Top 5 Lược gội đầu sạch gàu, giảm rụng tóc tốt nhất hiện nay

Đoan Trang 244 0 Báo lỗi

Lược gội đầu là sản phẩm cần thiết giúp bạn làm sạch hiệu quả hơn và thư giãn trong lúc gội. Việc mát xa khi gội còn giúp kích thích tuần hoàn máu, cho da dầu ... xem thêm...

  1. Lược gội đầu Sevich là một sản phẩm đang được các chị em tin tưởng sử dụng có xuất xứ từ Trung Quốc với giá thành hợp lý cho mọi túi tiền. Lược được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi, có kết cấu từ Silicon mềm mại được bao bọc thêm một lớp túi ở đầu khiến bạn có cảm giác thoải mái khi sử dụng.


    Ưu điểm:

    • Sản phẩm có công dụng làm sạch sâu da đầu, loại bỏ tế bào chết, lớp bụi bẩn, lớp gầu bám trên da, ngăn ngừa sản sinh tiết dầu thừa trên tóc, giúp bảo vệ gốc tóc luôn chắc khỏe.
    • Chuyển động của những chiếc gai Silicon giúp kích thích lưu thông tuần hóa máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tác động trực tiếp lên da đầu giúp phân tán lượng dầu một cách hợp lý từ đó kích thích mọc tóc.
    • Khi sử dụng với tóc khô ráo nó sẽ giúp bạn gỡ rối đối với những mái tóc khô, xơ, mà không gây đau đớn, rụng tóc, trầy xước da đầu, giúp tóc luôn chắc khỏe, suông mượt.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Dùng nước làm đều mọi góc ngách của mái tóc
    • Bước 2: Lấy một lượng dầu gội vừa đủ thoa lên tóc sau đó dùng lược gội đầu di chuyển để dầu gội được thấm đều, massage trên da đầu để tạo bọt.
    • Bước 3: Sau khi massage được 5 phút đến 7 phút bạn hãy xả lại mái tóc bằng nước, sau đó dùng một lượng dầu xả thoa nhẹ lên mái tóc và dùng lược gội đầu chải đều, nhẹ nhàng để tóc không bị rối.
    • Bước 4: Rửa lại tóc một lần nữa với nước.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lược-Gội-Đầu-Sevich-Bằng-Silicon-Mát-Xa-Da-Đầu-Nhỏ-Gọn-Thoải-Mái-Tiện-Dụng-i.292075878.10822515346?

    Lược gội đầu Sevich
    Lược gội đầu Sevich
    Lược gội đầu Sevich
    Lược gội đầu Sevich

  2. Lược gội đầu Hairburst đến từ Anh Quốc với sứ mệnh bảo vệ mái tóc cho người phụ nữ đã được tin tưởng bởi sự uy tín và chất lượng của mình. Đương nhiên ai cũng muốn mình có một mái tóc thật đẹp và chắc khỏe nhưng hiện nay việc giới trẻ sử dụng các hoá chất tác động lên mái tóc và da đầu để tạo kiểu thời thượng đã dần làm cho mái tóc của chính bạn trở nên khô xơ, yếu ớt. Chính vì vậy, chúng ta cần bảo vệ mái tóc từ cội nguồn đó chính là phải giữ cho chúng được sạch sẽ.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Cấu tạo những chiếc răng từ Silicone có thể loại các tác nhân gây bít tắc chân tóc như bụi bẩn, cặn bã, gàu trên da đầu một cách dễ dàng và nhanh chóng.
    • Sản phẩm còn giúp massage nhẹ nhàng trên da tạo cảm giác thư giãn, tạo môi trường thuận lợi để kích thích tóc phát triển, giảm tình trạng gãy rụng
    • Bên cạnh việc làm sạch sâu và thư giản thì chúng còn có tác dụng rất tốt trong vấn đề giúp tuần hoàn máu não. Thay vì sử dụng tay để gội dễ gây ra tình trạnh trầy xước trên da, tổn thương bề mặt da thì lược gội đầu không gây ra tình trạng đó mà còn rất tốt cho sức khỏe của chính bạn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Làm ướt tóc với nước lạnh hoặc nước ấm càng tốt
    • Bước 2: Sử dụng một lượng dầu gội vừa đủ xoa ra tay tạo bọt, rồi thao đều lên vùng da đầu và tóc
    • Bước 3: Sử dụng lược gội đầu chải theo chuyển động tròn từ sau ra trước với một lực nhẹ và cho chúng chuyển động ngược lại
    • Bước 4: Sau khi massage với lược gội đầu xong thì gội sạch lại bằng nước.


    Link mua hàng: shopee.vn/-HB-GIFT-Lược-gội-đầu-và-massage-da-đầu-kích-thích-mọc-tóc-Hairburst-i.182641997.19988444573

    Lược gội đầu Hairburst
    Lược gội đầu Hairburst
    Lược gội đầu Hairburst
    Lược gội đầu Hairburst
  3. Chiến binh hùng mạnh trong hàng loạt sản phẩm lược gội đầu trên thị trường được ưa chuộng nhất hiện nay gọi tên lược gội đầu Lixibox Scalp Scrubber. Tại sao chúng lại được biết đến và được chào đón mạnh mẽ trên thị trường chăm sóc làm đẹp nhiều như vậy? Bởi chúng được sản xuất bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu Silicon và ABS nên độ an toàn vô cùng cao, sẽ không gây hại lên da đầu. Bên cạnh đó, những chiếc gai trên lược được cấu tạo từ Silicon chống khuẩn đảm bảo loại bỏ những mảng gàu bám trên da đầu một cách dễ dàng.


    Cùng với thiết kế nhỏ nhắn, tiện lợi giúp chúng có thể luồn lách, đi sâu tận chân tóc mà không bị vướng hay mắt tóc. Với cấu tạo hoàn hảo cùng với thiết kế bắt mắt vì vậy sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Với chất liệu từ Silicon chống khuẩn thì chúng đã được kiểm chứng không gây hại cho da đầu nhưng có tác dụng rất hiệu quả trong việc làm sạch gàu, loại bỏ những cặn bã, tế bào chết tồn tại trên da đầu mà dùng tay để gội không bao giờ làm sạch sâu được.
    • Đây được xem là một trợ thủ đắc lực trong vấn đề làm sạch da đầu. Bởi vì những chiếc gai có khả năng xâm nhập trực tiếp đến gốc tóc, kích thích mọc tóc, giảm tình trạng tóc hư tổn, gãy yếu, rụng tóc. Bên cạnh đó, chúng còn có công dụng massage nhẹ nhàng tạo độ thư giản giúp máu được lưu thông tốt nhất.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Xoa đều dầu gội lên toàn bộ da đầu
    • Bước 2: Thấm nước lên chiếc lược và dùng lược chải nhẹ nhàng theo chuyển động lên xuống xung quanh da đầu, sau đó chải dài xuống tận chân tóc để tóc được suôn mượt.
    • Bước 3: Sử dụng lược trong khoảng thời gian từ 3 phút đến 5 phút sau đó xả lại tóc bằng nước và dùng khăn khô lau khô ráo.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Lược-Gội-Đầu-Giảm-Rụng-Tóc-Lixibox-Scalp-Scrubber-i.88052476.14014608284?

    Lược gội đầu Lixibox Scalp Scrubber
    Lược gội đầu Lixibox Scalp Scrubber
    Lược gội đầu Lixibox Scalp Scrubber
    Lược gội đầu Lixibox Scalp Scrubber
  4. Lược gội đầu Miscare là sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong top những chiếc lược gội đầu sạch gàu, giảm rụng tóc ngày hôm nay. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Micare có xuất xứ tại Mỹ đang chiếm sóng trên các diễn đàn về chăm sóc sắc đẹp ngày nay.


    Sản phẩm đã được thương hiệu thiết kế tỉ mỉ với những chiếc răng lược không quá dày cũng không quá mỏng, có độ cứng vừa phải và được phân bổ khoảng cách đều nhau giữa những chiếc răng đủ để đi sâu vào tận gốc tóc một cách dễ dàng nhất. Không chỉ dừng lại tại đó sản phẩm còn được cấu thành từ chất liệu Silicon cao cấp mang đến cho người dùng những cảm nhận thoải mái, dễ chịu và hài lòng nhất. Đây là một sản phẩm được đầu tư rất cẩn thận và tỉ mỉ đến từ nhà Miscare.


    Công dụng:

    • Công dụng chính làm sạch gàu, loại bỏ bã nhờn bám trên da đầu mà sử dụng tay để gội không bao giờ loại bỏ hết được tạp chất này, đảm bảo cho da đầu luôn sạch sẽ và thông thoáng nhất.
    • Những chiếc răng nhọn không quá dày và mỏng đảm bảo sẽ lăn lỏi mọi gốc tóc trên da đầu, giữ cho gốc tóc được chắc chắn, cải thiện tình trạng yếu tóc, rụng tóc.
    • Với kiểu dáng nhỏ nhắn, tiện lợi rất phù hợp để mọi người mang đi bất cứ nơi đâu. Chúng có thể thay thế những chiếc lược chải thông thường hằng ngày mà còn cho bạn sự thư giãn, thoải mái, giúp bạn quên đi những căng thẳng, mệt mỏi đang tồn tại trên người. Đảm bảo việc lưu thông tuần hoàn máu rất tốt khi sử dụng lược hằng ngày.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Sử dụng nước và dầu gội đầu thoa lên vùng da đầu và tóc
    • Bước 2: Dùng lược gội đầu chuyển động xung quanh da đầu theo chuyển động trên xuống hoặc tròn. Nhớ chải dài chiếc lược theo chiều dài của tóc để tránh tình trạng rối tóc
    • Bước 3: Dùng nước xả lại tóc sau khi gội đầu xong, chúng không chỉ tiết kiệm thời gian cho bạn mà còn giữ cho da đầu của bạn được sạch sâu và thông thoáng hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BAUIC50-giảm-50K-đơn-99K-Lược-gội-đầu-massage-Miscare-chính-hãng-i.851056768.18739389759?

    Lược gội đầu Miscare
    Lược gội đầu Miscare
    Lược gội đầu Miscare
    Lược gội đầu Miscare
  5. Nếu như bạn muốn sở hữu một chiếc lược gội đầu vừa có khả năng làm sạch sâu da đầu, giảm gàu hiệu quả vừa có khả năng ngăn ngừa tình trạng rụng tóc thì bạn không nên bỏ qua lược gội đầu Fasola Fsljy - 261. Chúng ở hữu một thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn kết hợp với một tay cầm nhỏ thuận tiện cho việc sử dụng.


    Bên cạnh đó, cấu tạo Slicon với thiết kế bộ 3 loại răng lược có kích thước khác nhau đã có thể giúp bạn loại bỏ nhanh bụi bẩn, gàu ngứa, cặn bã nhờn rất hiệu quả. Nhờ thế mà nó sẽ giúp cho lỗ chân lông của bạn được thông thoáng hơn và hạn chế được tình trạng gàu ngứa rất tốt. Với thiết kế và chất lượng sản phẩm rất tốt thì lược gội đầu Fasola Fsljy - 261 đang được kì vọng sẽ trở thành sản phẩm được tin tưởng nhất trên thị trường.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Khả năng làm giảm lượng dầu thừa, phân bổ lượng dầu thừa trên da đầu hài hòa giúp sản sinh các tác nhân kích thích mọc tóc, bảo vệ gốc tóc chắc khỏe, tráng tình trạng rụng tóc trong quá trình sử dụng.
    • Không chỉ dừng lại ở đó mà sản phẩm còn có thể sử dụng khi tóc ướt và khô với khả năng chống thấm nước 100% nên bạn không cần ngần ngại về độ bền của sản phẩm này.
    • Sản phẩm còn mang đến lợi ích về sức khỏe hiệu quả khi giúp máu trong não lưu thông hài hòa, tránh tình trạng tích tụ máu, giảm bớt sự mệt mỏi, căng thẳng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Kết hợp nước và dầu gội đầu tại thành một dung dịch có kết cấu lỏng rồi thoa đều lên da đầu
    • Bước 2: Dùng lược gội đầu massage nhẹ nhàng lên da đầu, chải thẳng xuống tới chân tóc để loại bỏ tạp chất bẩn
    • Bước 3: Sau khoảng thời gian 3 đến 5 phút dùng nước để xả lại tóc.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lược-gội-masage-đầu-chăm-sóc-da-đầu-FASOLA-FSLJY-261-i.424531436.9643920350

    Lược gội đầu Fasola Fsljy - 261
    Lược gội đầu Fasola Fsljy - 261
    Lược gội đầu Fasola Fsljy - 261
    Lược gội đầu Fasola Fsljy - 261



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy