ dàng hơn.


    Có thể nói Fmarket là “Siêu thị quỹ" đầu tiên được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép. Trên Fmarket hiện có 30 quỹ của 13 công ty quản lý quỹ uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam như: công ty quản lý quỹ Vietcombank, VinaCapital, Dragon Capital, SSIAM, DFVN…. (Xem danh sách các quỹ).

    Nguồn: Minh Anh
    Nguồn: Minh Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy